Tử vi tuần mới 29/6 - 5/7 của 12 cung hoàng đạo

06:55 | 28/06/2020

|
(PetroTimes) - Chuyện tình yêu của Cự Giải tuần này khá êm đẹp; Công việc của Nhân Mã thuận lợi...

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tuần này rất tốt, mối tình đẹp như mơ mà bạn mong chờ bấy lâu nay cuối cùng cũng đã xuất hiện. Thậm chí bạn trở nên bạo dạn hơn khi chủ động tấn công khi tìm thấy đối tượng phù hợp.

Tình hình tài chính trong tuần khá tốt. Nhờ tài ăn nói, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc và bạn nỗ lực hơn nữa để có thêm nhiều tiền bạc. Việc cân đối chi tiêu cũng có sự tiến bộ, bạn đang theo đuổi mục tiêu gia tăng thu nhập vì thế nếu công việc có chút trở ngại thì đừng lo lắng quá.

Chòm sao này nên tập trung xử lý các vấn đề đòi hỏi tư duy độc lập rõ ràng, kĩ năng tổ chức và đánh giá. Sự tập trung và trí nhớ tốt cũng giúp bạn rất nhiều trong những công việc liên quan đến học tập và nghiên cứu. Chỉ cần cố gắng, dành tâm huyết của mình thì bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

Về phương diện sức khỏe thời gian này không được tốt cho lắm. Bạn trở nên lười biếng và không muốn vận động hay rèn luyện gì, thậm chí còn không muốn ra ngoài. Đó là cũng chính là nguyên nhân khiến tâm trạng cũng như thể chất ngày càng trở nên sa sút hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm của Kim Ngưu thuận buồm xuôi gió, lần này nhờ rút kinh nghiệm nên bạn không bỏ lỡ cơ hội như những lần trước, bạn nắm bắt ngay khi nhận ra đối tượng tâm đầu ý hợp với mình.

Bạn làm việc hết mình, không bận tâm tới những thú vui khác. Cuối cùng thì tuần này công sức của bạn cũng được công nhận, có được kết quả khả quan và được lãnh đạo khen ngợi. Nếu ai đang đi tìm kiếm công việc mới thì không may mắn cho lắm nhưng đừng nản chí.

tu vi tuan moi 296 57 cua 12 cung hoang dao

Về phương diện tài chính khá tốt, bạn có được những thành tựu nổi bật giúp bạn gia tăng số tiền trong tài khoản của mình. Thu nhập cũng tăng đáng kể, tất cả là nhờ sự chăm chỉ, chịu thương chịu khó của bạn. Việc kinh doanh đã hoạt động trôi chảy hơn và bạn có khả năng thu hồi dần số vốn đã bỏ ra.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này trong tuần mới không có vấn đề gì phải lo lắng, bạn được ăn những món mình thích và rất hài lòng về chế độ ăn của mình. Những thói quen lành mạnh này hỗ trợ rất nhiều trong việc bạn cải thiện tình hình.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử có xu hướng đi xuống, bạn cảm thấy thất vọng, chán nản một chút cho dù đã cố gắng làm mọi thứ cho tròn trách nhiệm nhưng không được thoải mái. Đó có thể là lí do khiến hai người tiếp tục mâu thuẫn và tranh cãi trong khoảng thời gian dài.

Bạn nảy sinh mâu thuẫn nhỏ với người ấy, thế nhưng đừng để những mâu thuẫn kéo dài và khiến tâm trạng của hại người càng ngày càng khó chịu thêm, hãy xem đây là lúc để hai người thấu hiểu nhau hơn. Chính vì thế mà cung hoàng đạo này cũng chẳng có tinh thần làm việc tốt nhất.

Tình hình tài chính về cơ bản là tốt. Bạn biết cân đối chi tiêu nên tiết kiệm được một khoản tiền nhất định, muốn sử dụng nó để kiếm thêm thu nhập nhưng bạn không biết nên đầu tư vào việc gì. Hãy thử tìm hiểu một vài lĩnh vực yêu thích và đừng ngại xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Tuần này bạn nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, có vẻ như bạn còn quên luôn cả việc tập luyện. Bạn nên khôi phục lại chế độ cũ để duy trì tốt thể trạng của mình. Bạn cũng đừng làm việc quá sức và phải tiếp tục tập luyện thể dục thể thao chăm chỉ hơn nữa.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình yêu của Cự Giải tuần này khá êm đẹp. Bạn có thể gặp lại một người bạn cũ lâu năm, thậm chí là họ ngỏ lời tìm hiểu bạn. Nếu đủ tin tưởng thì bạn có thể thử xem sao. Hãy xem đây là một cơ hội tốt để tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình, biết đâu lại mang cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Tuần vừa qua được nghỉ ngơi thoải mái nên bạn đã rất sẵn sàng và chuẩn bị tinh thần làm việc tập trung và say sưa hơn bao giờ hết. Kết quả công việc nhờ vậy mà cải thiện đáng kể. Khối lượng công việc tuần này cũng không quá nhiều nên bạn cảm thấy khá thảnh thơi, không gặp áp lực nào.

Cung hoàng đạo này sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc mua sắm để khiến những người mình yêu thương được vui. Điều này có thể ảnh hưởng tới cả khoản tiền tiết kiệm của bạn đã gìn giữ lâu nay. Nhưng không sao, bạn sẽ nhanh chóng lấp đầy nó lại bởi nguồn thu nhập hiện tại của bạn tương đối ổn định.

Về phương diện sức khỏe, chòm sao này rất dễ gặp vấn đề về dạ dày vì chế độ ăn uống không thực sự phù hợp của mình. Mặc dù không có vấn đề đáng lo ngại quá nhưng bạn vẫn phải xây dựng lại thực đơn đầy đủ chất và thường xuyên để tâm để quan tâm, chăm sóc cơ thể mình nhiều hơn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tuần này có thể đối mặt với chuyện chia ly trong tình cảm. May mắn là bạn không quá bi lụy, nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ủ rũ để hướng về tương lai mới tốt đẹp hơn. Việc này có thể khiến tinh thần của bạn trùng xuống, vì thế mà bạn muốn tập trung vào công việc hơn để quên đi nỗi buồn ấy.

Hiệu quả công việc cũng cao hơn nhờ sự chăm chỉ của bạn. Lúc này hãy tiếp tục làm tốt công việc của mình rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới sớm thôi. Song bạn cũng cần chú ý đến cả nhứng từng chi tiết dù là nhỏ nhất để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

tu vi tuan moi 296 57 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính tuần này của bạn khá tốt. Mặc dù có nhiều khoản phải chi ngoài dự kiến, nhưng cung hoàng đạo này đã có sẵn một số tiền tiết kiệm nhất định, vẫn đủ duy trì sự ổn định. Hơn thế nữa thu nhiều hơn chi nên bạn cũng không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt, một phần do tâm trạng của bạn ảnh hưởng vì chuyện tình cảm không được suôn sẻ, đôi khi bạn có biểu hiện rối loạn về tâm lí. Bạn nên chú ý hơn và tìm cách cải thiện tâm trạng để chúng không tác động nhiều tới cơ thể của bạn quá.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu tuần mới với những tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành nhiều thời gian bên nhau hơn. Hai người đã bắt đầu bàn bạc chuyện về chung một nhà khi được hai bên gia đình ủng hộ. Đây cũng là thời điểm chín muồi trong cho tình yêu của bạn đâm hoa kết trái.

Công việc trong tuần tiến triển khá thuận lợi, bạn tìm thấy được khả năng tiềm ẩn của bản thân và kết quả có được rất bất ngờ. Bạn có những bước tiến trong sự nghiệp vì thế mà nhiều người tỏ ra ghen tị. Bên cạnh việc tự hào về thành quả của mình đừng quên nói lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ bạn.

Về phương diện tài chính đã được cải thiện. Bạn bè đã đưa ra những lời khuyên và kinh nghiệm trong việc quản lý tài chính đã mang lại cho chòm sao này rất nhiều lợi ích. Chỉ cần nghiêm túc, quyết tâm thực hiện kế hoạch đúng như gì đã định thì bạn còn tiết kiệm được cho mình nhiều hơn thế.

Tình hình sức khỏe có phần bất ổn, tâm trạng thay đổi thất thường. Cung hoàng đạo này dễ trở nên cáu gắt, khó chịu dù chỉ là việc rất nhỏ. Có lẽ bạn đang tự làm mình bị cẳng thẳng hơn, hãy luyện tập để duy trì tốt sự dẻo dai của cơ thể và giúp cải thiện tinh thần tốt hơn.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên lãng phí bất cứ cơ hội nào khi gặp được người mà mình thích. Nếu còn đang độc thân, bạn sẽ biết cách để phát triển mối quan hệ giữa hai người. Trong khi đó người đã có đôi có cặp nên cùng nhau đi chơi và hâm nóng tình yêu thông qua chuyến du lịch nào đó.

Trong công việc, cung hoàng đạo này có những người luôn sát cánh giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng với mục tiêu đã hướng tới. Những cố gắng hôm nay đều tích lũy cho ngày mai, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc để bạn vượt qua mọi thử thách, khó khăn phía trước.

Tài chính trong tuần duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát. Mặc dù có rất nhiều chi phí nhưng vì nhờ việc lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng và khả năng chi tiêu hợp lý, hiệu quả đã giúp bạn tiết kiệm được một số tiền kha khá. Nhìn chung bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Về phương diện sức khỏe trong tuần khá tốt, thế nhưng đừng vì thế mà chủ quan. Bạn nên tham gia vào một lớp học thể chất nào đó cũng là cách để xua tan áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Bạn cũng nên để ý tới việc giảm cân bằng cách thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể bắt đầu một dự án mới để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra còn có rất nhiều cơ hội việc làm cho bạn mà chỉ cần biết tận dụng thời cơ rồi nắm bắt lấy nó là ổn. Vào cuối tuần, bạn nên tránh các cuộc trao đổi, thảo luận hoặc các công việc liên quan đến giấy tờ sổ sách để tránh tổn thất.

Về phương diện tài chính, chòm sao này được nhắc nhở nên thận trọng với các khoản đầu tư, cân nhắc thay đổi chiến lược nếu muốn rót vốn sang một lĩnh vực mới. Có tiền cũng đừng bao giờ khoe khoang hay cho người khác vay tiền vì chẳng những khó đòi lại được mà còn mất luôn tình cảm.

tu vi tuan moi 296 57 cua 12 cung hoang dao

Bạn sẽ thấy thất vọng khi chuyện tình cảm không được như mình mong muốn. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của bạn. Vì thế, cung hoàng đạo sẽ có những hành động gây tổn thương cho đối phương như trút toàn bộ cơn giận dữ và những uất ức đang gặp phải lên người ấy.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên thay đổi thái độ của mình vì việc này không những chẳng giúp bạn thoải mái hơn mà còn mang đến kết thúc không mấy tốt đẹp cho cuộc tình của bạn. Nhưng nếu bạn còn độc thân, cuối tuần này bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với đối tượng ưng ý.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhận được lời cầu hôn nhưng bạn vẫn còn nhiều suy nghĩ, đắn đo. Nếu cảm thấy bản thân chưa thấy sẵn sàng thì không cần phải gượng ép. Những người độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình trong một vài bữa tiệc liên hoan nào đó cùng bạn bè.

Công việc của bạn tuần này khá thuận lợi, về cơ bản bạn không gặp bất kỳ vấn đề khó khăn hay rắc rối lớn nào. Có thể bạn sẽ nhận được cơ hội tốt giúp thể hiện năng lực của bản thân, vì vậy hãy nắm bắt nó ngay. Đó cũng có thể là bàn đạp để bạn thăng tiến cao hơn trong sự nghiệp tương lai.

Đây là tuần tài chính của cung hoàng đạo này tăng tiến thấy rõ bởi có nhiều khoản thu nhập tốt nên bạn đủ tiền để tận hưởng cuộc sống thảnh thơi mà mình mong muốn. Hơn thế nữa bạn cũng không ngại chi tiền cho những món đồ xa xỉ mà không phải phân vân chút nào.

Sức khỏe không có gì đáng lo ngại cả, bạn có xu hướng ăn nhiều hơn nên gây khó chịu dạ dày, nhưng bạn rất biết cách cân đối bằng việc uống nước đầy đủ nên không có gì nghiêm trọng xảy ra. Đặc biệt là không nên ăn quá no trước khi đi ngủ sẽ làm giảm chất lượng giấc ngủ của bạn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nếu muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình thì hãy nói ra nỗi lòng của mình. bạn ngại giao tiếp, không thẳng thắn trò chuyện nửa kia sẽ rất dễ làm mâu thuẫn giữa hai người nảy sinh nhiều hơn. Không có được sự thông cảm và thấu hiểu thì khó có thể duy trì được bền lâu.

Công việc của Ma Kết trong tuần diễn ra rất suôn sẻ, thuận lợi. Bạn đang dần cải thiện những điểm yếu của mình và phát huy tốt thế mạnh trong mọi tình huống. Ngoài ra bạn không quên đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo, sáng tạo bằng những kế hoạch cụ thể để gây ấn tượng với đồng nghiệp và cấp trên.

Không có khoản thu nào tăng thêm vì thế bạn nên có kế hoạch chi tiêu phù hợp nếu không muốn ở trong tình thế khó khăn hay thiếu thốn. Chòm sao này nên chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình nếu muốn tăng thu nhập. Chỉ khi bạn thực sự bắt tay vào làm thì mới có thể thay đổi được.

Về phương diện sức khỏe, bạn duy trì được chế độ ăn uống phù hợp và không quên việc thường xuyên tập thể dục nên tình hình hiện tại khá ổn định. Thể chất được đảm bảo nên bạn trở nên tràn đầy năng lượng, hào hứng, tích cực tham gia các hoạt động.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình yêu của Bảo Bình có xu hướng đi lên, đôi khi có những thay đổi nho nhỏ nhưng không hề ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người quá nhiều mà còn mang lại những trải nghiệm, cảm xúc mới mẻ giúp hâm nóng tình cảm.

Nhìn cung công việc khá ổn định, bạn kiểm soát tốt tâm trạng nên nhanh chóng tập trung vào làm việc. Với nỗ lực không ngừng nghỉ bạn đã đạt được thành quả nhất định. Nếu cứ phát huy phong độ này bạn sẽ sớm được cất nhắc lên vị trí cao hơn và có những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

tu vi tuan moi 296 57 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính trong tuần không đến nỗi tệ, các dự án đầu tư trước đó của bạn bắt đầu có được lợi nhuận rất tốt. Đừng quá lo lắng nếu như cảm thấy mọi thứ chậm trễ bởi cái gì cũng cần phải có thời gian mới có thể sinh lời. Quan trọng là bạn đã lựa chọn đúng đắn.

Tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này tương đối tốt, nhưng do những thay đổi vì thời tiết bạn rất dễ bị cảm, cúm. Bạn nên quan tâm đến cơ thể của mình hơn, ăn uống và ngủ nghỉ hợp lí để tăng sức đề kháng, phòng tránh được mọi bệnh tật.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể đạt được những bước tiến lớn trong công việc và đương nhiên, thu nhập cũng sẽ theo đó mà tăng lên. Nếu tự tin với khả năng của bản thân, hãy cứ mạnh dạn đề xuất tăng lương hoặc thăng chức bởi bạn xứng đáng có được điều này sau những thành quả vừa qua.

Nếu có sự cạnh tranh trong tập thể, gặp phải đồng nghiệp không tốt... hãy cứ bình thường thôi, bạn nên học cách chấp nhận vì ở đâu đây là một chuyện hết sức bình thường của cuộc sống mà bất kì ai cũng phải đối mặt. Đừng chỉ vì việc này mà mệt mỏi và mất niềm tin đến như vậy. Khi cung hoàng đạo này thay đổi cách nhìn, những điều xung quanh sẽ thay đổi, có thể theo hướng tích cực, có thể theo hướng tiêu cực, tùy vào quan điểm sống của bạn.

Trong tuần này, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ về những mối quan hệ không rõ ràng của mình. Dường như bạn đã ở trong tình thế này quá lâu, nhưng đó là sự lựa chọn của bạn. Chòm sao này mong muốn đối phương sẽ cho mình một câu trả lời thỏa đáng về mối quan hệ giữa hai người. Dù kết quả cuối cùng như thế nào, bạn cũng hãy vui vẻ và lạc quan

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường