Tử vi tuổi Thân năm 2020: Sự nghiệp chông gai, ít cơ hội thăng tiến

11:10 | 19/12/2019

2,821 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi con giáp năm Canh Tý 2020 cho thấy vận trình của tuổi Thân năm mới không được tốt. Con đường sự nghiệp nhiều chông gai, thị phi bủa vây, dù cố gắng có thể đạt được thành công nhưng bản mệnh khó có cơ hội để thăng tiến.

Tổng quan

Trong năm Canh Tý 2020, về tổng thể, tuổi Thân có một năm làm việc vất vả lao lực. Con giáp này sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư lý tưởng, đây chính là dịp để bản mệnh phát huy những tài năng vẫn giấu kín. Tuổi Thân có thể trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội thuộc về mình và giành lấy những điều mình mong muốn. Thế nhưng để có thể đi tới thành công, con giáp này chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều chông gai và vất vả, tốn nhiều tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn.

Năm mới 2020, tuổi Thân nhân duyên vượng, tuy nhiên trong các mối quan hệ chung lại có điềm báo bất hòa, tai ương. Cùng với đó là dấu hiệu về kiện tụng thị phi, thậm chí có thể dẫn đến phá tài, vì thế bản mệnh không nên quá bốc đồng, nóng nảy, nếu không sẽ rước lấy nhiều chuyện phiền nhiễu. Đồng thời sức khỏe của con giáp này trong năm 2020 cũng có thể bị ảnh hưởng.

tu vi tuoi than nam 2020 su nghiep chong gai boc dong bat loi

Trong năm Canh Tý, tuổi Thân sẽ có trí tuệ sáng suốt, đầu óc minh mẫn, có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo giúp ích cho công việc. Nhưng ngược lại bản thân con giáp này lại dễ ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài, gây ra những tâm lý tiêu cực, sợ hãi, lo lắng. Nhiệm vụ của tuổi Thân là phải giữ được bản lĩnh trước thị phi, sóng gió.

Sự nghiệp

Năm Canh Tý 2020, tuổi Thân có bước tiến trong sự nghiệp nhưng không quá rực rỡ. Bản mệnh tìm được những cơ hội để rèn luyện và phát huy điểm mạnh của bản thân, nhờ thế mà công việc có những dấu hiệu tích cực, đặc biệt là trong những lĩnh vực kỹ thuật, kinh tế… Tuổi này dễ dàng tìm được cơ hội để phát huy tài hoa và năng lực trong các hoạt động hợp tác kỹ thuật.

Tuy nhiên, bản mệnh thường rơi vào trạng thái nóng nảy, bất đồng, khiến bản mệnh thường nảy sinh xung đột, mâu thuẫn với cấp trên. Đây là khắc tinh, điều tối kỵ trên con đường thăng quan tiến chức. Ngoài ra, bản mệnh có lòng tự trọng cao nên thường không chịu thỏa hiệp với đồng nghiệp mà luôn khăng khăng theo ý của mình, việc hợp tác không suôn sẻ như trong tưởng tượng.

tu vi tuoi than nam 2020 su nghiep chong gai boc dong bat loi

Vì thế trong năm 2020, tuy bản mệnh có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân nhưng cơ hội được thăng chức không cao. Nếu tuổi Thân muốn thành công trong sự nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức, cần phải thay đổi bản thân mình để thích nghi với hoàn cảnh, không nên nóng nảy, bốc đồng đắc tội với cấp trên. Về các mối quan hệ xã giao, nếu biết hạ cái tôi của mình xuống, chịu lắng nghe ý kiến thì bản mệnh sẽ xây dựng được những mối quan hệ khá tốt đẹp, có ích trong tương lai.

Tài lộc

Năm Canh Tý 2020, tài lộc của tuổi Thân ở mức bình ổn. Điểm tốt là bản mệnh gặp được một vài cơ hội hợp tác, đầu tư lý tưởng. Nếu chủ động nắm bắt thay vì "há miệng chờ sung", bản mệnh có thể đạt được thành tích tốt, đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính, kỹ thuật, nhờ đó mà tài lộc có cơ hội tăng tiến. Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu như lý tưởng thì tuổi này cần phải bỏ ra rất nhiều công sức và tâm huyết.

Điểm không tốt là có dấu hiệu về các nguy cơ tài chính, có điềm báo bản mệnh sẽ rơi vào tình trạng thất thoát tiền bạc hoặc thậm chí là phá sản. Vì thế, để không bị ngoại cảnh tác động, tuổi Thân thực sự phải tập trung khi chọn bất cứ giải pháp nào cho mình, phải tuyệt đối chú ý và không nên đưa ra những quyết định nóng nảy, vội vã.

Để tránh bị tác động ngoại cuộc vào các quyết định của mình, tuổi Thân không nên uống nhiều bia rượu khiến đầu óc không tỉnh táo. Hạn chế đến những nơi hỗn tạp như quán bar, vũ trường để có thể giảm bớt được những ảnh hưởng không tốt đến con đường tài lộc của bản mệnh. Đồng thời, con giáp này có thể tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời, đến những nơi có không khí trong lành để thư giãn, giảm thiểu áp lực, giữ tinh thần sáng suốt.

Tình cảm

Sang năm mới 2020, chuyện tình cảm của tuổi Thân không mấy lý tưởng, cả nam và nữ đều khó gặp được đối tượng thích hợp. Tuy nhiên, nhân duyên của bản mệnh lại khá tốt, con giáp này có thể phát huy những điểm mạnh của bản thân để thu hút sự chú ý và lấy thiện cảm của những người khác giới. Song riêng nữ mệnh lại phải thận trọng hơn trong vấn đề này, cần học cách phân biệt người tốt kẻ xấu.

tu vi tuoi than nam 2020 su nghiep chong gai boc dong bat loi

Tình cảm cơ bản ổn định, không nhiều biến động, nhưng bản mệnh không nên quá nóng nảy, bốc đồng, làm việc không suy nghĩ bởi điều đó sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới hình tượng, khiến người khác giới có những suy nghĩ không hay về con người bản mệnh, khiến chuyện tình cảm và hôn nhân đều gặp trở ngại.

Điều đáng mừng là con đường nhân duyên tốt đẹp sẽ giúp bản mệnh mở rộng mối quan hệ, kết giao được với nhiều người chân thành, có ảnh hưởng tích cực đến việc phát triển sự nghiệp sau này. Song nếu xét về đường tình duyên thì bản mệnh lại không được may mắn khi khó tìm được đối tượng phù hợp. Cần tận dụng các mối quan hệ sẵn có để tìm kiếm một nửa dành riêng cho mình.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Thân trong năm 2020 không được tốt lắm, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc các bệnh vặt như đau đầu, cảm cúm, vì vậy cần chú ý cách ăn mặc, đặc biệt là mỗi khi thay đổi thời tiết, cơ thể chưa kịp thích nghi.

Có những lúc chuyện thị phi, bàn ra tán vào của mọi người xung quanh cũng gây tác động xấu đến sức khỏe tinh thần của tuổi Thân, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe chung. Chính vì thế, con giáp này cần tránh hết sức việc tham gia vào những chuyện mâu thuẫn, tranh cãi, chú ý giữ hòa khí với mọi người, “một điều nhịn bằng chín điều lành”.

Bản mệnh nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc và cũng không nên quá mức buông thả bản thân mình. Nếu có thể, nên tránh đến những nơi u ám, tập trung nhiều sát khí, hay ồn ào hỗn loạn khiến vận khí của bản mệnh chịu ảnh hưởng. Tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện cơ thể, thư giãn tinh thần sẽ có tác động rất tốt đến sức khỏe.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.