United Oil & Gas đánh giá cao dữ liệu thu nổ địa chấn 3D ban đầu tại Jamaica

13:03 | 16/08/2018

132 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công ty thăm dò dầu khí United Oil & Gas (UOG) cho biết các dữ liệu ban đầu từ đợt khảo sát địa chấn 3D gần đây tại khu vực giấy phép Walton-Morant ngoài khơi Jamaica đã đạt kết quả thành công.  
united oil gas danh gia cao du lieu thu no dia chan 3d ban dau tai jamaica

Công ty đã xác định được khu vực cấu tạo có triển vọng nhất của đối tượng thăm dò Colibri thuộc khu vực cấp phép Walton Morant, có diện tích 32.065 km2 do Tullow Oil PLC là công ty điều hành. UOG nắm giữ 20% cổ phần tại đây.

Kết quả này có ý nghĩa rất khích lệ đối với công ty, dự kiến các công việc xử lý và minh giải tài liệu địa chấn sẽ sớm được hoàn thành. Đây là chương trình khảo sát 3D đầu tiên được thực hiện ở Jamaica, sau một số khảo sát địa chấn trên diện tích 2.250 km2 đã được thực hiện gần đây.

Kết quả khả quan này cũng giúp giảm thiểu các rủi ro thăm dò đối với các vỉa chứa carbonat và trầm tích vụn tuổi Cretaceous và tuổi Đệ Tam so với kết quả khảo sát địa chấn 2D mà Tullow đã thực hiện trước đó.

united oil gas danh gia cao du lieu thu no dia chan 3d ban dau tai jamaica Vì sao Tập đoàn dầu mỏ Anh Petrofac rời Tunisia?

Trung tâm đào tạo và thông tin Dầu khí CPTI

  • el-2024