Tử vi tuần mới 26/9 - 2/10: Tuổi Tỵ tin vui liên tiếp, tuổi Dậu thành công đến gần

06:30 | 25/09/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Dậu càng lúc càng cảm thấy tự tin vì thành công đang đến rất gần, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bản mệnh để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 26/9 đến 2/10/2022 không thuận lợi cho công việc, nhưng nếu tuổi Tý cẩn trọng sẽ tránh được sai sót. Lúc này, bản mệnh nên dành thời gian cho các mối quan hệ xã hội, hãy chủ động liên lạc và hỏi thăm những người mình yêu quý.

Trong tuần, con giáp này còn dễ trở thành mục tiêu bị lừa gạt, tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại khi bản mệnh có sơ hở. Đó là lý do tuổi Tý muốn tập trung cho công danh, sự nghiệp lúc này cũng khó khăn hơn.

Vào ngày đầu tuần con giáp này có nhiều tin vui liên quan tới tài chính, thế nhưng cẩn thận kẻo tiểu nhân sau đó gây hại khiến bản mệnh mất tiền như chơi. Do đó, khi có tiền trong tay thì nhớ giữ thật chặt.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng đáng lo ngại khi hai người thiếu đi sự quan tâm, chia sẻ chỉ vì nói chuyện không thấy hợp. Những gì nửa kia nói bản mệnh không hiểu và ngược lại, bản mệnh nói nhưng đối phương không lắng nghe.

Tử vi tuần mới 26/9   2/10/2022: Tuổi Tỵ tin vui liên tiếp, tuổi Dậu thành công đến gần

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Sửu rất dễ bị tiểu nhân ngáng đường ngay đầu tuần nên tức giận nhiều hơn là tập trung vào công việc của mình. Nếu cần bản mệnh hãy nhờ sự giúp đỡ của ai đó để thoát khỏi tình cảnh hiện tại.

Bên cạnh đó, con giáp này cần phải loại bỏ những thứ cũ kỹ đi nếu không muốn gia tăng muộn phiền. Tuổi Sửu có thể dành thời gian để thực hiện một số thay đổi nhỏ trong không gian sống, thay thế những vật dụng hoặc đồ trang trí không còn phù hợp bằng những thứ tươi mới, mang lại năng lượng tích cực hơn.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Sửu nên có niềm tin rằng khi một cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra. Chuyện cũ đã qua rồi thì đã đến lúc bản mệnh mở lòng để đón nhận người mới, hãy cho họ cơ hội, đừng giữ mãi sự muộn phiền trong lòng như hiện tại.

Tuần này, tuổi Sửu còn được nhắc nhở nên cẩn thận với tình hình sức khỏe hiện tại vì toàn những yếu tố không có lợi cho bản mệnh lúc này. Nếu cảm thấy mệt thì nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, sự nóng nảy của có thể khiến tuổi Dần mất bình tĩnh, làm hỏng việc. Vậy nên, hãy thận trọng với phát ngôn của mình và cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống.

Đây cũng là một tuần chông gai trong vấn đề tình cảm của con giáp này. Nếu điều gì trong mối quan hệ đang khiến bản mệnh khó chịu, hãy thẳng thắn và điềm tĩnh trao đổi với nửa kia, đừng giữ trong lòng cũng đừng vội chuyện bé xé to.

Tuần mới dự báo những xung đột sẽ được hóa giải. Mặc dù đây là một tuần đầy tham vọng trong công việc nhưng con giáp này cũng nên dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình.

Trong tuần này, tuổi Dần sẽ có động lực để xây dựng một lối sống lành mạnh hơn. Thay vì thay đổi mọi thứ cùng một lúc, bản mệnh có thể bắt đầu với những thứ đơn giản như một chế độ ăn lành mạnh và tập thể dục mỗi ngày.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/9 đến 2/10/2022 là thời điểm để tuổi Mão theo đuổi những giấc mơ của mình. Dù đó là giấc mơ mà bản mệnh ấp ủ từ lâu hay một mục tiêu hoàn toàn mới, chúng đều xứng đáng để con giáp này đầu tư thời gian và công sức.

Tuy nhiên, dự báo tuổi Mão sẽ gặp phải những trở ngại trong cuộc sống. Khi cảm thấy bế tắc hoặc gặp khó khăn, đừng ngần ngại tìm đến sự giúp đỡ từ những người mà bản mệnh tin tưởng. Một trong số họ có thể đưa ra những ý tưởng tuyệt vời.

Giữa tuần con giáp này dồi dào về tiền bạc, thế nhưng, không nên quá buông thả bản thân trong vấn đề chi tiêu. Dẫu đây là khoảng thời gian bản mệnh cần chăm sóc cho mình, vẫn phải thận trọng khi chi tiền để không bị chệch khỏi kế hoạch tiết kiệm dài hạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão không được như ý cũng là điều dễ hiểu khi hai người không cùng mục tiêu, chí hướng. Nếu nửa kia muốn đi con đường riêng thì bản mệnh nên tôn trọng, tất nhiên nếu cả hai cùng muốn tìm cách sửa chữa thì cơ hội vẫn còn nguyên đó.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Thìn có thể gặp tai vạ cho dù đó không phải là tội lỗi do mình gây ra. Lúc này không được hành sự bất cẩn, nên tìm cách giải quyết vấn đề gọn gàng, thấu tình đạt lý, nếu không dễ phạm phải sai lầm khó cứu chữa.

Tử vi cảnh báo sự cố xảy ra khiến con giáp này thiếu niềm tin vào chính mình cũng như người xung quanh. Thế nhưng sau đó bản mệnh quên đi nhanh chóng khi giữa tuần và cuối tuần mọi sự đã thuận lợi hơn.

Trong tuần, có nhiều thứ tuổi Thìn không mong muốn vẫn cứ xảy ra. Vì thế, con giáp này cũng không nên trốn tránh nữa. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bản mệnh trút bỏ những suy nghĩ tiêu cực, những thất bại để lên kế hoạch cho những mục tiêu sắp tới.

Các cặp đôi có thể xung đột vì ghen tuông, nghi ngờ. Bản mệnh cũng nên thận trọng với các mối quan hệ xã hội vì một vài hiểu lầm không đáng có có thể xảy ra. Trước khi đưa ra bất kỳ hành động nào, hãy chắc chắn rằng bản mệnh hiểu rõ mọi vấn đề và cố gắng giải quyết trong ôn hòa.

Tử vi tuần mới 26/9   2/10/2022: Tuổi Tỵ tin vui liên tiếp, tuổi Dậu thành công đến gần

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, thời điểm đầu tuần, tuổi Tỵ có nhiều điều kiện thuận lợi thực hiện những nhiệm vụ đang còn dang dở. Không những thế bản mệnh còn có thêm nhiều ý tưởng mới hay ho để dần dần thực hiện.

Trong tuần này, tuổi Tỵ liên tiếp có tin vui khi những nỗ lực được đền đáp, thành công liên tục đến với con giáp này. Không những thế, đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bản mệnh nâng cấp bản thân với những khóa học.

Tuy nhiên, dự báo có tiểu nhân ghen tị hạnh phúc của tuổi Tỵ, đơm đặt chuyện không hay khiến gia đình bản mệnh lục đục, khiến bản mệnh dễ tức giận vô cớ với một nửa của mình. Khoảng cách giữa hai người đang khiến tình cảm phai nhạt đi ít nhiều.

Vận trình sức khỏe của bản mệnh cũng có dấu hiệu đi xuống. Có thể sức đề kháng không được đảm bảo nên hay bị ảnh hưởng của thời tiết, cơ thể mệt mỏi, đau nhức thường xuyên, bản mệnh nên xem lại lối sinh hoạt hiện tại của mình để tìm cách thay đổi cho khoa học hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần từ ngày 26/9 đến 2/10/2022 của 12 con giáp cho hay, mọi việc của tuổi Ngọ đã dần đi vào nền nếp. Bản mệnh có được sự ổn định và thảnh thơi nhất định, với bản tính nhiệt tình con giáp này đã dành thời gian hỗ trợ những người xung quanh mình.

Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở tuổi Ngọ cần phải vạch ra ranh giới khi giúp đỡ người khác. Việc luôn cố gắng hỗ trợ những người xung quanh có thể khiến con giáp này kiệt sức và tệ hơn, họ sẽ ỷ lại vào bản mệnh.

Mục tiêu hàng đầu của trong tuần này chính là phát triển lĩnh vực tài chính. Để làm được điều này, bản mệnh hãy hoạch định lại chi tiêu của mình cũng như xem xét những phương án có thể giúp mình tăng thu nhập. Đầu tuần mọi việc thuận lợi và hứa hẹn mang lại tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần.

Tuần này cảm xúc của tuổi Ngọ khá thất thường. Những tin đồn thất thiệt có thể khiến con giáp này đang vui có thể quay sang nổi nóng với một nửa của mình. Bản mệnh cần phải giữ cho mình một cái đầu lạnh vì không chỉ chuyện tình cảm mà một vài mối quan hệ xã hội sẽ khiến bản thân trở nên khó chịu.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Mùi không chắc chắn mình nên làm gì tiếp theo hay đang có quá nhiều lựa chọn, hãy xin thêm lời khuyên từ bản mệnh bè hoặc đồng nghiệp. Đây cũng là lúc để thử thay đổi một chút về diện mạo, ví dụ như một kiểu tóc hoặc những phong cách thời trang mới.

Khi đã quyết định việc gì rồi thì bản mệnh hãy chịu trách nhiệm với nó đừng đổ lỗi cho ai, thái độ còn quan trọng hơn cả những gì bản mệnh đang cố vẽ ra về con người hoàn hảo của mình. Hãy cứ ung ung chấp nhận sai lầm của mình như là một điều tất yếu mà bản mệnh biết mình đang thiếu sót.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này không cho nửa kia cơ hội giải thích bất cứ điều gì khi bản mệnh đã không còn tin tưởng. Đã đến lúc tuổi Mùi nên đánh giá lại mối quan hệ, đừng cố đấm ăn xôi làm gì khi bản mệnh không còn thấy hạnh phúc.

Về mặt sức khỏe, tuổi Mùi được nhắc nhở rằng sự ưu phiền, tinh thần bất an, lo lắng gây bất lợi cho sức khỏe. Chính lối suy nghĩ tiêu cực về người khác, về hoàn cảnh xung quanh khiến bản mệnh hay mệt mỏi, chán nản mà thôi.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/9 đến 2/10/2022 sẽ có nhiều động lực để tuổi Thân tập trung phát triển con đường sự nghiệp của mình. Có thể bản mệnh sẽ thử sức ở một vị trí cao hơn trong công ty hoặc một công việc hoàn toàn mới.

Song, con giáp này cũng nên cẩn trọng khi nhận lời khuyên từ những người khác, vì một số người sẽ không thật sự muốn giúp đỡ bản mệnh. Hãy đưa ra những quyết định mà bản mệnh tin tưởng là tốt nhất cho chính bản thân mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân sẽ thăng hoa trong tuần mới. Quan trọng là bản mệnh cần cởi mở và trung thực khi thảo luận với đối phương về những trăn trở của cả hai. Người độc thân chuộng sự an toàn và sẽ không đầu tư quá mức nếu bản mệnh vẫn chưa chắc chắn về đối tượng mình đang tìm hiểu.

Đối với những cặp đôi, trong tuần này vẫn có lúc bản mệnh nghi ngờ về sự chung thủy của đối phương khi có quá nhiều đối tượng theo đuổi họ. Tuổi Thân phải có sự tin tưởng về tình cảm của nửa kia mới mong thoát khỏi tình trạng hiện tại.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Dậu càng lúc càng cảm thấy tự tin vì thành công đang đến rất gần, vậy nên, hãy dồn toàn bộ năng lượng của bản mệnh để hoàn thành những mục tiêu của mình trong tuần này.

Khó khăn xen lẫn cơ hội cứ giao thoa khiến con giáp này khó nắm bắt được tình hình. Khi có cơ hội, bản mệnh nên bình tĩnh đón nhận và lựa vào đó mà ra quyết định trước khi tình thế thay nhanh chóng đổi ngay. Và cho dù có vấp phải một số thử thách, điều đó chỉ báo hiệu cho một cơ hội khác đang chào đón.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu sẽ có những biến chuyển lớn và đó phần lớn là những thay đổi tích cực, rất đáng hứa hẹn. Tùy thuộc vào tình trạng thực tế mà mối quan hệ của con giáp này sẽ có nhiều bước tiến thú vị.

Tuy nhiên trong tuần mới này, bản mệnh được nhắc nhở không được chủ quan khi tham gia giao thông. Nhất là khi xuất hành xa thì nhất định phải ưu tiên các biện pháp đảm bảo an toàn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Tuất rất dễ vướng vào thị phi, xung đột. Hãy rút khỏi cuộc hội thoại nếu bản mệnh cảm thấy không ổn và cố gắng điềm tĩnh trong các tình huống khó xử.

Tuần mới có nhiều thăng trầm khi thuận lợi lúc trắc trở, do đó thời điểm tốt vào giữa tuần bản mệnh nên biết tận dụng cơ hội đang có để thực hiện kế hoạch của mình. Còn sau đó khi khó khăn ập tới thì bản mệnh nên chọn cách đứng im để mọi thứ yên ắng trở lại.

Vận trình tình duyên của người độc thân còn nhiều rối bời khi bản mệnh không rõ tình cảm của đối phương dành cho mình là gì vì nửa quan tâm, nửa hời hợt. Trong khi đó người đã có đôi lại bắt đầu nghi ngờ nửa kia có người khác với những dấu hiệu lạ.

Một số người không vui khi gặp đào hoa dữ, người độc thân khó chịu vì kẻ theo đuổi mình không dễ dàng buông tha, cứ nhì nhằng đeo bám. Cặp vợ chồng nếu không biết vun vén tình cảm sẽ tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 26/9 đến 2/10/2022, tuổi Hợi sẽ có khoảng đầu tuần mới yên ả, giữa tuần lại có sự xáo trộn. Bản mệnh vì thế trải qua nhiều cảm giác tiêu cực. Thế nhưng chỉ cần ai đó chỉ ra cho lối đi mới bản mệnh sẽ tỉnh ngộ và có niềm tin trở lại.

Chuyện tình cảm không như ý cũng đừng ngồi đó mà buồn phiền quá lâu. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi để con giáp này dành thời gian cho bản thân và làm điều mình thích. Hãy tìm cách loại bỏ những suy nghĩ hoặc mối quan hệ đang cản trở sự phát triển của bạn.

May mắn rằng, những tác nhân gây tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh trong tuần mới này đã được đẩy lùi. Những ai đang ốm bệnh lúc này cơ hội hồi phục rất cao. Bản mệnh cũng nên thử tham gia vào những công việc mang tính sáng tạo để giải phóng bớt căng thẳng.

Khi mọi thứ đã ổn hơn, sẽ mở ra một cơ hội đặc biệt để tuổi Hợi có thể chăm sóc bản thân mình tốt hơn, bắt đầu với việc áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhẹ nhàng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình