[VIDEO] Xe không người lái 'quẩy' loạn trên đường

21:13 | 18/05/2016

774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dừng xe song quên tắt máy, người đàn ông trong đoạn clip đã có một phen khổ sở vì chiếc xe lam của mình. Vật vã đuổi theo chiếc xe nhưng anh ta đã bất lực nhìn chiếc xe va chạm với các phương tiện khác đang dừng đèn đỏ.

tin nhap 20160518205602

[VIDEO] Trời đổ mưa đá, cô gái xả thân 'bảo vệ' ô tô

Trong khi cơn mưa đá đang ầm đổ xuống, cô gái vì quá xót xe đã trèo lên nóc capo, lấy thân mình che chở cho chiếc ô tô khỏi bị xước xát bất chấp nguy hiểm.

tin nhap 20160518205602

[VIDEO] Húc văng ô tô, xe buýt cố tình cán gãy chân tài xế

Vụ việc xảy ra ở thành phố Thanh Châu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vào tối 13/5. Chiếc xe buýt đã tông liên tiếp vào phía sau một chiếc ô tô màu trắng trên đường. Thậm chí, xe buýt còn tăng tốc và húc văng ô tô vào một cây ở bên đường. Đến khi tài xế ô tô mở cửa bỏ chạy, xe buýt vẫn tiếp tục đuổi theo và cán lên chân người tài xế này.  

tin nhap 20160518205602

[VIDEO] Người phụ nữ bị nghi bán trứng giả

Gần đây, một người phụ nữ xuất hiện tại phường Phúc Diễn - Cầu Diễn với một bao tải trứng bán với giá rất rẻ 20 nghìn 10 quả. Sau đó cô gái áo xanh trong clip mua về luộc thì thấy trứng có vấn đề, vón cục và rất dẻo như cao su nên đã mang trứng ra bắt làm rõ... thì người này "gom trứng vào bao tải" định dọn hàng bỏ đi. Sau đó cô gái đã tạm giữ số trứng và báo Công an phường tới làm việc.

P.V

CCTV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan