Tử vi tuần mới 2/12 - 8/12: Tuổi Tý họa phúc khó lường, tuổi Dần rủng rỉnh tiền bạc

09:15 | 30/11/2019

23,107 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 nói rằng vận trình tài lộc của tuổi Dần khởi sắc, kiếm tiền không ngơi tay. Dù con giáp này làm nghề gì, người kinh doanh hay công chức làm công ăn lương thì vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 nói rằng tuổi Tý vận trình hung cát đan xen, họa phúc khó lường. Đầu tuần công việc vẫn tiến triển ổn định, nhờ có quý nhân giúp sức nên con giáp này dễ dàng gặt hái được thành công trong những ngày này.

Song từ giữa tuần trở đi mọi việc không còn được suôn sẻ như thế, những khó khăn bắt đầu xuất hiện khiến con giáp này có thể đánh mất cơ hội thăng tiến ngay trước mắt. Cộng thêm sự phá hoại của tiểu nhân, đơm đặt nói xấu làm giảm uy tín của tuổi Tý với cấp trên nên càng khó khăn hơn.

Về phương diện tài lộc, con giáp này nắm bắt tốt các kế hoạch đầu tư kinh doanh và giao dịch. Công việc tuy chưa có dấu hiệu đột phá nhưng đã có phần thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhiều so với trước. Vận trình có chút khởi sắc vào cuối tuần, lúc này nếu tuổi Tý có ý định cầu tài, khai trương hoặc mở rộng kinh doanh thì nên tiến hành.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, bản mệnh vì giải quyết những vấn đề phát sinh trong công việc nên không có nhiều thời gian ở bên nửa kia. Mặc dù nó có thể giảm bớt những xung đột không đáng có nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy cô đơn. Những người đã lập gia đình có một cuộc hôn nhân tương đối ổn định và bền vững về mặt cảm xúc.

tu vi tuan moi 212 812 tuoi ty hoa phuc kho luong tuoi dan rung rinh tien bac

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 cho thấy tuổi Sửu trong tuần này mọi sự đã có phần chuyển biến tích cực hơn. Tình cảm thăng hoa, giữa con giáp này và đối phương có một mối gắn kết đến bất ngờ, tâm đầu ý hợp nên chẳng cần phải nói chuyện, chia sẻ nhiều cũng có thể hiểu được đối phương nghĩ gì và muốn gì.

Vận trình tài lộc hội tụ vào cuối tuần, khi đó tuổi Sửu sẽ có được những điều mình mong muốn. Tin vui đến khi mà con giáp này thông qua nỗ lực cùng tài năng của chính bản thân mình mà nhận lấy may mắn, xứng đáng có được tiền bạc về tay. Ngoài nguồn thu nhập chính khá ổn định, bản mệnh còn có cả nguồn thu phụ bên ngoài vẫn đang gia tăng.

Về phương diện công việc con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều. Cát thần hội tụ, nâng đỡ vận trình nên mọi chuyện đâu ra. Nhiều cơ hội thăng tiến ở ngay trước mắt, bản mệnh hoàn toàn có thể có được những đỉnh cao danh vọng. Tuổi Sửu hãy cứ vững tâm, kiên trì theo đuổi phương hướng mình đã chọn.

Cát tinh sẽ hỗ trợ thêm cho con giáp này trên con đường công danh sự nghiệp. Tiểu nhân tuy có nhưng không ảnh hưởng được đến vận trình của tuổi Sửu. Song bản mệnh cũng nên để ý lời ăn tiếng nói của mình, đừng tùy tiện đắc tội người khác. Việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 2/12 đến 8/12/2019, tuổi Dần nên chú ý thận trọng trong mọi công việc, nhất là về vấn đề sức khỏe. Con giáp này dễ mắc các về đường hô hấp, hãy nhớ giữ ấm cho cổ và bàn chân, bàn tay. Ngoài ra bản mệnh cũng phải thận trọng mỗi khi xuất hành đi xa, đề phòng tai nạn trên đường đi.

Đường công danh sự nghiệp trong những ngày đầu tuần khó có thể đạt được mục tiêu như đã đề ra. Lúc này tuổi Dần phải dồn sức, cố gắng nhiều hơn nữa thì đến giữa tuần vận trình mới có dấu hiệu chuyển biến. Bản mệnh có thể đạt được một vài thành tựu, lúc này may mắn sẽ tìm đến với nhiều hơn nữa.

Vận trình tài lộc trong tuần khởi sắc, khoảng thời gian này tuổi Dần kiếm tiền không ngơi tay. Dù con giáp này làm nghề gì, người kinh doanh hay công chức làm công ăn lương thì vẫn rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc.

Phương diện tình cảm lại không được thuận lợi, tình yêu giữa bản mệnh và đối phương đang có khoảng lặng, đôi bên bận rộn với công việc và cuộc sống riêng nên không còn chăm chút cho sự lãng mạn như trước. Hơn nữa, tinh thần của tuổi Dần không được an ổn nên khó lòng tập trung tính toán chuyện tương lai. Điều này khiến đối phương cảm thấy lo lắng hạnh phúc sẽ bị lung lay.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 dự báo tuổi Mão có phần may mắn hơn một chút vì có cát tinh trợ lực, nhất là về đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện năng lực làm việc cũng như sở trường của mình, nếu làm tốt sẽ nhận được đánh giá cao và sự ghi nhận của cấp trên. Khó khăn vẫn có thể xảy ra nhưng không khiến cho con giáp này lùi bước.

Trong mọi hoàn cảnh, tuổi Mão đều sẽ đưa ra được các giải pháp hiệu quả để thoát khỏi nguy ngan, tìm lại sự bình yên, an ổn bằng chính năng lực của mình. Vận trình tài lộc có vẻ bất ổn vì tiền vừa vào tay đã có nguy cơ hao hụt, mất đi. Nếu bản mệnh không dự tính trước thì rất dễ phạm phải những sai lầm cơ bản trong vấn đề tài chính, tự mình làm hao hụt nhưng đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.

Trong tuần này, tuổi Mão cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề sức khỏe bởi bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Hệ tiêu hóa của bản mệnh đang hoạt động không tốt, những cơn đau bụng, tình trạng khó tiêu thường xuyên diễn ra. Con giáp này nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, tích cực tăng cường rau xanh và uống nhiều nước.

Chuyện tình cảm trải qua không ít thăng trầm, các cặp đôi vẫn còn nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn chưa được tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng trở nên căng thẳng, lạnh nhạt hơn. Nếu có thể con giáp này hãy tạo ra một dịp nào đó đặc biệt hoặc tổ chức một chuyến đi chơi ngắn ngày để giúp giải tỏa bớt áp lực và hâm nóng lại tình yêu của hai người.

tu vi tuan moi 212 812 tuoi ty hoa phuc kho luong tuoi dan rung rinh tien bac

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn gặp may mắn trên vận trình công danh tài lộc nhưng phương diện tình cảm lại không được tốt. Công việc tiến hành thuận lợi, nhờ cát tinh trợ lực mà bản mệnh dễ dàng vượt qua mọi thử thách, nhưng cuối tuần sẽ có một vài trở ngại, cần nghiêm túc đề phòng nếu không muốn gặp chuyện chẳng lành.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu không những đến từ công việc chính mà bản mệnh cũng có thu nhập phụ. Tuổi Thìn không phải lo lắng gì về chuyện tiền bạc, thoải mái chi tiêu. Nhìn chung không phải vất vả hay tốn quá nhiều công sức mà tiền vẫn không ngừng đổ về túi.

Song họa cũng thể từ trong phúc mà ra, dù con giáp này có nhiều tiền bạc nhưng vẫn có khả năng bị hao tốn, gặp họa phá tài. Bản mệnh không nên quá tin người, cả nể mà cho vay hay đầu tư vào các hạng mục mạo hiểm vì khả năng mất trắng là rất cao. Chính vì thế tuổi Thìn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất kì quyết định tài chính nào.

Đường tình duyên cũng không khá hơn là mấy, người độc thân khó có thể gặp được đối tượng ưng ý với mình. Có lẽ là do con giáp này đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào tình yêu nên không dễ chấp nhận sự thực phũ phàng mà thực tế mang lại. Các cặp đôi tình cảm đi xuống thấy rõ, bản mệnh và đối phương tranh cãi, to tiếng với nhau chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 2/12 đến 8/12/2019, vận đào hoa của tuổi Tỵ vượng sắc, nhân cơ hội đó có thể tìm được người yêu trong mộng của mình. Người có đôi có cặp cũng trải qua một khoảng thời gian ngọt ngào khi đôi tim cùng chung nhịp đập. Bản mệnh và nửa kia đều cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau để vun đắp cho mình một nền tảng hôn nhân vững chắc.

Đường công danh có phần thăng trầm, bất ổn, vừa tưởng được đánh giá cao thì ngay sau đó hung tinh lại gây chuyện, khiến bao công sức của bản mệnh trước đó tan biến. Nhưng trong khoảng thời gian này có tinh nâng đỡ nên nhìn chung vận trình của tuổi Tỵ vẫn không đến nỗi quá tệ. Con giáp này có thể tận dụng những cơ hội sẵn có để gây dựng lại uy tín của mình, vẫn có cơ hội chuyển mình.

Vận trình tài lộc có dấu hiệu tăng tiến vào đầu tuần, các nguồn thu của con giáp này tăng lên trông thấy. Tiền bạc không ngừng đổ về túi của tuổi Tỵ. Bản mệnh nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, chỉ mua sắm những thứ cần thiết chứ không nên vung tay quá trán kẻo lại không khống chế được nhu cầu mua sắm của mình.

Tuy nhiên chi tiền vào hoạt động này cũng là cách để giảm bớt sự hung hiểm của họa phá tài, giúp tuổi Tỵ có thể thở phào nhẹ nhõm hơn. Song vẫn nên có tiết kiệm một khoản để phòng cho những trường hợp cấp bách sau này. Trong tuần bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành những dự định của mình, rồi sẽ thấy được hướng đi sắp tới ở đâu, tài lộc dẫn về chẳng mấy khó khăn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 của 12 con giáp, vận trình tuần này của tuổi Ngọ hung cát đan xen. Tài lộc vào đầu tuần khá vượng, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có thu nhập tốt, cơ hội kiếm tiền nằm trong tầm tay. Con giáp này mưu sự dễ thành, những kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh đều đem về những thành công không nhỏ.

Tuổi Ngọ tuần này đang dạt dào cảm xúc trong tình yêu, con giáp này hạnh phúc với những điều mới mẻ đang nhận được. Tình cảm đôi lứa khăng khít, mối quan hệ được nâng lên một tầm cao mới, có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc được rồi. Bản mệnh đừng suy nghĩ quá nhiều về chuyện tương lai mà hãy tin tưởng vào người mình đã chọn.

Tuy nhiên công việc lại xuất hiện trở ngại khi bản mệnh không dồn hết tập trung vào những nhiệm vụ đang làm, hay xao lãng nên mắc phải sai lầm. Lại thêm bị kẻ tiêu nhân quấy phá, hãm hại sau lưng, nếu con giáp này không nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần làm việc thì rất dễ đánh mất vị trí mình đang có.

Thời điểm cuối tuần chính là cơ hội để con giáp này xoay chuyển tình thế, nhờ sự giúp sức của quý nhân mà bản mệnh đã tìm được hướng đi đúng đắn, tiết kiệm được bao thời gian, công sức để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Song lúc nào tuổi Ngọ cũng phải nhắc nhở bản thân tin tưởng và kiên định với con đường mình đang đi.

tu vi tuan moi 212 812 tuoi ty hoa phuc kho luong tuoi dan rung rinh tien bac

Tuổi Mùi

Tử vi con giáp tuần cho biết tuần mới từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi gặp phải khá nhiều khó khăn thử thách. Các trở ngại đến từ nhiều phía khiến cho con giáp này một phen vất vả, khổ sở, hao tốn không ít công sức mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra,

Bù lại vận trình tài lộc rất tươi sáng, nhất là người buôn bán kinh doanh làm ăn thuận lợi, gặt hái không ít thành công, song sẽ tập trung chủ yếu vào cuối tuần. Theo đó lợi nhuận tăng tiến tốt đẹp. Nhìn chung tuổi Mùi không phải lo lắng gì hết vì sẽ có quý nhân soi đường dẫn lối cho bản mệnh đi đúng phương hướng.

Tình duyên như ý, người yêu thương nhau rồi sẽ về lại bên nhau, chỉ cần con giáp này biết trân trọng tình cảm chân thành thì không lo không có tình yêu. Bản mệnh cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Các cặp đôi đã biết thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều hơn, mối quan hệ thêm khăng khít và bền chặt hơn.

Người tuổi Mùi đón nhận tuần mới với tinh thần tương đối lạc quan và hạnh phúc. May mắn là người độc thân vẫn có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này nên tranh thủ thời cơ này để bày tỏ tình cảm với người mình thích, đừng do dự kẻo đêm dài lắm mộng, chẳng ai biết trước được tương lai sẽ thay đổi thế nào đâu.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ ngày 2/12 đến 8/12/2019 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Thân không suôn sẻ, thuận lợi. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải chi trả rất nhiều cho chính bản thân mình vì những vấn đề không dễ tìm ra. Tuy nhiên may mắn là công việc chính vẫn đảm bảo cho con giáp này có nguồn thu ổn định.

Vì lý do công việc mà con giáp này sẽ phải di chuyển rất nhiều, vừa bận rộn nhưng cũng có những nguy cơ xui rủi trên chuyến hành trình. Tốt nhất tuổi Thân hãy chú ý giữ gìn sức khỏe thật đảm bảo thì mới có thể hoàn thành được tốt nhiệm vụ của mình. Cuối tuần bản mệnh nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho tuần tiếp theo.

Vận trình công danh thăng trầm bất định, dù tuổi Thân có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhưng lại gặp phải những chuyện thị phi ngoài ý muốn, con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường, gây ra không ít trở ngại. Đây là nguyên nhân khiến cho bản mệnh phải mất thêm nhiều thời gian để chứng minh năng lực thực sự của mình.

Bù lại vận trình tình cảm của tuổi Thân có những dấu hiệu tích cực, đáng mừng. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý trong những chuyến đi xa, do đó, đừng vội từ chối nếu có cơ hội xuất hành trong những ngày này. Người đã có đôi đừng để hiểu lầm, nghi kị ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Tất nhiên cuộc sống khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng cần bình tĩnh để xem xét vấn đề cho đúng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 2/12 đến 8/12/2019, vận trình của tuổi Dậu biến động không ngừng, nếu muốn mọi việc như ý thì con giáp này phải cực kỳ thận trọng. Đầu tuần là khoảng thời gian thuận lợi, rất thích hợp để bản mệnh tiến hành các công việc quan trọng. Tuy nhiên vận trình từ giữa tuần trở đi có vẻ sa sút nhiều hơn.

Con giáp này nếu không muốn những công sức và thành quả mình gây dựng được đổ sông đổ bể thì cần đề phòng kẻ gian, những kẻ tâm địa xấu chỉ muốn cướp đi những gì tuổi Dậu đang có. Mặc dù công việc có vẻ không thuận nhưng đường tài lộc lại có dấu hiệu khởi sắc lên vào giữa tuần. Lúc này nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên tiến hành, nhưng trước tiên cần tìm hiểu cân nhắc thiệt hơn, mạnh dạn làm theo kế hoạch.

Vận trình tuần này nhìn chung không có nhiều biến động trong cả phương diện sự nghiệp lẫn cuộc sống và tình yêu. Con giáp này khá may mắn khi được nửa kia hết sức chiều chuộng và quan tâm. Đôi khi biết làm nũng cũng tốt, nhưng nên học cách đặt mình vào địa vị của đối phương để xem cảm xúc của họ thế nào.

Người độc thân có cơ hội thoát khỏi tình trạng cô đơn, lẻ bóng hiện tại. Đặc biệt là nam mệnh tuổi Dậu có sức quyến rũ riêng, khiến cho những người phụ nữ xung quanh không thể không chú ý và bị mê đắm bởi vẻ bề ngoài cuốn hút của con giáp này. Quan trọng là con giáp này rung động với ai mà thôi.

tu vi tuan moi 212 812 tuoi ty hoa phuc kho luong tuoi dan rung rinh tien bac

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 2/12 đến 8/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tuất được đi đâu, làm gì trong tuần này cũng phải thận trọng, đề phòng những điều bất trắc có thể xảy ra. Bên cạnh đó trong quá trình tham gia giao thông phải giữ đầu óc tỉnh táo, không nên lái xe khi tinh thần bất ổn hoặc uống rượu bia.

Về phương diện tài lộc vượng vào đầu tuần, tiền bạc thi nhau đổ về túi, con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và tiết kiệm cho tương lai của mình. Có thể cuối tuần tuổi Tuất sẽ mắc phải một số sai lầm khó cứu vãn khiến cho công sức tan thành mây khói, tiêu tốn không ít tiền bạc để cải thiện tình hình.

Đường công danh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm, tuổi Tuất để cho những thành công trước đó làm lóa mắt, ngủ quên trên chiến thắng khiến lý trí không được tỉnh táo nên vi phạm nguyên tắc đã được xây dựng từ lâu, công việc vốn đang thuận lợi thì lại bị cản trở. Đây chính là bài học đáng nhở cho con giáp này.

Bản mệnh tiếp tục phải đối mặt với sự mù mịt trong vận trình tình cảm. Sự rối ren trong cảm xúc, suy nghĩ khiến tuổi Tuất liên tục phải đau đầu. Con giáp này muốn dứt bỏ nhưng lại chẳng đủ quyết tâm. Hãy cân nhắc thật kĩ xem điều mình muốn chính xác là gì và mình sẽ nhận được gì từ mối quan hệ này gì từ đó giải quyết một cách khéo leo. Đừng dễ để bản thân bị tổn thương và yếu lòng mãi như thế.

Tuổi Hợi

Theo tử vi con giáp tuần, từ ngày 2/12 đến 8/12/2019, tuổi Hợi không phải bận tâm quá nhiều về chuyện tình cảm. Mặc dù thời gian con giáp này và đối phương dành cho nhau không nhiều nhưng đối phương luôn thông cảm và thấu hiểu, chẳng bao giờ hờn giận nên tình yêu vẫn luôn được vững bền, gắn kết. Trong tuần, vận đào hoa của những độc thân vẫn rất tốt.

Điều này giúp bản mệnh may mắn tìm được cho mình một nửa yêu thương cho mùa đông không còn lạnh giá. Bên cạnh đó, tuổi Hợi cũng nên tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn, bởi trong các cuộc xã giao, con giáp này sẽ có cơ hội mở rộng mối quan hệ, quen biết thêm nhiều đối tượng khác phái, biết đâu trong số họ lại chính là tình yêu đích thực của đời mình thì sao.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không có vấn đề gì đáng lo ngại. Con giáp này vẫn được quý nhân che chở, bảo vệ trước những cạm bẫy của tiểu nhân. Nếu bản mệnh biết phát huy thế mạnh của mình thì chẳng mấy chốc cấp trên sẽ thấy được năng lực xuất sắc của mình mà thôi. Ngoài ra tuổi Hợi cũng nên lắng nghe những lời khuyên của gia đình, bạn bè trước khi có ý định đầu tư lĩnh vực nào đó.

Đường tài lộc lại bị ngăn trở ngay từ đầu tuần, con giáp này phải cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định những việc gì liên quan tới tiền bạc. Đừng vội nản chí vì cơ hội sẽ đến với bạn vào cuối tuần, đó là lúc bản mệnh sẽ tìm lại được vận may tài lộc cho mình. Song bản mệnh có thể ngẫu hứng nhất thời mà phóng tay mua sắm khá nhiều.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan