Tử vi tuần mới 27/7 - 2/8: Tuổi Sửu sự nghiệp hanh thông, tuổi Mùi quý nhân trợ giúp

10:45 | 26/07/2020

|
(PetroTimes) - Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, vận trình công việc của tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp, đường công danh sự nghiệp hanh thông. Bản mệnh thể hiện năng lực và giành được những thành công nhất định.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 27/đến 2/8/2020 nói rằng vận trình tuần của tuổi Tý hung nhiều hơn cát, hung tinh nhập mệnh mang tới những điều không may mắn. Dự báo về tai họa bất ngờ, họa huyết quang, vì thế con giáp này đi đâu làm gì cũng nên cẩn thận.

Đầu tuần tuổi Tý đã dễ gặp phải họa tiểu nhân. Những kẻ tiểu nhân này chẳng để bản mệnh được yên, không ngừng quấy phá, khiến cho công việc của con giáp này thiếu phần suôn sẻ, có thể bị cản trở dù chỉ còn cách thành công một bước rất gần.

Bù lại trong tuần tài lộc của con giáp này khá vượng, thu nhập chính và thu nhập phụ cùng gia tăng. Có điều cuối tuần bản mệnh sẽ cần phải chi một khoản số tiền không nhỏ, hãy chuẩn bị tinh thần và tài lực.

Phương diện tình cảm của bản mệnh không phải lúc nào cũng như ý muốn, nhưng đó không phải lý do để buồn giận, trách móc người khác. Tử vi tuần mới khuyên con giáp này, có những lúc lùi một bước để thấy trời xanh bể rộng còn hơn cứ so đo hẹp hòi với chính người mình yêu thương.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, vận trình công việc của tuổi Sửu tiến triển tốt đẹp, đường công danh sự nghiệp ngày càng hanh thông. Bản mệnh có cát tinh ở bên, có quý nhân thúc đẩy, tạo điều kiện thể hiện được năng lực và giành được những thành công nhất định.

tu vi tuan moi 277 28 tuoi suu su nghiep hanh thong tuoi mui quy nhan tro giup

Nếu bản mệnh có ý chí, có quyết tâm cao sẽ tạo ra sức mạnh lớn lao hơn rất nhiều, nên hoàn toàn có thể chinh phục những đỉnh cao phía trước. Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng cần phải đề phòng những kẻ muốn lợi dụng đạp lên mình để tiến thân.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong tuần mới lại không được lý tưởng. Tiền bạc kiếm được không phải ít nhưng con giáp này chẳng giữ được tiền trong tay. Tuổi Sửu dễ mềm lòng nghe lời kẻ xấu khiến tiền bạc của mình đi không trở lại.

Về phương diện tình cảm, tuổi Sửu tuần mới có thể sẽ đón nhiều lộc đào hoa. Người còn độc thân hãy thử mở lòng mình để đón tình yêu tới, đừng lúc nào cũng chọn phương án an toàn, bản mệnh cần chủ động hơn để nắm lấy hạnh phúc của chính mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 27/7 đến 2/8/2020 vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần đang tiến triển khá tốt, tuy nhiên vẫn có nhiều khó khăn trở ngại cản bước đến thành công. Con giáp này có thể vướng vào những cạm bẫy do tiểu nhân bày sẵn.

Tài lộc tuần này vượng sắc, con giáp này kiếm được khá nhiều, túi tiền rủng rỉnh khiến người khác phải ngưỡng mộ. Thời gian này việc làm ăn buôn bán của tuổi Dần rất thuận lợi. Tuy nhiên từ giữa tuần trở đi bản mệnh mải kiếm tiền chẳng còn có thời gian cho bản thân.

Đại hao hung tinh chiếu mệnh nhưng có vẻ tuần này chưa phải lúc vận trình của con giáp này bị tác động quá mạnh. Nhờ vậy bản mệnh vẫn bảo toàn được số tiền mình có trong tay. Nhưng cũng đừng chủ quan mà hãy lên kế hoạch tài chính rõ ràng, chi tiết cho mình.

Ngược lại trong phương diện tình cảm, tuổi Dần có lẽ sẽ có nhiều chuyện phải lo lắng. Mối quan hệ tình cảm gia đình không được thân thiết, gần gũi như trước, các thành viên dần có mối quan tâm của riêng mình và gia đình không còn là sự ưu tiên hàng đầu.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, tuổi Mão có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Công việc tưởng chừng tiến triển thuận lợi, suôn sẻ nhưng tới phút cuối lại không được như ý, khiến cho bản mệnh mất nhiều công sức và thời gian hơn.

Đầu tuần có cát tinh hỗ trợ nên việc gì cũng nhanh chóng hoàn thành, nhưng sau đó có lẽ con giáp này đã chủ quan tự cao nên rất dễ mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác. Nếu không cẩn trọng, bản mệnh sẽ phải trả giá khá đắt cho hành động của mình.

Bù lại thì vận tài lộc của tuổi Mão trong tuần này không thiếu. Công danh có phần sa sút nhưng tài lộc lại thăng hoa. Con giáp này cũng khéo léo thoát khỏi những cạm bẫy tiểu nhân đặt ra. Bởi có sự chuẩn bị trước nên bản mệnh chỉ mất tiền vào những việc thực sự cần thiết.

Ngược lại, chuyện tình cảm lại không được như ý khiến con giáp này không khỏi buồn phiền, ủ rũ. Người ở bên mình đã lâu nhưng trái tim chẳng hướng về mình, bản mệnh cứ ngỡ có thể dùng tấm chân tình của mình để thay đổi nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể làm được điều đó.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn hung cát đan xen. Đầu tuần tâm trạng của con giáp này không tốt, không đủ tập trung làm việc khiến cho công việc bị trì trệ, hiệu quả làm việc cũng đi xuống rõ rệt.

Từ giữa tuần trở đi, cát tinh ở bên để che chở và giúp cho con giáp này vững tâm. Chính nhờ thế bản mệnh mới nhận ra mục tiêu thực sự của mình ở đâu và tìm cách để đạt được mục tiêu đó. Có quyết tâm, có ý chí thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn.

Tuy vậy, tuần này tuổi Thìn không may khi không có quý nhân giúp sức mà chỉ toàn tiểu nhân gây họa. Hung tinh soi chiếu, những kẻ tiểu nhân tìm đủ mọi cách để khiến cho con giáp này mất tiền bạc vào tay những người không đáng tin.

Bù lại vận trình tình duyên của tuổi Thìn cực kỳ lý tưởng. Con giáp này tìm được niềm vui bên cạnh các thành viên trong gia đình của mình. Hạnh phúc đến từ những điều vô cùng nhỏ bé, đơn giản. Chỉ cần đôi bên cùng yêu thương nhau là được.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, tuổi Tỵ đang có sự hậu thuẫn khá lớn từ phía người thân. Có hậu phương vững chắc, bản mệnh quyết tâm làm những điều mình mong muốn, thực hiện những tham vọng của mình, biến những giấc mơ trở thành hiện thực.

tu vi tuan moi 277 28 tuoi suu su nghiep hanh thong tuoi mui quy nhan tro giup

Tuần này cát tinh chiếu mệnh cho thấy tuổi Tỵ dễ được quý nhân là nữ mệnh giúp đỡ vượt qua những trở ngại hiện tại, tìm thấy được lối đi cho mình. Con giáp này sẽ đạt được khá nhiều thành công trong công việc của mình.

Con giáp này cũng không để lỡ thời cơ để thể hiện năng lực của mình, cấp trên thực sự ấn tượng với những gì mà bản mệnh làm được. Tuy nhiên tuổi Tỵ cũng cần phải lưu ý kẻo mắc bẫy của kẻ xấu bụng đang cố gắng phá hoại những gì mình đang có.

Riêng về vấn đề tiền bạc thì tuổi Tỵ cần phải lưu ý tới những quyết định tài chính vào thời điểm đầu tuần, đó là lúc bản mệnh dễ bị mất tiền nhất. Vào cuối tuần thì tài vận của con giáp này sẽ tăng tiến vượt bậc, mang lại nguồn lợi lớn không ngờ.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, công việc của tuổi Ngọ khá bận rộn. Bản mệnh dành khá nhiều thời gian cho công việc, dồn sức để lập được thành công mà không phải ai cũng có thể làm được.

Sự sáng tạo sẽ mang đến cho tuổi Ngọ nhiều cơ hội hơn hẳn để chứng tỏ năng lực của bản thân mình. Hơn thế nữa, giữa lúc chồng chất khó khăn trở ngại mà con giáp này vẫn dễ dàng chuyển mình đổi vận, đó mới là điều đáng chú ý.

Đầu tuần là thời điểm thích hợp nhất để tiến hành những việc quan trọng nhưng không phải là thời điểm tài lộc đến. Song bản mệnh đừng quá sốt ruột bởi tài lộc đến chủ yếu vượng vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này sẽ có được khoản thu khá vững vàng, ổn định đến từ công việc chính.

Ngược lại, trong tuần mới này vận trình tình duyên của tuổi Ngọ không được vượng sắc. Mặc dù không có mâu thuẫn gì quá lớn giữa hai người nhưng đôi bên dường như không tương tác với nhau, sự lặng lẽ khiến cho căn nhà vốn là tổ ấm trở nên lạnh lẽo.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, tuổi Mùi có thể sẽ được quý nhân xuất hiện, trợ giúp khá nhiều trong vận trình sự nghiệp cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Cát tinh hợp mệnh, con giáp này đừng từ chối sự giúp đỡ của quý nhân, người đó khả năng cao sẽ là nam giới.

Vận trình tài lộc trong tuần này không được vượng. Đầu tuần tuổi Mùi có tin vui liên quan đến chuyện tiền bạc. Song ngày vui ngắn chẳng tày gang, tiền bạc có trong tay nhưng có thể dễ dàng mất đi bất cứ lúc nào.

Tuổi Mùi cũng không thể tránh được khó khăn, có lẽ chẳng có con đường đi đến thành công nào trải hoa hồng. Tuy nhiên, bản mệnh hoàn toàn có thể làm được những chuyện tưởng chừng như không thể nếu có đủ ý chí và quyết tâm cao độ đối với mục tiêu của mình.

Trong tuần này, mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Mùi và nửa kia càng ngày càng sâu sắc. Vượt qua những thử thách trong cuộc sống, đôi bên chứng tỏ được tình yêu của mình dành cho đối phương và sẵn sàng nắm tay nhau bước tiếp, tạo dựng nên hạnh phúc.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, tuổi Thân có nhiều vấn đề cần phải giải quyết nhanh chóng nếu không muốn cuộc sống của mình trở thành một mớ bòng bong. Hung vận quá lớn khiến cho con giáp này không thể giữ được bình tĩnh nên có thể gây ra những hậu quả khó lường.

Sự nghiệp của tuổi Thân đang đứng trên bờ vực rạn vỡ. Con giáp này đã để cho mình tự do quá mức, không chịu tuân theo quy định của công việc mà lấy cớ này kia để giảm đi áp lực, giảm đi trách nhiệm của mình mà lẽ ra bản mệnh cần phải hoàn thành.

May mắn là tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần, việc làm ăn buôn bán càng ngày càng thuận lợi và phát triển. Tuy nhiên bản mệnh có tiền thì nên học cách tiết kiệm, bởi càng về cuối tuần thì kiếm tiền sẽ càng khó khăn, thậm chí còn dễ bị mất tiền.

Vận trình trình duyên của tuổi Thân cũng chẳng khá hơn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Gia đình phản đối, nền tảng tình yêu chưa thực sự vững vàng nên kết cục chia tay là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, vận trình công việc của tuổi Dậu bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự tự tin đến kiêu căng của bản mệnh. Tiếp nối tuần trước, tuổi Dậu đang có phần cố chấp khi không chịu lắng nghe lời khuyên của mọi người.

tu vi tuan moi 277 28 tuoi suu su nghiep hanh thong tuoi mui quy nhan tro giup

Tài lộc tăng tiến khá nhanh vào thời điểm đầu tuần nhờ cát tinh mang đến nhiều tài lộc. Con giáp này cũng khéo léo sắp xếp thời gian trong ngày, tự tạo động lực kiếm tiền cho mình. Song từ giữa tuần trở đi tài vận bắt đầu sa sút nên cần phải thận trọng hơn.

Thời gian cuối tuần tuổi Dậu dành khá nhiều công sức cho công việc. Mặc dù sự nỗ lực và quyết tâm của con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhưng rõ ràng nó ảnh hưởng không hề nhỏ đến cuộc sống riêng tư cũng như các mối quan hệ tình cảm của bản mệnh.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Dậu có thể sẽ đứng trước khá nhiều cơ hội tình duyên do cát tinh mang tới. Tuy vậy trong lòng con giáp này chưa thực sự sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới nên khó lòng có thể phát triển tình cảm với đối phương.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 27/7 đến 2/8/2020, tuổi Tuất có nguy cơ cao bị tiểu nhân đeo bám. Con giáp này khó khăn khi tìm kiếm vận may tài lộc của mình do bị những kẻ xấu bụng phá hoại thành quả mà bản mệnh đã đạt được.

Công việc khá vất vả vào đầu tuần khiến cho con giáp này cảm thấy nản lòng. Tuy nhiên nếu vượt qua được thì sẽ có nhiều cơ hội để gặt hái thành công vào thời điểm cuối tuần, lúc này bản mệnh có thể giành lấy những gì xứng đáng thuộc về mình.

Tuy nhiên phải khẳng định là công việc trong tuần này của tuổi Tuất chồng chất. Chính vì thế hãy chuẩn bị tinh thần để có thể chiến đấu hết mình vì mục tiêu bản thân đã đề ra rồi bản mệnh sẽ có được sự thăng tiến trong thời gian tới.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Tuất chẳng kém ai khi đi đâu cũng có người yêu kẻ mến, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người. Bản mệnh xác định được đâu là đối tượng mình hướng đến, chẳng mất quá nhiều thời gian vào những chuyện lãng mạn vô bổ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, tuổi Hợi từ ngày 27/7 đến 2/8/2020 hung cát đan xen, vận trình có phần thăng trầm bất định. Đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi vào thời điểm đầu tuần. Đây là thời điểm bản mệnh thể hiện được năng lực của mình.

Đầu tuần cũng là lúc tài lộc dồi dào. Tuy nhiên vào thời điểm cuối tuần, con giáp này có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm. Tuổi Hợi có thể mù quáng tin theo lời người không đáng tin mà trao đi số tiền không nhỏ.

May mắn cát tinh ở bên là dấu hiệu cho thấy bản mệnh được quý nhân nâng đỡ nên có thể sẽ nhanh chóng thoát khỏi trạng thái tinh thần bất ổn. Tuy nhiên, nếu cảm thấy mệt mỏi quá mức thì nên nghỉ ngơi cho ổn định hơn.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi không có gì phải lo lắng gì nhiều. Bản mệnh vẫn được đối phương hiểu và thông cảm cho những khó khăn mình gặp phải. Người còn độc thân vẫn hài lòng với cuộc sống tự do của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ