Tử vi tuần mới 25/10 - 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên kiên trì, Nhân Mã nóng nảy

18:50 | 24/10/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử cần phải kiên trì và cố gắng, đừng từ bỏ mọi chuyện khi mà vẫn có thể cứu vãn được.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong tuần mới bạn sẽ cần phải nhờ đến sự ủng hộ, giúp đỡ lớn từ phía mọi người để có thể có động lực nhiều hơn nữa về con đường mà bản thân mình đã lựa chọn. Nhưng sẽ xuất hiện các ý kiến khác nhau, bạn hãy có thái độ học hỏi và cầu tiến, hay vì đối kháng.

Những bạn còn đang độc thân sẽ rất tích cực về mặt tình cảm, cho bạn vẫn còn đang rất cô đơn sẽ có thể gặp gỡ và làm quen với người phù hợp với mình. Tuần này, bạn sẽ trở nên rất tự tin ở những nơi mà mình xuất hiện và biết đâu bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ phía một người nào đấy.

Cung hoàng đạo này sẽ chào đón tuần mới với rất nhiều những vướng mắc khi gặp phải những vấn đề rắc rối khi bất đồng quan điểm với ai đó và căng thẳng hơn khi cả hai bên sẽ đều không ai chịu nhường ai cả. Để giải quyết được tình hình hình này thì có lẽ sẽ cần phải nhờ đến sự giải hòa của người thứ 3.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ tương đối tốt và khỏe mạnh, năng lượng tích cực của bạn sẽ đến từ việc tập thể dục và thể thao thường và ăn uống rất khoa học và hợp lý. Chính vì vậy mà mọi hoạt động trong tuần này của Bạch Dương sẽ đều tham gia rất nhiệt tình và hăng hái nhất có thể.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có thể tìm ra cho bản thân những phương pháp để giảm áp lực cho mình, cũng như giải quyết các vấn đề còn đang đè nặng trong suy nghĩ của bạn. Khuyên cho chòm sao này không nên quá khắt khe bản thân vì chính bạn cũng đã cố gắng hết sức rồi.

Nếu bạn còn đang độc thân thì hãy nên học cách buông tay và quên đi thì mới là điều tốt nhất với bạn lúc này. Có như thế thì cả hai mới tìm thấy được hạnh phúc đích thực của chính mình là gì, cũng là để giúp cho cả hai sẽ không còn cảm thấy ngại ngùng khi gặp nhau nữa.

Tử vi tuần mới 25/10   31/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên kiên trì, Nhân Mã nóng nảy

Trong tuần mới này, chòm sao này cần nên xem xét và thay đổi thói quen chi tiêu của mình thì mới có được khả năng cải thiện được tình hình tài chính khó khăn hiện nay. Kim Ngưu hãy lập ra kế hoạch thu chi thật hợp lý và tốt nhất để từ đó có thể kiểm soát tốt được ví tiền của bạn.

Về phương diện sức khỏe tuần mới của chòm sao này sẽ không cho tốt mấy, vì hình như thời gian cho nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân mình thì bạn lại dành để tham gia vào những hoạt động khác. Kim Ngưu sẽ cần phải quan tâm và chú ý đến bản thân nhiều hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Lời khuyên cho Song Tử cần phải hiểu kỹ lưỡng mọi vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào đó, nếu không nó sẽ gây ra sự làm ảnh hưởng đến những mối quan hệ của bạn với mọi người. Cung hoàng đạo này cần phải đặt bản thân vào vị trí của người khác để thấy được suy nghĩ của họ ra sao.

Chòm sao này nếu như còn đang độc thân thì sẽ luôn mong muốn có thể chứng tỏ bản thân để thu hút được sự chú ý của nửa kia. Song Tử hy vọng rằng ấn tượng mà bạn tạo ra sẽ có thể chạm đến trái tim nửa kia và khiến đối phương có thể cảm động mà đáp lại tình cảm của bạn thì sao.

Tuần mới của bạn sẽ thể hiện thái độ rất nhiệt tình và tích cực trong mọi nhiệm vụ được giao phó. Chính điều này đã giúp cho bạn có thể nhận được những lời đánh giá và giúp đỡ hết mình từ phía mọi người xung quanh đấy nhé. Chòm sao này sẽ có được bước đột phá lớn trong đường sự nghiệp của mình.

Có phải vì do quá căng thẳng và mệt mỏi khi yêu cầu phải hoàn thành công việc một cách nhanh chóng, mà thời gian dành cho việc ăn uống và nghỉ ngơi của bạn đều xáo trộn hết cả lên. Hãy cố gắng có được dinh dưỡng và luyện tập hợp lý để cơ thể được khỏe mạnh.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải trong tuần mới sẽ không có nhiều điều cần phải lo lắng. Có lẽ chòm sao này nên cần tìm ra cho mình một vài điều hứng thú hơn để làm cho cuộc sống hiện tại của bạn có thể bớt tẻ nhạt hơn đi nhé. Đừng lúc nào cũng chỉ ở trong vùng an toàn như thế.

Trong phương diện tình yêu, cả hai có lẽ sẽ cần phải dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa để quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhé. Có thể trong tuần này, hơn thế nữa có thể đón nhận được sự bất ngờ đến từ đối phương nữa đấy nhé. Bạn cần chuẩn bị tinh thần để chờ đón đến nhận được sự bất ngờ đấy nhé.

Về phương diện công việc, chòm sao này sẽ được cấp trên giao cho việc xử lý sự rắc rối phát sinh lớn trong hợp đồng ký kết hay có thể là bản báo cáo quan trọng. Nhờ có sự cẩn trọng của mình mà bạn nhanh có thể tìm và giải quyết được vấn đề nằm ở đâu và giải quyết chúng êm xuôi và thuận lợi nhất.

Trong tình trạng sức khỏe tuần mới cho chòm sao này sẽ không có gì phải quá lo lắng cả. Hiện tại, Cự Giải hãy duy trì một chế độ luyện tập và ăn uống điều độ có như vậy thì bạn mới không gặp phải quá nhiều điều lo lắng về cơ thể của mình.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải kiên trì và cố gắng chứ đừng từ bỏ mọi chuyện khi mà vẫn có thể cứu vãn được. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải hiểu rằng bằng sự kiên nhẫn và quyết tâm của mình thì cuối cùng Sư Tử cũng sẽ có thể đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra.

Nếu như bạn đã tìm được nửa kia của mình rồi, thì tuần này có lẽ dường như cả hai người đang quá tập trung cho công việc mà đã dành ra quá ít dành thời gian cho đối phương rồi đấy nhé. Tình cảm nguội lạnh cũng từ thế mà ra, cả hai nên tranh thủ quan tâm và chia sẻ với nửa kia nhiều hơn nữa.

Tử vi tuần mới 25/10   31/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên kiên trì, Nhân Mã nóng nảy

Về phương diện công việc, chòm sao này cần nên chú ý hơn đến công việc của mình bạn nhé để có thể cải thiện hiệu suất công việc hơn nữa bạn nhé. Cung hoàng đạo này cũng không nên cứ khăng khăng làm mọi chuyện theo ý kiến của bản thân mà lại không quan tâm đến lời nói của người khác chút nào cả.

Tuần này có thể thấy được tình hình tài lộc của Sư Tử sẽ có nhiều những tín hiệu khả quan hơn bởi vì chòm sao này luôn biết cách đầu tư và kinh doanh đúng lúc đúng chỗ. Thu nhập của chòm sao này trong tuần tới sẽ chủ yếu đến từ nghề tay trái, bạn cũng đừng quên để dành ra một khoản tiết kiệm cho mình.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải có khoảng thời gian để thư giãn bởi vì việc tập trung quá nhiều sức lực vào những hoạt động trong thời gian này đã khiến cho cung hoàng đạo này trở nên căng thẳng, và mệt mỏi nhiều. Do đó bạn cần nên nghỉ ngơi và ăn uống điều độ hơn nữa để cơ thể khỏe mạnh.

Rất có thể thấy được lý do khiến bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi hơn chính là bởi vì sang tuần bạn sẽ được giao thêm những công việc nữa. Điều đó khiến cho khối lượng công việc mà Xử Nữ phải hoàn thành cũng chính vì thế mà tăng lên hơn rất nhiều. Do đó bạn hãy thật sự bình tĩnh để giải quyết mọi công việc.

Tình hình tài chính của Xử Nữ trong tuần mới này sẽ có thể bị đe dọa, khi cung hoàng đạo này đang quá tin tưởng người đó để ra quyết định đầu tư chung với họ. Nhưng bạn vẫn còn có thể cứu vãn lại được nếu như chòm sao này có thể sáng suốt và sớm thức tỉnh để rút ra khỏi khoản đầu tư lần này.

Tuần mới trong phương diện tình cảm, chòm sao này có thể nhận ra bản thân có được sự chú ý và quan tâm từ một người rất thú vị. Còn đã có người yêu rồi thì bạn có thể nhận được một món quà bất ngờ từ đối phương. Có lẽ đây sẽ chính là cách mà đối phương muốn hâm nóng tình cảm của cả hai người.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đừng làm mọi thứ qua loa hoặc là hời hợt như thế, kẻo chòm sao này cũng có thể trả giá bởi vì sự chểnh mảng của bản thân. Bởi vì chính điều này sẽ khiến cho bạn phải chịu hậu quả rất lớn.

Trong phương diện công việc, chòm sao này nên chuyên tâm hơn đến các dự án và kế hoạch mà mình đang chịu trách nhiệm xử lý, có lẽ bạn không nên quá sa đà vào vòng xoáy của những mối quan hệ kẻo nó sẽ gây ra ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của bản thân.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có cơ hội tốt để gặp gỡ đối tượng tốt, tranh thủ thể hiện mình và lựa chọn một người ưng ý nhất đế có thể tiến tới một mối quan hệ tiếp theo. Nếu tìm thấy nửa kia cho mình, bạn có thể nhường nhịn và quan tâm họ nhiều hơn nữa.

Bạn bè của Thiên Bình sẽ mang đến cho bạn những thông tin tài chính, tuy nhiên chòm sao này cần phải phân biệt giữa đúng và sai, thiệt hơn và để cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư vào bất kỳ một lĩnh vực nào. Nếu không chòm sao này sẽ phải chịu thiệt hại một khoản tiền rất lớn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần phải học cách kiên nhẫn và giữ một thái độ bình tĩnh hơn trong mọi chuyện. Dù cho có gặp những cú sốc nào lớn cũng không được đánh mất niềm tin vào bản thân. Mọi vấn đề rồi cũng sẽ đều sẽ ổn thỏa, hãy tự tin rằng bạn có thể làm tốt và hoàn thành xuất sắc được mọi việc.

Tuần mới trong phương diện công việc, Bọ Cạp sẽ có khả năng nắm mọi việc trong tay. Các ý tưởng của bạn sẽ có thể nảy sinh bất chợt khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mới mẻ và muốn bắt tay vào hoàn thành ngay. Tuần mới này chòm sao này hãy nên để tâm hơn đến sự phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp.

Tử vi tuần mới 25/10   31/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên kiên trì, Nhân Mã nóng nảy

Chòm sao này nếu vẫn còn đang độc thân, sẽ nhận ra ngày càng có rất nhiều đối tượng đang vây xung quanh bạn. Nếu đã tìm được đối phương phù hợp với mình, bạn hãy nên trân trọng tình cảm mà đối phương dành cho mình.

Tình hình tài chính trong tuần này của bạn sẽ có thể sẽ tốn mất một khoản tiền không nhỏ để có thể chi tiêu vào những đồ dùng không thật sự thiết thực, đó có thể là đầu tư mù quáng mà chòm sao này sẽ cần phải tránh xa.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ rất nóng nảy và khó có thể giữ được sự bình tĩnh. Điều tốt nhất với bạn lúc này là hãy học cách để có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, tránh những hành động cảm tính khi mà tâm trạng đang trở nên khó chịu và bấn ổn.

Trong phương diện công việc chòm sao này có mối quan hệ với đồng nghiệp đang tiến triển rất tốt đẹp, hai người nên đối đãi chân thành với nhau và không so đo được mất nên ngày càng cả hai người sẽ càng trở nên thân thiết hơn. Điều này sẽ trở nên rất hữu ích cho việc hợp tác của cả hai người.

Những bạn còn đang độc thân là do Nhân Mã đang đặt ra những yêu cầu quá cao về người tình trong mối quan hệ tương lai của mình. Cho nên khi mà chưa tìm được người có thể đáp ứng được những điều đó, cung hoàng đạo này sẽ không tùy tiện bước vào bất kỳ một mối quan hệ tình cảm.

Trong phương diện tài chính của bạn trong tuần này sẽ cần phải bạn nên biết cách để giải quyết dứt điểm những món nợ tồn đọng của bản thân, có như vậy thì tình hình tài chính mới có thể cải thiện được tình trạng hiện tại.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cần phải có cái nhìn xa trông rộng hơn trong những công việc bản thân làm để tránh được các rủi ro không đáng có. Nếu làm được điều đó, cung hoàng đạo này sẽ rất ngạc nhiên về thu hoạch mà bản thân đạt được.

Trong vấn đề công việc trong tuần này của Ma Kết sẽ có vẻ rất lộn xộn. Đây là lúc đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc một cách hết sức cẩn thận của bạn. Lời khuyên cho Ma Kết hãy nên chu đáo và cẩn thận hơn khi mà quyết định bất cứ công việc nào.

Trong phương diện tình yêu, đã đến lúc những bạn đang độc thân sẽ có thể thẳng thắn đối diện với phương diện tình cảm trong lòng. Đừng lúc nào cũng cứ vội vàng tìm cách để trốn tránh khó khăn, mà hãy đối mặt với người ấy để giải quyết dứt khoát mọi khúc mắc đang xảy ra.

Theo tử vi tuần mới, Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều những họa phá tài trong tuần tới. Lời khuyên cho chòm sao này là không nên trầm mê vào những dự án đầu tư, tâm lý được ăn cả ngã về không rất có thể sẽ khiến cho chòm sao này có thể gặp sai sót trong quá trình tính toán và chịu rất nặng nề.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ rất khiêm tốn cũng như có tác phong nghiêm chỉnh hơn nhiều nhé. Chòm sao này hãy nhìn nhận rõ vị trí của bản thân để có cách xử sự hợp lý hơn trong mọi việc. Đừng mãi tùy hứng, thích làm gì làm nấy như vậy.

Chòm sao này trong tuần này nên sẽ cần phải phân tích, đánh giá nhiệm vụ mới để có thể hướng đến giải quyết tối nhất, thay vì sự mù quáng thực hiện công việc mà không tính toán sâu sắc hơn. Mọi chuyện mới được giải quyết mọi vấn đề ổn thỏa và đi đúng quỹ đạo hơn rất nhiều.

Tử vi tuần mới 25/10 - 31/10 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên kiên trì, Nhân Mã nóng nảy

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu như còn đang độc thân có vẻ như thiếu một chút chân thành trong quá trình theo đuổi của bạn, nên sẽ rất khó để khiến trái tim người mà bạn thầm mến rung động. Tình yêu sẽ không có chỗ cho sự trêu đùa, bạn hãy nên nghiêm túc với tình cảm của chính mình.

Về vấn đề tài chính, những khoản chi tiêu đang bất hợp lý, nếu như nằm ngoài kế hoạch chi tiêu sẽ khiến cho Bảo Bình phải rút hầu bao chi tiêu liên tục trong tuần tới. Đã đến lúc chòm sao này nên xem xét lại túi tiền của bản thân ngay lập tức và lập kế hoạch hết sức cẩn thận.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang có tư duy đổi mới và học cách thích ứng nhanh chóng sẽ chính là chìa khóa mang tới sự thành công và may mắn cho bạn trong tuần này. Do đó bạn đừng quá vội vàng để bỏ cuộc khi chỉ mới vừa gặp khó khăn.

Trong tuần mới của chòm sao này hãy nên tinh tế và nhạy cảm hơn. Song Ngư hãy nên dành thời gian chú ý một chút đến mọi người xung quanh mình, đừng chỉ cứ mãi chăm chăm vào mỗi công việc của bản thân mà không để ý đến những sự thay đổi trong môi trường công sở.

Về phương diện tình cảm, Song Ngư sẽ cần ghi điểm với người với đối phương bằng cách thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Chòm sao này sẽ không cần phải học theo ai hay cố gò bó bản thân giống người nào khác, hãy tự tin lên. Nếu có người yêu rồi thì bạn hãy dành thời gian để có thể hâm nóng tình cảm.

Với chính sự hậu thuẫn tài chính tích cực từ phía bố mẹ và anh chị, chòm sao này sẽ đang cần đến những khoản đầu tư sinh lời tuy nhiên có thể thấy được trong tuần tới sẽ không phải thời điểm thích hợp cho bạn, vì hiện tại còn đang tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro và sóng gió với bạn ở phía trước.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường