U60 vẫn đi bán dâm

06:31 | 31/07/2013

34,693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 30/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 – Công an TP Hà Nội) đang tạm giữ hành chính 19 gái mại dâm để phân loại, điều tra làm rõ. Trong đó có người bị câm, điếc, người 50-60 tuổi.

Trước đó, vào tối 29/7, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội (Phòng PC45) đã mở đợt truy quét gái mại dâm trên địa bàn Hà Nội. Chỉ trong đêm đầu ra quân, lực lượng chức năng đã tạm giữ hành chính 19 đối tượng. Các cô gái mại dâm bị tạm giữ đều là những người đứng hành nghề dọc các tuyến đường Lê Duẩn (trước Công viên Thống Nhất), đường Giải Phóng (trước Bến xe Giáp Bát), đường Nguyễn Du - Trần Bình Trọng, Vườn hoa Pasteur, đường Trần Khánh Dư (cổng bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô)...

Các cô gái bán dâm tại cơ quan công an.

Ngoài những cô gái bán dâm bị tạm giữ, cơ quan công an cũng tạm giữ một nam thanh niên lái xe ôm, đây là đối tượng chuyên làm nhiệm vụ chuyên chở gái mại dâm đi giao dịch mỗi khi có khách.

Tại cơ quan công an, những gái bán dâm này khai rằng, họ tự đứng ra hành nghề chứ không thông qua môi giới của bất kỳ ai. Hiện cơ quan công an đang tạm giữ tất cá số gái mại dâm để tiếp tục điều tra và lập hồ sơ xử lý.

Một cán bộ Đội Phòng chống tệ nạn xã hội cho biết, trong số 19 phụ nữ vừa bị tạm giữ, có 4 người bị bệnh câm, điếc nhưng vẫn đứng đường bán dâm. Gái bán dâm trẻ nhất trong số này sinh năm 1995. Có đến 5 phụ nữ đều đã hơn 40 tuổi. Trong đó có 2 gái mại dâm đã hơn 50 tuổi. Đặc biệt, một phụ nữ người Hòa Bình năm nay đã gần 60 tuổi.

Trong số gái bán dâm bị tạm giữ, có 4 người bị câm, điếc.

“Đây cũng là cuộc truy quét nạn mại dâm theo chủ trương của Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội. Theo đó, Giám đốc Công an TP Hà Nội chỉ đạo Phòng PC45 cùng Công an các quận, huyện tại Hà Nội tổ chức truy quét tệ nạn mại dâm trên các tuyến phố khắp địa bàn” - một cán bộ công an Phòng PC45 cho hay.

T.Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc