[VIDEO] Giao thông Singapore hỗn loạn vì "cơn mưa tiền" trên đường cao tốc

19:58 | 07/08/2015

4,339 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào chiều tối ngày 3/8 tuyến đường cao tốc 4 làn Bukit Timah (BKE) ở Singapore đã tắc nghẽn khi bất chợp một "cơn mưa tiền" đã phủ xuống phạm vi 50 m trên đoạn đường này. Những tài xế ô tô và xe máy đã nhanh chóng tạt xe vào lề và nhặt tiền.  
[VIDEO] Giao thông Singapore hỗn loạn vì
Số tiền thuộc về một người chuyên đổi tiền. Ông mang theo 150.000 RM (khoảng 38.000 USD) khi đang đi gặp khách hàng. Ông để tiền trong giỏ xách nhưng không khóa nó cẩn thận. Do vậy, túi bung ra khi ông lái xe máy trên đường cao tốc. Khoảng 5 phút sau, khi ông kịp nhận ra sự việc để quay lại thì chỉ còn lại một số tờ 50 RM ở hiện trường.

[VIDEO] Quý bà

[VIDEO] Quý bà "lực lưỡng" thản nhiên trộm tiền giấu vào ngực

Vào cửa hàng bán vali và giả vờ chọn hàng, nhân lúc chủ cửa hàng sơ ý, một quý bà đã thản nhiên mở tủ lấy tiền nhét vào trong ngực rồi nhanh chân bỏ chạy.

[VIDEO] Sốc với em bé rơi từ nhà cao tầng trúng ô tô vẫn đi lại bình thường

[VIDEO] Sốc với em bé rơi từ nhà cao tầng trúng ô tô vẫn đi lại bình thường

Đoạn video ghi lại cảnh một em bé rơi từ trên nhà cao tầng xuống trúng ô tô rồi văng xuống đất nhưng ngay sau đó loạng choạng đứng dậy và chạy đi. Nhiều người đã thực sự thấy sốc khi chứng kiến cảnh này.

[VIDEO] Nhặt được cục vàng khổng lồ nặng 8kg hình con gà trống

[VIDEO] Nhặt được cục vàng khổng lồ nặng 8kg hình con gà trống

Vào ngày 30/1 vừa qua, một người dân du mục dân tộc Kazakhstan ở huyện Thanh Hà, khu Aletai Tân Cương, Trung Quốc nhặt được một cục vàng trong tự nhiên nặng gần 8 kg có hình dạng giống một con gà trống.

Đỗ Duy

tổng hợp