Tử vi tuần mới 20/7 - 26/7: Tuổi Thìn đón nhận bất ngờ, tuổi Tuất được người giúp sức

10:45 | 19/07/2020

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Thìn sẽ đón nhận những bất ngờ trong cuộc sống, có những thứ tưởng là không tốt nhưng đến khi con giáp này hiểu ra vấn đề thì thấy đó là việc tốt.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, sự nghiệp và các mối quan hệ của tuổi Tý suôn sẻ hơn trước rất nhiều. Những rắc rối từ tuần cũ cũng được con giáp này lần lượt xử lý gọn gàng. Nếu việc gì cần ai đó giúp sức bản mệnh cứ nhờ họ hỗ trợ vì không thể làm mọi thứ một mình được đâu.

Những ngày đầu tuần của bản mệnh có chút trở ngại, có lúc con giáp này bực mình lắm, muốn cáu kỉnh nhưng may mắn là sau đó đã kiểm soát được tình hình. Càng về cuối tuần tình hình càng cải thiện khi mọi thứ đều được bạn điều chỉnh cho phù hợp với thực tế.

Đường tình duyên của bản mệnh cực kỳ rực rỡ. Tuổi Tý đã tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân để khôn ngoan, khéo léo hơn trong cách hành xử với mọi người, nhất là với một nửa của mình. Gần đây hai người trò chuyện với nhau nhiều hơn, có thể ngồi lại cùng bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai.

Tuy nhiên hung tinh xuất hiện cho thấy tình trạng sức khỏe của con giáp này không được tốt. Thậm chí có người đang ở tình trạng báo động khi sức đề kháng giảm sút, dễ bị cảm, sốt, tốt hơn hết nên dành thời gian nghỉ ngơi sẽ lúc này. Khi đi lại, bản mệnh cũng phải cẩn thận kẻo bị họa huyết quang, va chạm.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, vận trình công danh, sự nghiệp của tuổi Sửu khá thuận lợi nhất là những ngày đầu tuần. Song đó cũng có thể là lý do khiến con giáp này trở nên chủ quan hơn, cuối tuần dễ gặp rắc rối hơn, tốt hơn hết hãy giữ tinh thần tỉnh táo.

Đại hao xuất hiện cho thấy đây cũng là những ngày mà những vấn đề phiền toái liên quan đến công việc hay tài chính có thể nảy sinh. Càng cố giải quyết sẽ càng phạm sai lầm thôi, cho nên bản mệnh có thể lười biếng một chút, sau những phút giây khá căng thẳng của ngày dài thì buổi tối ở nhà nên nghỉ ngơi.

tu vi tuan moi 207 267 tuoi thin don nhan bat ngo tuoi tuat duoc nguoi giup suc

Tuần mới này tuổi Sửu đang mất khá nhiều thời gian cho những mối quan hệ tình cảm, cũng như những vướng mắc về mặt cảm xúc. Bản mệnh cảm thấy lạc lõng trong ma trận những người đang tìm hiểu mình, dường như con giáp này chưa đủ niềm tin trao tình cảm cho một ai.

Cảm xúc của tuổi Sửu trong tuần mới đan xen cả sự vui vẻ, hạnh phúc và nỗi âu lo. Các vấn đề có thể nảy sinh từ chính quá trình giao tiếp hoặc những người xung quanh thiếu thân thiện. Dù thế nào bản mệnh hãy cố gắng cư xử một cách thật khéo léo và bản lĩnh để tránh những căng thẳng không đáng có.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, những tin vui tốt lành đang chờ đợi tuổi Dần ở phía trước. Con giáp này cảm thấy dễ chịu với những khoảng lặng thư thái. Điều quan trọng là bản mệnh luôn có sự kiểm soát cần thiết với cuộc sống của mình, bao gồm cả cảm xúc lẫn vấn đề tiền bạc.

Những ngày đầu tuần có vẻ như rất suôn sẻ nhưng cho tới cuối tuần con giáp này tuổi Dần sẽ phải đối mặt những rắc rối, khó khăn nhất định. Thậm chí những người con giáp này từng tin tưởng cũng có thể làm hại bản mệnh trong những tình huống họ muốn bảo vệ chính bản thân mình.

Tuần mới báo hiệu rất rõ về việc con giáp này gặp phải sự gian trá, giảo hoạt, âm mưu. Bởi vậy tử vi hằng tuần nhắc tuổi Dần không nên tin người kẻo không có những người lợi dụng lòng tin để lừa bản mệnh. Nhất là những người trước giờ không thân thiết lại bất ngờ liên lạc lại…

Bên cạnh đó, tuổi Dần không nên kỳ vọng vào chuyện tình cảm nhiều. Nếu ngay cả việc cùng lên kế hoạch cho tương lai bên nhau cũng không làm được, thay vào đó là những cảm xúc tiêu cực, lo lắng, bất an, cãi vã thì chứng tỏ bản mệnh và đối phương chưa thực sự tin tưởng nhau.

Tuổi Mão

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, vận trình công việc của tuổi Mão khá bình lặng, đã đến lúc bản mệnh thử liều lĩnh một chút xem sao, biết đâu sẽ được trả công xứng đáng. Hãy đề xuất mình sẽ thử làm một điều gì đó mới lạ và chỉ cần chọn lời ăn tiếng nói sao cho khéo léo một chút thì mọi việc sẽ tốt đẹp.

Tuy nhiên tuần này, bản mệnh khó tránh khỏi xảy ra sai sót khi làm việc gì đó. Sự cao ngạo, nóng nảy sẽ là nguyên nhân làm hỏng việc. Để tránh làm việc bất cẩn, con giáp này nhớ giới hạn, tỉ mỉ từng chút một. Dù tuổi Mão tài năng đến đâu thì cũng phải biết hạ bớt cái tôi vì điều đó thì mang lại họa cho bản thân mình.

Vận trình tình duyên của tuổi Mão không được như ý. Nhất là những người độc thân dù cố gắng hẹn hò, gặp gỡ thì chuyện cũng không đi tới đâu cả. Nếu có thể, con giáp này nên dành nhiều thời gian để ở bên những người thân trong gia đình để đỡ cảm thấy cô đơn.

Có lẽ vì thế nên tâm trạng của tuổi Mão tuần này lại lên xuống thất thường. Con giáp này sẽ có những niềm vui nho nhỏ như tụ hội, gặp gỡ, ăn uống… Tử vi hằng tuần nhắc bản mệnh không nên quá bi quan khi có những tình huống xấu xảy ra. Giữ cho tinh thần lạc quan là điều nên làm.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Thìn sẽ đón nhận những bất ngờ trong cuộc sống, có những thứ tưởng là không tốt nhưng đến khi con giáp này hiểu ra vấn đề thì thấy đó là việc tốt. Bản mệnh cảm thấy trong lòng luôn háo hức, tinh thần rạo rực và tràn đầy nhiệt huyết.

Càng về cuối tuần con giáp này càng có nhiều niềm vui, nhất là những buổi tụ tập bạn bè để vui chơi, ăn uống để giải tỏa bớt những căng thẳng trong công việc. Con giáp này đang tận hưởng niềm vui, ngập tràn sự hào hứng để nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho tuần mới.

Đặc biệt, thời gian này vận trình tài lộc của tuổi Thìn có xu hướng gia tăng, con giáp này thuận lợi hơn trong việc kiếm tiền. Chính vì thế bản mệnh nên hướng sự tập trung vào việc gia tăng tài sản, khởi động việc kinh doanh đã có dự tính từ trước, hoặc ký kết hợp đồng đầu tư.

Tuy nhiên đường tình duyên của tuổi Thìn không được như ý vì một trong hai người đang có xu hướng áp đặt trong nhiều chuyện. Mỗi cá nhân đều có một quan điểm, suy nghĩ riêng và nếu con giáp này thực sự quan tâm đến người mình yêu thì sẽ không bao giờ áp đặt bất cứ điều gì lên đối phương.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tinh thần của tuổi Tỵ không tốt và đó là nguyên nhân cho những rắc rối sau này. Nếu không thận trọng, con giáp này có thể bị mất đồ đạc hoặc thất lạc một thứ quan trọng nào đó. Hãy cố gắng thả lỏng và thư giãn một chút, bản mệnh sẽ thấy mọi thứ dần dần được tháo gỡ.

Chính tài trợ lực nên con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về vận tình tài lộc hiện tại. Bên cạnh đó có những nguồn thu đều đặn giúp cho kế hoạch tiền bạc khá có triển vọng trong tương lai gần. Bản mệnh nên học hỏi nhiều thêm để có những quyết định sáng suốt hơn nữa trong thời gian tới.

tu vi tuan moi 207 267 tuoi thin don nhan bat ngo tuoi tuat duoc nguoi giup suc

Về phương diện tình cảm, đừng tin tưởng một cách quá mù quáng lời khuyên của ai đó, họ không chắc có thiện chí tốt đối với tuổi Tỵ. Đây cũng là thời gian những rắc rối có thể nảy sinh, mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn hoặc đồ đạc bỗng dưng hỏng hóc.

May mắn là cát tinh trợ mệnh cho nữ mệnh tuổi Tỵ, nhờ đó mà những người độc thân cảm thấy tin tưởng hơn về đối tượng khác giới làm quen với mình. Hứa hẹn người gặp gỡ con giáp nàytrong tuần này sẽ mang lại cho mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí hứa hẹn chuyện tình yêu tiến triển rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho biết từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Ngọ phải di chuyển khá thường xuyên vì lý do công việc. Với nhiều người đây lại là cơ hội để thể hiện khả năng xử lý vấn đề và được cấp trên đánh giá cao. Bản mệnh chớ nên bở lỡ thời cơ tốt đẹp giúp con đường thăng tiến của mình rộng mở hơn.

Những ngày đầu tuần diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi những việc không ngờ tới xảy ra vào cuối tuần khiến tuổi Ngọ thậm chí muốn bỏ cuộc, không muốn tiến hành theo kế hoạch đã đề ra từ trước. Bản mệnh rất cần ai đó ở bên động viên để lấy lại được tinh thần.

Ngoài ra, tuần mới mang tới những rắc rối nhỏ có thể, liên quan đến các thiết bị, máy móc, và nếu như bản mệnh chưa có sự hiểu biết cụ thể về chúng thì tốt nhất nên nhờ cậy sự giúp đỡ của ai đó có kinh nghiệm hơn. Với những bí mật được ai đó tiết lộ thì con giáp này không nên chia sẻ lại với người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Ngọ tuần này cũng kém sắc. Bản mệnh cần cố gắng giữ sự lạc quan thay vì hướng mọi việc theo chiều tồi tệ. Có việc gì thì cũng nên tha thứ cho đối phương, hãy cho họ cơ hội và ở bên nửa kia nhiều hơn để cảm nhận những phút thư giãn, bình yên thực sự.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Mùi sẽ gặp nhiều việc không như ý xảy ra, nhưng bản mệnh hãy cứ bình tĩnh giải quyết từng việc một bằng sự hiểu biết của mình. Sau những phút bất ổn, con giáp này sẽ tìm thấy tiếng nói chung với mọi người và giải phóng được những căng thẳng.

Dù lúc này khó khăn, trở ngại có ập tới thì con giáp này cũng sẽ cố gắng vượt qua, việc kiếm tiền chưa bao giờ là dễ dàng cả. Trong tuần, sẽ may mắn ghé thăm để mang lại cho con giáp này khoản tiền xứng đáng với những nỗ lực và công sức bản thân đã bỏ ra.

Tuy nhiên vận tình tình cảm của con giáp này sẽ có rắc rối nếu không biết kiểm soát cảm xúc của mình. Thay vì tập trung vào việc mình đang cảm mến ai đó, bản mệnh nên dành thời gian cho việc mua sắm, gặp gỡ bạn bè, hoặc tìm kiếm những nguồn thu nhập mới.

Dường như tuổi Mùi thiếu niềm tin vào tình yêu. Con giáp này cần phải đối diện với những cảm xúc của mình, thay vì tiếp tục để cho chúng lớn lên. Hãy nhìn nhận mọi thứ theo cách khác xem nào, điều quan trọng nhất trong chuyện tình cảm chính là sự hòa hợp, bao dung.

Tuổi Thân

Tử vi hằng tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Thân khó có khả năng triển khai một công việc nào đó đã lập kế hoạch từ trước. Nhất là những việc quan trọng phải bỏ ra số tiền lớn thì con giáp này nên đợi thời điểm khác thích hợp hơn để tiến hành.

Tử vi tuần mới nhắc con giáp này, khi rắc rối nào đó xảy ra thì hãy cứ tập trung tìm ra vấn đề thay vì đổ lỗi cho người khác. Có thể việc này lại thuộc về những lĩnh vực, phạm trù mà bản mệnh không đủ khả năng xử lý. Đây là lúc bản mệnh phải xác định xem đâu mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống của mình để tập trung phát huy.

Tuần này tuổi Thân cũng đừng đặt nhiều hy vọng vào chuyện tình cảm vì sẽ có những khiến con giáp này rất buồn. Thay vì trách mắng đối phương hãy nhìn nhận lại những gì mình sai để tìm cách thay đổi. Có những vấn đề bản mệnh sai đã lâu mà tự mình không nhìn nhận ra. Hãy nghe lời khuyên của người thân.

Ngoài ra, con giáp này cũng phải quan tâm tới sức khỏe và đặc biệt là việc đi lại cũng phải rất cẩn thận trong tuần này. Với những ai huyết áp thấp đừng quên mang theo đồ ngọt bên mình. Với những ai khi xuất hành xa nhớ chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, tránh thiết sót.

Tuổi Dậu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự đoán từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu không được tốt. Mối quan hệ đồng nghiệp có nhiều bất đồng và điều này gây ra những căng thẳng không đáng có. Tuy nhiên, đừng để điều này khiến bản mệnh không thể tự do phát triển cảm xúc, suy nghĩ của mình.

Những ngày đầu tuần tuy có nhiều trở ngại khiến công việc của con giáp này đối mặt với nhiều khó khăn nhưng may mắn là từ giữa tuần trở về cuối tuần vận trình khởi sắc. Bản mệnh càng làm việc hiệu quả hơn khi những tác động xấu đã giảm dần.

tu vi tuan moi 207 267 tuoi thin don nhan bat ngo tuoi tuat duoc nguoi giup suc

Chuyện tình cảm trái với những gì mà con giáp này đang mong đợi. Tuy nhiên, đừng quên rằng nếu muốn có một điều gì đó giá trị xuất hiện, tuổi Dậu cần phải cố gắng phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn. Nếu muốn mọi việc tốt đẹp, bản mệnh cần phải là người chủ động sửa sai và nhận lỗi.

Cát tinh chủ đào hoa nhưng không hẳn là tín hiệu tốt cho bản mệnh. Nhất là người đã có gia đình, nếu có ai đang theo đuổi thì phải tìm cách từ chối đối phương sớm để tránh rắc rối về sau. Người còn độc thân cũng đừng vội vàng thỏa hiệp với những mối quan hệ mà mình thực lòng không muốn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Tuất sẽ nhận được thật nhiều những niềm vui nhờ chính sự sáng tạo của bản thân. Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên đừng mải mê làm việc quá đến mức ảnh hưởng đến sức khỏe và làm tổn hại cơ thể.

Dù trong tuần có vấn đề gì thì cuối tuần bản mệnh cứ bỏ qua hết. Nhờ sự che chở của cát tinh mà tuổi Tuất có được niềm vui trọn vẹn khi được tụ tập, ăn uống với bạn bè. Con giáp này có cảm giác như mình vừa được sạc thêm năng lượng chuẩn bị cho tuần mới sắp tới.

Tuổi Tuất may mắn được ai đó giúp sức, có thể là được trả ơn từ những việc bản mệnh đã hỗ trợ họ trước đây. Tuần này bản mệnh có thể sẽ muốn dành nhiều thời gian để thăm hỏi những người lớn tuổi, giúp đỡ những người đang trong hoàn cảnh cô đơn và muốn có sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Tử vi hằng tuần nhắc tuổi Tuất đừng né tránh những vấn đề tình cảm đang đối mặt. Con giáp này và đối phương cần phải trò chuyện với nhau rồi. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực khiến chúng ta giao tiếp nhiều hơn, nhượng bộ nhau nhiều hơn và biết bàn bạc để cùng giải quyết các vấn đề.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/7 đến 26/7/2020, tuổi Hợi đón nhận khá nhiều niềm vui. Con giáp này hào hứng nói về những gì bản thân làm được. Tuy nhiên, mối bận tâm của bản mệnh dường như hoàn toàn lệch so với các thành viên trong gia đình. Hãy ý tứ hơn, đừng nói quá nhiều khi có người họ đang buồn với những vấn đề riêng.

Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở chớ chủ quan, có những thứ tuổi Hợi tưởng đã làm tốt rồi lại xảy ra vấn đề, có những thứ tưởng là không tốt thì kết quả lại khá bất ngờ. Ngày cuối tuần bản mệnh nhớ cẩn thận, nhất là khi đi lại nhớ tuân thủ luật giao thông, tránh bị bắt phạt vì vi phạm.

Vận trình tình duyên trong tuần khá yên bình và không có gì khởi sắc. Bản mệnh nên tìm cách hâm nóng tình yêu cũng tăng sự kết nối giữa hai người. Sự im lặng đôi lúc không phải vàng mà là con dao hai lưỡi ảnh hưởng vô cùng lớn đến mối quan hệ tình cảm.

Trong tuần này, tuổi Hợi có xu hứng suy nghĩ quá nhiều và tự làm bản thân bất an vì những câu hỏi vô định. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình sức khỏe của bản mệnh, đừng khiến bản thân căng thẳng, áp lực thêm vì những suy diễn của chính mình nữa.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ