Tử vi tuần mới 6/12 - 12/12: Tuổi Thìn đụng đâu lợi đó, tuổi Ngọ tin vui nối tiếp

18:55 | 05/12/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, vận trình công việc của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, đụng đâu lợi đó. Mọi điều con giáp này chạm tay vào dường như đều hóa thành vàng. Hãy tận dụng thật tốt thời cơ này để hiện thực hóa các mong muốn mình còn ấp ủ.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Tý hãy thở phào nhẹ nhõm vì con giáp này đã chính thức vượt qua những giai đoạn cam go nhất của năm 2020. Tuần mới từ ngày 6/12 đến 12/12 mọi thứ đã thuận lợi hơn trước rất nhiều. Từ lúc này trở đi, con đường trước mắt sẽ bớt gập ghềnh và dẫn bản mệnh thẳng bước đến bến bờ mình hằng mong đợi.

Những ngày đầu tuần bản mệnh hãy làm việc chăm chỉ vì hứa hẹn là cuối tuần với sự giúp sức của tài tinh sẽ mang lại cho con giáp này nguồn thu kha khá, nhất là những ai kinh doanh tự do, cơ hội cải thiện tình hình tài chính lúc này rất cao.

Tuy nhiên tuần mới cho thấy tuổi Tý có nhiều lo lắng đối với chuyện tình cảm hiện tại của mình. Có thể con giáp này lo nghĩ về việc mối quan hệ của cả hai sẽ nhanh chóng nhàm chán bởi cứ dính lấy nhau cả ngày. Do đó, bản mệnh nên có sở thích và không gian riêng để hạn chế việc này.

Bên cạnh đó, tuần này tuổi Tý khá vượng duyên, đòi hỏi bản mệnh phải tỉnh táo tìm ra đâu là chân ái cuộc đời mình khi vây quanh con giáp này là vô số đối tượng với những tích cách khác nhau. Chớ nên vội vàng, cứ để thời gian trả lời tất cả.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, hứa hẹn nhiều điều thú vị khi tuổi Sửu biết phá bỏ những giới hạn cũ kỹ, bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Nhìn ở phương diện khác, giai đoạn nhiều biến động này cũng mang đến cơ hội chữa lành và tái sinh.

Sao chủ về giúp đỡ xuất hiện, dự báo bản mệnh được truyền cảm hứng khá nhiều từ người hoặc sự việc nào đó. Nguồn năng lượng tươi mới sẽ thúc đẩy con giáp này sáng tạo, dấn bước và đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Tuy nhiên khi có trong tay tiền bạc và vị trí sẽ khiến bản mệnh dễ chủ quan và nguy cơ bị lừa xuất hiện vào cuối tuần khi hung tinh mang đến rắc rối. Dù làm gì thì con giáp này cũng nên ưu tiên các giải pháp an toàn sẽ tốt hơn cho mình vào lúc này.

Về phương diện tình cảm, dường như chuyện tình cảm hiện tại của tuổi Sửu đang quá đơn điệu. Đừng chỉ xem nhau như thói quen, hãy thử đem đến cho đối phương những điều mới lạ và hay ho trong cuộc sống, chẳng hạn như những bữa tối lãng mạn hay những buổi đi chơi đầy bất ngờ.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, nếu tuổi Dần thích sự ổn định thì sẽ thất vọng khi cuộc sống của mình khá chao đảo với những thay đổi. Thực tại vẫn xoay vần dù con giáp này có che đi đôi mắt mình, vì vậy lựa chọn tốt nhất là học cách đối diện và thích nghi càng sớm càng tốt.

Bù lại trong tuần mới nay, cát tinh hỗ trợ bản mệnh rất nhiều trong việc cải thiện tình hình tài chính đang có. Nếu có cơ hội để đầu tư thì con giáp này nên cố công tìm hiểu một chút, đừng bỏ lỡ thì rất phí hoài.

Trước những khó khăn vào đầu tuần thì cũng đừng nản chí, tuổi Dần vì mọi thứ sẽ dần trở nên thuận lợi hơn vào cuối tuần do có cát tinh giúp con giáp này thấy được rất nhiều tín hiệu tích cực từ cuộc sống cho tới vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, tuổi Dần có phần lo sợ mình sẽ phải chịu cảnh độc thân lâu dài khi càng ngày càng không có hi vọng về việc xây dựng một mối quan hệ mới. Hãy tìm cho mình sự bình an trước đã rồi con giáp này sẽ sớm tìm được người ưng ý ngay thôi.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, tuổi Mão cố làm điều gì lại càng dễ sai sót, hãy xem đây là giai đoạn tuyệt vời để lắng nghe mình và khám phá chiều sâu của thế giới nội tâm. Nếu chưa từng có dịp kiểm nghiệm hiệu quả của thiền định, có lẽ đây là lúc phù hợp để con giáp này bắt đầu.

Hung tinh xuất hiện cuối tuần sẽ không đủ làm tuổi Mão chùn bước vì con giáp này đủ biết cách để lấy lại thăng bằng. Điều quan trọng là bản mệnh tự rút ra bài học cho mình chứ không phải là những mục tiêu nào đó quá xa vời.

Chuyện tình cảm của một số người bị gia đình ngăn cản, do đó đừng gây thêm căng thẳng thêm nữa. Hãy âm thầm chứng minh tình cảm của mình vì mọi người đều mong con giáp này hạnh phúc mà thôi. Một số mâu thuẫn có thể nổ ra giữa hai vợ chồng nhưng đừng vì một chuyện nhỏ mà xé ra to.

Trên phương diện sức khỏe, hung tinh xuất hiện cho thấy tuổi Mão sẽ bị ảnh hưởng xấu, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, thiếu tập trung. Nhất là ai đang bị bệnh thì có rất nhiều biểu hiện không tốt, nên thăm khám sớm để tìm cách chữa trị.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, vận trình công việc của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ, đụng đâu lợi đó. Mọi điều con giáp này chạm tay vào dường như đều hóa thành vàng. Hãy tận dụng thật tốt thời cơ này để hiện thực hóa các mong muốn mình còn ấp ủ.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh khá rực rỡ, nhất là khi có cát thần che chở nên dường như việc gì cũng hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Thế nhưng những sự cố có thể đến ngay sau đó nếu con giáp này quá chủ quan, khinh địch.

Tuần này, tuổi Thìn có một trái tim hòa ái, vì thế, con giáp này khá hào hứng trong việc giúp đỡ mọi người. Thậm chí còn có xu hướng bao đồng một chút khi dùng tiền túi của mình để giúp người khác. Bản mệnh hãy nhớ cân đối lại vấn đề tiền nong nếu không muốn ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai của mình.

Trên phương diện tình cảm, với tâm lý hay so sánh người yêu, người bạn đời của mình với người khác càng khiến tình cảm hai người bị rạn nứt. Bản mệnh hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia để hành xử với đối phương như những gì chính mình mong được nhận.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, những điều tốt lành cùng những cơ hội sẽ đến với tuổi Tỵ. Suốt thời gian qua, con giáp này đã trải qua nhiều sự việc và qua đó cũng rút ra được những bài học quý giá. Cánh cửa vừa mở lúc này là cơ hội để bản mệnh khám phá những góc cạnh mới của cuộc sống.

Sao chủ di chuyển cho thấy tuần này tuổi Tỵ có xu hướng phải đi công tác, đi tìm cơ hội mới cho mình. Con giáp này đừng ngại chịu khổ, vất vả một chút vì bù lại sẽ có được thành quả đáng để mọi đợi, nhất là cơ hội cải thiện tình hình tài chính.

Ngày đầu tuần có cát thần mang tới niềm vui trọn vẹn thì bản mệnh nhớ tận hưởng đi vì những ngày sau đó sẽ có nhiều khó khăn xảy đến đòi hỏi con giáp này mạnh mẽ đương đầu. Hãy nghĩ tới những ngày vui để mang thêm động lực cho mình.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của con giáp này và nửa kia rất đáng mong đợi. Đừng chần chừ gì mà hãy chủ động dấn thêm một bước trong mối quan hệ của mình. Đối phương dường như đang rất mong tín hiệu từ bản mệnh.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, cuộc sống của tuổi Ngọ trong tuần này rất rực rỡ khi niềm vui nối tiếp niềm vui, bản mệnh lúc này có thể thư giãn và tận hưởng thành quả từ những nỗ lực không ngừng trong thời gian qua. Con giáp này chắc chắn là người may mắn hơn rất nhiều người.

Tuần này, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ cũng khởi sắc rõ rệt. Nhiều cơ hội gặp gỡ, chuyện trò và kết nối sâu sắc sẽ mở ra trong con giáp này thế giới quan hoàn toàn mới. Nguồn năng lượng này là bệ đỡ tuyệt vời cho sự nghiệp và tình yêu.

Không một thế lực nào có thể cản con giáp này chạm tay vào ước mơ của mình. Lời nhắn nhủ duy nhất dành cho bản mệnh đó là trong vinh quang chớ quên những tấm lòng đã hỗ trợ mình trong những ngày trắc trở.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của tuổi Ngọ. Bản mệnh tưởng chừng đã vạch rõ con đường mình cần đi, thế nhưng đôi lúc vẫn không tránh khỏi rắc rối. Hãy giữ bình tĩnh, đó chỉ là những xúc cảm thoáng qua.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, có thể có nhiều sóng gió khiến tuổi Mùi có lúc chao đảo và muốn bỏ cuộc. Mong rằng tinh thần độc lập sẽ giúp đôi chân con giáp này vững vàng vượt qua tất cả.

Nhưng đây là giai đoạn quan trọng với bản mệnh, đặc biệt là những ai đang đắn đo trước các ngã rẽ sự nghiệp. Đừng để mình bị đóng đinh với sự mạnh mẽ và tinh thần lạc quan đến mức không dám bày tỏ cảm xúc chân thật trong mình.

Vận trình tình cảm có phần xuống dốc. Khi bản mệnh đã tha thứ cho đối phương rồi thì đừng khơi lại vết thương cũ, đừng để những chuyện đã qua gây chia cắt tình cảm giữa hai người. Người độc thân nhớ tìm hiểu kỹ người mà mình mới quen biết trước khi gửi trao tình cảm.

Ngoài ra trong tuần mới này, tuổi Mùi tuần này có xu hướng suy nghĩ quá nhiều, hung tinh gây hại khiến con giáp này chẳng thể nào yên tâm để làm việc gì. Để cải thiện sức khỏe, trước hết bản mệnh cần học cách xả bớt stress và loại bỏ những lo nghĩ căng thẳng ra khỏi đầu.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, nếu có dự định mới trong liên quan tới công việc thì tuổi Thân hãy thử tiến hành ngay khi có cát tinh tương trợ. Thời gian này bản mệnh cũng muốn áp dụng một số kiến thức về tâm linh để cải thiện vận trình sự nghiệp hiện tại.

Dường như tuổi Thân đã cứ thế bước mà chẳng rõ đích đến là nơi đâu trong suốt thời gian qua, giờ đã đến lúc thay đổi. Nguồn năng lượng tươi mới sẽ thúc đẩy con giáp này sáng tạo, dấn bước và đưa ra những quyết định khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Có những dấu hiệu tỉnh thức rất rõ ràng, đến mức tuổi Thân khó lòng không nhận lấy. Nhiều sự việc xảy ra đã hối thúc giục con giáp này trưởng thành nhanh hơn về mặt cảm xúc. Giờ đây bài học ấy được tăng cấp, bản mệnh cần mạnh mẽ đối đầu.

Trong tình yêu, bản mệnh nên nhớ không cần mọi thứ quá rõ ràng đâu, có một số vấn đề con giáp này cần cảm nhận nhiều hơn là nói ra. Ngoài ra, để có thể tạo ra sự đồng cảm trong mối quan hệ, cả hai cần có không gian riêng tư để suy ngẫm về đối phương cũng như bản thân mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021 là thời điểm vận trình có nhiều xáo trộn và tuổi Dậu dường như không thể nào kiểm soát nổi hết những gì đang diễn ra. Điều này cũng là một hồi chuông tỉnh thức vang vọng đối với bản mệnh.

Con giáp này có thể khám phá được một cái tôi khác ẩn sâu trong mình, bản lĩnh ít bị cảm xúc chi phối hơn. Sự chuyển biến này rất có ý nghĩa trong giai đoạn tuổi Dậu phải đương đầu với nhiều thử thách trong cả sự nghiệp lẫn mối quan hệ.

Ngoài ra, trong tuần mới này, có những sự thay đổi đến với tuổi Dậu. Thay vì đối đầu, không muốn thay đổi thì con giáp này nên học thích nghi vì đó là cách để phát triển bản thân, mở mang tầm hiểu biết.

Đối với những vấn đề liên quan tới tình cảm, tuổi Dậu nên suy nghĩ thấu đáo hơn trước khi hành động. Trong mối quan hệ với nửa kia hay với người thân có thể xảy ra chút mâu thuẫn, đòi hỏi con giáp này biết khoan dung và nhường nhịn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, khó khăn đã ở lại phía sau, giờ là lúc tuổi Tuất có thể cho phép tâm trí mình được nghỉ ngơi. Đôi khi biết bỏ qua những tiểu tiết lại là cách để con giáp này đạt được thành công trọn vẹn hơn.

Ngay khi có tài tinh che chắn cho mình vào ngày đầu tuần, tuổi Tuất nên kịp thời giữ gìn tiền bạc mà con giáp này có được. Còn thời điểm cuối tuần dự báo rắc rối sẽ liên miên xảy ra khiến bản mệnh hao tổn không ít sức khỏe cho tới tài chính. Đặt công việc cũng những lo nghĩ sang bên, dành thời gian chia sẻ với gia đình và những người yêu thương.

Dường như có điều gì đó gây ra nỗi oan ức trong lòng mà tuổi Tuất chẳng thể nói ra và điều này đang khiến tình cảm của hai người rạn nứt dần mà con giáp này không hay biết. Dù sao thì việc con giáp này thẳng thắn sẽ tốt hơn cho mối quan hệ của hai người lúc này.

Sao chủ về đào hoa xuất hiện trong tuần này cho thấy có nhiều cám dỗ đòi hỏi bản mệnh phải đủ bản lĩnh để đứng vững, tránh được những rắc rối không đáng có cho mình. Những ai đang độc thân sẽ có cơ hội hẹn hò và tìm hiểu người khác giới trong lúc này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 6/12 đến 12/12/2021, công việc của tuổi Hợi có nhiều khúc mắc đã được hóa giải. Bên cạnh đó, ít nhiều bức bối dường trước những cuộc cạnh tranh quyền lực xung quanh dù chẳng liên quan đến mình nhưng vẫn khiến con giáp này kiệt sức.

Hung tinh xuất hiện vào giữa tuần gây ra rắc rối hoặc gây ra việc mất tiền và chút suy nghĩ tiêu cực cho tuổi Hợi. Thế nhưng là ngay sau đó con giáp này đã kịp chỉnh đốn lại tinh thần, nhờ đó mà không có việc gì đáng phải nghĩ ngợi trong tuần này.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, tuổi Hợi trở nên mong manh, yếu đuối hơn bao giờ hết, có thể một số xung đột cũ tìm đường trở lại sẽ khiến con giáp này không khỏi phiền lòng. Bằng sự bình tĩnh và sáng suốt, bản mệnh nên giải quyết một lần cho dứt điểm đi.

Ngoài ra, trong tuần mới này hung tinh có thể là tác nhân khiến con giáp này dễ bị tai nạn. Do đó bản mệnh phải cẩn trọng khi đi lại. Nhất là với những người xuất hành đi xa nên ưu tiên đảm bảo an toàn là điều trước.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ