Uyên Linh tiếp tục là “Người hát tình ca”

11:40 | 25/12/2012

612 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes)- Quán quân của Vietnam Idol 2010 sẽ trở lại sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” bằng liveshow “Người hát tình ca” diễn ra vào 30.12 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

 

Tên của liveshow được đặt theo bài hát "Người hát tình ca" của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương do Uyên Linh đã thể hiện rất thành công. Đây cũng là chủ đề chính xuyên suốt chương trình mà Uyên Linh sẽ cùng thực hiện với những người bạn.
 
 
Uyên Linh trở lại với Liveshow Người hát tình ca
 
Nhạc sĩ Quốc Trung đứng trong vị trí của người sản xuất chia sẻ: "Thông thường những người trẻ ít hát tình ca, song tôi hy vọng trong liveshow này, các ca sĩ trẻ sẽ hát những bản tình ca theo cách của họ. Họ sẽ thổi được vào chương trình màu sắc trẻ trung, khoáng đạt bên cạnh nét trữ tình, sâu lắng”.
 
Chương trình sẽ là tuyển tập những ca khúc Pop- ballad tổng hợp thể hiện đúng sở trường của Uyên Linh. Tuy nhiên, không tránh khỏi những lo lắng và áp lực, Uyên Linh chia sẻ: Tình ca đã là cảm hứng bất tận cho người nghệ sỹ, nó là muôn đời. Nên người hát tình ca là những người kể chuyện tình bằng âm nhạc. Theo Linh, dù ở thể loại hay phong cách âm nhạc nào, người ca sỹ cũng có một ước muốn là trở thành người hát tình ca. Linh thấy hơi lo lắng, nhưng đây cũng là cơ hội để Linh rèn luyện bản thân trên con đường âm nhạc”. 
 
"Người hát tình ca" ngoài ca sĩ chính Uyên Linh còn quy tụ những gương mặt trẻ tham dự với tư cách khách mời như ca sĩ Trung Quân (từ cuộc thi Idol 2010), ca sĩ Dương Trần Nghĩa (Giọng hát Việt 2012), ca sĩ Đông Hùng (Sao Mai 2012)... Điểm mới của chương trình là tất cả ca khúc đều được phối mới theo phong cách acoustic, có màu sắc alternative rock, chứ không phải là những bản tình ca lãng mạn, nhẹ nhàng đã từng quen thuộc trước đây. Đặc biệt, trong chương trình sẽ có màn song ca của Uyên Linh và tác giả Lưu Thiên Hương ca khúc chủ đề "Người hát tình ca". 
 
Được biết, 10 năm trước, Lưu Thiên Hương là một giọng ca đầy cá tính và giàu nội lực trên sân khấu. Sau nhiều năm chuyên tâm vào sáng tác, nữ nhạc sỹ tài hoa này chỉ đứng dưới sân khấu chiêm ngưỡng những đứa con tinh thần của mình. Nên Liveshow “Người hát tình ca” sẽ là cơ hội để khán giả "gặp lại" Lưu Thiên Hương với vai trò một ca sỹ.  
 
Với sự hiện diện của đông đảo những gương mặt trẻ, không dùng những chiêu trò câu khách hoặc những tên tuổi nổi trội trong làng ca hát, Quốc Trung chia sẻ điều anh hướng tới đầu tiên vẫn là yếu tố “nghệ thuật”. Hy vọng rằng, “Người hát tình ca” sẽ là món ngon cho khán giả có một bữa tiệc cuối năm lãng mạn và đáng nhớ. 
 
P.V
 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps