Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi phát, tuổi Mùi tin vui cát lành

11:00 | 19/09/2021

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Mùi đón nhận tin vui cát lành khi được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra con giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Tý đừng vội vàng trong bất cứ việc gì. Có những thứ tin tưởng mười mươi nhưng đến khi kết quả lại bất ngờ. Đầu tuần, con giáp này có thể gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ theo hướng tích cực, đây có thể là khởi đầu mới cho bản mệnh.

Tuy nhiên có thể thành công hoặc thất bại, tuổi Tý vẫn cần có sự can đảm và chuẩn bị tâm lý để đối mặt với thử thách. Về phương diện tình cảm có chút trầm lắng vì con giáp này không dành đủ thời gian cho nửa kia. Nếu nội tại hai người đang có hiểu nhầm gì thì nên thẳng thắn trò chuyện để tìm cách tháo gỡ.

Tuần mới của bản mệnh không có gì đáng lo dù đôi lúc xảy ra một số rắc rối không đáng có. Nếu tuổi Tý không kiểm soát tốt thì cuối tuần là thời điểm nguy hiểm nhất sẽ dễ khiến con giáp này bị tổn thương.

Tuần này sẽ có những người khiến tuổi Tý cảm thấy bất ngờ vì bản thân đã từng tin tưởng họ nhưng vẫn bị đâm sau lưng lúc nào không hay. Hãy rút kinh nghiệm để không dễ dàng chia sẻ thông tin quan trọng cho bất cứ ai.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, công việc của tuổi Sửu không được suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này dường như đang đắm chìm vào chuyện gì đó nên chẳng thể nào tập trung, bản mệnh nếu không muốn rắc rối cần nhanh chóng tỉnh táo lại.

Cơ hội để thăng tiến đã đến rất gần, có tín hiệu tốt cho thấy cấp trên đã chú ý đến. Nhưng nếu con giáp này cứ để tình trạng này tiến triển tiếp thì có lẽ chẳng sớm thì muộn cũng phải trả giá. Lời khuyên dành cho bản mệnh lúc này là cần phải nhanh chóng chấn chỉnh tinh thần.

Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi phát, tuổi Mùi tin vui cát lành

Vận tình tài lộc có phần sa sút, con giáp này sẽ không gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tiền vào túi khó có thể giữ được, toàn hết chuyện này tới chuyện khác xảy ra mà bản mệnh phải chi tiền ra mới giải quyết ổn thỏa được.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong khoảng thời gian này khởi sắc rực rỡ, đặc biệt là người còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội đón nhận tình cảm từ đối tượng khác phái. Đào hoa trợ mệnh, sức hút cá nhân khiến cho bản mệnh trở nên khác biệt.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ 20/9 đến 26/9/2021, những mối nguy khi có điềm hung tinh ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần. Kẻ tiểu nhân ganh ghét trước những thành công mà con giáp này có được, vì thế muốn tìm cách làm hại.

Tất nhiên trong tuần con giáp này sẽ tạo được điểm nhấn cho mình bởi những thành quả có được sau bao công sức bỏ ra. Bản mệnh có sự sáng tạo mà không phải ai cũng có được. Không có thành công nào là dễ dàng cả, hãy cố gắng phát huy thế mạnh của mình.

Vận trình tài chính không được ổn định, tuổi Dần có tiền hôm trước thì hôm sau đã bị hao tán. Con giáp này không có kế hoạch chi tiêu rõ ràng nên dễ bị lạm chi, mua sắm những thứ không thực sự cần thiết.

Bù lại, tuần này, nếu tuổi Dần mong muốn có được tình yêu đẹp như trong mộng thì hôm nay con giáp này sẽ được thỏa nguyện. Đào hoa khởi vượng, tình cảm đôi lứa như được thăng hoa lên tầm cao mới, thậm chí có người tính đến chuyện trăm năm.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Mão kiếm được không ít tiền trong tuần này nhưng chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Con giáp này cần phải tìm cách để hạn chế hao tài, nếu không tiền kiếm nhiều cũng không còn gì.

Đường công danh sự nghiệp cũng không khá hơn. Tuổi Mão có thể gặp phải những trở ngại chính mình tạo ra vào thời điểm đầu tuần. Bản mệnh thiếu đi động lực làm việc, phải chờ tới cuối tuần mới có thể khôi phục lại được phong độ của mình.

May mắn là có cát tinh chỉ đường dẫn lối giúp cho con giáp này hiểu được trách nhiệm của mình trong công việc cũng như cuộc sống. Từ đó giúp bản mệnh nhìn thấy được tương lai của mình sẽ ra sao nếu như không biết cố gắng, nỗ lực và chăm chỉ hơn mỗi ngày.

Vận trình tình cảm không được thuận lợi. Mối quan hệ giữa tuổi Mão và đối phương đang trải qua nhiều thử thách. Bản mệnh nên nhớ rằng tình yêu không dễ gì có được, xây mới khó chứ phá thì dễ. Con giáp này để cho mình sống thiếu trách nhiệm là mang tội với chính mình.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ 20/9 đến 26/9/2021, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thìn diễn ra khá tốt. Tuy nhiên con giáp này vẫn bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại không hay. Bản mệnh càng cố gắng, càng giành được nhiều thành công thì càng có nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại nếu không đề phòng.

Đầu tuần, tuổi Thìn không cẩn thận sẽ dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Con giáp này được nhắc nhở chớ nên khoe khoang nhiều về số tiền mình có trong tay. Cuối tuần sẽ có cơ hội cho bản mệnh gỡ gạc lại những gì đã mất, đừng bỏ lỡ thời cơ hiếm có này.

Nhân duyên của không được tốt. Có lẽ hung vận lớn phần nào ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, khiến tuổi Thìn khó mà tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền khi xung quanh ai cũng có đôi có cặp.

Tuy nhiên nữ mệnh vẫn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong vận trình tình cảm so với nam mệnh. Con giáp này cần phải đưa tay mà nắm giữ hạnh phúc đi thôi, đừng kén cá chọn canh mãi nữa nếu không vẫn cứ cô đơn, lẻ bóng mà thôi.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi phát. Con giáp này có nhiều cơ hội để vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Có những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp.

Tuổi Tỵ cũng có thể kiếm được khá nhiều tiền trong tuần mới này, từ cả hai nguồn thu phụ và chính. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có thu nhập khá tốt, không lo túng thiếu.

Tử vi tuần mới 20/9 - 26/9: Tuổi Tỵ sự nghiệp khởi phát, tuổi Mùi tin vui cát lành

Tuy nhiên trong tuần, con giáp này có những mối nguy hao tiền mất của, chính vì thế cần phải đề phòng. Bản mệnh chớ nên vội tin vào lời mời gọi của những kẻ tiểu nhân, nếu không chính mình sẽ là người nhận lại thiệt thòi.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tỵ đang có nhiều lựa chọn nhưng vẫn chưa thể xác định được ai là người thực sự khiến cho trái tim mình rung động. Nhiều vấn đề phát sinh nhưng đều có cách giải quyết cả mà. Hãy để cho bản thân thêm thời gian suy nghĩ thấu đáo.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ 20/9 đến 26/9/2021, vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ không có nhiều biến động, nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra khá tốt. Bản mệnh đã biết cách để thể hiện năng lực của mình, tuy đôi lúc còn xao nhãng nhưng gây được nhiều ấn tượng tốt.

Tuy nhiên tài lộc có xu hướng sụt giảm đáng kể, tuổi Ngọ cần phải xem lại cách chi tiêu của mình. Đầu tuần tiền về tay không ít nhưng chẳng được bao lâu đã rơi vào cảnh cháy túi. Bản mệnh nên hạn chế mua sắm những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì hứng thú nhất thời.

Vận trình tình duyên của tuổi Ngọ cũng chẳng mấy êm đẹp. Con giáp này nên cân nhắc lại trước khi có ý định đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vì cô đơn mà vội vàng chọn bừa một ai đó khiến chính bản thân mình cũng như đối phương cùng chịu tổn thương.

Ngoài ra, hung tinh chiếu mệnh nhắc nhở tuổi Ngọ đi lại ngoài đường nên cẩn thận, chớ nhanh ẩu mà va chạm với người khác. Bên cạnh đó khi làm việc cũng phải tập trung, nhất là những người làm việc chân tay có điềm báo họa huyết quang dễ gặp phải tai họa bất ngờ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Mùi đón nhận tin vui cát lành khi được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra con giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, tuổi Mùi nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến tới đây. Giữa tuần có điềm báo hao tài, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho tuổi Mùi nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ 20/9 đến 26/9/2021, đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, tuổi Thân có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Thân tuần này không có nhiều may mắn. Con giáp này có nỗi phiền muộn khi bị khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này đang đứng trước những quyết định quan trọng. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, tuổi Thân lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, vận trình của tuổi Dậu hung cát đan xen, công việc bất ổn. Cứ tưởng tìm được cơ hội để thể hiện mình nhưng lại bị cản trở, khiến cho bản mệnh dễ bị tiểu nhân lừa gạt, lấy mất vận may của mình.

Bù lại, đường tài lộc trong tuần hưng vượng, tuổi Dậu có nhiều cơ hội để phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Trong tuần này người làm kinh doanh sẽ bán buôn vô cùng thuận lợi, theo đó lợi nhuận cũng tăng lên gấp bội.

Người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính còn có cả thu nhập phụ. Tuy nhiên con giáp này nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Bởi thời cơ tốt đẹp không phải lúc nào cũng đến.

Vận trình tình duyên khởi sắc thấy rõ, người còn độc thân rất dễ có được người tâm đầu ý hợp với mình. Nam mạng tuổi Dậu càng đào hoa vượng hơn hẳn, có thể sẽ đi đến kết quả cuối cùng, có được hôn nhân tốt đẹp.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Tuất đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh chủ về tiểu nhân xuất hiện, đang nhăm nhe bày mưu quấy phá . Lại thêm họa thị phi, bản mệnh dù không làm nhưng dễ phải chịu oan.

Tuổi Tuất mong muốn làm việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng lại gặp phải vô số cản trở. Hiệu quả công việc giảm sút nghiêm trọng, con giáp này cần phải tự xốc lại tinh thần của mình ngay. Mọi khó khăn, thử thách đều có thể vượt qua nếu không ngừng cố gắng.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tuất khá may mắn khi mà liên tiếp có người giới thiệu cho việc này việc kia để tăng thêm thu nhập. Cả nguồn thu chính phụ đều cùng xuất hiện, nhưng bản mệnh cũng cần thận trọng vào cuối tuần, đề phòng có kẻ tiểu nhân nổi tính xấu.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này tiến triển khá tốt đẹp. Vợ chồng hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì to tát cả, bởi đôi bên biết lắng nghe và nhường nhịn nhau. Tuy nhiên, nếu để nói là tình cảm gắn bó, mặn nồng thì cũng chưa tới đâu, hãy vun đắp nhiều hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ 20/9 đến 26/9/2021, tuổi Hợi sẽ có được cát tinh trợ mệnh, công việc tiến triển khá tốt đẹp. Con giáp này trong tuần được quý nhân giúp đỡ nên nhìn rõ hơn bước đường mình cần phải đi, không còn do dự để mất cơ hội trước mắt mình.

Tuổi Hợi biết được năng lực của mình nằm ở đâu và sẵn sàng thể hiện, không ngại gian khổ, khó khăn có thể gặp phải. Con giáp này kiên trì và bền bỉ theo đuổi mục tiêu chứ chẳng bỏ cuộc đâu. Thành công sẽ sớm đến với bản mệnh.

Tuy nhiên đường tài lộc không được vượng, đầu tuần dễ mất tiền vào những chuyện chẳng đáng. Thế nhưng bản mệnh cũng đừng quá lo lắng bởi tới cuối tuần sẽ có người giới thiệu cho công việc làm thêm giúp gia tăng nguồn thu nhập.

Bên cạnh đó, do hung vận đeo bám nên mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Hợi và đối phương xuất hiện nhiều vết rạn nứt. Con giáp này không thực sự tự tin khi mà đối phương chẳng hề biểu lộ mong muốn giữ mình ở bên thêm nữa. Tình yêu cần phải vun đắp từ hai phía mới có thể bền chặt được.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ