Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

03:06 | 03/05/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Khám phá xem tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk có phải thích mặc đồ hiệu nổi bật như các ngôi sao hay trang phục đơn giản bình thường như các tỷ phú công nghệ khác. Liệu cách ăn mặc có quyết định bạn sẽ là người giàu có hay không?
Thành phố trên Sao Hỏa của Elon MuskThành phố trên Sao Hỏa của Elon Musk
Jack Ma thất thế, Elon Musk là 'idol' mới của giới trẻ Trung QuốcJack Ma thất thế, Elon Musk là 'idol' mới của giới trẻ Trung Quốc
Vượt mặt ông chủ Amazon, Elon Musk là người giàu nhất thế giớiVượt mặt ông chủ Amazon, Elon Musk là người giàu nhất thế giới
Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

Hiện tại Elon Musk chính thức là người giàu nhất thế giới với tài sản bạc tỷ nhưng cuộc sống của ông rất giản dị, không chỉ sống trong một ngôi nhà mô-đun (module) rẻ tiền mà còn không thích trang phục hàng hiệu quá đắt tiền hay rực rỡ. Thay vào đó, Elon Musk thường xuyên mặc đồ đen, giản dị khi xuất hiện trước mọi người.

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

Theo quan niệm của Elon Musk, cách chọn trang phục như vậy sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian dành cho việc phối đồ. Hơn nữa trang phục tối màu sẽ dễ dàng che đi những khuyết điểm trên cơ thể, ngoài ra chúng còn dễ kết hợp với các phụ kiện khác nhau.

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

Khi tham dự những dịp quan trọng, Elon Musk sẽ lựa chọn những bộ vest đen đơn giản và lịch sự. Mặc dù ngoại hình và trang phục của một người không quá liên quan đến phẩm chất của họ, nhưng không ai có thể phủ nhận rằng trang phục chính là ấn tượng đầu tiên của bản thân tới đối phương. Vì vậy Elon Musk hay lựa chọn một bộ vest đen bóng bẩy cho những dịp quan trọng hay để ghi hình cho các chương trình.

Khi tham gia chương trình "Saturday Night Live" vào tháng 5 năm ngoái, Elon Musk đã khoác lên mình bộ vest với chi tiết khóa kim loại do Givenchy thiết kế, và chọn áo phông đen cổ tròn thay vì sơ mi và cà vạt để phù hợp với bộ đồ. Cách phối trang phục như vậy làm nổi bật hình ảnh chuyên nghiệp, lịch sự và vẫn tạo cảm giác dễ gần cho tỷ phú Elon Musk.

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

Ngoài những bộ vest, với chiều cao 1m86 và vóc dáng săn chắc, khi tham dự các sự kiện trước công chúng, ngài tỷ phú hay diện một chiếc áo khoác da nổi bật. Một số phương tiện truyền thông nước ngoài thậm chí còn gọi chiếc áo khoác da của Elon Musk là “Elon Musk Jacket”, điều này cho thấy chiếc áo khoác da của Elon Musk mang tính biểu tượng như thế nào. Điều đáng nói là Elon Musk không mặc áo da mô tô thô cứng mà chọn áo da bóng và cắt kiểu cổ điển rất phù hợp với hình tượng và con người của ông.

Tỷ phú giàu nhất thế giới Elon Musk hay mặc loại trang phục gì?

Tận dụng những bộ quần áo trên người để thể hiện tinh thần “quảng cáo”. Elon Musk đã sử dụng họa tiết trang phục để quảng cáo cho thương hiệu công ty nổi tiếng của mình. Tại Liên hoan phim Sindance, Elon Musk đã cố tình mặc một chiếc áo phông cổ điển của Tesla từ những năm 80, chiếc áo này không chỉ trở thành tâm điểm mà còn mang tính chất truyền thông.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thu Hiền

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]