U22 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á

08:35 | 15/02/2019

963 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Giải Vô địch U22 Đông Nam Á. 2 cầu thủ bị loại lần này là Cao Tấn Hoài và Âu Dương Quân. 
U22 Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á
Các cầu thủ U22 Việt Nam

Trước đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã khá đau đầu với chấn thương của Lê Minh Bình và Ngô Tùng Quốc. Song, kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cả 2 đều có thể kịp bình phục trước giải đấu nên được lựa chọn.

Trong danh sách các cầu thủ tham dự giải U22 Đông Nam Á, đáng hy vọng nhất là bộ đôi Bùi Tiến Dụng và Phan Thanh Hậu. Họ từng là những cái tên gây ấn tượng ở các giải trẻ.

U22 Việt Nam cũng không triệu tập những cầu thủ đã thể hiện được mình trong màu áo ĐTQG như Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh, Tiến Linh... Những cầu thủ này sẽ được triệu tập trở lại tham dự vòng loại U23 châu Á.

Được biết, các tuyển thủ U22 Việt Nam sẽ bay từ TP Hồ Chí Minh sang Campuchia vào ngày 15/2. Ở giải U22 Đông Nam Á, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở bảng A cùng các đội Thái Lan, Philippines và Timor Leste.

Vào ngày 17/2 tới, U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn với Philippines.

Danh sách U22 Việt Nam dự giải U22 Đông Nam Á:

Thủ môn: Y Eli Nie, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu.

Hậu vệ: Ngô Tùng Quốc, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Văn Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Lê Văn Xuân.

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Trần Bảo Toàn, Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Duy.

Tiền đạo: Trần Đức Nam, Trần Danh Trung, Trần Thanh Sơn, Lê Xuân Tú, Lê Minh Bình.