Tử vi tuần mới 4/10 - 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng, Song Ngư tài chính ổn định

13:30 | 03/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu cần phải mở lòng hơn trong việc tiếp thu điều mới mẻ, đừng nên cứ mãi trong thế giới của riêng của mình hoặc quá cố chấp…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch Dương cần chủ động và tích cực hơn trong mọi vấn đề, lời khuyên cho chòm sao này không nên chờ đợi và có tâm thế sẽ phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn nên chăm chỉ làm việc thì có như vậy may mắn mới mỉm cười với bạn.

Nếu Bạch Dương vẫn đang độc thân sẽ tìm ra một phương pháp mới mẻ hơn để thể hiện được sức quyến rũ của bản thân, như thế thì những người mà bạn thầm mến mới dễ dàng nhận thấy ưu điểm của chòm sao này và đôi bên mới có được cơ hội tiến xa hơn nữa nhé. Nếu bạn đã có người thương, hãy nên dành thời gian để sẻ chia và thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Trong phương diện công việc, lời khuyên cho chòm sao này sẽ cần phải trao đổi với lãnh đạo của bản thân nhiều hơn, đặc biệt là khi có những nào khúc mắc. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng cần chú ý xác định mục đích tương lai rõ ràng hơn nữa, đừng giữ tinh thần vững vàng trước những khó khăn.

Tuần này, về vấn đề tài chính của Bạch Dương không được ổn định cho mấy, khi mà dường như bạn đã chi tiêu phung phí tiền quá rồi. Cung hoàng đạo này cần chú ý không nên tiêu xài quá lãng phí trong thời gian hiện nay. Bạn cần cân nhắc xem đâu là đồ dùng cần thiết trước khi mua sắm.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ trải qua những ngày rất yên bình. Chòm sao này cần phải mở lòng hơn trong việc tiếp thu điều mới mẻ, đừng nên cứ mãi trong thế giới của riêng của mình hoặc quá cố chấp cứ giữ khư khư một quan điểm nào đó.

Về mặt tình cảm, ai bạn còn đang độc thân sẽ rất chần chừ, sẽ có cảm giác sợ hãi khi nghĩ đến vấn đề yêu đương. Chòm sao này lo lắng rằng bản thân sẽ quen với một người không chân thành, khiến cho mình rơi vào hoàn cảnh đau khổ. Nếu chòm sao này đã có nửa kia thì có thể thấy cả hai hay diễn ra sự cố chấp và trẻ con.

Tử vi tuần mới 4/10 - 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng, Song Ngư tài chính ổn định

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này được mọi người đánh giá là có tinh thần trách nhiệm và thẳng thắn, cho dù Kim Ngưu đang làm việc ở nhà hay ở công ty đi chăng nữa. Chòm sao này sẽ hoàn thành tốt được mọi chuyện được giao và chiếm được niềm tin của các lãnh đạo, và sự yêu mến của mọi người.

Về vấn đề tài chính của chòm sao này trong tuần này có sự tiến triển rất tốt đẹp. Chòm sao này có thể gặp được những cơ hội đầu tư triển vọng vào tuần này, thế nhưng cung hoàng đạo này không nên vội vàng và tham lam. Chòm sao này cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ không thích bị trói buộc hay là làm theo yêu cầu của ai cả. Chòm sao này cho rằng chỉ có sự tự do mới giúp cho bản thân có thể phát huy được khả năng sáng tạo của mình. Thế nhưng, sự tự do không có nghĩa là tùy tiện, hãy đặt ra cho chính mình các quy tắc nhất định để mọi chuyện ổn thỏa hơn.

Song Tử nhận ra rằng có những đối tượng đã để ý bạn từ rất lâu rồi, nhưng chòm sao này cũng không cần phải vội vàng tiếp xúc. Thử trò chuyện qua mạng để tìm hiểu nhau trước. Nếu đã có người ấy, chòm sao này cần dự định sẽ dành cho đối phương một bất ngờ nhỏ, giúp tình cảm của hai được hâm nóng và hạnh phúc hơn nữa.

Tuần này, có lẽ chòm sao này sẽ cần phải kiên nhẫn hơn nữa khi mà giải quyết công việc, nhất là với đối với những nhiệm vụ khó khăn được sếp giao phó. Khó khăn mới chính là thời điểm để cho chòm sao này có thể thể hiện bản thân và ghi điểm trong mắt mọi người.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng rất ổn định trong tuần tới. Nếu có sự cố gắng làm việc, chòm sao này vẫn sẽ duy trì được tình hình tài chính của bản thân. Việc đầu tư có lẽ bạn không nên quá vội vã vào thời điểm hiện tại, Song Tử sẽ cần chờ thời cơ thích hợp hơn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vẫn được đánh giá là một người rất dịu dàng và biết lắng nghe mọi người. Trong tuần này, có thể chòm sao này sẽ gặp phải những hiểu lầm gì đó. Bạn nên bình tĩnh để lắng nghe lời khuyên nhủ, từ phía mọi người nhé.

Trong phương diện tình cảm, nếu chòm sao này vẫn còn đang độc thân thì phải thay đổi thái độ lạnh lùng của bản thân, đừng vội vàng cự tuyệt với các đối tượng có thiện cảm với mình. Cung hoàng đạo này có biết cảm giác được người quan tâm mỗi ngày hạnh phúc như thế nào hay không?

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần này sẽ có những dấu hiệu khởi sắc hơn so với ở trong tuần trước. Cung hoàng đạo này có thể giải quyết được nợ nần trong thời gian tới, đó mà những khoản tiền người khác nợ nần bạn cũng sẽ được giải quyết hết, và trở về túi tiền của bạn.

Trong phương diện công việc, Cự Giải là một người rất năng động, và sáng tạo. Mặc dù với kinh nghiệm vẫn còn non kém tuy nhiên bạn vẫn cố gắng tiếp thu và học hỏi. Do đó, chòm sao này có thể nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, và mọi khi khi gặp những khó khăn và trở ngại trong mọi vấn đề.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ gặp phải bất cứ rắc rối, tuy nhiên chòm sao này cũng phải bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân. Đừng để cảm xúc hay các quan điểm phiến diện chi phối đến những hành động và quyết định của mình. Nếu không bạn sẽ phải rất hối hận về cách cư xử của bản thân.

Về phương diện tình cảm, với tính cách độc lập và mạnh mẽ của bản thân, chòm sao này sẽ có thể hấp dẫn được sự chú ý của một số người khác giới. Họ sẽ tìm cách để tiếp cận bạn đó. Nếu đã nửa kia rồi, đôi bên cũng sẽ thường xuyên trò chuyện và quan tâm đến nhau.

Tử vi tuần mới 4/10 - 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng, Song Ngư tài chính ổn định

Về vấn đề công việc, chòm sao này sẽ rất nghiêm túc với nhiệm vụ được giao phó, mong rằng bản thân sẽ có thể tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân. Tuy nhiên, Sư Tử cũng đừng nên vì thế mà tự tạo ra áp lực cho bản thân.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng tương đối là ổn định trong tuần này. Sư Tử sẽ chủ yếu tiết kiệm chứ không quá chi tiêu linh tinh cho những vấn đề không thật sự là cần thiết. Do đó bạn cũng không cần phải quá sốt sắng hay cảm thấy bản thân đang chi tiêu quá hoang phí.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải bước chậm lại và tự cho bản thân có thời gian để nhìn nhận lại chính mình. Chòm sao này cần xác định rõ được điểm mạnh của bản thân ở điểm nào, để có phương hướng phát triển và định hướng phù hợp cho mình.

Các những ai còn đang độc thân, có vẻ như đã chắc chắn hơn về tình cảm của bản thân và đang tìm cơ hội để bày tỏ với đối phương. Nhưng chỉ cần nghĩ đến việc bày tỏ thôi là Xử Nữ đã cảm thấy ngại ngùng. Nếu đã có nửa kia rồi, thì chòm sao này sẽ thường xuyên nhận được lời động viên và thấu hiểu của họ.

Xử Nữ nên chăm chỉ để bù vào những thiếu sót của mình, chỉ cần chòm sao này chăm chỉ hơn thì chắc chắn rằng kết quả của bạn cũng sẽ tiến bộ hơn rất nhiều. Hãy tận dụng cơ hội thuận lợi sắp đến, để bạn có thể gặt hái được những thành công cho bản thân mình.

Trong tuần mới, lời khuyên cho Xử Nữ hãy nên cẩn thận trước khi chi tiêu bất cứ thứ gì trong thời gian tới nhé, chòm sao này cần nên cẩn thận đừng tin theo những lời ngon tiếng ngọt của những người không đáng tin cậy.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy nên duy trì sự hăng hái, nhiệt tình của bản thân nhé. Hãy mở rộng lòng để có thể thấu hiểu và cảm thông mọi chuyện dù là tót đẹp hay xấu xa nhất. Bởi nếu chòm sao này có sự hài lòng với những gì bản thân đang có, thì bạn sẽ không cố gắng trong thời gian sau đó.

Trong tuần mới, chòm sao này có thể sẽ tìm thấy được những cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân trong phương diện công việc. Thiên Bình cần cố gắng và mạnh dạn nắm bắt, đừng chần chừ và do dự quá lâu, bởi rất có thể bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt lần này.

Về phương diện tình cảm, với những ai còn đang độc thân, thì rất có thể trong tuần mới bạn sẽ nhận được tin nhắn quan tâm từ người cũ. Nếu cả hai vẫn còn tình cảm với nhau, thì hãy nên suy nghĩ lại về việc quay lại với đối phương. Nếu đã có nửa kia, Thiên Bình và người ấy cần tìm những cơ hội để có những cảm xúc chân thật hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới này sẽ có những dấu hiệu rất tốt. Thế nhưng chòm sao này cũng cần phải bình tĩnh hơn khi tìm đến các cơ hội đầu tư cho bản thân, bạn không nên quá nóng vội vì tiền sẽ không thể tự chảy về túi của bạn được.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần mới, sẽ cần thay đổi một số những quan niệm đã lạc hậu hoặc các thói quen xấu của bản thân, do đó mà chòm sao này sẽ có thể trở thành một người xuất sắc hơn và dễ dàng đạt tới những thành công hơn nữa trong cuộc sống của mình.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể bắt đầu mối quan hệ trước tiên là bạn bè với những người khác giới. Cả hai sẽ cần phải có thêm nhiều thời gian để tìm hiểu rõ hơn nữa. Nếu có người thương rồi, thì cả hai đều cần bình tĩnh nói chuyện và giải quyết những xung đột đang xảy ra.

Tử vi tuần mới 4/10 - 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng, Song Ngư tài chính ổn định

Trong vấn đề công việc, chòm sao này sẽ có thể xung đột với đồng nghiệp hoặc bạn bè trong khi làm việc tập thể. Bọ Cạp không nên cứ mãi khăng khăng làm theo ý mình như vậy được. Chỉ có hợp tác và đoàn kết mới có thể tạo ra thành công.

Trong thời điểm hiện tại, nhờ vào các kế hoạch chi tiêu rất tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính của bạn vẫn duy trì ở mức rất ổn định, do đó mà chòm sao này sẽ không phải lo lắng khi chi tiêu đâu nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nên suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh cho mình.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cần phải lý trí hơn nữa khi giải quyết vấn đề nảy sinh trong công việc, bạn đừng nên quá vội vàng khi đưa ra những quyết định hoặc phán đoán, bởi có thể chòm sao này vẫn còn chưa thực sự hiểu rõ bản chất của vấn đề.

Trong phương diện công việc tuần này bạn sẽ có thể sẽ phải đối diện với những thử thách rất khó khăn và thử thách đó. Chòm sao này không nên quá vội nản chí, mà hãy tìm cách nhờ cậy người khác, bạn cần phải cố gắng hơn nữa thì mới có được thành công như mong đợi.

Với những ai còn đang độc thân có thể tìm được người yêu phù hợp trong những câu chuyện và cuộc gặp gỡ với bạn bè. Nhân Mã đang cảm thấy rằng nửa kia sẽ có thể hoàn toàn có khả năng thấu hiểu bạn. Nếu đã có người yêu, chòm sao này sẽ dần làm quen và tiếp xúc với bạn bè, người thân của đối phương để mở rộng mối quan hệ và sự thân thiết hơn nữa.

Trong phương diện tài chính của bạn trong tuần này rất khả quan, không đến nỗi quá khó khăn đâu. Chòm sao này có thể nhận được những khoản tiền trợ cấp từ phía gia đình, do vậy tiền bạc của bạn sẽ không phải là vấn đề quá đáng lo.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có thái độ bình tĩnh và lạc quan khi mà đối diện với những khó khăn trong cuộc sống và các rắc rối phát sinh một cách bất ngờ. Bạn không nên quá vội than thân trách phận, vì chúng sẽ chẳng mang tới bất cứ tác dụng gì cho bạn.

Công việc trong tuần mới của chòm sao này sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất áp lực và khó khăn trong những vấn đề cần giải quyết. Có lẽ chòm sao này cần có một khoảng thời gian để giảm bớt áp lực của bản thân bằng cách thư giãn và gặp gỡ giao lưu với bạn bè nhiều hơn nữa.

Trong phương diện tình cảm, Ma Kết có thể được người thân hoặc bạn bè giới thiệu cho những đối tượng phù hợp. Bạn không nên quá vội vàng từ chối, hãy thử mở lòng và tìm hiểu đối. Nếu bạn đã người yêu, những cãi vã đều đã được giải tỏa và cả hai càng thêm thấu hiểu và yêu thương đối phương hơn nữa.

Chòm sao này trong tuần mới sẽ cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn nữa nhé, đề phòng với các tình huống bất ngờ sẽ xảy ra. Nếu tiêu hết tiền thì khi mà bạn gặp phải bất trắc, thì sẽ rất bị động và bạn sẽ hoang mang vì không biết phải giải quyết như thế nào.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên khiêm tốn hơn nữa, bởi vì bạn không quá mức hoàn hảo và còn có rất nhiều người giỏi hơn bạn rất nhiều. Hãy nghiêm túc lắng nghe những lời góp ý của mọi người. Như thế bạn mới có thể đưa ra những quyết định đúng đắn nhất được.

Hiệu suất trong khi làm việc của chòm sao này nhìn chung rất tốt, Bảo Bình sẽ có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để chăm chỉ, và cố gắng tập trung vào đó. Chỉ cần có lý do là chòm sao này sẽ có thể cống hiến hết mình và không ngừng nghỉ để hoàn thành chúng.

Tử vi tuần mới 4/10 - 10/10 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng, Song Ngư tài chính ổn định

Về mặt tình cảm, chòm sao này sẽ có những quan điểm sai lệch về người bạn khác giới đang muốn tiếp cận bạn, do đó chỉ vì những vài tình huống khá xấu hổ có thể xảy ra. Nếu đã có người yêu, hai bạn nên quan tâm và thấu hiểu nửa kia hơn nữa.

Trong mặt tài chính, bạn đang có những số khoản chi tiêu không hợp lý, và đó sẽ chính là nguyên do mà số tiền trong ví của bạn ngày càng hao hụt đi rất nhiều đấy nhé. Chòm sao này có thể sẽ được tiếp xúc với một vài cơ hội đầu tư béo bở và thu hồi được lợi nhuận rất cao.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nên thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến điều lạc quan hơn trong cuộc sống. Dù có gặp phải những thất bại đi nữa, chòm sao này cũng không nên quá đắm chìm trong sự hối hận hoặc tự oán trách chính mình như vậy.

Trong phương diện công việc của bạn ở trong tuần này sẽ có thể đưa ra được những quan điểm rất mới mẻ và tích cực về công việc mà bản thân đang phụ trách, thế nhưng đừng có quá cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu những lời góp ý từ người khác như thế.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này cần quan sát các đối tượng có ý định tiếp cận bản thân bạn kỹ càng hơn. Nếu đã có nửa kia rồi, thì bạn không nên đứng núi này trông núi nọ, và quan tâm đến những người khác giới khác ngoài người yêu của mình.

Tình hình tài chính tuần mới của bạn được đánh giá là tương đối ổn định, không có gì thay đổi nhiều cả, do đó bạn hãy thoải mái mua những gì bản thân yêu thích. Tuy nhiên, cũng cần có giới hạn và tiết kiệm.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường