Tử vi tuần mới 25/10 - 31/10: Tuổi Sửu cơ hội phát tài, tuổi Dần vui buồn xen lẫn

18:30 | 24/10/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay, tuần lễ mới từ ngày 25/10 đến 31/10/2021 của tuổi Dần niềm vui và nỗi buồn xen lẫn. Bản mệnh nên lưu ý tận dụng của lợi thế khi có cát thần ghé thăm thời điểm đầu tuần để thực hiện những việc mình cần làm.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, tuổi Tý càng vội vã càng dễ phạm sai lầm, con giáp này cần lấy câu nói chậm mà chắc làm kim chỉ nam. Nếu cứ theo đuổi những mục tiêu hoành tráng thì càng đi xa thực tế. Bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản, tập trung vào từng vấn đề sẽ giúp cả quá trình có định hướng rõ ràng hơn.

Hung tinh xuất hiện vào đầu tuần khiến tuổi Tý nghĩ rằng đây là tuần cực kỳ khó khăn và xui xẻo thế nhưng mọi việc không hẳn như thế. Càng về cuối tuần mọi việc sẽ càng thuận lợi và còn có thể mang lại cho con giáp này một khoản lợi nhuận kha khá.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý lúc này không được như ý, có thể vì nhu cầu tình cảm càng lớn khiến nhiều càng khó điều khiển cảm xúc của mình trong tình yêu. Song, đây không hẳn là một tin tiêu cực. Con giáp này có thể tận dụng nó để hâm nóng lại tình cảm, tạo thêm nhiều trải nghiệm yêu mới mẻ cùng nửa kia.

Tuy nhiên trong tuần này, hung tinh nhắc nhở bản mệnh tránh xa những mối quan hệ gây phiền phức. Nhất là những người không ngay thẳng, thích lấy câu chuyện làm quà sẽ là nguồn cơn của những thị phi cuộc sống của con giáp này.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, tuổi Sửu không đủ nhạy cảm trong việc đánh giá vấn đề. Có thể những người sở hữu một vỏ bọc tốt đẹp lại không hữu ích như con giáp này tưởng. Hãy dùng óc quan sát và khả năng suy luận của mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Cát tinh cho thấy cơ hội phát tài của tuổi Sửu đang tới. Có thể một người nào đó hỗ trợ con giáp này cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Người này có thể tận tình đưa ra lời khuyên hoặc trực tiếp hướng dẫn đường đi nước bước cho bản mệnh.

Trong phương diện tình cảm, nhiều mâu thuẫn sẽ nảy sinh quanh các mối quan hệ của tuổi Sửu. Bình thường, con giáp này dễ dàng bỏ qua lỗi lầm của mọi người song trong tuần lễ mới tâm trạng của bản mệnh có phần gắt gỏng hơn hẳn.

Tuổi Sửu được nhắc nhở, trước khi tự châm ngòi nổ theo cảm xúc của mình, hãy lùi về để suy nghĩ cách ứng phó thấu đáo hơn. Qua lần này, bản mệnh cũng sẽ học được cách đặt ra ranh giới cho bản thân và đối phương trong một mối quan hệ.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay, tuần lễ mới từ ngày 25/10 đến 31/10/2021 mang lại nhiều niềm tin tích cực để tuổi Dần thực hiện những mục tiêu cuộc sống đang dở dang. Ngoài ra, những người bạn cũng tạo nhiều cảm hứng để con giáp này biến hóa không gian sống và mời bạn bè đến thăm nhà.

Tuy nhiên tuần này, niềm vui và nỗi buồn xen lẫn và nhìn chung không phải lúc nào cũng suôn sẻ vì thế bản mệnh nên lưu ý tận dụng của lợi thế khi có cát thần ghé thăm thời điểm đầu tuần để thực hiện những việc mình cần làm. Sau đó nếu có sai sót thì tập trung chỉnh sửa vì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn vào cuối tuần.

Cơ hội tình cảm đang mở ra với tuổi Dần tại thời điểm hiện tại. Những ai độc thân cần cởi mở hơn mới hy vọng tìm kiếm được tình duyên ưng ý cho mình. Với người đã có đôi, bản mệnh nên mạnh dạn, tự tin và bộc lộ bản thân cũng như tình cảm của mình nhiều hơn với nửa kia.

Trong tuần, hung tinh có hại cho sức khỏe của bản mệnh và khuyên con giáp này ngay lập tức nên theo đuổi một lối sống lành mạnh. Nhưng quan trọng hơn hết, tuổi Dần đừng nên để những động lực này trở thành sở thích nhất thời. Hãy tìm cách biến chúng thành một phần trong thói quen sinh hoạt của mình.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuần từ ngày 25/10 đến 31/10/2021 sẽ đánh dấu những tiến bộ của tuổi Mão trong việc quản lý tài chính. Con giáp này có thể đã rút ra được nhiều bài học quý giá trong thời gian qua và đây là thời điểm bản mệnh dần biết cách nắm bắt các cơ hội tiền tài đang đến.

Trong tuần, công việc đội nhóm sẽ được tiến hành thuận lợi trở lại giúp tuổi Mão cảm thấy an tâm hơn. Đặc biệt, trải qua một quá trình, đã nhìn nhận được ai là người bạn nên giữ lại trong đội của mình. Những lời mời hợp tác cũng được tiến hành thuận lợi trong tuần này.

Bên cạnh đó, tuổi Mão còn có những mối quan hệ mới. Đây là thời điểm con giáp này sẽ cảm thấy có sự kết nối đặc biệt giữa bản thân với các mong muốn và khát khao. Trực giác của con giáp này cũng trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết. Do đó, hãy tin tưởng nghe theo trái tim và chữa lành những vết thương con giáp này đang níu giữ.

Mặc dù tuần mới mang lại cho con giáp này thuận lợi về việc cải thiện tình hình công việc với sự góp mặt của cát tinh nhưng vì tập trung quá nhiều nên con giáp này đang để ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân. Việc suy nghĩ nhiều cũng có thể khiến con giáp này kiệt sức, hay bị đau đầu, chóng mặt đất.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, tuổi Thìn có phần mua sắm thiếu kiểm soát nhưng con giáp này có suy nghĩ là mình kiếm được nên tiêu được cho đến khi một người cho bản mệnh lời khuyên quan trọng. Bản mệnh nên nhận ra cái sai của mình để sớm thay đổi thái độ với tiền.

Tuần lễ mới sẽ giúp con giáp này có cái nhìn rõ ràng hơn về thói quen tiêu tiền của bản thân. Đa số, các hành động liên quan đến chi tiêu đều bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. Tuy không thể loại bỏ hoàn toàn yếu tố này nhưng bản mệnh có thể giảm thiểu tác động của nó lên quyết định tài chính của mình.

Trong các mối quan hệ, tuổi Thìn được khuyên nên dè dặt hơn. Hãy cẩn trọng với các đối tượng mà con giáp này quyết định tiết lộ bí mật cho. Đây cũng là thời điểm trực giác của bản mệnh cực kỳ nhạy bén. Vậy nên, hãy cân nhắc lắng nghe trực giác của mình khi nó đang cố gắng cảnh báo mình điều gì đó.

Có người thân thiết khiến tuổi Thìn buồn lòng. Bản mệnh không cần phải tức giận với lỗi lầm của đối phương, hãy nhẹ nhàng nói cho họ nghe về cảm xúc của mình. Với nhiều cặp đôi, tuần lễ mới đòi hỏi hai người phải đối mặt với nhiều cuộc nói chuyện nghiêm túc quyết định tương lai của cả mối quan hệ.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, nhiệt huyết của tuổi Tỵ đặc biệt dâng cao, khiến con giáp này trở nên thiếu kiên nhẫn trong công việc. Song bản mệnh có thể lật ngược tình thế bằng cách tận dụng nguồn năng lượng mới này để đào sâu vào những khó khăn mình đang gặp phải.

Bản mệnh đang đặt ra rất nhiều câu hỏi và đôi khi cảm thấy rối bời. Tuy nhiên cách gỡ rối duy nhất chỉ có thể là phải bình tĩnh. Bù lại, đây cũng là tuần lễ con giáp này có thể thu hút nhiều đối tác nhất, dù với mục đích yêu đương hay làm ăn.

Trong tình cảm, dù tuổi Tỵ đang độc thân hay có đôi có cặp thì lúc này tự mình có cảm giác cô đơn. Điều này có thể vì lâu nay bản mệnh cứ mong người ta mang lại niềm vui cho mình mà quên mất việc tự mình tìm động lực, tình yêu trong cuộc sống. Con giáp này không nên trách ai mà nên soi lại bản thân và tự thay đổi.

Trong tuần có tiểu hao hung tinh xuất hiện, bản mệnh có xu hướng mua nhiều khoản nhỏ. Dù chỉ là những khoản nhỏ tưởng như không lãng phí nhưng thực ra là chúng đang làm thâm hụt tài chính của con giáp này. Nhất là những nghiện mua sắm, ham những món rẻ tiền sẽ mua hàng mà có khi không dùng đến.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, tuổi Ngọ mở màn tuần đặc biệt vui vẻ với nhiều tin vui trong mảng tài chính khi tài tinh ghé thăm. Có thể, một cơ hội việc làm tốt hoặc một công việc bán thời gian thú vị đang chờ đón con giáp này.

Trong tuần mới, tuổi Ngọ bình tĩnh để tìm cách cải thiện mọi thứ, thực hiện những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình. Trải qua nhiều biến cố, bản mệnh đã có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và tự nhận thức được điều gì tốt và phù hợp với bản thân.

Con giáp này cũng đã có thể tháo gỡ lớp phòng vệ của mình và cho phép bản thân cảm nhận thế giới qua lăng kính nhiều màu sắc hơn. Ngoài ra, sẽ có cơ hội để cân bằng, thậm chí bắt đầu xây dựng lại mọi thứ trong gia đình mình, theo chiều hướng tích cực hơn.

Chuyện tình cảm trong thời gian này không phải là mối quan tâm hàng đầu của tuổi Ngọ nên người độc thân vẫn phòng đơn, gối chiếc. Những cặp đôi do ít thời gian chia sẻ nên hiểu nhầm giữa hai người ngày càng nhiều hơn. Hãy sắp xếp lại cuộc sống để hai người có thể dành nhiều thời gian hơn cho nhau.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, Cuộc sống của tuổi Mùi thời gian này khá ổn định cũng là nhờ vào tình hình tài chính của con giáp này có thể giải quyết những khoản chi tiêu đang tồn đọng và sắp xếp lại những ưu tiên của mình. Những dự án đang bị đình trệ cũng sẽ dễ dàng được tái khởi động.

May mắn, đây cũng là thời điểm khả năng chú ý đến chi tiết được nâng cao, giúp con giáp này cải thiện kế hoạch tài chính của mình. Hơn nữa, công việc đội nhóm cũng suôn sẻ nhờ mọi người nhanh chóng hiểu ý lẫn nhau. Bản mệnh cũng biết lắng nghe và sửa chữa những sai lầm của mình trước đây.

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm, nhiều người cảm thấy không có lối thoát, thậm chí muốn nói lời chia tay lúc này cũng là việc khó khăn. Người độc thân dễ vướng vào chuyện tình tay ba nếu không tìm hiểu kỹ đối phương, vì thế tuổi Mùi chớ nên vội vàng kẻo có quyết định sai.

Nhờ cát tinh xuất hiện trợ mệnh mà tuổi Mùi có nhiều cảm hứng và năng lượng để thay đổi thói quen xấu bằng những thói quen tốt giúp cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Việc thay đổi thói quen không phải là điều dễ dàng vì thế đây là dấu mốc đáng ghi nhớ.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, khi mọi việc ổn thỏa hơn cũng là lúc thích hợp để tuổi Thân có thể tự tin bắt gặp nhiều cơ hội để gia tăng nguồn thu nhập cho bản thân. Hãy mạnh dạn tìm đến những người có sức ảnh hưởng và gây sự chú ý đến họ.

Sao chủ di chuyển khuyến khích con giáp này đi nhiều, biết nhiều để mở rộng mối quan hệ với mọi người. Hơn nữa, cơ hội công việc cũng vì thế mà tăng dần, tuy nhiên, con giáp này nên để ý tới sức khỏe vì việc đi lại khiến con giáp này dễ bị xuống cân hoặc người dễ tăng cân lại tăng nhanh vì ăn uống thiếu khoa học.

Tài tinh ghé thăm sẽ mang cơ hội về tiền bạc cho bản mệnh vào cuối tuần khi thể hiện sự chăm chỉ, cố gắng không ngừng trong những việc mình làm. Không cần đợi được khen thưởng, con giáp này cứ làm việc bằng cái tâm thì mọi thứ sẽ tự nhiên tới.

Nếu người độc thân vẫn chỉ tham gia với vòng tròn bạn bè cũ thì sẽ ít có cơ hội gặp được người phù hợp. Không phải ngay lập tức nhưng bản mệnh hãy từ từ tiếp nhận những tình cảm mới chớm nở trong mình. Hãy tìm cách cân bằng giữa thực tế và lăng kính màu hồng do cảm xúc mang lại. Đừng vội hành động theo con tim của mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, dự báo phương diện sự nghiệp của tuổi Dậu vô cùng thuận lợi. Nhiều người nhận được sự công nhận từ những người xung quanh và dễ dàng lọt vào mắt xanh của những người có sức ảnh hưởng lớn.

Trong tuần này, hung tinh xuất hiện vào giữa tuần làm gián đoạn cuộc vui của con giáp này một chút mà thôi. Nhìn chung bản mệnh là người chủ động nên không có gì làm khó được mình. Sức khỏe về cơ bản khá ổn định, không có gì phải lo lắng.

Hơn nữa, nhờ cát tinh trợ mệnh mà tuổi Dậu làm gì cũng có một sức hút khó cưỡng vô hình nào đó mà không phải ai cũng giải thích được. Điều này khiến việc thuyết phục khách hàng, hay gây ấn tượng với người khác, giúp cho công việc trở nên dễ dàng hơn với con giáp này.

Có những việc tuổi Dậu không thể trốn tránh chuyện tình cảm hiện tại của mình. Trong đời sống lãng mạn, sẽ đòi hỏi nhiều kết nối tình cảm và cả những cam kết từ đối phương. Do đó, nếu đang ở trong một mối quan hệ mập mờ, bản mệnh chắc chắn sẽ muốn nói chuyện thẳng thắn để giải quyết tình trạng này.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 25/10 đến 31/10/2021, tuổi Tuất nên giữ sự khiêm tốn trong mọi việc, nếu có thể thì nên hạn chế nêu ra ý kiến. Con giáp này có ý tốt nhưng những lời nói lại không được ổn, có thể bị bẻ lái theo hướng tiêu cực. Vì vậy, thời điểm này nên im lặng thì hơn.

May mắn là việc giao tiếp của bản mệnh sẽ trơn tru trở lại. Đây là tuần lễ con giáp này có thể dành thời gian để hòa giải những hiềm khích trước đây với bạn bè, người thân. Có thể tuổi Tuất không cần phải đề cập đến mâu thuẫn đã qua, chỉ cần bắt đầu mọi thứ lại từ đầu.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý, con giáp này muốn làm nhiều việc nhưng bị nửa kia ngăn cản vì họ không đủ tin tưởng vào năng lực của con giáp này. Sự chênh lệch về kiến thức và năng lực trong một số việc khiến hai người không hiểu ý nhau và bản mệnh không cảm thấy được ủng hộ.

Sức khỏe cũng là một vấn đề mà tuổi Tuất cần lưu tâm trong thời gian này. Ảnh hưởng của hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do vậy lời khuyên cho con giáp này là phải cẩn thận trong công việc, khi xuất hành.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 25/10 đến 31/10/2021 tuần này, những dự định của tuổi Hợi đề ra không được đón nhận. Tuy nhiên, khi đề nghị bị từ chối, bản mệnh đừng vội tức giận. Hãy có thể thử thuyết phục họ bằng các lợi ích họ sẽ nhận được, quan trọng là cố gắng thỏa hiệp hết sức có thể.

Những vấn đề khó khăn nhất xuất hiện vào đầu tuần nhưng mọi thứ sẽ qua đi vào cuối tuần. Lúc có cát tinh tương trợ là khả năng sáng tạo của con giáp này được phát triển mạnh mẽ vào giữa tuần, lúc đó bản mệnh có thể vẽ, ca hát hay nhảy múa…, làm những gì mình thích để cải thiện tâm trạng.

Trong tình cảm, cảm xúc của tuổi Hợi không ổn định, khiến con giáp này cảm thấy bất an và dựng lên một bức tường ngăn cách cả hai. Bản mệnh đừng vội trốn chạy tình cảm vì chút bất ổn trong suy nghĩ của mình. Hãy thử cởi mở trò chuyện để hiểu thêm về đối phương.

Nhưng may mắn là có đào hoa hỗ trợ cho tuổi Hợi cải thiện tình trạng. Chỉ cần mở lòng, con giáp này sẽ phát hiện ra nhiều điểm tương đồng thú vị giữa cả hai. Tuần lễ mới cũng giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ, cũng như bồi đắp thêm cho những mối quan hệ đang có.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ