Tuổi trẻ PV GAS về nguồn tại Tây Ninh

19:36 | 31/07/2020

2,291 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/4/1974 – 27/7/2020), hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập PV GAS, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức chương trình về nguồn tại tỉnh Tây Ninh từ ngày 24/7 đến ngày 26/7/2020.    
doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninhPV GAS tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ
doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninhHội Cựu chiến binh PV GAS tổ chức chương trình về nguồn, đền ơn đáp nghĩa tại Đồng Tháp
doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninhĐoàn viên PV GAS được tuyên dương “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác”
doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninh
BCH Đoàn Thanh niên PV GAS trao quà tặng cho các gia đình có công với cách mạng tại huyện Tân Biên, Tây Ninh

Chương trình về nguồn được bắt đầu bằng cuộc gặp mặt xúc động tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Tuổi trẻ PV GAS đã gặp gỡ thăm hỏi và trao 30 phần quà với tổng giá trị là 30 triệu đồng cho các gia đình chính sách, liệt sỹ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninh
Bí thư Đoàn Thanh niên PV GAS Nguyễn Công Luận phát biểu tri ân nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ

Đoàn viên thanh niên PV GAS đã đến thăm di tích lịch sử Khu căn cứ Trung ương cục Miền Nam nằm trong rừng Rùm Đuôn, ôn lại lịch sử hào hùng về quá trình xây dựng và phát triển khu căn cứ cũng như phong trào cách mạng miền Nam qua các thời kỳ. Đoàn đã tham quan hệ thống nhà làm việc của các vị lãnh đạo cao cấp, đã góp phần tạo nên chiến thắng 1975, thống nhất đất nước: Nguyễn Văn Linh, Phạm Hùng, Võ Văn Kiệt, Phạm Thái Bường, Phan Văn Đáng,… Tất cả Khu căn cứ như tái hiện lại thời kỳ làm việc và chiến đấu gian khổ, một giai đoạn đấu tranh anh dũng trong lịch sử cách mạng miền Nam. Qua đó, tuổi trẻ PV GAS càng thấu hiểu hơn truyền thống cách mạng vẻ vang của quân và dân miền Nam trong cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. Tại đây, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên PV GAS cũng đã viếng khu tưởng niệm Bác Hồ, báo cáo với Bác những thành tích của tuổi trẻ ngành công nghiệp Khí.

doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninh
Tuổi trẻ PV GAS tại di tích lịch sử Tây Ninh
doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninh
Lắng nghe hồi ức kháng chiến tại Khu căn cứ Trung ương cục Miền Nam

Rời Khu căn cứ Trung ương cục Miền Nam, Đoàn Thanh niên PV GAS đến viếng và thắp hương cho các chiến sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sỹ Châu Thành, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

doan thanh nien pv gas ve nguon tai tay ninh
Hội nghị học tập Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PV GAS lần thứ X

Cũng nhân dịp này, Ban Chấp hành Đoàn PV GAS đã tổ chức Hội nghị cho các cán bộ đoàn chủ chốt của các cơ sở đoàn trực thuộc học tập về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ PV GAS lần X, nhiệm kỳ 2020-2025 và tập huấn Văn hóa Doanh nghiệp của PV GAS.

P.V

DMCA.com Protection Status