Tử vi tuần mới 25/11 - 1/12 của 12 cung hoàng đạo

09:00 | 23/11/2019

9,961 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuần mới của Kim Ngưu khá thuận lợi; Tình yêu của Song Tử tuần này có cơ hội thăng hoa; Tình hình tài chính của Bọ Cạp có dấu hiệu tăng tiến…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nên tập trung vào tương lai và vượt qua những cảm xúc hay khó khăn ở hiện tại. Bạn nên hiểu rằng, sẽ có những khoảng thời gian, sự xui xẻo và những nỗi buồn lại song hành cùng nhau và đổ ập lên bất kì ai, thế nhưng sau đó sẽ là một chuỗi những ngày tháng đầy may mắn nếu bạn còn vững bước với niềm tin của chính mình.

Chòm sao này cũng gặp may trong công việc và có một tuần khá nhàn nhã. Bạn chỉ cần tập trung hoàn thành các nhiệm vụ đã được đề ra trước đây là đủ. Ngoài ra, vấn đề tiền bạc không thành vấn đề gì đáng lo ngại, gia đình đã hỗ trợ rất nhiều, bạn có thể bắt đầu xem xét kiểm soát tiền việc chi tiêu, nhưng cẩn thận không chi tiêu những món đồ không cần thiết.

Về phương diện tình cảm, cuộc sống gia đình hài hòa, vui vẻ, hạnh phúc về cơ bản Bạch Dương không phải lo lắng bất cứ điều gì. Những ai độc thân cũng có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Không khí ở nơi làm việc cũng rất tốt, mỗi ngày trôi qua hết sức nhẹ nhàng mà không có quá nhiều áp lực.

Trong tuần này, tình hình sức khỏe của Bạch Dương rất tốt, thông qua việc tập luyện và chú ý chế độ ăn uống, thể chất đã được cải thiện rất nhiều, một số vấn đề trước đây cũng dần được loại bỏ. Nếu có thể, bạn hãy tập yoga để cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn nên lưu ý các vấn đề nhỏ trong giao tiếp, đừng ngại thể hiện bản thân mình một chút, như thế người khác mới dám trao cho bạn cơ hội. Công việc vẫn tiến triển ổn định, bạn sắp xếp được lịch trình của mình một cách chu đáo, tuy nhiên, khá bận nên có lúc bạn phải tăng ca để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

tu vi tuan moi 2511 112 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lúc này khá tốt, người độc thân tìm được đối tượng phù hợp khi được bạn bè, người thân tích cực mai mối, giới thiệu. Đối với người đã có đôi có cặp, bạn và nửa kia đang yêu khá hiểu nhau, dù chưa nói ra nhưng người ấy đã hiểu ý rồi. Trong tuần này những khúc mắc cũ giữa hai người được hóa giải giúp tình yêu ngày càng mặn nồng và khăng khít.

Tình hình tài chính chỉ tạm ổn, tuy nhiên, nếu Kim Ngưu đang đầu tư không được thuận lợi, việc này có thể ảnh hưởng tới lợi nhuận trong tháng này. Bên cạnh đó, cũng có dấu hiệu thâm hụt tiền bạc khi bạn chi quá nhiều tiền cho việc ăn uống. Ngoài việc ăn uống cho những bữa chính một ngày bạn vẫn có thói quen ăn vặt không chỉ tốn tiền mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhớ cân nhắc kỹ cho những thói quen xấu này.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình yêu của Song Tử tuần này có cơ hội thăng hoa, sau những thăng trầm trong cuộc sống, bạn và người ấy đã dần trưởng thành hơn, không dễ dàng vì những điều không tốt đẹp nhỏ nhặt mà ảnh hưởng đến cảm xúc và tình cảm của hai người. Đây là nền tảng cho một mối quan hệ bền vững. Người độc thân lúc này khá tốt, có cơ hội tìm lại được niềm tin của mình trong chuyện yêu đương.

Về phương diện công việc, chòm sao này đang duy trì một trạng thái rất tích cực và sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và những người đồng đội đi cùng bạn cũng vậy, các bạn tạo ra một nhóm đoàn kết, mạnh mẽ mà quyền tự chủ vẫn được đặt lên hàng đầu. Chính điều này đã giúp các bạn có thể loại bỏ những áp lực và quay trở lại vị trí dẫn đầu.

Bạn gặp nhiều may mắn hơn trong công việc và mối quan hệ giữa các đồng nghiệp rất tốt. Không khí hòa nhã, nếu cảm thấy không hiểu gì ngay lập tức bạn được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. Song tình hình tài chính trong tuần chỉ giữ ở tình trạng tạm ổn, mặc dù Song Tử được người thân trong gia đình hậu thuẫn nhưng vì chi tiêu quá nhiều nên cũng không có tiền tiết kiệm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đã được cải thiện đáng kể, bạn có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và rèn luyện thể chất nên từ đó những biểu hiện không tốt trước đây dần được thay đổi theo chiều hướng tích cực theo thời gian. Ngoài ra, bạn cũng nên tham gia các hoạt động tập thể, cộng đồng để có được năng lượng dồi dồi cũng như tinh thần được thư giãn, thoải mái hơn.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải độc thân khá nỗ lực trong việc tìm cách cải thiện tình duyên của mình và nhờ đó bạn thu hút sự chú ý của người khác giới. Một trong số đó chính là việc bạn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn. Tình yêu của các cặp đôi thời điểm này khá ngọt ngào, bạn và người ấy đang tận hưởng những giây phút vô cùng tuyệt vời và lãng mạn.

Bạn hào hức với cơ hội và kế hoạch để được tăng lương, thưởng của mình. Công việc của cung hoàng đạo này khá thuận lợi, các nhiệm vụ được giao đều được hoàn thành một cách xuất sắc và cấp trên dành tặng cho bạn không ít lời khen ngợi, thế nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Đây là giai đoạn tốt để bạn chuẩn bị tốt hơn cho giai đoạn tiếp theo.

Nguồn thu nhập mà bạn đang có được là những khoản nhỏ rải rác mỗi nơi một ít, nên bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát chúng. Đôi khi bạn không rõ bản thân có bao nhiêu tiền nên sẽ chi tiêu quá tay và trong một thời gian dài sắp tới sẽ không có một khoản tiết kiệm nào đáng kể.

Về phương diện sức khỏe của Cự Giải có dấu hiệu suy giảm, do thời tiết thay đổi nên cơ thể gặp nhiều vấn đề không được tốt, cơ thể thường xuyên mệt mỏi. Vì thế, không nên bất cẩn và bạn vẫn phải chú ý nhiều hơn cơ thể của mình. Để cải thiện được điều này bạn cần phải chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao và xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhiều việc không thể hoàn thành nên cảm thấy không vui. Trong công việc, bạn vì lý do cá nhân mà không tập trung làm, tâm trí như đang treo ngược trên cành cây nên bạn có thể bị cấp trên nhắc nhở là không đủ lòng nhiệt thành với công việc. Nếu không muốn kết quả bị ảnh hưởng thì bạn cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần.

May mắn là tình hình tài chính khá tốt, có khó khăn nhưng không bị ảnh hưởng quá lớn vì bên cạnh vẫn còn người thân, bạn bè hỗ trợ. Tâm trạng của Sư Tử không ổn định nên sức khỏe bị ảnh hưởng, bạn thường xuyên khó chịu, chán nản nên gặp phải tình trạng như cơ thể yếu nhược, xuống sắc, bị rụng tóc.

tu vi tuan moi 2511 112 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm cũng xảy ra sự cố bất ngờ, một vài cặp đôi đối mặt với nguy cơ tan vỡ. Chòm sao này bỗng trở nên hay nghi ngờ hơn, bạn còn cho rằng đối phương đang muốn thay đổi, có đối tượng khác để theo đuổi nên không quan tâm tới bạn được như trước nữa. Hai người có những cảm nhận không mấy tốt đẹp về nhau.

Sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể là nhờ vào tinh thần lạc quan, vui vẻ. Hãy tiếp tục duy trì tình trạng này để luôn có được một cơ thể khỏe mạnh, trí tuệ minh mẫn. Nhìn chung, tuần này Sư Tử sẽ tương đối nhạy cảm hơn so với mọi người và cũng hãy tưởng tượng, suy diễn. Tuy nhiên, nếu đó là những duy nghĩ lạc quan thì không có gì thực sự phải lo lắng trong tình huống này cả.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang diễn ra một cuộc đấu tranh buông bỏ quá khứ, may mắn là cuối cùng bạn đã quên đi được tất cả. Sau sự kết thúc chính là khởi đầu mới, nó là bước tiến giúp bạn đến gần hơn với hạnh phúc của mình. Hãy thay đổi cuộc sống bắt đầu bằng việc thay đổi bản thân.

Cung hoàng đạo này hiểu rõ bản thân, sống thực tế nhưng trong công việc lại thiếu kiên nhẫn. Tuần này sự nghiệp của bạn thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, những mục tiêu, ước mơ đều có thể trở thành hiện thực. Tử nhi chỉ cần dành thời gian trấn tĩnh lại để lắng nghe con tim bạn muốn gì.

Về phương diện tài chính của bạn không mấy cải thiện, các dòng tiền đang bị gián đoạn. Chòm sao này có thể gặp chút khó khăn trong việc chi tiêu nhưng hãy yên tâm, bạn cứ nỗ lực và cố gắng làm việc hơn nữa thì những ngày tiếp theo túi tiền sẽ rủng rỉnh hơn.

Mặc dù công việc khá bận rộn thế nhưng điều này không làm sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng quá nhiều, song Xử Nữ cũng không nên làm việc quá sức. Cơ thể rất dễ bị mất nước nếu làm việc với cường độ lớn. Bạn cần có một chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ điều độ trong lúc này.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc của Thiên Bình bị xáo trộn đôi chút nên bạn khó tránh khỏi tình trạng hoang mang, bối rối. Song bạn sẽ sớm lấy lại cân bằng, sự tự tin và cơ thể tràn đầy năng lượng để tiếp tục chiến đấu với những thử thách, khó khăn trong cuộc sống của mình.

Cung hoàng đạo này được nhắc nhở cần chú ý nhiều hơn đến tình hình tài chính của mình. Tốt hơn hết là hạn chế đến những nơi đông người, trung tâm mua sắm để khỏi tiêu tiền mất kiểm soát, ngẫu hứng. Việc thắt chặt chi tiêu và tiết kiệm sẽ kịp thời ngăn chặn tình trạng cháy túi.

Về phương diện cảm của Thiên Bình trong tuần có chút nhàm chán, ảm đạm nhưng bạn sắp phải đối mặt với sóng gió, thử thách khá lớn. Nói vậy không phải là không có cách giải quyết, mà chỉ cần bạn tự thay đổi, lấy lại phong độ thì bạn sẽ hạnh phúc hơn trước. Nếu tình yêu đủ lớn thì không có gì là không thể vượt qua cả.

Nhờ tăng cường các hoạt động thể chất mà sức khỏe của Thiên Bình được củng cố. Các căn bệnh tiềm ẩn trong người dần tan biến. Cũng bằng cách chăm chỉ thể dục thể thao mà bạn giữ được tinh thần sảng khoái, phấn chấn để học tập và làm việc. Bạn cũng có thể dành cuối tuần cho các hoạt động vui chơi giúp giải tỏa căng thẳng.

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ trở nên sôi nổi hơn với nhiều cung bậc cảm xúc. Thần tình yêu gõ cửa ngay từ đầu tuần cho người độc thân cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình, nhưng bạn cần tỉnh táo và lắng nghe trái tim của mình mách bảo người mà bạn cảm thấy quan trọng nhất, có như vậy bạn mới thực sự hạnh phúc.

Lòng tự trọng và sự cố chấp khiến cung hoàng đạo này không chịu nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, điều đó tạo ra chút bầu không khí căng thẳng trong công việc cũng như các mối quan hệ xã giao. Hãy suy nghĩ về những điều mình muốn đạt được trong sự nghiệp chứ không phải vì tiền bạc, cơ hội sẽ đến với bạn trong những ngày này.

tu vi tuan moi 2511 112 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng nhờ một vài dự án lớn đã đem lại khoản lợi nhuận đáng kể cho Bọ Cạp. Hãy chia sẻ với những người cộng sự xung quanh mình, đây là cách ứng xử khôn ngoan rất có lợi cho con đường công danh của bạn sau này. Ngoài ra, trong tuần không có chi phí đặc biệt nào phát sinh bớt đi phần nào lo lắng.

Có vẻ như chòm sao này đã tốn quá nhiều năng lượng vào sự nghiệp và công cuộc kiếm tiền. Chính vì vậy từ giữa tuần trở đi Bọ Cạp bắt đầu thấy xuống sức, đuối hơn trong mọi việc. Thời gian nên bạn nên biết cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn, đừng gượng ép bản thân quá mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Công việc của Nhân Mã có những thay đổi bất ngờ, bạn cần nhanh nhạy, quyết đoán trong mọi tình huống. Điều này rất cần thiết cho thành công về lâu về dài của bạn. Hãy tỏ rõ thái độ khiêm nhường, cầu tiến, ham học và và hợp tác hết mình, cấp trên của bạn sẽ đánh giá rất cao.

Phương diện tình cảm có nhiều vấn đề mâu thuẫn nảy sinh, lý do là chòm sao này kiểm soát nửa kia của mình một cách thái quá khiến đối phương bắt đầu có ý định phản kháng và dần trở nên xa lánh. Hãy tin tưởng người mình yêu thương bởi đó chính là yếu tố giúp có được sự bền lâu và lắng nghe những cảm nhận của đối phương nhiều hơn.

Tuần này Nhân Mã có nhiều nguồn thu bất ngờ nằm ngoài dự kiến của bạn, nhờ đó mà vấn đề tài chính không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều nữa. Bạn cứ yên tâm mà tận hưởng khoảng thười gian hạnh phúc này đi nhé, mua vài món đồ mình yêu thích cũng là cách giảm bớt áp lực cuộc sống.

Thường xuyên thức khuya và suy nghĩ nhiều cũng là nguyên nhân khiến làn da của bạn ngày càng xuống cấp trầm trọng. Thay vào đó suy nghĩ thoáng ra, ngủ sâu hơn và đừng quên đắp mặt nạ sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi khỏe, tự tin. Nếu bạn có thể tham gia nhiều môn thể thao khác nhau, có tính đa dạng hơn sẽ vừa rất tốt cho cơ thể lại tránh nhàm chán.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không có quá nhiều thời gian dành cho mối quan hệ tình cảm nên bạn và người ấy có phần khá thờ ơ, hờ hững với đối phương, không còn nhiều những tin nhắn, cuộc gọi quan tâm hay hỏi han như trước nữa. Tuy nhiên, nền tảng tình yêu của hai người vẫn đang ổn định nên cũng không phải lo lắng, bận tâm quá nhiều.

Trong khi đó công việc của cung hoàng đạo nào rất thuận buồm xuôi gió, mọi trở ngại, khó khăn tạm thời lắng xuống, căng thẳng dần giảm đi phần nào. Bạn được đồng nghiệp hỗ trợ hết mình nên sẽ có những khoảng thời gian làm việc thật sự thoải mái và vui vẻ. Hãy cố gắng bảo vệ thành quả của mình một cách tốt nhất.

Nhờ công việc thuận lợi từ đó tình hình tài chính cũng có dấu hiệu khả quan hơn, đây là cơ hội hiếm có để bạn làm bất cứ thứ gì mình thích.

Phương diện sức khỏe của Ma Kết khá ổn định, không có gì phải lo ngại cả. Chòm sao này đã sẵn sàng cho những chuyến đi xa, chinh phục những vùng đất mới và tìm nguồn cảm hứng cho mình. Bên cạnh đó vẫn còn những thói quen gây hại như thức khuya, dùng đồ uống có chất kích thích, do đó bạn cần phải loại bỏ sớm để cải thiện sức khỏe tinh thần.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ được bạn bè quan tâm và chia sẻ nhiều hơn, thần may mắn cũng ưu ái chuyện yêu đương của bạn nên mọi thứ ngày càng tốt hơn. Nhưng giữa hai người vẫn có thể xảy ra chút hiểu lầm, bạn cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử của mình để tránh những chuyện không đáng có.

Những ngày đầu tuần không phải là thời điểm tốt để bạn dồn tiền đầu tư vào những dự án mạo hiểm hay lớn để kiếm lời đâu. Công việc có sự chuyển biến rõ rệt, hãy lắng nghe lời khuyên, ý kiến của đồng nghiệp, bạn bè bởi vì chúng đều có giá trị và hữu ích với bạn. Cống hiến không có nghĩa là cứ tự mình gồng lên chịu trách nhiệm hết mọi việc.

tu vi tuan moi 2511 112 cua 12 cung hoang dao

Tài chính của chòm sao này đang khá dồi dào, cần cân nhắc kế hoạch chi tiêu, đầu tư hợp lý. Nếu có tổn thất nhỏ xảy ra cũng không khiến bạn nản lòng. Bạn cũng đã có ý thức trong việc bắt đầu học cách tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho những ngày khó khăn, đối mặt với những sự cố bất ngờ.

Tình hình sức khỏe của Bảo Bình đang báo động trong tuần này, cơ thể của bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. Một số biểu hiện như thân thể khó chịu, nhức mỏi, cơn đau đầu xuất hiện do căng thẳng. Vì vậy ban cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống điều độ thì sức đề kháng mới tăng lên và cải thiện được tình trạng này.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư chìm đắm trong bầu không khí yêu đương vô cùng lãng mạn, đó là một buổi hẹn hò với bữa tối mang nét cổ điển, có ánh nến lung linh và tiếng nhạc nhẹ nhàng. Một vài lời nói bốc đồng của người ấy có thể khiến bạn bận tâm, nhưng mọi thứ sẽ êm đẹp và đi đúng con đường bạn đã chọn.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này luôn có những người vẫn sát theo từng bước chân, giúp đỡ trong mọi quyết định quan trọng với mục tiêu đã đề ra. Những cố gắng hiện tại đều tích lũy cho tương lai, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc, cân bằng cuộc sống để bạn vượt qua mọi khó khăn, chông gai phía trước.

Vấn đề tiền bạc bạn không phải nghĩ ngợi bất cứ điều gì. Thậm chí người thân còn cho bạn thêm tiền như là một phần thưởng, người làm kinh doanh cũng rất thuận lợi. Sự nỗ lực của chòm sao này đã được đền đáp bằng khoản lợi nhuận từ khoản đầu tư từ trước. Việc tiếp theo bạn cần làm là sử dụng số tiền đó vào mục đích chính đáng.

Muốn tăng cường sức đề kháng, cải thiện vóc dáng, bạn hãy mạnh dạn tham gia vào một lớp học thể chất như học nhảy, yoga… bởi đó cũng là cách để xua tan áp lực trong công việc. Ngoài ra bạn cũng nên để ý tới việc điều chỉnh cân nặng của mình sao cho hợp lý bằng cách thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.