Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021

21:59 | 17/04/2021

10,400 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 17/4, tại Trung tâm hội nghị thành phố Cà Mau, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức Lễ khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo tỉnh Cà Mau có đồng chí Lê Quân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh Cà Mau.

Về phía Petrovietnam có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn; đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; cùng các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn, sự hiện diện của đông đảo các vận động viên, cổ động viên đến từ nhiều đơn vị thành viên trong Tập đoàn và tỉnh Cà Mau.

Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Đồng chí Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau phát biểu tại buổi Lễ khai mạc

Mang thông điệp “Bước chạy tương lai - Vươn xa tầm vóc”, "Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021" nhằm phát huy văn hóa truyền thống rèn luyện thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đặc biệt lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe đến người dân Cà Mau. Giải đã thu hút trên 20 đơn vị thành viên với sự tham gia của 1.585 vận động viên là nhân viên và người thân đến từ các đơn vị thành viên, nhân dân Cà Mau.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của giải còn có sự góp mặt của 253 vận động viên nhí đã xuất phát thi đấu trước khi diễn ra Lễ khai mạc, góp phần tô điểm mùa giải thêm sắc màu.

Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Các vận động viên nhí xuất phát
Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Đồng chí Trần Quang Dũng trao giải cho các vận động viên nhí ở cự ly 1 km
Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Trao giải cho các vận động viên nhí đạt giải khuyến khích

Đối với giải chạy người lớn, vào sáng sớm ngày 18/4/2021, các vận động viên sẽ xuất phát từ Quảng trường Văn hóa đến các tuyến đường trung tâm và trở lại. 3 cự ly chạy 21km/10km/5km phân bổ phù hợp, giúp vận động viên chủ động “chiến lược” cán đích.

Từ lâu chạy bộ nói riêng, phong trào thể dục thể thao nói chung đã là nét văn hóa truyền thống được Petrovietnam chú trọng phát huy và đẩy mạnh. Những năm gần đây, phong trào chạy bộ ngày càng nở rộ, sôi nổi trong các đơn vị thành viên như PVCFC, PVFCCo, BSR, Vietsovpetro, PV GAS... Tất cả cùng tạo nên một bầu không khí thi đua, rèn luyện sôi nổi, lan tỏa tích cực đến cộng đồng.

Tưng bừng khai mạc Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021
Lãnh đạo tỉnh Cà Mau, lãnh đạo Petrovietnam cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai mạc giải

Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn tâm niệm rằng: “Tinh thần minh mẫn” là khi hiện hữu “trong cơ thể tráng kiện”. Thế nên suốt hành trình lớn mạnh, bên cạnh nỗ lực chuyên môn về sản xuất kinh doanh, duy trì phát triển vị thế, các vị "thuyền trưởng" luôn tiên phong trong phong trào chạy bộ, thể dục thể thao, truyền lửa yêu thích việc rèn luyện đến toàn đội ngũ. Khỏe để công tác tốt, để sống vui yêu đời, giúp ích cho gia đình xã hội.

Bên cạnh mục tiêu góp phần phát triển phong trào rèn luyện sức khỏe tại địa phương, giải còn giúp đưa hình ảnh con người Cà Mau giàu lòng mến khách, nghĩa tình, đến gần hơn với bạn bè cả nước. Đó cũng là thông điệp Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021 muốn truyền tải. Được biết, Giải chạy Petrovietnam - Cà Mau 2021 cũng là tiền đề để chuẩn bị cho Giải Đất Mũi Marathon - Cà Mau mở rộng diễn ra vào cuối năm 2021.

Nhóm P.V

Giải Petrovietnam - Cà Mau 2021: “Bước chạy tương lai - Vươn xa tầm vóc”

Giải Petrovietnam - Cà Mau 2021: “Bước chạy tương lai - Vươn xa tầm vóc”

Trong 2 ngày 17 và 18/4, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau tổ chức giải chạy PetroVietNam - Cà Mau 2021.

DMCA.com Protection Status