Vẫn còn 3 nạn nhân vụ chìm tàu phải nằm viện

21:14 | 06/06/2016

443 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi vụ chìm tàu trên sông Hàn (Đà Nẵng) xảy ra, có tất cả 26 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện, nhưng đến thời điểm chiều ngày 6/6, chỉ còn 3 người còn nằm điều trị.

Trong số 3 người còn ở bệnh viện, có một người quốc tịch Malaysia và 2 cháu nhỏ. Nạn nhân quốc tịch Malaysia hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, còn 8 người nhập viện cùng nạn nhân này đã được cho xuất viện.

Bác sĩ Nguyễn Sơn, Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng xác nhận, cho đến chiều ngày 6/6, còn 2 nạn nhân là cháu Nguyễn Thành Tân (sinh năm 2011, trú ở Bắc Kạn) và cháu Nguyễn Lưu Bảo Hân (sinh năm 2009, trú Hà Nội) vẫn đang điều trị ở bệnh viện này do sặc nước và bị viêm phổi nặng, vẫn nằm phòng hồi sức.

chi con 3 nan nhan vu chim tau phai nam vien

Nạn nhân của vụ chìm tàu điều trị tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Bác sĩ Nguyễn Sơn cũng cho biết thêm, tối nay cháu Tân sẽ được xuất viện và lên máy bay về nhà, còn cháu Hân sẽ được xuất viện trong sáng mai.Trước đó, bệnh viện này đã tiếp nhận 17 nạn nhân của vụ tai nạn chìm tàu trên sông Hàn, hiện đã xuất viện 15 người.

Trước đó, như Báo điện tử PetroTimes đã đưa tin, tối ngày 4/6, tàu Thảo Vân 2 chở theo 56 người bị chìm trên sông Hàn khi vừa xuất bến được 5 phút. 43 người được cứu sống sau đó, 3 người đã tử vong, thi thể được tìm thấy vào chiều ngày hôm sau.

TP Đà Nẵng đã phải huy động gần 1.000 người cùng nhiều phương tiện để cứu nạn, tìm kiếm các nạn nhân.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc