Tưởng mình vô sinh vì 6 năm không có con, vợ sốc nặng khi biết chồng là phụ nữ

19:28 | 08/04/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Nhận được kết quả gây sốc này, cô Đinh khóc nức nở, ngàn vạn lần cô không thể ngờ được, chồng cô lại lại nữ giới về mặt sinh học. "Như thế này còn có con được không? Tôi phải làm sao đây?", cô Đinh nghẹn ngào.
Mẹ chồng ép con dâu phải quan hệ với cháu họ vì con trai vô sinhMẹ chồng ép con dâu phải quan hệ với cháu họ vì con trai vô sinh
Bị nhà chồng đánh chết vì vô sinh, người phụ nữ nhắm mắt cũng không yên, xác bị bán đi làm cô dâu maBị nhà chồng đánh chết vì vô sinh, người phụ nữ nhắm mắt cũng không yên, xác bị bán đi làm cô dâu ma

Mới đây, tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã xảy ra câu chuyện hy hữu, một người phụ nữ kết hôn suốt 6 năm vẫn không có thai. Vốn tưởng rằng mình khó có con, người phụ nữ đi khám. Thế nhưng không ai ngờ, hóa ra, nguyên nhân khiến cô không thể có con lại nằm ở người chồng chung chăn gối bấy lâu. Về mặt sinh học, chồng của người phụ nữ có cùng giới tính với cô.

Theo thông tin đăng tải, cô Đinh vốn dĩ có một cuộc hôn nhân màu hồng, chồng yêu thương, mẹ chồng quý mến. Tuy nhiên, kết hôn 6 năm, hai vợ chồng vẫn không có con. Sốt ruột, cô Đinh liên tục đi khám ở các bệnh viện hàng đầu nhưng các bác sĩ cho biết, cơ thể cô hoàn toàn bình thường.

Mới đây, sau khi nhận được lời khuyên từ bác sĩ, cô Đinh dẫn theo chồng là anh Lưu đi khám. Anh Lưu có dáng vóc thanh mảnh, làn da trắng mịn, đường nét thanh tú, còn nhỉnh hơn cả vợ.

Tưởng mình vô sinh vì 6 năm không có con, vợ sốc nặng khi biết chồng là phụ nữ
Ảnh minh họa. https://dulich.petrotimes.vn/

Anh Lưu làm trong ngành công nghệ thông tin, thi thoảng có tăng ca còn lại chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi rất hợp lý. Chuyện phòng the cũng bình thường, không có gì đáng kể, không hiểu sao mãi vẫn chưa có con.

Sau khi khám tổng quát, bác sĩ Tôn, chủ nhiệm khoa Sản ở bệnh viện Trịnh Châu đã bất ngờ khi phát hiện, dương vật của anh Lưu phát triển bình thường nhưng tinh hoàn lại cực nhỏ, chỉ bằng hạt đậu tương, tĩnh mạch thừng tinh bên trái cũng bị giãn. Không chỉ như vậy, xét nghiệm kiểm tra và phân tích tinh dịch còn cho thấy, anh Lưu không có tinh trùng.

Lúc này, bác sĩ Tôn chỉ định xét nghiệm Karyotype (xét nghiệm khảo sát bộ nhiễm sắc thể) cho anh Lưu. Kết quả không ngoài dự đoán, anh Lưu có kết quả 46, XX (tức bộ nhiễm sắc thể của nữ giới) mà không phải 46, XY (bộ nhiễm sắc thể của nam giới).

Nhận được kết quả gây sốc này, cô Đinh khóc nức nở, ngàn vạn lần cô không thể ngờ được, chồng cô lại lại nữ giới về mặt sinh học. "Như thế này còn có con được không? Tôi phải làm sao đây?", cô Đinh nghẹn ngào.

Về vấn đề này, bác sĩ Tôn cho biết, anh Lưu không có khả năng sinh sản vì bộ nhiễm sắc thể bất thường, kết quả xét nghiệm nội tiết tố cũng cho thấy khả năng sinh tinh gặp trở ngại, không thể sinh sản tự nhiên. Nếu hai vợ chồng muốn có con thì phải lựa chọn thụ tinh nhân tạo.

https://dulich.petrotimes.vn/

Đinh Ngân

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]