Tử vi tuần mới 21/10 - 27/10: Tuổi Thìn thăng trầm bất định, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

09:10 | 19/10/2019

22,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi 12 con giáp hàng tuần dự báo từ ngày 21/10 đến 27/10/2019, vận trình của tuổi Thìn thăng trầm bất định, niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen. Hơn thế nữa, tuổi Thìn còn phải đối mặt với nguy cơ bị tiểu nhân rình rập, đe dọa hoặc người khác chơi xấu sau lưng mà không biết.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 tuổi Tý hung cát đan xen. Con giáp này đang gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút khi có điềm báo tiểu nhân phá hoại, hãm hại sau lưng. Hơn thế nữa, bao công sức của bản mệnh vất vả, ngược xuôi bấy lâu nay có thể tan thành mây khói.

Tuổi Tý nên ưu tiên sắp xếp, tiến hành các công việc quan trọng ngay đầu tuần thì khả năng thành công sẽ cao hơn. Con giáp này sẽ cần đến rất nhiều nỗ lực cũng như may mắn để vượt qua những thử thách, chông gai trước mắt. Đó cũng là lúc mà quý nhân xuất hiện, người này sẽ giúp bản mệnh thoát khỏi hố sâu tuyệt vọng, mang đến những tia hy vọng về một tương lai tươi sáng sắp tới.

Đầu tuần là thời điểm công việc trì trệ, nhưng tài lộc lại có dấu hiệu khởi vượng. Cả nguồn thu chính và phụ của con giáp này đều gia tăng nên không phải lo lắng gì nếu gặp phải khó khăn, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn. Nếu bản mệnh có ý định đầu tư, kinh doanh sinh lời thì nên chọn thời điểm đầu tuần để tiến hành.

Đường tình duyên gặp phải nhiều trở ngại, người độc thân loay hoay với việc tìm cho mình một nửa để đi trọn đến cuối chặng đường đời. Tuổi Tý mong chờ rất nhiều vào tình yêu, vào hôn nhân nên càng dễ thất vọng khi thực tế không giống như trong những câu chuyện ngôn tình. Những người đã có đôi có cặp không có nhiều thời gian dành cho nhau, khó tránh khỏi cảm giác cô đơn.

tu vi tuan moi 2110 2710 tuoi thin thang tram bat dinh tuoi dau dao hoa no ro

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp hàng tuần cho thấy từ ngày 21/10 đến 27/10/2019, tuổi Sửu vận trình công danh sự nghiệp không được ổn định. Có điềm báo bản mệnh sẽ mâu thuẫn, tranh cãi với cấp trên vì không tuân thủ theo quy định của công ty hoặc bất đồng quan điểm với đồng nghiệp khi phải hợp tác chung trong cùng dự án nào đó.

May mắn là con giáp này có cát tinh soi đường chỉ lối cho nên vẫn đi đúng hướng, không bị thiệt hại quá nhiều. Điều quan trọng là bản mệnh đã nhìn nhận được lỗi sai của mình và cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để bù đắp lại thiếu sót, lấy công chuộc tội. Mọi thứ dần trở về quỹ đạo ổn định vào thời điểm cuối tuần, tuổi Sửu không phải lo lắng quá nhiều.

Vận trình tài lộc trong tuần vô cùng tươi sáng, có lẽ thời điểm để người tuổi Sửu gia tăng thu nhập cho mình đã tới. Cả nguồn thu chính lẫn thu nhập từ công việc bên ngoài đều có dấu hiệu tăng tiến không ngừng nghỉ, nhất là người buôn bán kinh doanh có nhiều cơ hội kiếm tiền, chỉ cần nhanh nhạy nắm bắt là sẽ có tiền bạc về tay.

Tuy nhiên, tuổi Sửu có thể sẽ phải trải qua nhiều chuyện buồn về tình cảm. Các cặp đôi có thể chia ly vì nhiều lý do. Người độc thân thấy cô đơn khi chưa tìm được người tâm đầu ý hợp cùng mình chung bước suốt chặng đường. Nhưng bản mệnh cần mở cửa lòng, quên đi những nỗi đau trong quá khứ thì mới đón nhận được hạnh phúc mới đến với mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 21/10 đến 27/10/2019, tuổi Dần không được may mắn khi có nhiều rắc rối xảy ra nhất là đường tài lộc đi xuống thấy rõ. Khi vừa bước sang đầu tuần đã có dấu hiệu hao hụt tiền bạc, có sự cố bất ngờ xảy ra, không còn cách nào khác nên bản mệnh phải tiêu hết những đồng tiền cuối cùng, rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Có lẽ nguyên nhân là do con giáp này bị kẻ tiểu nhân bụng dạ xấu xa lừa gạt tiền bạc nên mới rơi vào hoàn cảnh khủng hoảng đó. Hơn thế nữa, tuổi Dần lại cả tin người khác, thiếu thận trọng, không cảnh giác nên dễ bị người khác lợi dụng, thậm chí bản mệnh còn tự mình lừa dối mình dù đã có những tín hiệu cảnh báo nguy hiểm trước đó.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển tương đối thuận lợi nên vớt vát lại được phần nào vận trình cả tuần, an ủi tâm trạng của con giáp này. Tuổi Dần không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề nảy sinh bất ngờ vì sẽ có quý nhân giúp sức, hoặc ít nhất sẽ cho bản mệnh lời khuyên để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt.

Vận trình tình cảm trong tuần lại ngày càng trở nên ảm đạm, có thể con giáp này sẽ phải chịu đựng vô số tổn thương do chính người mình yêu gây ra. Tuổi Dần yêu rất nhiều, cho đi bao nhiêu nhưng chưa chắc đã được hồi đáp lại, thậm chí còn bị những lời vô tâm khiến cho lòng đau không chịu nổi. Đối với người độc thân vẫn không thể tìm được hình mẫu như mình mong muốn.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp tuần này, vận trình người tuổi Mão từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 hung vận lấn át cát vận, may mắn dường như không mỉm cười nên có nhiều chuyện trong cuộc sống của con giáp này không được như ý muốn. Đáng kể nhất là đường tình duyên kém sắc, nhân duyên mờ nhạt, người độc thân rất khó tìm được người phù hợp để trao gửi tình cảm.

Tuy nhiên về phương diện sự nghiệp, con giáp này vẫn giữ vững phong độ, làm việc hiệu quả và giành được thành công trong mọi nhiệm vụ được giao. Tuần mới tuổi Mão sẽ có nhiều động lực để phấn đấu, làm việc. Bản mệnh biết điều mình mong muốn, luôn tạo cho bản thân hứng thứ và cũng hiểu rõ những gì đang chờ đợi mình ở phía trước mà chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.

tu vi tuan moi 2110 2710 tuoi thin thang tram bat dinh tuoi dau dao hoa no ro

Có lẽ vì đạt được quá nhiều thành quả trong một thời gian ngắn khiến cho tuổi Mão quên mất rằng bản thân còn nhiều điều thiếu sót cần phải hoàn thiện và học hỏi thêm. Đây cũng là lý do khiến con giáp này dễ hành xử cao ngạo, thiếu suy nghĩ dẫn đến bất hòa với mọi người xung quanh. Từ giữa tuần trở đi, nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho công việc của bản mệnh không còn được suôn sẻ.

Đường tài lộc trong tuần mới này không có dấu hiệu tăng tiến, thậm chí còn có điềm báo hao tài nên con giáp này cần hết sức thận trọng. Nhất là vào thời điểm đầu tuần vận khí kém, nếu không khéo léo vun vén chi tiêu khoa học thì rất dễ khiến tiền bạc trong nhà không cánh mà bay.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hàng tuần dự báo từ ngày 21/10 đến 27/10/2019, vận trình của tuổi Thìn thăng trầm bất định, niềm vui lẫn nỗi buồn đan xen. Ngay từ ngày đầu tuần con giáp này không thực chú tâm vào công việc, kế hoạch không tiến triển đúng như dự định nên có phần chán nản. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn nữa cũng như dành nhiều thời gian hơn thì mới đạt được hiệu quả như ban đầu.

Hơn thế nữa, tuổi Thìn còn phải đối mặt với nguy cơ bị tiểu nhân rình rập, đe dọa hoặc người khác chơi xấu sau lưng mà không biết. Người này có thể là đồng nghiệp ganh ghét, đố kị hoặc đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tạo ra những chuyện ngoài ý muốn. Chuyện này cũng khiến cho vận trình tài lộc vốn đang tăng trưởng thì gặp phải rắc rối.

Con giáp này đối mặt với họa thị phi khi những tin đồn thất thiệt, sai khác hoàn toàn với sự thật bị tung ra khiến cho bản mệnh trong lúc lơ là mất cảnh giác đã có quyết định sai lầm, kết quả là tiền bạc bị thất thoát, rơi hết vào tay kẻ xấu. Thời điểm không thuận nhất là vào cuối tuần nên con giáp này cần hết sức lưu ý.

Trong tình cảm, tuổi Thìn nên cân bằng cảm xúc của mình, đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người. Bản mệnh bực bội, nóng nảy trút giận lên nửa kia của mình nhưng việc này chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến mối quan hệ xuất hiện nhiều vết rạn nứt hơn mà.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần 12 con giáp từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 nói rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có gặp chút trở ngại vào đầu tuần, một phần là do bản mệnh chưa thực sự trân trọng cơ hội mà mình đang có nên bỏ lỡ mất thời cơ thăng tiến dù có cát tinh trợ mệnh. Hãy mau chóng điều chỉnh lại thái độ nếu không tuổi Tỵ sẽ chẳng bao giờ đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.

Tuy nhiên mọi chuyện dần dần tốt đẹp hơn khi về cuối tuần. Tuổi Tỵ gặp được quý nhân tốt bụng giúp xử lý mọi vấn đề đang tồn đọng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Quý nhân này là nữ mệnh, có mối quan hệ gần gũi với con giáp này nên hãy để tâm tới các mối quan hệ xung quanh mình.

Do thời điểm đầu tuần vận khí tốt nên phương diện tài lộc khá tốt, nếu muốn tiến hành cầu tài cầu lộc sẽ được như ý. Bản mệnh không nên chần chừ, do dự vì càng về cuối tuần thì vận trình cang sa sút, dù muốn làm nhưng cũng không gặt hái được thành quả gì đáng kể. Vì vậy tuổi Tỵ cần phải nhanh chóng chớp lấy cơ hội tốt.

Trong tuần này bản mệnh không phải lo lắng quá nhiều về đường tình duyên. Vận trình rất ổn định, không gặp phải trắc trở nào quá lớn, thậm chí đào hoa vượng sắc, đôi lứa hạnh phúc bên nhau, có cùng chung ước muốn về hạnh phúc tương lai. Người độc thân nên sớm rủ bỏ quá khứ để mở lòng bắt đầu mối quan hệ mới.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, tuổi Ngọ có thể sẽ phải đi lại khá nhiều, cũng một phần là do con giáp này muốn thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Tuy nhiên không cần phải lo lắng quá nhiều vì những chuyến đi bởi chúng đều an toàn và có cả chút lộc may mắn. Nhìn chung vận trình sự nghiệp của bản mệnh tương đối thuận buồm xuôi gió.

Nếu chuyến đi này là vì công việc hoặc phải đi công tác thì tuổi Ngọ nên chọn thời điểm xuất hành vào cuối tuần thì sẽ tốt hơn, do lúc này có nhiều cát khí, sẽ may mắn hơn nhiều. Đầu tuần công việc trở ngại, làm gì cũng khó khăn hơn và phải phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên thời, địa lợi. Bản mệnh cần phải giữ được sự tỉnh táo để giải quyết mọi vấn đề một cách triệt để.

Vận trình đường tài lộc trong tuần khá thăng trầm, khó bề đoán định. Tuổi Ngọ có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tiền vừa vào túi đã có việc phải dùng đến nên không tích lũy được nhiều cho bản thân. Song về cuối tuần sẽ khởi sắc hơn khi cả công việc chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Dù chút ít nhưng điều đó cũng đủ động viên bản mệnh.

tu vi tuan moi 2110 2710 tuoi thin thang tram bat dinh tuoi dau dao hoa no ro

Đường tình duyên vượng sắc, có điềm báo tin vui tới tấp. Trong chuyến hành trình này, tuổi Ngọ sẽ gặp gỡ và làm quen được với nhiều người, trong đó có không ít đối tượng khác phái. Người độc thân có thể tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, còn các cặp đôi nhận thấy tình cảm của cả hai đã chín muồi nên đang dần lên kế hoạch cho chuyện trọng đại của đời mình.

Tuổi Mùi

Theo tử vi con giáp tuần mới từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 này, phương diện sự nghiệp của người tuổi Mùi có nhiều ngáng trở, cấp trên không hài lòng với kết quả công việc. Lúc này bản mệnh cần tập trung và nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, tránh vì ham chơi mà bỏ bê, xao nhãng mà gây ra sai sót không đáng có.

Vận trình tài lộc khởi sắc vào những ngày đầu tuần, tuổi Mùi nên tận dụng thời cơ để cầu tài lộc, tiến hành đầu tư, khai trương mở hàng hoặc mở rộng quy mô kinh doanh. Tuy nhiên cuối tuần vận khí không tốt lắm nên con giáp này chỉ cần tập trung vào công việc chính và hoàn thành mục tiêu trước đó là được. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải chú ý trong việc chi tiêu hàng ngày.

Vận trình tình duyên tuần mới lại kém sắc, con giáp này và đối phương dễ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vẫn biết rằng người nào cũng phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực nên dễ mất bình tĩnh, nhưng bản mệnh cần kiềm chế để tranh cãi không gia tăng, đẩy mối quan hệ đi vào bế tắc, nguy cơ đổ vỡ là rất lớn.

Tuy nhiên, với người độc thân vận đào hoa lại nở rộ, con giáp này có thể phát triển mối quan hệ với người khác phái, rất có khả năng bản mệnh sẽ tìm được người đồng điệu về tâm hồn với mình. Đặc biệt là nữ mệnh sẽ có được cơ hội hạnh phúc lớn hơn nam mệnh. Vì vậy nếu gặp được đối tượng mình thích thì đừng ngại ngần bày tỏ.

Tuổi Thân

Tử vi con giáp tuần dự báo từ ngày 21/10 đến 27/10/2019, tuổi Thân có nhiều hi vọng, vận khí rất lớn nên gặp nhiều may mắn hơn bình thường. Đáng kể nhất là đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh có thể sẽ gặp được người yêu trong mộng của mình vào lúc không ngờ nhất. Các cặp đôi có những bước tiến triển theo hướng tích cực. Cảm xúc thăng hoa, tình yêu ngày càng trở nên ngọt ngào, thắm thiết hơn.

Song vận trình công danh của con giáp này đối mặt với thử thách, trở ngại, đòi hỏi tuổi Thân phải đầu tư nhiều thời gian, công sức thì mới giải quyết được. Trong khi đó bản mệnh đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào nên có phần xao nhãng, khó hoàn thành nhiệm vụ đúng kế hoạch. Đây chính là cơ hội để tiểu nhân hãm hại, kéo con giáp này ra khỏi vị trí đang có.

Cũng may có cát tinh nâng đỡ nên càng về cuối tuần thì càng có khả năng lội ngược dòng. Do tính chất công việc nên tuổi Thân có thể sẽ phải đi công tác xa nhà dài ngày. Con giáp này được nhắc nhở nên giữ mình, đừng vì ham vui nhất thời mà vướng phải tai họa, trong quá trình làm việc sẽ có nhiều tình huống khôn lường xảy ra nên cần chuẩn bị tâm lý thật vững vàng.

Bù lại tài vận khởi sắc, tài lộc dồi dào nên con giáp này cũng có thể yên tâm phần nào. Tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền, vận may hiếm thấy, dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng có tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu thoải mái. Tuy nhiên, cuối tuần sẽ có những lúc mà bản mệnh dễ mắc phải sai lầm trong chuyện tiền bạc, cần phải thận trọng và có kế hoạch tài chính rõ ràng.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 chỉ ra rằng, vận trình công việc của người tuổi Dậu không được suôn sẻ cho lắm, có nhiều nguy cơ xảy đến phá vỡ kế hoạch của con giáp này nên không tiến hành được như dự định. Lại thêm tiểu nhân đơm đặt, tung ra những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín cá nhân của bản mệnh.

Tuy nhiên đường tài lộc trong tuần khá ổn, thu nhập tăng đột biến vào thời điểm giữa tuần, cả nguồn thu chính và phụ đều tăng lên trông thấy khiến con giáp này không khỏi bất ngờ và vui mừng. Đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài lộc, khai trương mở cửa hàng, kí kết hợp đồng. Cát tinh soi chiếu, quý nhân vây quanh, nếu tuổi Dậu chú ý đến điểm này thì chắc chắn thành công không còn xa, tiền bạc sẽ không ngừng đổ về.

tu vi tuan moi 2110 2710 tuoi thin thang tram bat dinh tuoi dau dao hoa no ro

Vận trình tình cảm vô cùng thắm sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này và đối phương đang bước vào giai đoạn ngọt ngào nhất của tình yêu. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa cho mình trong những buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè hoặc thông qua lời mai mối, giới thiệu của bạn bè, người thân. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội thì có lẽ những ngày tháng cô đơn của bản mệnh sẽ không còn dài.

Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Mọi mâu thuẫn, tranh cãi trước đó đều được tháo gỡ, hóa giải một cách êm đẹp. Bản mệnh và người bạn đời của mình dần bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, biết lắng nghe và thấu hiểu đối phương nhiều hơn, cùng vun đắp cuộc sống hôn nhân ngày càng mặn nồng và khăng khít.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình của tuổi Tuất từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 hung cát đan xen nhưng không có nhiều may mắn. Phương diện bị ảnh hưởng bởi hung vận nhiều nhất chính là đường công danh sự nghiệp, bản mệnh do mất tinh thần, thiếu tập trung trong khi làm việc nên dễ mắc sai lầm.

Tuy nhiên con giáp này vẫn luôn có quý nhân trợ giúp nên vận trình không đến nỗi quá sa sút. Song để bù đắp lại những thiếu hụt trước đó thi cần phải dành nhiều thời gian và nỗ lực hơn nữa, thậm chí còn hi sinh cả thời gian nghỉ ngơi để hoàn thành công việc. Hãy cố gắng phát huy những năng lực tiềm tàng của mình, tự tạo cơ hội cho bản thân tìm thấy được không gian phát triển mới.

Nhưng cũng chính vì điều này mà chuyện tình cảm riêng tư của người tuổi Tuất bị ảnh hưởng. Đối phương không thông cảm và hiểu cho những khó khăn mà con giáp này đang gặp phải nên mâu thuẫn ngày càng căng thẳng. Bản mệnh lại có cái tôi quá lớn nên không chịu nhún nhường, mặc kệ cho sự việc bị đẩy đi quá xa.

Tài lộc vượng vào đầu tuần, nếu con giáp này có ý định cầu tài thì nên tiến hành vì khả năng thành công cao hơn, thu về tiền bạc dồi dào. Cũng do bản thân con giáp này ứng phó khéo léo trong các tình huống khác nhau nên không để bản thân phải chịu thiệt. Ngoài ra, tuổi Tuất cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính phù hợp để đánh mất tiền bạc trong tay.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần tới từ ngày 21/10 đến 27/10/2019 của 12 con giáp cho thấy vận trình của tuổi Hợi có cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Tin vui là đường công danh sự nghiệp có quý nhân trợ mệnh nên mọi việc diễn ra suôn sẻ, chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi ngoài sức tưởng tượng. Con giáp này thấy được tầm quan trọng của trách nhiệm với công việc, không ngừng cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu đặt ra trước đó.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của con giáp này lại chẳng được thuận buồm xuôi gió như thế. Bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với người khác phái. Khi đang không trong trạng thái tốt nhất, tuổi Hợi không nhìn thấy được tình cảm thực sự của mình, dễ lâm vào cảnh ngày lắm mối tối nằm không.

Con giáp này ngày càng thấy bất lực hơn vì không thể có được những thứ như mình muốn cũng như không thể có được trái tim của người mình yêu thương. Đã có lúc bản mệnh nghĩ tới chuyện buông tay nhưng lại không đủ dũng cảm để từ bỏ nên cứ để bản thân bị dằn vặt như vậy.

Vận trình tài lộc trong tuần khá vượng nhưng chủ yếu vào thời điểm cuối tuần. Nhờ công việc tay trái hoặc buôn bán kinh doanh mà người tuổi Hợi có thêm thu nhập cho mình, chỉ có điều bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian để làm việc nên không được nghỉ ngơi, tiền bạc có được cũng không phải dễ dàng gì.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ