Tử vi tuần mới từ 12-18/9/2016 của 12 con giáp

08:57 | 12/09/2016

580 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Tý xuống sắc hơn so với tuần trước. Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện, mang theo điềm báo về sự bất thuận, trúc trắc ở mọi phương diện trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình người tuổi Tý xuống sắc hơn so với tuần trước. Thiên Cẩu hung tinh xuất hiện, mang theo điềm báo về sự bất thuận, trúc trắc ở mọi phương diện trong cuộc sống.

Vận trình tình cảm giảm sút, tình yêu vừa mới bắt chớm nở lại vội vàng kết thúc. Có thể là do sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc cũng chính bởi cái tôi cố chấp của hai bạn quá cao.

Vợ chồng trẻ mâu thuẫn tối ngày vì chưa thể dung hòa tính cách cũng như quan điểm sống. Một số bạn còn tỏ vẻ hoài nghi với tình cảm của đối phương. Tuy nhiên, không có lửa làm sao có khói, chính vì sự xuất hiện của người thứ ba khiến bạn nảy sinh ý nghĩ tiêu cực ấy.

Công việc gặp khó khăn tứ bề. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp dần bị ác hóa. Cảm giác làm gì cũng bị người khác soi mói “thọc gậy bánh xe”. Cấp trên không những không hiểu điều đó, lại còn gây áp lực về doanh thu, hiệu suất bán hàng...

Sự xuất hiện của Thương Quan mang tới không ít cơ hội kí kết hợp đồng giá trị hoặc tìm được đối tác, khách hàng có tiềm lực kinh tế lớn mạnh. Tuy nhiên, kèm theo đó là những rắc rối liên quan đến giấy tờ, kiện tụng. Nhẹ thì chỉ bực bội ít bữa, nhưng nếu nghiêm trọng sẽ gây tổn hao tiền của.

Tử vi tuổi Sửu

Vận trình tuần mới của người tuổi Sửu vẫn trên đà đi xuống. Những mối quan hệ xã giao trở nên rối ren phức tạp, khiến con đường công danh, thăng tiến trong sự nghiệp của bản mệnh càng gập ghềnh, nhiều chông gai.

Nhìn bề ngoài, công việc có vẻ diễn tiến thuận lợi, nhưng thực chất bên trong tồn tại rất nhiều vấn đề, rắc rối. Chỉ cần đôi chút lơ là, bạn rất dễ phạm sai lầm, để rồi phải tự mình gánh lấy hậu quả. Có thể là giáng chức, bị điều động công việc tới nơi không có điều kiện làm việc tốt, cắt giảm lương...

Kiếp Tài hung thần hoàn hành trong tuần, có thể gây điều bất lợi về mặt tiền bạc. Người kinh doanh, buôn bán có một tuần vất vả, tất bật nhưng thành quả cuối cùng thu về cũng chưa thực sự xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Càng về cuối tuần, vận trình càng bất lợi. Vì thế, nếu có kế hoạch thực hiện dự định lớn nào đó, nhân lúc vận trình đang bình ổn vào đầu tuần, bản mệnh nên tiến hành. Càng do dự, để lâu, sự việc càng thêm nghiêm trọng, khâu giải quyết càng khó khăn hơn.

Vận trình tình cảm vấp phải không ít trở ngại. Phần lớn là do áp lực từ công việc, cuộc sống khiến tình yêu dần phai nhạt. Chỉ cần đôi bên nghĩ cho nhau, dành nhiều thời gian để chia sẻ, động viên nhau sẽ không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra.

tin nhap 20160912085153

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần có một tuần biến động lớn, chuyện phức tạp đau đầu chiếm ưu thế. Nhờ mối quan hệ tương sinh, những ngày giữa tuần vận khí bản mệnh tăng nhẹ, có thể tranh thủ thời gian này để tiến hành việc đại sự.

Lưu ý, trong tuần có hung tinh Bạch Hổ ảnh hưởng, vừa gây phiền nhiễu trong công việc lại khiến tình trạng sức khỏe của bạn đi xuống hoặc khiến bản mệnh dễ gặp họa huyết quang, tai nạn bất ngờ. Do đó, khi xuất hành xa trong tuần, tuổi Dần phải hết sức thận trọng, chủ động tàu xe để không gặp phải sự cố đáng tiếc nào.

Trong công việc, khó tránh những lúc bản mệnh mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Đôi khi tranh cãi để ra vấn đề, đó là điều nên làm. Nhưng đừng bao giờ giữ tâm lý hiếu thắng, lúc nào cũng muốn hơn thua. Càng như vậy, bạn càng khó được mọi người ủng hộ cho chức vụ quản lý đang bỏ ngỏ phía trước.

Hung thần Thất Sát tung hoành, mang tới điềm tranh đấu liên miên. Nếu không biết giữ mình, làm việc qua loa đại khái, lại còn kiêu căng ngạo mạn, mệnh chủ ắt chuốc lấy họa. Sự nghiệp vốn đang trên đà thăng tiến sẽ bị chững lại, khó mà phất lên được nữa.

Trong tuần, một trong hai bạn sẽ đi công tác xa theo điềm báo của Dịch Mã. Tình cảm lứa đôi biến động, lúc thăng khi trầm khó nắm bắt. Nhưng trên hết, cả hai vẫn dành tình yêu chân thành cho nhau, nó là động lực để cả hai vượt qua mọi khó khăn.

Vận đào hoa của người độc thân chưa khởi sắc mạnh, bản mệnh vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi. Nhất là những ai vừa mới trải qua một mối tình không yên ả, nên mở rộng trái tim, nghĩ thoáng ra để có thể đón nhận những sự thay đổi mới lạ.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão hung cát đan xen, cũng là một tuần có nhiều biến đổi lớn. Trước tiên là về công việc. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên không như ý. Nhưng bản mệnh không bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều, vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao theo yêu cầu. Tất nhiên, hiệu quả công việc không ở mức tối đa, bạn vẫn chưa thực sự hài lòng với điều đó.

Người kinh doanh, buôn bán có thể kí kết được hợp đồng có giá trị kinh tế lớn trong hai ngày giữa tuần, nhờ Tử Vi tinh và các mối quan hệ tam hội, lục hợp phù trợ. Tuy nhiên, trước đó, bạn phải trải qua không ít sóng gió, đổ bao mồ hôi, mất bao công sức mới có được điều ấy.

Nếu có kế hoạch đi du lịch hoặc chơi xa trong tuần, mệnh chủ nên theo dõi kỹ diễn biến thời tiết, mang đủ đồ dùng cần thiết, tránh trường hợp một ngày nhiệt độ thay đổi quá nhiều còn có thể ứng biến kịp thời.

Tình yêu lứa đôi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi thì hạnh phúc ngập tràn, lúc lại giận hờn gay gắt. Thời gian hai bạn bên nhau không nhiều, nên tạo không khí bình yên, lãng mạn bên nhau hơn là ra sức tranh cãi xem ai đúng ai sai.

Tử vi tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn đối mặt với không ít thách thức, cả trong công việc và chuyện tình cảm. Với những ai vừa nhảy việc hoặc bắt đầu đi làm, đây thực sự là một tuần đáng nhớ khi mà lúc nào bạn cũng tất bật làm việc, thời gian nghỉ ngơi gần như không có.

Thêm nữa, bản mệnh khó tránh tình trạng “ma cũ bắt nạt ma mới” khi vừa chân ướt chân ráo vào làm. Nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn, sẽ không có chuyện gì xảy ra, coi như bài học kinh nghiệm. Nhưng nếu bạn suy nghĩ tiêu cực, thù hằn cá nhân thì quả thực là sai lầm lớn. Hãy dùng thái độ cư xử của quân tử để đối đãi kẻ tiểu nhân, như thế mới là thượng sách.

Tình hình tài chính của bạn có sự biến động lớn, khá bấp bênh. Những việc chi tiêu phát sinh quá nhiều như cưới hỏi, ma chay, thăm nom người ốm, khám chữa bệnh... Cảm giác như lúc nào trong túi bạn cũng không có tiền.

Đại Hao hung tinh còn gây ra hiện tượng phá tài nếu như bản mệnh không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và đặt ra mục tiêu tích lũy tiền bạc.

Tình cảm lứa đôi không lý tưởng, thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Hơn ai hết, bạn biết rõ tình cảm thực sự của mình, nếu cứ gượng ép, cả hai đều không hạnh phúc. Bạn nên cân nhắc kỹ càng để đưa ra quyết định quan trọng về tình cảm của mình trong tuần này.

tin nhap 20160912085153

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình tuần mới của người tuổi Tỵ vẫn giữ ở mức bình ổn, tuy nhiên vẫn có một vài điểm sáng bất ngờ vào những ngày cuối tuần.

Tiến độ công việc được đảm bảo nhờ tư duy nhanh nhạy và cách làm việc đầy tinh thần trách nhiệm của bản mệnh. Bạn không còn tự ti như trước, trái lại lúc nào cũng chủ động, hăng hái là người tiên phong, không những mở ra cơ hội làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ những người xung quanh.

Tài lộc trong tuần khá vượng, các nguồn thu chủ yếu đến từ thu nhập chính nhờ Chính Tài ban ơn. Nuồn thu phụ của bạn vẫn có, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh. Nhưng cần lưu ý ảnh hưởng của hung tinh Tiểu Hao. Cách chi tiêu của bạn đã khá hợp lý, chỉ là đề cao cảnh giác với những kẻ xấu cố tình vay mượn tiền rồi “bốc hơi” lúc nào không hay.

Vợ chồng có tranh cãi đầu giường thì cuối giường cũng làm lành. Gia đình bạn chuẩn bị đón tin vui về thành viên mới trong gia đình. Dù mỗi người đều tất bật với công việc, sở thích riêng tư, nhưng một khi cả hai đồng thuận, tình yêu vẫn gắn kết bền chặt.

Vận đào hoa của người độc thân đang có xu hướng khởi sắc. Không cần phải tìm kiếm đâu xa, ngay bên cạnh bạn cũng có không ít vệ tinh vây xung quanh. Tình yêu xuất phát từ những điều giản dị, nhỏ thôi nhưng vô cùng kỳ lạ. Bạn hãy sống thật chậm, lắng nghe điều trái tim muốn nói, ắt tìm thấy người có sự đồng điệu trong tâm hồn.

Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi tuần từ 12-18/9/2016, người tuổi Ngọ đón một tuần mới thăng hoa, có nhiều tin vui bất ngờ, chấm dứt những tháng ngày ảm đạm, kém sinh động.

Tinh thần bản mệnh luôn thư thái, nên cảm giác làm việc gì cũng thuận lợi và luôn làm chủ tình thế. Dịch Mã tinh thúc bạn đi xa tìm kiếm cơ hội làm ăn, hợp tác. Hãy cứ nỗ lực hết mình, thành quả mà bạn gặt hái được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Sự sáng tạo trong lối tư duy mang tới những điều tuyệt diệu cho tuổi Ngọ trong tuần này. Bạn có thể cho ra đời những ý tưởng mới lạ, vừa giúp ích cho đời lại có giá trị kinh tế cao, tăng doanh thu cho cả tập thể, công ty. Đương nhiên, bạn nhận được nhiều lời ca ngợi, tán thưởng của cấp trên, đồng nghiệp.

Vận trình tình cảm khởi sắc, ví như thế nước đẩy thuyền lên, rực rỡ vô cùng. Trong tháng trăng tròn và sáng tỏ nhất năm, thích hợp để cử hành lễ cưới. Hai bạn có thể sắp xếp ngày ra mắt gia đình hai bên, thậm chí lập kế hoạch cưới hỏi trong tháng này, vạn sự đều thuận.

tin nhap 20160912085153

Tử vi tuổi Mùi

Một tuần của người tuổi Mùi trôi qua trong cảm giác dài lê thê vì bản mệnh phải đối phó với hàng loạt rắc rối, phiền nhiễu không tên. Trước tiên là phương diện tình cảm. Quan hệ mẹ chồng nàng dâu không những không được cải thiện mà lại còn ác hóa hơn. Dù đã tìm cách để khắc phục, nhưng có vẻ như nỗ lực của bạn vẫn chưa đủ để xoa dịu mối quan hệ rắc rối này.

Vợ chồng trẻ cãi nhau, thậm chí còn đòi chia tay vô cùng bồng bột. Đó là hậu quả của việc “cả thèm chóng chán”, khi chưa thực sự hiểu kỹ nhau đã vội vàng kết hôn. Tuy nhiên, chỉ cần cả hai chịu nhượng bộ, dành thời gian để thấu hiểu nhau, mâu thuẫn sẽ dần được tháo gỡ.

Lối tư duy của người tuổi Mùi có phần cũ kỹ rồi, đã tới lúc phải đổi mới. Thất Sát khiến đầu óc bạn quay cuồng với những suy nghĩ lạc hậu, chèn ép ý tưởng sáng tạo mới. Đành rằng là vậy, nhưng nếu bản thân cố gắng, xông xáo ra ngoài tìm hiểu điều mới lạ, bạn sẽ sớm lấy lại nguồn cảm hứng đã mất để làm việc tập trung và hiệu quả hơn.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần chi nhiều thu ít. Khối lượng công việc ngày càng chất đống, dồn ứ trong khi đó vấn đề nhân sự chưa được giải quyết thấu đáo. Lúc này, bạn rất cần có ai đó trợ giúp, đưa ra lời khuyên hữu ích để sớm tìm ra biện pháp xử lý tối ưu.

Tử vi tuổi Thân

Vận trình tuần mới của người tuổi Thân sáng hơn so với tuần trước, nhất là những ngày giữa tuần, vận khí tăng mạnh nhờ sự hỗ trợ từ các yếu tố thiên can, địa chi và ngũ hành. Nhân cơ hội này, mệnh chủ có thể tiến hành những việc quan trọng như động thổ, về nhà mới, cưới hỏi...

Dịch Mã động tinh nhắc nhở bạn nên năng động, xông xáo trong công việc hơn là ngồi yên một chỗ. Nếu bạn chủ động làm việc, hăng hái đưa ra những đề xuất, ý tưởng mới lạ, ắt được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng.

Lưu ý, khi kí kết hợp đồng quan trọng, tuổi Thân đừng lơ là tiểu tiết. Chính những điều khoản nhỏ ấy lại mang tính ràng buộc cao, sau này có thể ảnh hưởng đến lợi ích kinh tế. Nếu bạn chủ quan không rà soát tỉ mỉ, e rằng sẽ mắc sai lầm, sau này bỏ tiền túi ra mà đền bù thiệt hại.

Trong tình yêu cũng vậy, bản mệnh càng chân thành và quan tâm tỉ mỉ tới đối phương bao nhiêu, tình cảm mà nửa kia đáp lại cũng nồng nhiệt bấy nhiêu. Tình yêu cũng như công việc, cần có thời gian để đầu tư, vun đắp tình cảm, chứ càng nóng vội càng không giải quyết được vấn đề gì, chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi.

tin nhap 20160912085153

Tử vi tuổi Dậu

Nếu vận trình tuần trước của người tuổi Dậu được ví như cơn mưa rào, thì vận trình tuần này được coi như cầu vồng hiện ra sau cơn mưa. Đã tới lúc bản mệnh phô diễn tài năng thiên bẩm của mình, phấn đấu và tạo bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Bản mệnh nhanh trí, cư xử khôn khéo, được lòng cả người trên kẻ dưới, làm gì cũng thuận lợi muôn phần. Kế hoạch đầu tư của bạn cũng đang có dấu hiệu sinh lời lớn. Nhân đà này, dốc tổng lực đầu tư thật lớn để thăng cấp cho nguồn tài chính của mình.

Với những ai có ý định hoặc ấp ủ dự định khởi nghiệp từ lâu, nay là cơ hội tốt để bạn biến ước mơ trở thành hiện thực. Tất nhiên, bước đầu khởi nghiệp không hề dễ dàng hay đơn giản, đòi hỏi bạn phải nỗ lực và kiên trì theo đuổi. Thành công chỉ đến với những ai thực sự chăm chỉ và cầu tiến, nếu làm được điều đó, bạn sẽ công thành danh toại.

Bàn tay còn có ngón ngắn ngón dài, vợ chồng có lúc tranh cãi, bất đồng quan điểm là chuyện thường tình, không phải lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều. Vấn đề lớn như mua nhà cửa, cho con cái đi du học, thay đổi phương tiện đi lại... sẽ được hai bạn nhất trí trong tuần này.

Người độc thân vượng vận đào hoa, tìm đâu cũng thấy đối tượng phù hợp. Còn do dự gì nữa, bạn hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao để tự tạo cho mình cơ hội có được tình yêu đích thực mà bạn đã phải chờ đợi trong suốt thời gian dài vừa qua.

Tử vi tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình của người tuổi Tuất có vui, có buồn, có lúc thuận lợi nhưng khi lại gặp khó khăn. Nhưng nhìn chung, nếu biết điều chỉnh tâm lý và kiểm soát tốt cảm xúc, bản mệnh vẫn làm chủ mọi tình huống.

Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, vận trình công việc của mệnh chủ có phần kém sắc. Tuy không gặp phải trở lực nào quá lớn, nhưng những thị phi võ mồm khó tránh. Trong mọi hành động và lời nói của mình, bạn phải thận trọng hơn nữa, tránh họa vô đơn chí.

Người kinh doanh, buôn bán sẽ có một tuần tất bật. Tuần đầu khả quan hơn chút, càng về cuối tuần, ảnh hưởng của quan hệ tứ hành xung và tương khắc càng lớn, vận khí đi xuống, nên tránh tiến hành đầu tư, buôn bán quy mô lớn kẻo sẽ bị thua lỗ.

Vận trình tình cảm không lý tưởng, lúc thăng lúc trầm bất ổn. Vợ chồng tranh luận những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống, rồi thành ra cãi cọ vì không ai chịu nhượng bộ. Mâu thuẫn như cơm bữa khiến đôi bên đều cảm thấy mệt mỏi, nảy sinh tâm lý chán ngán, muốn tìm đến người thứ ba để tâm sự.

Người độc thân vận đào hoa tuy sáng, nhưng nhân duyên tốt đẹp chưa tới. Nếu không cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, rất có thể bạn sẽ vướng vào tình tay ba rắc rối, ảnh hưởng tới tinh thần và mọi phương diện trong cuộc sống.

Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đón một tuần mới trong khí thế ngẩng cao đầu bởi vận khí càng ngày càng tăng dần. Tình yêu lứa đôi không chỉ nở hoa mà còn kết trái ngọt ngào. Nhiều khả năng, đám cưới hạnh phúc của hai bạn sẽ diễn ra trong tuần. Tuy thời gian gấp gáp, nhưng khâu chuẩn bị khá chu đáo, mọi sự cát lành.

Mâu thuẫn giữa các cặp đôi được giải quyết êm thấm, tưởng chừng như chưa hề xảy ra chuyện gì. Tình trạng chiến tranh lạnh cũng sớm được phá bỏ, nhờ cách cư xử khéo léo của mệnh chủ. Bạn thấy đấy, mọi việc đều có thể giải quyết bằng thái độ khiêm nhường. Hãy bỏ bớt cái tôi cá nhân của mình đi, bạn sẽ không bị vướng vào những rắc rối đau đầu nữa.

Tuần này, Bách Việt đào hoa tinh xuất hiện, thúc vượng đào hoa cho người độc thân, khoảnh khắc chạm tay tới hạnh phúc không còn xa nữa, tuổi Hợi hãy kiên nhẫn chờ đợi.

Vận trình công việc tiến triển vượt bậc. Dân văn phòng được cấp trên khen ngợi, đánh giá cao, thậm chí đề bạt tăng lương được chấp thuận. Người làm chủ kinh doanh, buôn bán hay hành nghề tự do thu lời lớn từ các mối làm ăn. Càng về cuối tuần, cơ hội kiếm tiền càng nhiều, hãy chủ động nắm bắt.

Nhờ Chính Quan nâng đỡ, đường quan lộc của bản mệnh cũng dần rộng mở. Nếu có ý định ứng cử chức vụ cao hơn trong thời gian này, bạn nên làm tốt khâu chuẩn bị, tạo nền tảng vững chắc cho sự đột phá bất ngờ.

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps