Tử vi tuần mới từ 4-10/6 của 12 con giáp

10:53 | 04/06/2018

774 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem trong tuần này, các con giáp sẽ gặp phải vấn đề gì nhé!

Tuổi Tý

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Trong tuần này, người tuổi Tý có nhiều thuận lợi trong vận trình tài lộc khi mà được cát thần Chính Tài và Thiên Tài cùng trợ mệnh. Bản mệnh có thể sẽ gặp nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần bạn chịu bỏ ra thời gian là có thể có được tiền bạc trong tay.

Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần con giáp này nên chú ý cân đối chi tiêu sao cho hợp lý. Tiểu Hao hung tinh rình rập, có thể khiến cho bạn mất đi sự sáng suốt, sa đà vào chuyện mua sắm quá đà hay đưa ra những quyết định đầu tư không đúng đắn, từ đó để tiền bạc trượt khỏi tay mình.

Công việc trong tuần gặp nhiều trục trặc, hung vận khá lớn còn có thể khiến cho tuổi Tý cảm thấy bế tắc khi không tìm được lối thoát cho những khó khăn trong công việc của mình. Thương Quan xuất hiện, bản mệnh không thể tập trung để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất khi mà trong đầu luôn canh cánh quá nhiều nỗi lo cùng áp lực luôn đè nặng lên vai.

Chuyện tình cảm không phải là thứ mà tuổi Tý đặt nhiều mối quan tâm trong thời điểm hiện tại. Người độc thân muốn đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức để công việc được trôi chảy thuận lợi hơn, dù sao khi kinh tế ổn định hơn thì bạn mới có thể an tâm để tính đến những chuyện lâu dài.

Tuổi Sửu

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Trong tuần này, hung vận và cát vận tương đương nhau, điềm báo tử vi cho thấy khi này những quyết định của người tuổi Sửu sẽ cho thấy được bạn may mắn hay xui xẻo trong tuần. Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh có thể tìm được hạnh phúc cho mình sau những biến cố lớn trong cuộc đời.

Công việc của tuổi Sửu tiến triển khá ổn định từ đầu tuần, Chính Quan cho thấy bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để thể hiện năng lực của bản thân, đồng thời cống hiến hết mình để công việc được trôi chảy và thuận lợi, đạt đúng tiến độ ban đầu đưa ra.

Tuy nhiên, cuối tuần có Ngũ Quỷ hung tinh gây chuyện, bản mệnh có thể vì thế mà không thể hoàn thành công việc như mình mong muốn. Tòa tháp mà bạn đang xây có kẻ chống phá, rắp tâm phá hoại thành quả mà tuổi Sửu đã dày công gây dựng bấy lâu nay. Hãy tìm cách để tăng thêm vận khí, xua kẻ tiểu nhân khỏi việc quấy rối.

Đường tài lộc thăng trầm bất ổn, bản mệnh có thể kiếm được khá nhiều tiền, nhất là những người làm kinh doanh, song tiền bạc vào nhà khó bề tích tụ, hôm trước vào nhà hôm sau đã có thể đi ra mất. Tuổi Sửu cần có kế hoạch chi tiêu hiệu quả, đồng thời tích đến phương án chia nhỏ số tiền mình có dùng vào tiết kiệm và đầu tư để không bị lâm vào cảnh khủng hoảng kinh tế.

Tuổi Dần

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Tuần này, người tuổi Dần cần phải thận trọng trong những quyết định của mình. Chuyện tình cảm của bản mệnh thời gian này không được tốt cho lắm, bạn nhận thấy giữa hai người còn có khoảng cách khá lớn, chưa chắc có thể vượt qua.

Điều này khiến cho con giáp này suy nghĩ khá nhiều. Tình yêu thì chỉ có 1 nhưng những thứ na ná tình yêu lại có rất nhiều. Nếu chưa chắc chắn về tình cảm của mình, hãy cho nhau 1 khoảng thời gian để bình tâm, nhìn lại con đường 2 người từng đi qua và đang hướng đến, để trái tim đưa cho bạn câu trả lời chính xác nhất.

Đường công danh sự nghiệp tuần này của tuổi Dần khá gập ghềnh, khi lên khi xuống thăng trầm bất định. Dù được Chính Ấn hỗ trợ nhưng Thiên Quan báo hiệu kẻ tiểu nhân vẫn đang rình mò xung quanh, tìm cơ hội để phá hoại thành quả của con giáp này vất vả bấy lâu nay mới có được.

Tuy nhiên, với nữ mệnh thì tuần này được Thái Âm cát tinh trợ mệnh nên vận trình có phần suôn sẻ thuận lợi hơn. Những khó khăn trở ngại càng tạo cơ hội cho bản mệnh thể hiện được năng lực của mình, từ đó giành được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên đối với mình.

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dần có 1 tuần tài lộc đủ đầy, tiền bạc dư dôi khi mà Thực Thần ghé thăm mang theo cơ hội phát tài phát lộc cho con giáp này. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình là gì, tạo ưu thế cạnh tranh với các đối thủ và thu về khoản lợi nhuận khổng lồ.

Tuổi Mão

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Xem tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Mão không được may mắn cho lắm khi hung vận quá lớn, lấn át cát khí và mang đến cho con giáp này nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống của mình. Ấn Quan hiệp lực cùng hỗ trợ tuổi Mão trong công việc, nhưng chỉ duy trì được trong khoảng thời gian đầu tuần mà thôi.

Từ giữa tuần trở đi, bản mệnh phải tự mình xoay sở khi không có người hỗ trợ, lại thêm hung thần Thiên Quan khiến cho việc khó càng thêm khó. Kẻ tiểu nhân đơm đặt chuyện hoang đường, làm sụt giảm lòng tin của cấp trên đối với bản mệnh. Dịch Mã xuất hiện cho thấy bản mệnh sẽ phải chịu nhiều vất vả, ngược xuôi vì công việc nhưng chưa chắc đã được đền đáp xứng đáng.

Vận trình tình cảm ảm đạm kém sắc, đào hoa chẳng thấy đâu. Người độc thân còn nhiều nỗi buồn lo, chưa thể thoát ra được khỏi bóng đen quá khứ mà hướng đến tương lai, sống vì thực tại. Những đổ vỡ trước đó khiến cho tuổi Mão e ngại, không dám bắt đầu 1 đoạn tình cảm mới.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tài lộc cực kì vượng phát của con giáp này. Thiên Tài và Chính Tài cùng xuất hiện, bản mệnh có nhiều thu nhập, không phải phụ thuộc vào 1 nguồn thu chính. Tiền bạc dư dôi, thoải mái để chi tiêu, có điều bản mệnh vẫn cần phải cân đối chi tiêu để không tiêu xài hoang phí quá đà.

Tuổi Thìn

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Tuần này, bản mệnh đón tuần mới với tình yêu ngập tràn trong tim. Tin vui báo về, người độc thân sớm tìm được người để trao gửi tình cảm, duyên phận tình cờ nhưng lại khiến cho con giáp này vô cùng hạnh phúc, chỉ muốn đắm chìm trong vị ngọt tình yêu.

Trong tuần có Thái Dương cát tinh trợ mệnh, công việc của tuổi Thìn suôn sẻ và thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Không thể tránh được những vấp váp khi mà Thương Quan làm cho con giáp này xao nhãng, song cát tinh Thái Dương với sức mạnh to lớn hoàn toàn có thể hóa giải nguy nan, sửa chữa sai lầm.

Thời điểm giữa tuần là lúc mà cát khí vượng nhất, bản mệnh nên cố gắng hoàn thành những công việc quan trọng trong thời gian này. Ấn Quan tương hợp sẽ tạo ra vòng tròn bảo vệ người tuổi Thìn khỏi những công kích của kẻ tiểu nhân, thuận lợi vượt qua thử thách và tiến đến thành công.

Một điều nữa mà con giáp này cần chú ý trong tuần đó là chuyện tiền bạc. Kiếp Tài hung thần cho thấy người tuổi Thìn có thể mù quáng tin theo lời của người không đáng tin, đem hết tiền bạc mình có đổ vào những nơi không có chút bảo đảm. Nếu không sớm tỉnh ngộ thì khả năng tán gia bại sản là khá cao.

Tuổi Tị

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Người tuổi Tị trong ngày có Thái Tuế chiếu mệnh có nhiều điều cần phải chú ý. Trước tiên khi nói đến công việc của con giáp này thì mọi chuyện khá ổn thỏa. Tiếp nối tử vi tuần trước, Chính Ấn thể hiện sự tự tin của bản mệnh khi dám nghĩ dám làm, dám cống hiến sức mình để lợi ích tập thể được đưa lên vị trí cao nhất.

Tuy nhiên, sức công phá của Thái Tuế là thứ bạn không thể coi thường. Nếu trong tuần có việc phải đi xa hay đi công tác thì mệnh chủ nên lưu ý rằng tính mạng và sức khỏe là quan trọng nhất, dù trong bất cứ trường hợp nào thì cũng cần phải bảo vệ những thứ quý giá đó của mình.

Vận trình tài lộc vào thời điểm đầu tuần không được tốt cho lắm. Bản mệnh chẳng muốn hoang phí nhưng việc cần làm vẫn cứ phải làm. Cuối tuần là lúc cát khí vượng nhất, mệnh chủ được Chính Tài nhập cục,làm gì cũng thuận lợi, được Thần Tài đứng bóng bảo vệ. Nhưng biết đủ là đủ mới là bí quyết để hạnh phúc, đừng để mình quá phụ thuộc vào tiền bạc.

Đường tình duyên có dấu hiệu khởi sắc khi mà tuổi Tị đang trên con đường tìm hiểu đối tượng. Có thể quyết định này của bạn khá muộn màng, song khi ta muốn, ta cần thì không có gì là quá muộn. Hãy tập quen với cuộc sống 2 người, có trách nhiệm với tình cảm mà chúng ta cần có.

Tuổi Ngọ

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Tuần này người tuổi Ngọ có vận trình tài lộc cực kì sáng rõ. Tỷ Kiên ở bên và giúp cho con giáp này thêm tự tin vào bản thân mình, không e ngại khi đứng trước các quyết định lớn mà đã dám nghĩ dám làm. Cơ hội đến và bạn không để nó vuột mất, tiền bạc theo nhau ào ào đổ về nhà.

Trong tuần có Bách Việt trợ đào hoa, người tuổi Ngọ còn độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội để mở rộng mối quan hệ cho mình, tìm kiếm thêm khả năng kết đôi. Bạn càng gặp gỡ nhiều người thì càng có kinh nghiệm để nhận biết về một người phù hợp với bản thân, cũng có thể sớm có được người thương.

Tuy nhiên, cát tinh này có thể trở thành hung tinh đối với người đã có đôi. Các mối quan hệ xã hội phát triển quá mức, vượt khỏi khả năng kiểm soát của con giáp này có thể dẫn đến những hệ lụy xấu. Bản mệnh cần vạch rõ ranh giới với những người khác phái, tự tạo ra khoảng cách trong các mối quan hệ để tránh những rắc rối không đáng có.

Công việc trong tuần 23 này của tuổi Ngọ khá thuận lợi, đặc biệt khoảng thời gian đầu tuần và giữa tuần bản mệnh được quý nhân chỉ lối dẫn đường nên dù gặp khó khăn cũng đều có thể vượt qua. Cuối tuần Thiên Quan kéo theo thị phi, có thể sẽ ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của con giáp này.

Tuổi Mùi

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Đây là 1 tuần may mắn của người tuổi Mùi. Trong khoảng thời gian này, khả năng thăng tiến trong công việc của bản mệnh là khá lớn, nhất là khi mà Ấn Quan tương trợ, giúp bản mệnh gặp được quý nhân, tìm thấy hướng đi đúng cho mình.

Có điều, bên cạnh tin vui thì vẫn có những điều cần nhắc nhở con giáp này, khi mà Thiên Cẩu hung tinh có thể tạo ra những trường khí xấu, khiến cho kẻ tiểu nhân tập trung quấy phá, hãm hại, người tuổi Mùi nếu không nhanh chóng tìm cách hóa giải thì có thể sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều, công việc cũng vì thế mà gặp phải trở ngại.

Điểm sáng trong tuần có lẽ là đường tình duyên của con giáp này. Duyên phận tới, người độc thân sớm tìm được người ưng ý nên duyên đôi lứa. Các cặp đôi cũng đang dần tìm được nhịp điệu riêng trong mối quan hệ của mình, không còn mâu thuẫn và trục trặc vì những chuyện không đâu như trước nữa.

Vận trình tài lộc có phần bất ổn khi mà Thực Thần trao cho tuổi Mùi nhiều cơ hội để kiếm tiền, con giáp này cũng nắm bắt khá tốt thời cơ và tạo ra thành quả tốt đẹp, kiếm tiền đầy túi. Song trong tuần có nhiều chuyện đặng chẳng đừng khiến bản mệnh phải dùng đến tiền, dễ vướng phải họa phá tài hao lộc.

Tuổi Thân

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Thân tuần này hung cát đan xen, khó bề đoán định được vận trình sẽ đi về đâu. Đường tình duyên không được thuận lợi cho lắm khi mà ngũ hành xung khắc gây ra nhiều mâu thuẫn trong quan hệ giữa bạn và người ấy, có thể sẽ có rạn nứt trong mối quan hệ hai người.

Công việc của bản mệnh không được như ý. Thương Quan xuất hiện và gây nhiều xáo trộn, bản mệnh bị phân tâm bởi nhiều thứ, trong đó có chuyện tình cảm rối ren nên khó có thể hoàn thành công việc như dự định. Con giáp này cần phải cố gắng rất nhiều để bắt kịp tiến độ ban đầu.

Song từ giữa tuần trở đi, vận trình sẽ dần khởi sắc nhờ có Thiên Đức cát tinh đưa tay nâng đỡ. Quý nhân Thiên Đức sẽ giúp cho tuổi Thân nhìn thấy những thiếu sót hiện tại của mình, đồng thời cũng vạch ra phương án giải quyết hiệu quả nhất với tình trạng hiện tại của bản mệnh, giúp cho tuổi Thân phát huy được khả năng của mình ở mức tốt hơn.

Đường tài lộc khởi phát, Chính Tài đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu ổn định. Bản mệnh chăm chỉ làm thêm và có cả thu nhập phụ, không quá phụ thuộc vào 1 nguồn thu chính nên chi tiêu có phần dư dả hơn. Cuối tuần là thời gian vui chơi, giải trí nên có phần tiêu tốn tiền bạc hơn, cần lưu ý để không thủng ví.

Tuổi Dậu

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Tuần này, người tuổi Dậu có nhiều điều mà bản mệnh cần phải lưu ý. Đầu tiên là về công việc, bản mệnh cần phải chấn chỉnh thái độ làm việc, tập trung hơn trong công việc của mình. Chính Ấn cho thấy bạn đang đứng trước cơ hội rất lớn để đạt được những vị trí cao hơn, xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy thể hiện bản thân mình thật tốt.

Trong tuần có Thiên Tài ghé thăm, người làm công ăn lương và người làm kinh doanh đều có thu nhập khá tốt, thoải mái để chi tiêu. Tất nhiên những điều này đều đòi hỏi tuổi Dậu phải bỏ công sức ra mới có được, song tiền bạc kiếm được là để sử dụng cho cuộc sống, chớ nên tiết kiệm quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bạch Hổ hung tinh chiếu mạng, người tuổi này có thể sẽ gặp phải vấn đề về sức khỏe. Có điềm báo về họa huyết quang, bản mệnh nên thận trọng hơn khi tham gia giao thông, đồng thời khi đi xa nên chú ý vấn đề an toàn luôn là trên hết, của cải mất đi có thể làm lại được, con người mất đi là chấm hết.

Chuyện tình cảm cũng gây nhiều phiền toái cho người tuổi Dậu trong tử vi tuần mới này. Người có duyên chưa chắc đã có phận, dù đã cố gắng nhưng tình cảm không phải thứ cố gắng mà thành, nếu duyên đã hết thì chớ nên nuối tiếc níu kéo làm chi. Thả cho gió bay đi, chờ đón những điều tốt đẹp sắp tới là hơn.

Tuổi Tuất

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Bản mệnh có lẽ sẽ đón nhiều niềm vui khi mà đường tình duyên vượng sắc, đôi lứa tình cảm nồng nàn gắn bó. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái, nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội lựa chọn và tìm thấy người thực sự phù hợp với mình.

Trong tuần mới này, vận trình công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm, lúc thì mệnh chủ thuận lợi vượt qua khó khăn, lúc này lại gặp phải trở ngại to lớn. Có nhiều cơ hội để tuổi Tuất thể hiện năng lực của mình, nhất là khi Tử Vi cát tinh luôn ở bên hỗ trợ, hướng bản mệnh đi theo đúng đường đúng hướng.

Tuy nhiên, điều mà con giáp này cần khắc phục đó là sự mất tập trung khi làm việc. Thương Quan gây ra nhiều điều phiền toái mà bản mệnh không thể làm lơ. Ai cũng có nhiều vấn đề, nhưng tốt nhất tuổi Tuất cần xác định rõ trong thời gian làm việc chỉ làm việc mà thôi, giờ nào làm việc nấy sẽ có hiệu quả cao hơn nhiều.

Tiền bạc trong tuần này không được dồi dào cho lắm, thậm chí thu còn chẳng đủ bù chi khi mà Kiếp Tài gây ra đủ chuyện cần phải dùng đến tiền, người tuổi Tuất còn cả nể mà chẳng thể nói lời từ chối khi có người cần vay mượn. Hãy ích kỉ một chút, giải quyết vấn đề của mình trước khi muốn giúp đỡ người khác.

Tuổi Hợi

tu vi tuan moi tu 1062018 cua 12 con giap

Tuần này hung cát đan xen, có lẽ vì thế mà người tuổi Hợi cần phải sáng suốt và minh mẫn để hạn chế bớt những rắc rối có thể xảy ra. Chuyện tình cảm có nhiều vấn đề nảy sinh, khiến cho bản mệnh phân tâm và không biết phải bắt đầu từ đâu để giải quyết. Hãy bình tâm suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định để không mắc phải sai lầm.

Chính Quan chỉ lối soi đường, vận trình công danh của bản mệnh tuần 23 này có những tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh giành được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía cấp trên, điều đó cũng đồng nghĩa với việc trách nhiệm của bạn tăng lên. Đó là thử thách dành cho tuổi Hợi trước khi bạn giành được cơ hội thăng tiến.

Riêng về đường tài lộc, có lẽ bản mệnh nên cân nhắc làm những hoạt động cầu tài vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần thì sẽ tốt hơn. Cát khí lan tràn, Thiên Tài báo hiệu các khoản thu nhập của tuổi Hợi tăng lên và có thể chi tiêu thoải mái cho nhu cầu hàng ngày của mình.

Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, tiền bạc kiếm được có thể sẽ tiêu tan khi mà thời điểm cuối tuần đến. Người tuổi Hợi cần có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh việc tiêu xài hoang phí vượt quá khả năng chi trả của mình. Đây là điều mà ai cũng nên học, song chúng ta đôi khi vẫn chưa thực sự chú trọng đến.

Bảo Thư (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.