Tuổi trẻ DMC hướng về biển đảo quê hương

17:43 | 28/04/2018

785 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, tại tỉnh Quảng Ngãi, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty CP Dung dịch Khoan và hoá phẩm Dầu khí (DMC) đã tổ chức giải bóng đá giao hữu và chương trình "Tuổi trẻ DMC hướng về biển đảo quê hương".  

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018) và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Giải bóng đá là dịp để các CBCNV của DMC, PTSC-Quảng Ngãi, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết, phối hợp giữa các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tại Quảng Ngãi.

tuoi tre dmc huong ve bien dao que huong
Đoàn Thanh niên DMC tham gia giải bóng đá giao hữu

Sau giải bóng đá, Đoàn Thanh niên DMC đã tổ chức chương trình "Tuổi trẻ DMC hướng về biển đảo quê hương" tại đảo Lý Sơn. Đoàn đã tới thăm và tặng quà tại đồn biên phòng Huyện Đảo Lý Sơn, được nghe các đồng chí bộ đội biên phòng chia sẻ, đây một dịp để Đoàn viên thanh niên TCT DMC rèn luyện bản lĩnh chính trị trong giai đoạn khó khăn, hiểu thêm về công việc, cuộc sống của các đồng chí bộ đội canh giữ biển đảo quê hương.

tuoi tre dmc huong ve bien dao que huong
Đoàn Thanh niên DMC tại đảo Lý Sơn

Ngoài ra đoàn cũng tới thăm và trao quà cho anh Dương Văn Thắm - một ngư dân bị tai nạn khi đánh bắt hải sản, liệt nửa thân người, vợ mất sớm, phải nuôi 2 con nhỏ, hoàn cảnh rất khó khăn phải sống dựa vào chính quyền và hàng xóm.

tuoi tre dmc huong ve bien dao que huong
Đại diện Đoàn Thanh niên DMC thăm ngư dân tại đảo Lý Sơn

Có thể nói, Đoàn Thanh niên DMC luôn tích cực, phối hợp chặt chẽ với các tổ chức xã hội để triển khai có hiệu quả các hoạt động tình nguyện, công tác an sinh xã hội. Các hoạt động này đã thực sự trở thành truyền thống, một nét đẹp nhân văn của DMC, thể hiện được trách nhiệm của DMC đối với cộng đồng xã hội.

Đoàn Thanh niên DMC sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất của tuổi trẻ Dầu khí, nêu cao khẩu hiệu của Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên DMC lần thứ V, nhiệm kỳ 2017-2019 “Khát vọng, Sáng tạo, Nâng cao trách nhiệm”, thực hiện thành công nhiệm vụ nhiệm kỳ V đề ra, có nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, hiệu quả hơn nữa, góp phần xây dựng Tổng Công ty nói riêng và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước trong giai đoạn mới.

Quang Tùng

DMCA.com Protection Status