Tử vi tuần mới 24/1 - 30/1 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc bộn bề, tuổi Ngọ hung cát đan xen

06:56 | 24/01/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Xem tử vi 12 con giáp tuần mới 24/1 - 30/1 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán vận hạn về công danh, tiền bạc, tình duyên, sức khỏe.
Tử vi tuần mới 17/1-23/1/2022 của 12 con giáp: Tuổi Sửu tự tin, tuổi Ngọ dễ buồn bựcTử vi tuần mới 17/1-23/1/2022 của 12 con giáp: Tuổi Sửu tự tin, tuổi Ngọ dễ buồn bực
Tử vi tuần mới 10/1 - 16/1/2022: Tuổi Dần làm ăn hanh thông, tuổi Mão tiểu nhân quấy pháTử vi tuần mới 10/1 - 16/1/2022: Tuổi Dần làm ăn hanh thông, tuổi Mão tiểu nhân quấy phá

Tuổi Tý

Đây sẽ là một tuần hung cát đan xen, khó khăn song hành cùng cơ hội đối với người tuổi Tý. Bản mệnh may mắn được Thái Dương che chở nên công việc diễn tiến thuận lợi, có thu hoạch nhất định. Bạn còn có cơ hội tiếp xúc với những người có quyền lực, có tầm ảnh hưởng, thông qua đó học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

Tuy nhiên, áp lực kèm theo cũng là không nhỏ. Bạn càng được kỳ vọng thì trọng trách phải cáng đáng càng lớn hơn. Rất nhiều ánh mắt dõi theo từng bước bạn làm, chỉ một sai sót cũng bị đánh giá cả quá trình. Dù vậy, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều khi sự kiên nhẫn sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn đạt được thành công. Dù công việc vào tuần giáp Tết đôi khi khiến bạn thấy khá cập rập và vội vàng nhưng bù lại tài lộc có thu hoạch nhất định. Tuổi này sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua, nhìn chung thù lao khá lý tưởng.

Tuổi Sửu

Dù đã cận kề dịp nghỉ Tết cổ truyền nhưng người tuổi Sửu vẫn còn khá nhiều công việc dang dở, bộn bề đủ dự án nên chẳng có thời gian mà hân hoan chào đón Tết do bị hung tinh Thái Tuế chiếu mệnh. Lúc này, bạn càng mất bình tĩnh thì mọi việc càng trở nên rối rắm hơn.

Nhìn vào thực tế để hạn chế rủi ro không đáng nhé. Có lẽ may mắn trong tuần này với con giáp này đó chính là tài vận. Thực Thần xuất hiện, đây là dấu hiệu cho thấy nguồn thu nhập từ công việc chính hay thu nhập phụ của người tuổi Sửu đều tăng lên đáng kể. Bản mệnh sẽ gặp nhiều cơ hội tốt để đầu tư sinh lời, kinh doanh buôn bán, tiền bạc rủng rỉnh. Người làm công ăn lương cũng nhận được các khoản lương thưởng hậu hĩnh.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn, vận trình cũng tươi sáng hơn nhiều. Đầu tuần vận trình công danh sự nghiệp khá thuận lợi, các kế hoạch tiến hành trôi chảy nhờ Ấn Quan tương trợ.

Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, có thể do con giáp này mải mê với việc chuẩn bị nghỉ Tết nên đầu óc khá xao nhãng, hiệu suất cũng sụt giảm. Vì thế bản mệnh nên tập trung nhiều hơn vào công việc của mình, việc quan trọng nên ưu tiên thực hiện vào đầu tuần để tránh tình trạng vội vàng vào cuối tuần. Tài lộc trong tuần cũng có khởi sắc, đặc biệt từ giữa tuần trở đi, bản mệnh sẽ có nhiều khoản thu, từ nguồn thu chính đến nguồn thu phụ đều khá dồi dào, thoải mái chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết tiết chế ham muốn mua sắm, chớ vung tay quá trán mà sắm sửa Tết quá đà.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 24/1 - 30/1 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc bộn bề, tuổi Ngọ hung cát đan xen

Cơ hội đi cùng thử thách sẽ đến với tuổi Mão trong tuần mới này. Mặc dù bạn có thể có một khởi đầu không mấy tốt đẹp, nhưng mọi chuyện sẽ dần tốt lên trong tương lai nhờ tinh thần lạc quan, tích cực của tuổi Mão. Thu nhập của tuổi Mão có xu hướng tăng lên trong tuần này, mặc dù vậy những khoản chi của bạn cũng không hề nhỏ. Vì vậy tuổi Mão cần lên kế hoạch chi tiêu cho cẩn thận.

Càng những lúc như vậy, bạn càng cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Đây là lúc mà bạn cần thể hiện bản lĩnh của mình để giành lấy niềm tin từ mọi người. Nếu cần sự trợ giúp hãy cứ mạnh dạn nêu yêu cầu, mọi người đều sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn một phen như cách bạn vẫn hay giúp đỡ đối phương thôi.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay gặp nhiều xui xẻo, dù làm việc chăm chỉ đến đâu thì bạn cũng không được đền đáp xứng đáng, khiến bạn cảm thấy rất chán nản. Thực tế, tuổi Thìn sẽ gặp nhiều điều oan ức trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, bạn dễ bị kích động bởi lời nói của người khác, vì vậy đừng hấp tấp hành động.

Vận tình cảm ở mức ổn định, tuy không có sóng gió nhưng cũng không có nhiều chuyển biến tích cực, mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Dường như bạn và người ấy đang khá lạnh nhạt với mối quan hệ này. Khoảng cách ngày một xa dần nếu như cả hai không chăm sóc, vun đắp.

Tuổi Tỵ

Khó khăn sẽ xuất hiện trong công việc của tuổi Tỵ trong tuần này nhưng không vì thế mà bạn nản lòng. Ngược lại, người cầm tinh con rắn còn coi đây chính là cơ hội để rèn luyện bản thân và nâng cao kỹ năng giải quyết khủng hoảng của mình. Điều này khiến cho mọi người xung quanh nhìn tuổi Tỵ với một ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của tuổi Tỵ lại khá ảm đạm trong tuần này. Sự thiếu chủ động chia sẻ đang khiến hai bạn ngày càng cách xa nhau.

Tuần này có hung tinh Bạch Hổ xung chiếu, bạn cũng nên cẩn thận khi đi lại, làm việc để tránh những sự cố, tai nạn đáng tiếc. Nhất là khi điều khiển phương tiện giao thông, tuổi Tỵ nên tập trung lái xe an toàn, tránh va quệt, đụng xe chỉ vì sự bất cẩn của bản thân.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có một tuần hung cát đan xen trên phương diện sự nghiệp, chính vì thế mà bạn không thể lơ là, sơ suất khi làm bất cứ công việc gì, đừng nên để sự cố gắng bấy lâu nay của mình đổ sông đổ bể chỉ vì những lỗi lầm không đáng có. Mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp cũng giúp đỡ bạn không ít trong tuần này. Đôi bên luôn trao đổi thẳng thắn với nhau mọi vấn đề gặp phải, thỉnh thoảng lại hỗ trợ nhau để nâng cao hiệu suất công việc chung. Cứ đà này, bạn sẽ ngày càng được cấp trên tín nhiệm và đánh giá cao hơn.

Vận tài lộc trong tuần này có dấu hiệu khởi sắc, có vẽ tuần giáp Tết này sẽ có khá nhiều may mắn đến với tuổi Ngọ. Những vấn đề tiền bạc không còn là nỗi lo lắng khiến bạn phải suy nghĩ quá nhiều, tiền hết rồi lại có, tài lộc cứ tự đến ào ạt về phía bạn, tha hồ đón Tết trong an vui.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 24/1 - 30/1 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc bộn bề, tuổi Ngọ hung cát đan xen

Công việc của con giáp này tương đối thuận lợi, suôn sẻ. Nhưng về những ngày cuối tuần thì mọi thứ lại không được tiến triển tốt cho lắm. Tuổi Mùi dường như thiếu tập trung vào công việc, dễ dàng bị thu hút bởi những mối quan tâm khác bên ngoài. Bạn cần thay đổi lại thái độ làm việc của mình trước khi mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Bạn nên cẩn thận với đối tác của mình. Đương nhiên làm ăn cần sự cộng hưởng và tin tưởng lẫn nhau để vững bền, nhưng cũng không nên tin tưởng quá mà giao phó cho họ rồi không kiểm tra lại. Đừng để sát Tết rồi mà công sức cố gắng bấy lâu thành công cốc.

Tuổi Thân

Tuần này, phương diện tài lộc của tuổi Thân có dấu hiệu đi xuống do Tiểu Hao án ngữ. Dù thu về số tiền không nhỏ nhờ khoản thưởng Tết nhưng thói quen tiêu pha của bạn rất đáng báo động. Bạn tốt nhất nên cân đối lại tài chính của mình, hạn chế chi tiêu phung phí, vung tay quá trán mà dễ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần ngay sau Tết.

Chuyện tiền bạc lại chưa thực sự tiến triển tích cực, chỉ đến cuối tuần, Thiên Tài xuất hiện mới cho thấy người làm nghề tay trái được trả công xứng đáng. Còn nếu bạn chỉ sống dựa vào các khoản thu từ công việc chính thì có lẽ phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn và chờ đợi tuần tới.

Tuổi Dậu

Tuần giáp Tết nhưng công việc không được như ý khiến con giáp này chán nản, bản mệnh cần phải tập trung nhiều hơn nữa để có thể đạt được hiệu quả như ban đầu. Quá trình làm việc nhóm cũng xuất hiện nhiều bất cập khiến bạn không hài lòng lắm với những quyết định và cách giải quyết công việc của mọi người. Bạn cần cẩn thận tránh để sự bất mãn của mình dẫn đến những xung đột không đáng có với người xung quanh. Nếu muốn trình bày ý kiến hãy lựa chọn ngôn từ phù hợp, đừng nghĩ gì là nói nấy.

Tuổi Tuất

Tuần này sẽ là thời điểm vượng duyên với người tuổi Tuất nhờ sao Thái Âm chiếu rọi. Nữ mệnh sẽ có nhiều may mắn hơn nam mệnh trong chuyện tình cảm. Nếu nhận được tín hiệu từ người khác giới trong tuần này, hãy cứ mạnh dạn mở lòng mình bạn nhé. Cho bạn và người ấy một cơ hội tìm hiểu về nhau, rồi sau đó hãy đưa ra quyết định.

Phương diện tài lộc càng về cuối tuần lại càng hanh thông hơn. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì, bạn cũng sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Có lẽ ai cũng quý trọng bạn nên luôn tìm cách hợp tác với bạn. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bạn con đường đúng đắn để làm giàu.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới 24/1 - 30/1 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc bộn bề, tuổi Ngọ hung cát đan xen

Thương Quan và Tỷ Kiên cho rằng bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một mình mà không được ai giúp đỡ. Chớ đầu hàng nghịch cảnh, bạn nên cố gắng để biến thách thức thành cơ hội. Chuyện tài lộc chưa có nhiều điểm sáng. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy chỉ những người làm nghề tự do mới kiếm được một khoản đủ ăn đủ tiêu. Còn nếu làm việc trên các lĩnh vực khác, bạn cần tiếp tục cố gắng hơn và chờ đợi kết quả trong một, hai tuần sau đó.

Theo tử vi khoa học, tuần này có thể tuổi Hợi sẽ phải di chuyển nhiều do Dịch Mã động tinh tác động. Nhưng bạn cũng đừng vội chán nản, càng đi nhiều bạn sẽ càng có cơ hội tiếp xúc với nhiều người thì quan hệ xã giao ngày càng mở rộng. Điều đó rất có lợi cho việc đặt nền móng phát triển trong tương lai của bạn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

https://dulich.petrotimes.vn/

Phạm Linh (t/h)

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]