Tử vi tuần mới 22/8 - 28/8/2022: Tuổi Dần thăng trầm rõ rệt, tuổi Ngọ cơ hội làm ăn

06:30 | 22/08/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Dần thăng trầm khá rõ rệt. Đầu tuần phải va vấp nhiều, thậm chí mâu thuẫn để bảo vệ quan điểm của bản thân, nhưng từ giữa tuần đến cuối tuần, có thể khẳng định được mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Tý phát triển rất tốt. Dù đầu tuần, bản mệnh dễ vướng phải tranh chấp với đồng nghiệp nhưng sau đó có thể vượt qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Con giáp này có dấu hiệu được lãnh đạo tin tưởng và cất nhắc.

Người đã chăm chỉ, miệt mài suốt thời gian qua có thể nhận được kết quả xứng đáng. Ngoài ra, tuổi Tý cũng có thể phát tài dựa vào sự may mắn của mình, tuy nhiên không nên lấy đó là cái cớ để làm biếng, không chịu lao động, cống hiến.

Chuyện tình cảm có tốt có xấu, vì thế mà bản mệnh cần chú ý cách cư xử của mình. Khi vợ chồng có mâu thuẫn, xích mích, chớ có những hành động làm tổn thương nửa kia. Hãy bình tĩnh trò chuyện rồi đôi bên sẽ dần tìm ra cách giải quyết, thậm chí sẽ càng thêm hiểu và quý trọng nhau hơn.

Tuần này, tuổi Tý còn được nhắc nhở cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tử vi tuần mới 22/8   28/8/2022: Tuổi Dần thăng trầm rõ rệt, tuổi Ngọ cơ hội làm ăn

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu khá tồi tệ. Bản mệnh hết mắc phải hết vấn đề này lại đến vấn đề khác. Không chỉ dễ gặp mâu thuẫn với cấp trên con giáp này còn chẳng hề hòa hợp với đồng nghiệp.

Trên phương diện tài lộc, người đầu tư, kinh doanh phát triển khá tốt trong thời điểm đầu tuần. Bản mệnh có thể tìm được một mối làm ăn nào đó khá đáng thử sức. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội để làm giàu cho chính bản thân cũng như gia đình mình.

Con giáp này cũng có được ít nhiều may mắn. Nếu còn trẻ tuổi, bản mệnh hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa quá vượng không tốt với những ai đã có đôi. Sự ghen tuông khiến các cặp đôi thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn, thậm chí là hiểu lầm nhau. Để hạn chế tình trạng này thì việc đầu tiên là bản mệnh phải giữ khoảng cách với người khác giới.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Dần thăng trầm khá rõ rệt. Đầu tuần là thời điểm bản mệnh phải va vấp nhiều, thậm chí mâu thuẫn để bảo vệ quan điểm của bản thân. Nhưng từ giữa tuần đến cuối tuần, có thể khẳng định được mình.

Thu nhập của tuổi Sửu không có nhiều biến động vào thời điểm này. Dù con giáp này không tìm được mối đầu tư có lợi và cũng khó có cơ hội được thưởng nóng nhưng ít nhất bản mệnh có thể bảo vệ được thành quả lao động từ trước giờ của mình.

Trên phương diện chi tiêu, cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương. Bản mệnh không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm không quá yên ấm nhưng có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Trải qua nhiều trắc trở, hai người đã dần tìm được cách dung hòa và bao dung cho nhau. Tương lai, đôi bên sẽ ngày càng thấu hiểu và trân trọng nhau hơn nữa.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, tình hình tài chính của tuổi Mão có chút ít khởi sắc vào thời điểm đầu tuần. Người kinh doanh có thể nhận được một khoản lãi nhờ việc đầu tư trước đó. Tuy nhiên, đó khả năng là khoản tiền lãi lời duy nhất bản mệnh nhận được trong tuần này.

Trên phương diện sự nghiệp, đầu tuần con giáp này vướng phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nguyên nhân chính là do thói kiêu ngạo, cứng đầu, không chịu thua của bản mệnh. Nếu biết thay đổi thì từ giữa tuần trở đi, sự nghiệp của con giáp này mới thuận lợi hơn.

Bên cạnh đó, bản mệnh được nhắc nhở làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, con giáp này cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Trên phương diện tình cảm, những cãi vã, bất đồng thường xuyên xảy đến đối với bản mệnh trong khoảng thời gian đầu tuần. Đừng tạo ra cho đối phương những vết thương lòng khó có thể chữa lành.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Thìn không mấy thuận lợi. Đầu tuần, bản mệnh vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng dần về cuối tuần thì có nhiều rắc rối ập tới từ cấp trên hoặc đồng nghiệp. Hãy chú ý cách cư xử, nói năng, tránh đắc tội với người khác.

Đối với người làm ăn thì tuần này quả là thời điểm hốt vàng hốt bạc. Bản mệnh có thể tìm được những khách hàng hoặc đối tác có triển vọng, hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích không chỉ ở hiện tại mà còn ở cả tương lai. Thậm chí có một số người còn nhận được một khoản tiền ngoài ý muốn nhờ dựa vào vận may của mình.

Song bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, tuổi Thìn cũng cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của con giáp này, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe.

Vận trình tình cảm của lứa đôi khá ảm đạm vào khoảng thời gian đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có dấu hiệu tiến triển hơn. Vợ chồng dần quan tâm hơn đến thế giới tinh thần của đối phương, không còn coi quan điểm của mình là trên hết như trước nữa.

Tử vi tuần mới 22/8   28/8/2022: Tuổi Dần thăng trầm rõ rệt, tuổi Ngọ cơ hội làm ăn

Tuổi Tỵ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, khoảng giữa tuần, sự nghiệp của tuổi Tỵ gặp khá nhiều khó khăn. Bản mệnh có thể kiên cường và tài giỏi nhưng lại hành xử quá nóng vội hoặc quá độc lập. Đến cuối tuần, có thể công sức mới được công nhận.

Vận trình tài chính của bản mệnh khá ổn định, cho dù là người làm công ăn lương hay là người làm trong lĩnh vực đầu tư. Dấu hiệu cả nguồn thu phụ và chính xuất hiện cho thấy tuổi Tỵ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tỵ có được những bước tiến đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là trong khoảng thời gian giữa tuần. Vợ chồng con giáp này luôn chia sẻ với nhau mọi khó khăn trong cuộc sống, từ đó chung sức đồng lòng giải quyết mọi vấn đề.

Nhân duyên của người độc thân phát triển theo chiều hướng khá tốt đẹp vào thời điểm giữa tuần, đặc biệt là với nữ giới. Con giáp này có thể giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, thậm chí nhận ra ai là người luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, một vài cơ hội làm ăn sẽ đến với tuổi Ngọ vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Bản mệnh cần phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội nếu muốn cải thiện tình hình tài chính. Còn nếu tự ti hay do dự thì thời cơ sẽ trôi qua rất nhanh thôi.

Với người làm công ăn lương, đầu và giữa tuần là thời điểm khá thử thách. Đừng để những khó khăn trong công việc hạ gục mình. Bản mệnh cần mạnh mẽ tiến lên thì mới mong được nhận thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai con giáp này sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Con giáp này sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có những bước chuyển biến tích cực và rực rỡ nhất vào khoảng thời gian giữa tuần. Bản mệnh và người ấy sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Mùi không được thuận lợi như mong muốn. Bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều sự cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp. Điều con giáp này cần làm bây giờ là hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và không ngừng cố gắng vươn lên.

Vận trình tài chính của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu con giáp này là người làm ăn hoặc làm nghề tự do thì có thể thu về được một khoản kha khá trong tuần này. Một số người còn được thừa hưởng khoản thừa kế do người đi trước để lại.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi u ám vào khoảng thời gian đầu tuần, nhưng bản mệnh không cần phải quá lo lắng hay buồn bã, bởi dần dần đến cuối tuần, mọi việc sẽ được khắc phục. Tuổi Mùi và một nửa của mình sẽ lại hòa hợp như trước đó, thậm chí thêm phần thấu hiểu nhau.

Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của con giáp này phát triển một cách hài hòa. Nếu chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Thân có hung có cát, vì vậy không nên chủ quan khi làm bất cứ một việc gì. Có thể sự thuận lợi đến vào đầu tuần sẽ khiến con giáp này cảm thấy lơ là, nhưng rắc rối có thể đến ngay sau đó sẽ khiến trở tay không kịp.

Thời điểm giữa tuần và cuối tuần chính là lúc bản mệnh gặt hái thành quả lao động. Người làm công ăn lương có thể nhận một khoản thưởng nóng, trong khi đó thì người làm kinh tế được nhận tiền lãi từ những khoản đầu tư trước đó. Bản mệnh nên lấy đây là động lực để tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Phương diện tình cảm có vui và có buồn, bản mệnh cần trân trọng hơn những phút giây ở bên nửa kia. Hai người không tránh khỏi những khi mâu thuẫn, nhưng quan trọng là đôi bên sẽ khắc phục điểm khác biệt ấy như thế nào. Chớ hành động nóng nảy theo cảm xúc nhất thời của mình.

Trong tuần này, tuổi Thân được nhắc nhở nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Nếu có công việc thật sự cần thiết phải di chuyển, bản mệnh nên có cách bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn.

Tử vi tuần mới 22/8   28/8/2022: Tuổi Dần thăng trầm rõ rệt, tuổi Ngọ cơ hội làm ăn

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, tuổi Dậu có thể thể hiện được điểm mạnh của mình trong các vấn đề chuyên môn. Bản mệnh nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.

Vận trình tài chính có dấu hiệu dần khởi sắc vào cuối tuần. Bản mệnh sẽ nhận được một khoản thù lao xứng đáng. Vì thế, hãy luôn cố gắng hết sức mình trong thời điểm này, chú trọng mở rộng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, có thể họ chính là quý nhân giúp con giáp này phát tài.

Trên phương diện tình cảm, đầu tuần người có đôi rất hòa hợp với nửa kia, nhưng sau đó mâu thuẫn lại nhanh chóng nảy sinh. Có thể là hai người đều chưa đủ tin tưởng nhau nên mới dễ tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. Đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn để hóa giải những khúc mắc.

Sao chủ đào hoa cho thấy tuổi này vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà con giáp này trở nên dễ dãi, chấp nhận tất cả mọi người có ý định tiếp cận. Người độc thân phải tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, tuổi Tuất trải qua những ngày đầu tuần khá yên bình, nhưng đến cuối tuần thì nhiều rắc rối có thể xảy đến liên tiếp, phải đau đầu tìm cách ứng phó. Nếu không thể giải quyết xuể tất cả mọi việc thì bản mệnh có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người.

Tài chính của con giáp này đang ở mức khá ổn. Những mối đầu tư thường mang lại nguồn lời lãi và thu nhập ổn định. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc hợp tác với những người có chung chí hướng hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, khiến số tiền mình kiếm được tăng thêm nhiều.

Vận trình tình cảm lại lắm nỗi gian truân. Người độc thân thậm chí phải trải qua thất vọng, hiểu lầm rồi mới rõ tấm lòng của người mà mình thầm mến. Tuy nhiên, dù rơi vào hoàn cảnh nào đi nữa thì con giáp này cũng chớ vội nản lòng, cứ tiếp tục rồi sẽ thấy ánh sáng ở cuối đường hầm.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bản mệnh cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 22/8 đến 28/8/2022, sự nghiệp của tuổi Hợi trên cơ bản là tốt. Bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh, đồng thời nhận được sự tin tưởng của cấp trên và lãnh đạo. Tuy nhiên con giáp này không nên quá kiêu ngạo mà vô tình đắc tội người khác.

Vào thời điểm cuối tuần, bản mệnh có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ vận may. Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở chớ nên dựa dẫm vào điều đó mà cần phải kiếm tiền dựa trên công sức lao động chân chính của mình.

Cơ hội làm ăn sẽ đến tới tấp. Tuổi Hợi có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, người thứ ba có thể xuất hiện xen vào giữa mối quan hệ của hai vợ chồng. Để tránh tình cảm rạn nứt, hai người cần trao đổi thẳng thắn với nhau. Cùng với đó, đôi bên cũng cần phải tin tưởng vào nhau hơn, không vội nghe theo lời ra tiếng vào của người ngoài.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ