Tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa bản lĩnh, sáng tạo, lan tỏa văn hóa PTSC

11:43 | 19/02/2021

8,338 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa ra sức thi đua lập thành tích chào mừng sự kiện lớn của Đoàn, đồng thời nhìn lại chặng đường năm 2020 đã đi qua nhằm tiếp thêm sức mạnh cho mỗi đoàn viên thanh niên của đơn vị xây dựng đoàn cơ sở vững mạnh, phát triển trong giai đoạn mới.
PTSC Thanh Hóa duy trì các dịch vụ cốt lõi, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2020PTSC Thanh Hóa duy trì các dịch vụ cốt lõi, hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2020
PTSC Thanh Hóa được tôn vinh “Doanh nhân và Sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa” năm 2020PTSC Thanh Hóa được tôn vinh “Doanh nhân và Sản phẩm hàng hóa tiêu biểu tỉnh Thanh Hóa” năm 2020
Tuổi trẻ PTSC Thanh Hoá tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 5Tuổi trẻ PTSC Thanh Hoá tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng 5

Từ đầu năm 2020, dịch bệnh Covid-19 bùng nổ trên toàn thế giới và diễn biến ngày càng phức tạp, trong đó có Việt Nam. Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng về việc chung tay phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa xác định việc chia sẻ khó khăn với chính quyền và người dân trong lúc này là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần và trách nhiệm trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19. Điển hình bằng việc đơn vị chế tạo thành công máy rửa tay diệt khuẩn tự động; dành tặng hơn 100 máy rửa tay cho các đơn vị chính quyền, đối tác, khách hàng trong khu vực và ngoài tỉnh, các đơn vị quân sự đóng tại tuyến đầu phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cũng tại sự kiện này, Máy rửa tay tự động được Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương công nhận và gắn biển công trình thanh niên “Chế tạo máy sát khuẩn tay tự động – Chung tay đẩy lùi Covid-19”.

Tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa bản lĩnh, sáng tạo, lan tỏa văn hóa PTSC

Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng là một điểm mạnh là nét văn hóa đặc trưng của người Dầu khí trong đó có tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa. Tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng gắn với thực hiện an sinh xã hội tại các huyện nghèo; các vùng còn nhiều khó khăn; hỗ trợ giúp đỡ, khắc phục hậu quả thiên tai; thực hiện tốt các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, các hoạt động khắc phục hậu quả sau bão, chung tay ủng hộ, quyên góp đồng bào lũ lụt miền trung, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng được đoàn cơ sở triển khai thực hiện và mang lại kết quả tốt và nhiều hiệu ứng tích cực.

Được coi là một điểm sáng trong Tổng công ty PTSC và ngành Dầu khí cũng như địa phương về phong trào văn hóa thể thao, năm 2020, tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa với các chương trình hoạt động sôi nổi, phong phú do Đoàn Thanh niên chủ động xây dựng và thực hiện đã góp phần quan trọng vào sự phát triển vượt trội của phong trào văn hóa thể thao tại đơn vị và địa phương so với những năm qua. Từ việc tham gia nhiều hoạt động phong trào văn hóa thể thao do Tập đoàn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức, PTSC Thanh Hóa đã gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt đã giành được nhiều Huy chương vàng, Cúp vô địch ở các bộ môn Bóng đá, Bóng bàn, Quần vợt…; phát động phong trào thể dục giữa giờ góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và duy trì sức khỏe cho NLĐ.

Tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa bản lĩnh, sáng tạo, lan tỏa văn hóa PTSC

Ngoài ra, với sự nhiệt huyết, tinh thần xung kích sáng tạo, trong nhiều năm qua, tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa luôn là lực lượng nòng cốt trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình an sinh nội bộ, các hoạt động sôi nổi như tổ chức thực hiện các chương trình Tết trung thu, Tết thiếu nhi, Tết trồng cây, xây dựng con đường đi bộ tại khuôn viên Công ty.

Về công tác phát triển đảng viên trẻ tại đơn vị, tiếp nối truyền thống vẻ vang của Đảng bộ PTSC Thanh Hóa, mỗi đoàn viên thanh niên Công ty luôn phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Năm 2020, Đoàn cơ sở đã giới thiệu 17 đồng chí đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, góp phần xây dựng công tác Đảng, đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong không khí cả nước đón xuân mới Tân Sửu, sắc xuân tràn ngập khắp mọi miền của Tổ quốc, tuổi trẻ PTSC Thanh Hóa bước vào năm 2021 với nhiều dự định và tinh thần quyết tâm cao cho một sự khởi đầu mới với hy vọng mang đến những thành công mới. Mỗi đoàn viên PTSC Thanh Hóa luôn mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ, với bản lĩnh, trí tuệ, sự sáng tạo, góp phần xây dựng phong trào Đoàn và thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Nguyễn Thị Nga

DMCA.com Protection Status