United sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân huyền thoại Cristiano Ronaldo

13:00 | 04/07/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sau nhiều đồn đoán về sự ra đi của “siêu sao” người Bồ Đào Nha, thì hôm nay báo chí Anh đã đưa tin về việc anh đã trở lại Carrington tập luyện cùng các đồng đội, và ban điều hành sẽ sắp xếp cho anh một cuộc nói chuyện riêng với tân HLV Erik ten Hag.
Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester UnitedCristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United
Ronaldo sẽ rời Man Utd để trở lại Sporting Lisbon?Ronaldo sẽ rời Man Utd để trở lại Sporting Lisbon?

Sau khi có kì nghỉ dưỡng cùng gia đình, Ronaldo đã thông báo rằng anh ấy muốn rời United để tiếp tục cuộc chơi tại Champions League.

United sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân huyền thoại Cristiano Ronaldo
Ronaldo trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Carrington/https://dulich.petrotimes.vn/

Ronaldo là mẫu cầu thủ luôn muốn đương đầu với thử thách cùng những danh hiệu vào cuối mùa giải, trong những năm cuối cùng của mình với tư cách là một cầu thủ anh muốn có thêm cho mình danh hiệu trước khi “treo giày”. Ronaldo bày tỏ sự không tin tưởng việc United có thể làm được điều đó.

Trước đó HLV mới của “Qủy đỏ” cũng đã ra thông báo muốn các cầu thủ sớm trở lại tập luyện, hầu hết các cầu thủ đã có mặt tại Carrington vào tuần trước để tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Người đại diện của Ronaldo cũng đã đánh tiếng với các CLB lớn như Chelsea, Bayern Munich việc anh có thể gia nhập các CLB này nếu như điều khoản hợp đồng hợp lý.

Sporting Lisbon và Porto cũng đều muốn có anh nếu thực sự “siêu sao” người Bồ muốn trở về chơi bóng cho quê hương.

Nhưng theo The Sun, United sẵn sàng làm mọi cách để giữ chân huyền thoại câu lạc bộ. Lập trường của họ vẫn là “cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải là hợp đồng để bán”.

Ở mùa giải trước anh đã ghi 24 bàn nhiều lần sắm vai người hùng “gánh vác” Quỷ đỏ qua khó khăn.

Nửa đỏ thành Manchester cũng được cho là đã tự động rút lui khỏi thương vụ của Darwin Nunez và chỉ tập trung vào thương vụ của ngôi sao người Brazil Antony của Ajax để về sát cánh cùng Ronaldo.

Ronaldo dự kiến ​​sẽ dành một vài ngày tại Carrington trước khi khởi hành cùng các đồng đội trong chuyến du đấu kéo dài 16 ngày ở Thái Lan và Australia vào thứ Sáu tuần này.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]