Uyên Linh sẽ hát cùng Á quân Idol Mỹ

09:23 | 22/06/2011

290 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thành công rực rỡ với live show Cầm tay mùa hè, thần tượng âm nhạc Việt Nam, Uyên Linh lại bắt tay chuẩn bị cho chương trình âm nhạc Idol Music Event 2011 với Á quân Idol 2008 của Mỹ David Archuleta.

David Archuleta

David Archuleta bắt đầu cuộc đua âm nhạc từ năm 11 tuổi, khi xuất hiện trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc tại quê nhà (Utah). Giọng ca ngọt ngào trở thành Á quân tại cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ khi còn rất trẻ (18 tuổi). Ở tuổi 21, David đã trở thành cái tên khá “hot” với lượng fan hùng hậu. Album mới phát hành mang tên “The Other Side Of Down” – Album đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng 200 albums bán chạy nhất của Billboard. Các đêm biểu diễn tại Việt Nam tới đây David Archuleta sẽ biểu diễn lại hầu hết các ca khúc trong album này.

Chương trình sẽ diễn ra ở Hà Nội và TP HCM vào tháng 7. Ngoài Uyên Linh, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Ngô Thanh Vân… Ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty HT. Travel , Audio & Video Production đại diện BTC cho biết, chương trình sẽ thay đổi khách mời ở TP HCM và Hà Nội.

Idol Music Event 2011, mang đến cơ hội gặp gỡ và giao lưu quốc tế giữa các thần tượng âm nhạc trong nước và nước ngoài cũng như làm cầu nối giữa người hâm mộ trong nước với các ngôi sao quốc tế như David Archuleta, chương trình sẽ hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Đặc biệt, vé xem chương trình không phải là giấc mơ xa vời với đa số khán giả hâm mộ, vì theo ông Hoàng Tuấn, tại TP HCM giá vé sẽ gồm từ 100.000 VND – 1.000.000 VNĐ, còn tại Hà Nội giá vé từ 200.000 đến 1.000.000 VNĐ

 

Khuê Anh