Vì sao Phạm Băng Băng từng "cạch mặt" Triệu Vy suốt thời gian dài?

14:06 | 29/08/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Lý do Phạm Băng Băng từng cạch mặt Triệu Vy suốt thời gian dài.
Phạm Băng Băng trẻ đẹp như gái đôi mươi trên tạp chí MỹPhạm Băng Băng trẻ đẹp như gái đôi mươi trên tạp chí Mỹ
Phạm Băng Băng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đến scandal của Ngô Diệc PhàmPhạm Băng Băng lên tiếng khi bị réo tên liên quan đến scandal của Ngô Diệc Phàm
Vì sao Phạm Băng Băng từng

Đoạn phỏng vấn của Phạm Băng Băng ám chỉ về Triệu Vy gây sốt trở lại khi nữ diễn viên họ Triệu bị "phong sát" vào những ngày gần đây. Phạm Băng Băng và Triệu Vy từng cạch mặt nhau suốt thời gian dài hơn 10 năm, cả hai chỉ hòa giải khi dính đến lợi ích chung, cùng đầu tư vào Đường Đức ảnh thị vào năm 2015. Trong quá khứ, Phạm Băng Băng cũng từng ám chỉ lý do không thể nào kết bạn cùng Triệu Vy dù rằng cả hai từng là bạn diễn trong Hoàn Châu và có cùng xuất phát điểm nổi tiếng.

Trong bài phỏng vấn 7 năm về trước, phóng viên từng hỏi Phạm Băng Băng tại sao theo dõi Trương Quân Ninh, Trương Đình và thậm chí là Lâm Tâm Như nhưng chỉ một người duy nhất cô không thèm ngó ngàng đến. Câu hỏi của phóng viên dường như ám chỉ đến Triệu Vy khi cố tình nhấn mạnh về Lâm Tâm Như để nói về mối quan hệ của "bộ ba Hoàn Châu", lúc này Phạm Băng Băng cũng thẳng thắn đáp lại:

"Tình bạn thời niên thiếu trong lòng sẽ mãi không thay đổi, nhưng càng lớn lên con người càng kén chọn kết bạn. Đôi khi không phải xa lạ, nhưng sự khác biệt về cách nhìn nhận cuộc sống và giá trị sống quyết định khoảng cách giữa con người với nhau". Nữ diễn viên còn chia sẻ về tiêu chí kết bạn của mình: "Nếu một người không có chút nào về ranh giới cuối cùng, kiểu bất chấp mọi thứ, tôi sẽ không kết bạn với cô ấy vì tôi nghĩ điều đó quá đáng sợ".

Dù không nói rõ tên nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng đoạn phỏng vấn này của Phạm Băng Băng đang ám chỉ đến Triệu Vy và cho thấy lý do khiến cả hai không thể nào thân thiết.

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]