Tử vi tuần mới 19/10 - 25/10 của 12 cung hoàng đạo

06:45 | 18/10/2020

|
(PetroTimes) - Tình cảm của Cự Giải có dấu hiệu chuyển biến tích cực; Tài chính của Bảo Bình khá dồi dào, bạn biết tận dụng cơ hội để thu lợi nhuận…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tình yêu của Bạch Dương khá êm đẹp. Mặc dù bạn và người ấy trước đó nảy sinh nhiều tranh cãi nhưng sau khi hai người cố gắng bình tĩnh lại để cùng nhau trò chuyện thẳng thắn thì đã hóa giải được hiểu lầm.

Về phương diện công việc, mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp khá hài hòa, tạo điều kiện tốt để chòm sao này phát triển. Nhờ sự giúp đỡ, hỗ trợ của mọi người xung quanh mà mọi kế hoạch đều tiến triển thuận lợi, trôi chảy. Bạn hoàn thành nhiệm vụ, đạt được kết quả như ý.

Đối với những người có ý định chuyển việc nhờ sự giới thiệu của bạn bè, người quen mà tìm được công việc phù hợp. Tình hình tài chính trong tuần tương đối ổn định, có thu có chi, thu nhập duy trì ở mức đủ dùng, không có khoản thêm và cũng không phải chi tiêu khoản nào quá tốn kém.

Tuy nhiên sức khỏe không được tốt vì bạn khá bận rộn, làm việc liên miên không có thời gian nghỉ ngơi, cũng chẳng dành ra được lúc nào để chăm sóc bản thân mình. Trong những lúc thời gian rảnh rỗi, hãy cố gắng thư giãn bằng cách nghe nhạc hoặc tập thể dục để có giấc ngủ sâu hơn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình nhiều hơn để có thể thu hút nhiều đối tương khác phái và sớm cải thiện tình trạng độc thân của mình. Sự thay đổi này sẽ giúp bạn sớm tìm được một nửa ưng ý, không phải chịu cảnh lẻ loi như trước đây nữa.

Công việc trong tuần vẫn tiến triển đều đặn. Bạn không hề cảm thấy nhàm chán bởi bạn thích ổn định, thích cuộc sống bình yên, không gặp nhiều trở ngại. Nếu chòm sao này đang đi tìm việc, tuy không hoàn hảo nhưng vẫn sẽ tìm được môi trường làm việc tốt có, mở ra cơ hội mới mẻ dành cho mình.

Tử vi tuần mới 19/10   25/10 của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện tài chính không được tốt cho lắm, tiền bạc đầu tư vào nhưng không sinh lời, cũng không thu hồi lại được. May mắn là bạn nhận được sự giúp đỡ tận tình của bạn bè, gia đình nên vượt qua được giai đoạn đầy thử thách, khó khăn. Nhờ vậy tình hình cũng không đến nỗi quá tệ.

Tình hình sức khỏe có chút cải thiện, thời gian trước vì mải mê làm việc không có thời gian quan tâm, chăm sóc nhiều tới bản thân. Tuy nhiên lúc này, mọi việc đã dần ổn, bạn cần tạm dừng lại một số việc không quá quan trọng để nghỉ ngơi, thư giãn để giảm bớt áp lực, tránh bị kiệt sức.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Chuyện tình cảm của Song Tử vô cùng hài hòa, êm đẹp. Các cặp đôi dù yêu nhau nhưng vẫn duy trì được sự mặn nồng, ngọt ngào như lúc ban đầu. Đôi lúc người ấy còn mang tới cho bạn một vài món quà hay sự kiện lãng mạn bất ngờ. Điều này càng khiến mối quan hệ trở nên gắn kết và khăng khít hơn.

Công việc cũng diễn ra thuận lợi, bạn tìm thấy sự hứng thú nên làm việc rất hăng say, kết quả rất khả quan nên vô cùng tự tin. Bạn hãy cứ tiếp tục phát triển theo hướng đi phù hợp với bản thân thì thành công gặt hái được sẽ còn nhiều hơn nữa. Con đường công danh sẽ ngày càng rộng mở hơn.

Tài chính nhìn chung ổn định, chòm sao này đều là người biết chi tiêu hợp lý, không hoang phí, vung tay quá trán vào những thứ không cần thiết mà đã tích lũy được một số tiền kha khá nên có thể cân nhắc dùng chúng để đầu tư hoặc mua nhà, mua xe, chi dùng khoản quan trọng.

Sức khỏe vẫn duy trì sự ổn định, với chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học, lại chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao nên thân thể không có vấn đề gì quá lớn. Song bạn vẫn cần phải chú ý nên đi ngủ sớm hơn, đừng thức quá khuya sẽ ảnh hưởng không tốt đến cơ thể và dễ bị căng thẳng.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tình cảm của Cự Giải có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Bạn tin tưởng vào thứ tình cảm thuần khiết, trong sáng và kiên định, quyết tâm theo đuổi đối phương một cách thành thật và chân phương nhất. Người đã có đôi có cặp tận hưởng giây phút ngọt ngào, hạnh phúc đang có.

Công việc trong tuần không có gì đáng phải lo ngại, bạn khá tự tin với những kế hoạch của mình. Có thể xuất hiện những trở ngại nhưng vốn là người có năng lực, cộng thêm sự tự tin nên bạn lần lượt xử lý được mọi việc. Mọi nhiệm vụ được giao đều hoàn thành rất tốt nên cấp trên dành nhiều lời khen ngợi.

Phương diện tài chính khá, tuy rằng không tới mức dư thừa nhưng đủ để bạn chi dùng. Cung hoàng đạo này luôn kiếm tiền bằng chính sức lực và sự cố gắng của mình chứ không phải dựa dẫm vào người khác. Như vậy không chỉ có được một khoản tiền khá mà còn cảm nhận được sự bền vững.

Tình hình sức khỏe có chút sa sút. Dường như bạn đang không chú ý đến cơ thể của mình lắm Chỉ lơ là một chút thôi mà đã cảm thấy mệt mỏi, ăn không ngon miệng. Nếu không nghỉ ngơi để hồi phực thì sẽ càng nghiêm trọng. Dù bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng quên chăm lo bản thân.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử mâu thuẫn với chính bản thân mình. Khi tiếp xúc với một ai đó bạn cảm thấy vừa thân thuộc vừa xa lạ, vừa muốn níu giữ nhưng lại không biết làm thế nào. Từ từ trải qua những bối rối ban đầu bạn sẽ nghĩ thông suốt và chuyện gặp người hay giữ người đều cần một chữ duyên.

Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển rất tốt, tuy rằng trước đó bạn còn vướng một số vấn đề khó khăn nhưng vẫn có thể giải quyết ổn thỏa. Chỉ cần bạn dũng cảm đối mắt, cuối cùng nỗ lực bằng chính sức mình giải quyết hoàn hảo, biến thách thức trở thành cơ hội khẳng định năng lực.

Tử vi tuần mới 19/10   25/10 của 12 cung hoàng đạo

Tình hình tài chính không có gì phải lo lắng, các mối quan hệ làm ăn hài hòa tạo thuận lợi cho việc kiếm tiến. Không những thế, bạn phát huy trí óc sáng tạo của mình, nắm bắt cơ hội đầu tư tốt để thể tăng thêm thu nhập. Bạn cũng biết tích lũy tiền bạc không chỉ cho tình huống cấp bách mà cả tương lai sau này.

Phương diện sức khỏe không quá tốt nhưng chưa có vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu có có mục tiêu cải thiện cân nặng thì bạn nên tiến hành ngay từ bây giờ, phải bắt tay vào hành động thì mới có hiệu quả thiết thực được. Tuy nhiên bạn vẫn cần lưu ý chế độ phù hợp với thể trạng của mình, không nên gượng ép quá.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ có những tín hiệu đáng mừng. Người độc thân đã tìm được một nửa ưng ý, mối quan hệ phát triển nhanh chóng. Các cặp đôi đang yêu đã bắt đầu lên kế hoạch để sớm về chung một nhà. Mỗi người có một ý tưởng riêng, lúc này cả hai phải cùng ngồi lại để thống nhất mọi việc.

Công việc của bạn không tốt lắm, nguyên nhân chủ yếu là do sự đố kị của đồng nghiệp với năng lực của mình. Vì đối phương thấy bạn nổi trội hơn nên cố tình bày mưu hãm hại, ngáng trở bạn. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, bạn nên chăm chỉ và nỗ lực để giành lại vị thế vốn có của mình.

Tình hình tài chính không có gì đáng ngại, chủ yếu là cần quản lý chi tiêu sao cho đúng đắn không nên tiêu tiền vào những thứ không cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tiết kiệm bởi ngân sách lúc này không còn quá rủng rỉnh đâu. Nếu không tỉnh táo sẽ rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Sức khỏe thì bình thường, nhưng tâm trạng của bạn lại có chút bất ổn. Việc suy nghĩ quá nhiều cũng khiến người mệt mỏi, yếu ớt đi nhiều. Những lúc này bạn cần phải dành thời gian để nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn. Hãy chủ động rủ bạn bè đi chơi hay đơn giản là ngồi tâm sự để giải tỏa những căng thẳng, áp lực.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể cuối cùng cũng nhận ra bản thân quá cố chấp và bảo thủ. Bạn đã gạt bỏ những điều kiện không thực tế về người ấy và thấy được vẫn có rất nhiều người phù hợp vời mình. Vì thế mà cơ hội bắt đầu một mối quan hệ tiềm năng mới trong thời gian này là rất lớn.

Công việc của cung hoàng đạo này tăng tiến không ngừng, phối hợp ăn ý với đồng nghiệp nên mọi kế hoạch diễn ra vô cùng trôi chảy. Những người đang tìm việc cũng thoải mái, ung dung. Tuy nhiên để đạt được mục tiêu thì bạn phải vượt qua nhiều thử thách nên hãy chuẩn bị tâm lý của mình thật tốt.

Tài chính trong tuần cực kì tốt, bạn là người biết quản lý tiền bạc lại gặp thời nên thu về nhiều lợi ích cho mình, chi những khoản cần chi, đầu tư vào các hạng mục có tiềm năng rõ ràng và thu nhập tốt hơn hẳn so với thời gian trước. Tiền bạc rủng rinh chi tiêu, bạn không phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều nữa.

Sức khỏe khá ổn định, chỉ cần bạn chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm bổ dưỡng thì cơ thể sẽ càng thêm dồi dào năng lượng, khỏe mạnh. Ngoài ra đừng quên tập thể thao thường xuyên để duy trì thể lực. Bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn, nhờ đó mà có cảm giác thoải mái hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp còn độc thân đang cảm nhận những tiến trình phát triển tình cảm, nhờ đó mà bạn cảm nhận rõ sự khác biệt trong cách tình yêu đang lớn dần lên giữa bạn và người ấy. Người đã có đôi đã chia sẻ với nửa kia nhiều hơn, nhờ đó mà bạn hiểu hơn về quan điểm cũng như sở thích của đối phương.

Công việc của cung hoàng đạo này sẽ khá bận rộn, vì có khá nhiều mục tiêu nên bạn liên tục phải lên dây cót cho tinh thần. Tuy nhiên, bạn phải luôn giữ thái độ tích cực hơn mới mong nhận được nhiều cơ hội tốt. Nếu không thể tìm được người có kinh nghiệm chia sẻ thì bạn nên đọc sách nhiều hơn.

Tử vi tuần mới 19/10   25/10 của 12 cung hoàng đạo

Về phương diện tài chính nhìn chung là ổn thỏa. Bạn chi tiêu rất tiết kiệm lại có khoản tích lũy nên không lo lắng gì. Người làm ăn, kinh doanh cũng đầu tư hợp lý và đúng lúc, các khoản thu nhập cũng đang tăng dần khiến bạn không lúc nào túng thiếu. Cuộc sống nhờ vậy mà cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

Sức khỏe không được tốt vì sau thời gian dài bận bịu bạn không chăm sóc tốt cho mình, nghỉ ngơi cũng ít, giờ là lúc cơ thể bật tín hiệu báo động. Bạn nên dành thời gian nhàn rỗi để ra ngoài đi dạo, thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tránh gây áp lực quá lớn khiến cơ thể không chịu nổi.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể gặp lại người cũ, có những cảm xúc ùa về khiến bạn bối rối vô cùng. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng lúc này cần phải bước tiếp. Trong khi đó, người đã nửa kia rất dễ xảy ra mâu thuẫn, đôi bên cần nói chuyện thẳng thắn, đừng để tình trạng căng thẳng kéo dài quá lâu.

Công việc dần đi vào quỹ đạo, bạn nghiêm túc hơn và nhận được sự cổ vũ động viên to lớn từ nhiều phía nên tinh thần phấn chấn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bước đầu mọi chuyện đều rất suôn sẻ, tương lai còn ở phía trước, tiếp tục vững vàng.

Tình hình tài chính khá tốt, những món nợ cũ cũng đã giải quyết ổn thỏa. Tuy nhiên, bạn chớ nên đầu tư mạo hiểm mà có những quyết định sai lầm. Tiền dồi dào, cơ bản không cần lo lắng về vấn đề này nữa. Thu nhập tốt nên sau khi chi tiêu vẫn còn dư một phần tích lũy, phòng ngừa các tình huống về sau.

Sức khỏe vẫn tốt, trong thời gian rảnh rỗi nên ra ngoài đi du lịch thư giãn. Việc được đi chơi, rời xa nơi chốn quen thuộc sẽ khiến bạn cảm thấy phấn chấn, thoải mái và nạp đầy năng lượng. Ban có thể nghe nhạc bởi âm nhạc có sức mạnh kỳ lạ trong việc chữa lành những vết thương lòng.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đã mở lòng hơn, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ nhiều người mới, nhờ vậy mà tăng cơ hội tìm thấy nửa kia. Đối với các cặp đôi, tình yêu chân thành và sự chăm sóc thầm lặng của người ấy mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm áp, hạnh phúc.

Đây là một tuần bạn sẽ khá bận rộn với công việc khi phải liên tục giải quyết các vấn đề phát sinh nhưng may mắn là tất cả chúng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Mặc dù bạn đã có chút thành tựu nhưng đừng vội ngủ quên trên chiến thắng mà phải tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa.

Tình hình tài chính tốt, bạn biết suy tính thiệt hơn nên không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh túng thiếu. Cung hoàng đạo này luôn có sự chuẩn bị kĩ càng nên có các khoản đầu tư ổn định, thu về thành quả khả quan. Tuy nhiên, bạn nên kiểm soát tốt hơn vấn đề chi tiêu hàng ngày của bản thân.

Sức khỏe lại hơi sa sút, nên vận động nhiều hơn để tăng cường thể chất và nâng cao sức đề kháng, tránh bệnh tật. Nhìn chung đây là một tuần khá vui vẻ, mọi thứ đến khá dồn dập và bạn cũng bận rộn hơn. Song điều mà bạn được nhận lại đó là sự ấm áp và niềm vui của thành công.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình được bạn bè giới thiệu cho khá nhiều đối tượng tốt đấy nên nếu được rủ đi chơi thì đừng vội từ chối. Tuy nhiên, các cặp đôi khó để chăm chú vào mối quan hệ hiện tại khi mà cả hai đang cảm thấy rõ sự xáo trộn và thiếu tin tưởng đối phương.

Công việc của bạn chịu một số tác động nhỏ từ bên ngoài, vì tâm tình lo lắng mà ảnh hưởng ít nhiều nhưng không đáng kể, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp xuất sắc mà chòm sao này nhận được thiện chí của các đối tác và sự nghiệp nhờ đó mà suôn sẻ hơn nhiều.

Tử vi tuần mới 19/10   25/10 của 12 cung hoàng đạo

Tài chính trong tuần khá dồi dào, bạn biết lợi dụng cơ hội để thu lợi nhuận, không lãng phí bất cứ một cơ hội kiếm tiền nào nên sẽ tích lũy được một khoản rất khá. Thậm chí, có người còn được bạn bè và đồng nghiệp khá nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần khoản vay lớn để đâu tư, kinh doanh, mua nhà...

Tuy nhiên sức khỏe lại hơi kém một chút bởi bạn quá tự tin với thể trạng của mình, không quan tâm tới thời tiết mà ăn mặc phong phanh nên có thể bị cảm lạnh, viêm họng. Đây cũng là bài học cho bạn vì sự chủ quan của mình. Ngoài ra, bạn cũng cần phải đi thăm khám để có phương án chữa trị kịp thời.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư còn độc thân có sức hút đặc biệt với người khác giới trong tuần này. Bạn nên biết tận dụng lợi thế của mình, chớp lấy cơ hội để tìm được một nửa phù hợp. Những người đang yêu luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và có sự hài hòa, ăn ý trong mọi việc nên không xảy ra bất đồng hay tranh cãi nào.

Công việc tiến triển khá thuận lợi, cung hoàng đạo này lại biết lấy lòng cấp trên nên làm gì cũng trôi chảy, có sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình. Dù làm việc nhóm hay độc lập thì bạn cũng phát huy được khả năng của mình. Hãy luôn giữ được phong độ tốt đẹp như thế này, cơ hội thăng tiến là rất lớn.

Tình hình tài chính không đến nỗi nào, bạn có cơ hội kinh doanh buôn bán nho nhỏ, làm thêm nghề phụ để tăng thu nhập. Tuy rằng bình thường không quen thuộc, có thể chưa từng làm qua nhưng bạn không gặp vấn đề gì quá khó khăn. Người làm công thu nhập ổn định, đủ chi tiêu chứ không quá eo hẹp.

Sức khỏe của bạn khá tốt nhưng bạn chớ nên chủ quan mà bỏ bê bản thân, ngày nào cũng phải quan tâm tới cơ thể của mình, chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học, đều đặn và dành thời gian thư giãn, hồi phụ trạng thái thể lực tốt nhất để nguồn năng lượng dồi dào cho ngày làm việc tiếp theo.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường