Tử vi tuần mới 21/11 - 27/11/2022: Tuổi Dần lên bổng xuống trầm, tuổi Tỵ khẳng định bản lĩnh

18:30 | 20/11/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới từ ngày 21/11 đến 27/11/2022 của 12 con giáp nói rằng, chỉ cần cố gắng hết sức mình thì tuổi Tỵ sẽ dần vượt qua trở ngại, khẳng định bản lĩnh. Dù có bị gây khó dễ hay gièm pha, chỉ cần con giáp này tự tin những điều mình làm là đúng thì đừng nên bỏ cuộc.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2022 là một tuần khá thuận lợi đối với tuổi Tý. Ngay từ đầu tuần, con giáp này đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình với những cách giải quyết vấn đề hết sức hợp lý khiến ai cũng bị thuyết phục. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì mình gặt hái được thành công mà thành ra kiêu ngạo kẻo sẽ có rắc rối.

Vận trình làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Tuổi Tý sẽ được nhận một khoản lương thưởng với công sức đã bỏ ra. Trong khi đó con giáp này còn có thể phát tài bất ngờ hoặc nhận được tiền ủng hộ của người thân thiết.

Tiếc rằng vận trình tình cảm của những người đã lập gia đình lại khá ảm đạm. Có lẽ bản mệnh đã dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm đến nửa kia. Hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn để thấu hiểu tâm tư đối phương.

Người độc thân được sao chủ đào hoa chiếu mệnh nên có thể nhận được tin vui vào cuối tuần. Bản mệnh nên mở rộng lòng mình hơn để đón nhận tình cảm đến từ nửa kia, biết đâu hai người lại là một cặp đôi tiền định.

Tử vi tuần mới 21/11 - 27/11/2022: Tuổi Dần lên bổng xuống trầm, tuổi Tỵ khẳng định bản lĩnh

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2022, sự nghiệp của tuổi Sửu tiến triển không thực sự thuận lợi. Bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh. Hãy chú ý hơn đến cách cư xử của mình, chớ nên chuyện bé xé ra to kẻo ảnh hưởng đến bầu không khí chung.

Vận trình làm ăn kinh doanh lại tiến triển khá tích cực. Các khoản đầu tư trước đó đem lại cho con giáp này một nguồn lợi triển vọng. Người làm các công việc tay trái cũng sẽ được hưởng một khoản tương ứng với công sức đã bỏ ra. Đây là động lực để tuổi Sửu cố gắng hơn nữa.

Tuy nhiên, bản mệnh cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân. Một ai đó có thể cảm thấy ngứa mắt vì những thành quả mà con giáp này vừa gặt hái được. Vì thế, bản mệnh nên giữ thái độ khiêm tốn, chớ khoe khoang thành tích của mình.

Vận trình tình cảm cũng không có tín hiệu đáng mừng. Bản mệnh và nửa kia thường xuyên tranh cãi, bất đồng vì mọi chuyện trong cuộc sống. Hai người đều quá kiêu ngạo nên chẳng muốn phải cúi đầu trước đối phương, và điều này đẩy mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2022, sự nghiệp của tuổi Dần lên bổng xuống trầm, song phần lớn là các dấu hiệu tích cực. Nếu như đầu tuần, bản mệnh phải nhận lấy lời gièm pha của người khác thì đến cuối tuần, sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh bản thân, khiến mọi người buộc phải thay đổi quan điểm.

Người đầu tư, kinh doanh có điểm sáng tài lộc vào thời điểm cuối tuần, khi những khoản đầu tư trước đó dần đem lại lợi nhuận. Con giáp này có thể dần mở rộng quy mô làm ăn của mình, chú ý hợp tác với những người giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy.

Dưới sự nâng đỡ của cát tinh, người trẻ tuổi nên cố gắng hoàn thành mục tiêu mà mình đã đặt ra, bởi chỉ cần tuổi Dần cố gắng thì mọi chuyện đâu khắc có đó. Hơn nữa, xung quanh con giáp này vẫn luôn có rất nhiều người hỗ trợ, định hướng.

Vận trình tình cảm có dấu hiệu cải thiện vào đầu tuần nhưng sau đó mọi việc lại có xu hướng ảm đạm. Thậm chí con giáp này và nửa kia còn không hề tìm cách để nói chuyện với nhau. Hãy nhanh chóng hàn gắn quan hệ nếu không muốn có kẻ thứ ba xuất hiện.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2022 của 12 con giáp nói rằng tuần này, sự nghiệp của tuổi Mão có nhiều dấu hiệu cải thiện vào khoảng thời gian từ giữa tuần đến cuối tuần. Mọi người đều nhận ra sự cố gắng nên nhìn con giáp này với con mắt tôn trọng và cảm phục hơn, kẻ tiểu nhân ám hại cũng dần dần lui bước.

Cuối tuần là thời điểm tuổi Mão nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng triển vọng. Cấp trên dành cho con giáp này phần thưởng để tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai. Trong khi đó, người làm ăn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng về tấp nập hơn hẳn.

Tuy nhiên tuổi Mão được cảnh báo cần quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe, đừng bắt cơ thể phải làm việc quá sức. Khi tham gia giao thông hoặc khi lao động chân tay, bản mệnh cũng cần hết sức chú ý kẻo sự cố đáng tiếc xảy ra.

Vận trình tình cảm của người độc thân không có nhiều khởi sắc, dường như con giáp này vẫn chưa muốn dành quỹ thời gian quý báu của mình cho một ai đó khác. Thậm chí con giáp này cho rằng mình có thể sống rất tốt mà không cần có tình yêu.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/11 đến ngày 27/11/2022, tuổi Thìn khá vất vả trên phương diện sự nghiệp. Con giáp này dễ phải chịu sự chèn ép của mọi người xung quanh, khiến mọi việc khó có thể suôn sẻ. Bản mệnh cần kiên định với con đường đã chọn, đồng thời chớ hành xử nóng nảy kẻo đẩy mình vào rắc rối lớn hơn.

Ngược lại, trên phương diện tài lộc, ngay những ngày đầu tuần đã là thời điểm để tuổi Thìn hốt vàng hốt bạc. Dù làm ở lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh gì đi nữa, con giáp này cũng được hưởng một khoản kha khá. Trước đây càng chăm chỉ thì hiện tại, bản mệnh nhận khoản tiền càng lớn.

Nếu đang ấp ủ kế hoạch làm ăn, kinh doanh gì thì tuổi Thìn nên tranh thủ thực hiện ngay từ thời điểm đầu tuần. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc trong vấn đề gì, hãy mạnh dạn nhờ sự trợ giúp của những người thân quen.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, bản mệnh sẽ là người phải chịu đựng nhiều tổn thương. Những lời nói khi nóng nảy của đối phương khiến quan hệ đôi bên rạn nứt nhanh chóng, bản mệnh cũng nghĩ rằng đôi bên đều cần một khoảng thời gian để bình tĩnh lại.

Tử vi tuần mới 21/11 - 27/11/2022: Tuổi Dần lên bổng xuống trầm, tuổi Tỵ khẳng định bản lĩnh

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ ngày 21/11 đến 27/11/2022 của 12 con giáp nói rằng, chỉ cần cố gắng hết sức mình thì tuổi Tỵ sẽ dần vượt qua trở ngại, khẳng định bản lĩnh. Dù có bị cấp trên gây khó dễ hay bị đồng nghiệp gièm pha, chỉ cần con giáp này tự tin những điều mình làm là đúng thì đừng nên bỏ cuộc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên nhìn nhận lại bản thân và môi trường làm việc.

Vận trình tài chính chưa có nhiều khởi sắc trong tuần này, có lẽ con giáp này sẽ cần phải phấn đấu thêm một khoảng thời gian nữa mới nhận được thành quả lao động. Thời điểm này, chỉ có người làm nghề tự do có đồng ra đồng vào, túi tiền khá dư dả.

Dù có kiếm được nhiều tiền hay ít tiền, con giáp này cũng cần phải tự nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, kẻo sẽ rất dễ rơi vào cảnh cháy túi khi bị đại hao chiếu mệnh. Khi vừa cầm đồng tiền trong tay, trước hết bản mệnh cần để dành một khoản làm tiết kiệm, đề phòng tình huống bất ngờ chứ đừng vội chi cho sở thích.

Vận trình tình yêu có khởi sắc rõ rệt vào thời điểm cuối tuần. Nếu như khoảng thời gian trước đó, hai người thường xuyên mâu thuẫn thì nay đôi bên đã hiểu hơn cho nhau. Bản mệnh biết đặt mình vào vị trí của đối phương nên chẳng còn giận dỗi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, trong tuần này, càng khó khăn thì tuổi Ngọ lại càng phải cố gắng vươn lên, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng, bởi bỏ cuộc tức là công sức từ trước đến nay của con giáp này sẽ đổ sông đổ bể. Hãy coi thách thức là một phần cuộc sống, chỉ khi vượt qua nó, bản mệnh mới trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Tình hình tài chính khá im ắng vào thời điểm này, có lẽ những mối đầu tư của tuổi Ngọ chưa thể đem lại lợi nhuận một cách nhanh chóng như vậy. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bản mệnh nên sắp xếp thời gian nhận thêm những công việc tay trái, chỉ cần làm việc chăm chỉ thì con giáp này vẫn sẽ có đồng ra đồng vào.

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của tiểu hao, bản mệnh sẽ phải chi tiêu vào nhiều việc lặt vặt trong cuộc sống hàng ngày. Đừng cho rằng khoản tiền chi ra mỗi lần là nhỏ mà tiêu xài hoang phí. Những khoản tiền ấy cộng gộp với nhau sẽ cho ra một con số lớn đến không ngờ.

Vận trình tình cảm có những bước tiến đáng kể. Người độc thân dần dần vượt qua được ám ảnh quá khứ để mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Tuần này, bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của một ai đó, hãy dành cho đối phương cơ hội tiến đến gần hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng tuần này, sự nghiệp của tuổi Mùi khó mà đạt được bước phát triển mong muốn. Bản mệnh thường phải giải quyết nhiều rắc rối do đồng nghiệp gây ra, đến nỗi không có thời gian dành riêng cho mình. Cũng may, nhờ hoàn thành tốt mọi việc mà con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người.

Tài lộc có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Dù làm trong lĩnh vực gì đi nữa,con giáp này cũng được hưởng công sức lao động xứng đáng. Người làm đầu tư kinh doanh và người làm nghề tự do có thể tin tưởng vào định hướng mình đã vạch ra.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể làm vừa lòng được tất cả mọi người, tuổi Mùi dễ bị nhiều tác động không mong muốn vào khoảng thời này. Bản mệnh hãy chú ý trong việc kết giao với mọi người, chớ nên tin tưởng người khác quá dễ dàng mà rước họa vào thân.

Vận trình tình cảm không có dấu hiệu khởi sắc. Dường như con giáp này và nửa kia vẫn đang rơi vào một cuộc chiến tranh lạnh không hồi kết. Đừng yếu lòng tìm người chia sẻ ở bên ngoài, bởi làm vậy tức là con giáp này đang chính tay hủy hoại hạnh phúc của mình.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/11 đến 27/11/2022, tuổi Thân cần phải chú ý hơn đến cách cư xử nếu không muốn công việc của mình tiến triển theo chiều hướng xấu. Con giáp này có thể gặt hái được thành công nhưng vì không có chí tiến thủ nên dễ giậm chân tại chỗ. Hơn nữa, bản mệnh còn thường xuyên kiêu ngạo khiến đồng nghiệp không ưa.

Vận tài lộc phát triển khá tích cực trong tuần này. Nhờ thành tích tốt trong sự nghiệp, bản mệnh nhận được những khoản lương thưởng xứng đáng. Người tự mình làm chủ cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác, khiến các đơn hàng gửi đến tới tấp.

Vận trình tình cảm cũng khá êm đềm khi con giáp này và nửa kia đều biết bao dung với nhau. Dù đôi khi chuyện mâu thuẫn là không tránh khỏi, song sau khi trải qua mâu thuẫn, hai người lại càng thêm quý trọng và hiểu hơn về đối phương.

Vận trình tình duyên của người độc thân thêm phần vượng sắc. Con giáp này có thể được người quen giới thiệu cho những đối tượng triển vọng. Đừng từ chối những mối quan hệ này, hãy thử dành thời gian nói chuyện với người kia.

Tử vi tuần mới 21/11 - 27/11/2022: Tuổi Dần lên bổng xuống trầm, tuổi Tỵ khẳng định bản lĩnh

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 21/11 đến 27/11/2022, báo hiệu những dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp của tuổi Dậu, song con giáp này đừng nên vì thế mà thành ra chủ quan, lơ là, thậm chí kiêu ngạo, không tiếp thu ý kiến của người khác. Nếu con giáp này tự đặt cái tôi của mình lên quá cao thì rất dễ rơi vào cảnh bị cô lập.

Vận trình tài chính có dấu hiệu cải thiện vào cuối tuần. Bên cạnh khoản tiền có được do công sức lao động, bản mệnh có thể nhận được lợi nhuận từ các khoản đầu tư. Thậm chí có người nhận được tiền ủng hộ để phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Thời gian này, tuổi Dậu càng cố gắng bao nhiêu thì kết quả thu được càng đáng mừng bấy nhiêu, công sức của con giáp này sẽ chẳng bao giờ là uổng phí. Vì thế, bản mệnh chớ nên ngại những vất vả, gian khổ nhất thời, kể cả khi mọi người xung quanh đều muốn nghỉ ngơi.

Vận trình tình cảm có khởi sắc đáng mừng, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của một người nào đó. Nếu con giáp này cũng có thiện cảm với đối phương thì hãy tạo cơ hội để đôi bên kéo gần khoảng cách. Có thể đó chính là người mà con giáp này đã chờ đợi suốt bấy lâu nay.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 21/11 đến 27/11/2022, là một tuần không mấy suôn sẻ đối với tuổi Tuất trên phương diện sự nghiệp. Bản mệnh thường xuyên không nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì vậy mà nhụt chí, bởi chẳng có con đường thành công nào trải hoa hồng, càng vượt qua nhiều khó khăn thì cảm giác chinh phục đỉnh cao lại càng đáng nhớ.

Ngược lại, vận trình tài lộc lại có khá nhiều điểm sáng. Người làm ăn kinh doanh có thể tìm được hướng đi riêng phù hợp với năng lực bản thân và tình hình thực tế. Bản mệnh nhanh chóng nhận được một khoản lời lãi đáng kể đủ để khiến túi tiền rủng rỉnh.

Nhân duyên của người khác giới cũng khá vượng. Con giáp này có thể trở thành tâm điểm của đám đông khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Việc cần làm bây giờ là tìm người chân thành với mình và bản mệnh cũng cần chân thành với người đó.

Tuy nhiên, việc đào hoa quá vượng lại không phải là một dấu hiệu đáng mừng đối với người đã lập gia đình. Nhiều người vây quanh có thể khiến tuổi Tuất vướng vào nhiều chuyện phiền nhiễu. Tốt nhất, hãy chủ động giữ khoảng cách với người khác ngay từ đầu.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng tuần này, sự nghiệp của tuổi Hợi hanh thông thuận lợi trong suốt tuần này. Đi đến đâu con giáp này cũng được người giúp đỡ nên không ngại khó khăn, vất vả. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn giới thiệu cho thêm nhiều cơ hội quý giá. Hãy nhanh chóng nắm bắt thời cơ để có thể tiến xa hơn nữa.

Vận trình tài lộc khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần. Người làm kinh doanh có túi tiền rủng rỉnh do lời lãi từ những khoản đầu tư trước đó. Thậm chí có người nhận được khoản tiền do may mắn. Người làm các công việc tay trái cũng được nhận tiền lương xứng đáng.

Tiếc là vận trình tình cảm chưa có nhiều dấu hiệu cải thiện đáng kể trong thời điểm này. Có lẽ con giáp này và nửa kia vẫn chưa thật sự tha lỗi cho nhau vì những khúc mắc vẫn còn tồn tại ở đâu đó. Hai người cần thẳng thắng hơn nữa khi tâm sự với nhau nếu muốn hóa giải tình trạng này.

Điều duy nhất cần chú ý trong tuần này là ảnh hưởng của hung tinh. Vì thế, bản mệnh cần cẩn thận hơn trong khi đi lại, tham gia giao thông, tránh để xảy ra sự cố đáng tiếc. Tuần này nên hạn chế đi xa hoặc lái xe khi cơ thể đang mệt mỏi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình