Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc quan, Song Ngư cảm xúc chi phối

06:50 | 17/07/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới cho thấy tinh thần của Xử Nữ rất lạc quan, do đó cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương tương đối ổn định, nhưng bạn nên hướng tới các hoạt động để giải phóng áp lực cho bản thân. Chòm sao này nên tìm ra lối thoát cho mình bằng cách để giải tỏa cảm xúc, không kìm nén quá lâu.

Về mặt tình cảm của bạn đang có dấu hiệu đi lên trong tuần này. Nếu chòm sao này còn đang độc thân thì bạn có thể dũng cảm bày tỏ tình cảm, chòm sao này không nên giấu kín các cảm xúc của như thế. Các cặp đôi đang yêu có chút khoảng cách và bạn mong muốn nhận được sự quan tâm hơn của đối phương.

Công việc tuần mới của Bạch Dương không có gì thay đổi và đều trong khả năng mà bạn xử lý được. Nếu chòm sao này mong muốn có cơ hội thăng tiến hơn nữa thì bạn cần tập trung hơn và trên hết là biết nắm bắt rõ cơ hội đến với mình lúc nào.

Về mặt tài chính tuần này của bạn không thực sự có quá nhiều khởi sắc, thế nhưng bạn không phải quá lo lắng hay hoang mang gì cả. Nếu muốn mở rộng hơn những kênh quản lý tài chính của mình, thì bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để học hỏi thêm kiến thức.

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc quan, Song Ngư cảm xúc chi phối

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần mới của Kim Ngưu rất ổn định. Vận may sẽ đến khi bạn có những hành động tích cực hoặc chủ động hơn nữa. Thời điểm hiện tại, nếu như chòm sao này đã tìm hiểu được các thông tin quan trọng thì Kim Ngưu có thể sớm đưa phương hướng lựa chọn cho mình.

Về mặt tình cảm của Kim Ngưu đang có những dấu hiệu được cải thiện hơn nhiều. Nếu bạn còn đang độc thân thì sẽ tạo được ấn tượng sâu sắc và tốt đẹp trong mắt của người đối diện. Còn các cặp đôi đang thiếu đi sự kiên nhẫn và bao dung với đối phương.

Tình hình công việc của bạn rất nhiều cải thiện hơn so với tuần rồi. Vì chắc rằng Kim Ngưu đã quen và thích nghi với đồng nghiệp và môi trường làm việc mới. Vì thế mà bạn đã chủ động để sắp xếp và phân bổ công việc hợp lý nhất.

Về phương diện tài chính của bạn trong tuần này sẽ có những chuyển biến tích cực, khi mà ngoài những công việc, vì vậy bạn vẫn có một khoản tiền từ các dự án ngoài. Do đó điều này làm cho tuần này của Kim Ngưu dư dả và có thể chi tiêu thoải mái hơn cho những sở thích cá nhân.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp nhiều chuyện suôn sẻ, thuận lợi, không còn có rào cản hay khó khăn nào quá lớn ảnh hưởng đến bạn. Tuy nhiên không được chủ quan hoặc quá tự tin vì chính nó sẽ gây ra cản trở cho bạn.

Vận trình tình cảm của chòm sao này vẫn tạm ổn khi cả hai vẫn nuôi được niềm tin và hy vọng cho nhau.

Công việc có của bạn đang có những bước tiến đáng kể khi cung hoàng đạo này sẽ có thêm các ý tưởng riêng về công việc, có thể là những ý tưởng sáng tạo mà bạn bắt đầu muốn thực hiện để áp dụng vào thực tế. Những sự nỗ lực của bạn sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

Tình hình tài chính của Song Tử tuy không rực rỡ nhưng sẽ đủ đảm bảo cuộc sống ổn định của chòm sao này trong thời gian tới. Tuy nhiên chòm sao này vẫn cần cẩn thận với việc cho vay mượn, vì có thể đó là các khoản nợ khó đòi.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần mới này có thể gặp phải khó khăn lớn. Bạn đủ năng lực, nhưng không thể tìm được cách để bày tỏ chúng đúng cách nên rất dễ gây ra sự hiểu nhầm, hãy tìm cơ hội để thực hiện.

Trong mặt tình yêu, sẽ không thực sự tốt đẹp và lâu dài nếu như cung hoàng đạo này không chấp nhận thực tế nhé. Những người độc thân sẽ có người theo đuổi, nhưng là đối tượng mà cung hoàng đạo này không thích, do đó bạn sẽ có tỏ rõ thái độ thờ ơ, không quan tâm.

Tình hình chung có nhiều trở ngại, do đó Cự Giải nên học cách chấp nhận sẽ tốt hơn, bạn không nên than phiền. Muốn giảm bớt khó khăn trong công việc, chòm sao này cần thay đổi cách suy nghĩ của mình, hãy chấp nhận những thay đổi cần thiết.

Về mặt tài chính trong tuần mới của bạn đang không đáng mơ ước như trước đây nhưng với những gì như hiện tại là tạm ổn, sẽ không phải lo nghĩ gì nhiều như những người khác. Nếu mong muốn cải thiện, cung hoàng đạo này cần thực hiện một ngân sách tài chính ổn định hơn.

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc quan, Song Ngư cảm xúc chi phối

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang rất khó khăn để giữ được cuộc sống ổn định như lúc trước, bạn cần phải quyết đoán hơn nữa vào trong cuộc sống. Lời khuyên cho chòm sao này nên cân nhắc tới ưu điểm và nhược điểm của mình, đưa ra các quyết định lựa chọn thích hợp cho bản thân.

Về mặt tình cảm của bạn trong tuần này sẽ có dấu hiệu khởi sắc trong tuần mới, các công việc mà bạn hành xử đều quan trọng. Bạn nên chú ý lưu tâm hơn, không nên mãi vô tư quá như vậy. Có như vậy bạn mới nhận được sự trân trọng và quan tâm của người đối diện.

Hiệu suất công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ có được sự cải thiện và khởi sắc hơn nhiều. Bạn đang phải thực hiện khá nhiều những giao dịch, đòi hỏi và yêu cầu sự tập trung cao, do đó bạn nên chủ động trong mọi chuyện.

Tình hình tài chính của Sư Tử vào trong tuần mới nhìn chung rất khả quan. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên cẩn thận hơn trong các hoạt động liên quan tới chuyển tiền, vì rất nhiều khả năng bạn sẽ xảy ra sai sót, khiến mất đi một số tiền lớn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tinh thần của Xử Nữ rất lạc quan, do đó cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn. Hãy làm mọi việc bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết và trong tuần mới này thì chòm sao này cần phải học cách tập trung hơn nữa.

Tình yêu của chòm sao này này sẽ khởi sắc hơn rất nhiều trong tuần mới, nhất là đối với những bạn còn độc thân sẽ trò chuyện và quen biết với một người rất đáng tin cậy, việc giao tiếp thường xuyên sẽ giúp cho chòm sao này xây dựng tình cảm tốt đẹp và bền chặt hơn với đối phương.

Về phương diện công việc trong tuần mới của Xử Nữ cũng sẽ có rất nhiều tiến triển tích cực và thuận lợi. Những bạn cần nên để ý tới cách nói chuyện nếu không sẽ dễ gặp phải sự tranh chấp trong công việc.

Tuần mới tình hình tài chính của Xử Nữ trong thời điểm hiện tại vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của mình. Chòm sao này có thể làm việc chăm chỉ để cải thiện thu nhập, đồng thời tự tạo ra nhiều cơ hội hơn cho mình.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên hướng đến những việc làm cho mình vui vẻ, tránh sự nhàm chán khiến cho mình mất đi động lực làm việc. Hãy khai thác thêm thật nhiều thông tin về những lĩnh vực mà bạn có ý định tham gia.

Nhìn chung công việc tuần này của Thiên Bình sẽ gặp được rất nhiều thuận lợi và thành công. Có thể bạn sẽ được cấp trên giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng. Bạn cần tập trung hơn nữa, đây là cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang độc thân sẽ gặp được một nửa phù hợp với mình.

Tình hình tài chính dù tạm ổn, nhưng cung hoàng đạo này cũng đừng nên chủ quan, vì sắp tới có những việc đột xuất nên bạn cần có một khoản tiết kiệm.

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc quan, Song Ngư cảm xúc chi phối

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp phải tập trung thay đổi các mối quan hệ, bạn nên biết lắng nghe vì đó là cách để cung hoàng đạo này hiểu người khác hơn. Bạn hãy cố gắng nhìn vấn đề từ nhiều góc độ, như vậy bạn tự tạo ra nhiều lợi thế hơn cho mình.

Về mặt tình cảm người độc thân cảm thấy hoang mang về mối quan hệ mới, không dám vội vàng bước vào một mối quan hệ chính thức nào cả. Những cặp đôi đang yêu thì rất hạnh phúc và vun đắp tình cảm thông quan các cuộc gặp gỡ và đi chơi.

Trong mặt công việc, có thể Bọ Cạp gặp được nhiều may mắn và suôn sẻ, hơn thế nữa là có thể kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, vì vậy không hề có sự căng thẳng nào khi trao đổi và làm việc với nhau. Cùng với đó bạn cũng cần sự hỗ trợ của mọi người xung quanh để đưa ra quyết định chính xác.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ có nhiều tiến triển hơn so thời gian trước.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã mong muốn cuộc sống được cải thiện hơn, công việc thuận lợi thì đòi hỏi bạn sẽ chủ động hơn. Cung hoàng đạo này cần thay đổi thái độ và học cách suy nghĩ.

Về phương diện công việc của Nhân Mã trong tuần này cần phải có được sự tập trung cao độ và nghiêm túc. Hiện tại đang có khá nhiều vấn đề phát sinh đòi hỏi bạn sẽ phải khéo léo hơn khi giao tiếp, biết cách xử lý sao cho hợp lý nhất.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân đang đặt ra nhiều các yêu cầu quá cao về nửa kia của mình. Do đó khi chưa tìm được người có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí và yêu cầu đấy, thì bạn không vội vàng bước vào một mối quan hệ nào cả.

Trong phương diện tài chính của Nhân Mã trong tuần này, cung hoàng đạo này sẽ biết cách để giải quyết dứt điểm những món nợ tồn đọng của mình, có như vậy thì tình hình tài chính của bạn mới có thể cải thiện theo chiều hướng tích cực.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải thay đổi suy nghĩ của mình trong thời gian này, nhất là thái độ tiêu cực, thì cuộc sống của bạn mới được hạnh phúc. Chỉ có sự lạc quan mới khiến cho tâm trí của bạn được tỉnh táo để làm việc.

Công việc của Ma Kết trong tuần mới dù xảy ra những sự cố nhỏ, tuy nhiên chúng sẽ nằm trong khả năng kiểm soát của chòm sao này. Nếu cần, bạn phải thẳng thắn trao đổi với mọi người để có thể đưa ra được phương hướng giải quyết đúng đắn và chính xác nhất.

Trong mặt tình cảm của Ma Kết sẽ có các tín hiệu rất đáng mừng, những ai còn đang độc thân trở nên rất cởi mở để tìm kiếm cơ hội, đối phương hiểu và có cảm nhận liên kết mạnh mẽ với bạn trong tuần này. Các cặp đôi sẽ có được sự cảm nhận kết nối mạnh mẽ giữa cả hai.

Theo như tử vi tuần mới, chòm sao này hao tốn tiền bạc. Nếu như bạn không biết kiềm chế việc mua sắm quá nhiều thì sớm muộn tài chính của Ma Kết sẽ thâm hụt đi nhiều. Nếu Ma Kết không muốn để mình rơi vào tình cảnh khó khăn thì chòm sao này nên hạn chế lại thói quen này.

Tử vi tuần mới 18/7 - 24/7 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lạc quan, Song Ngư cảm xúc chi phối

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy tìm cách tập trung hơn để cải thiện mối quan hệ, và sẽ sắp xếp cho cuộc sống được hợp lý và khoa học hơn. Cùng với đó, chòm sao này nên nhớ tìm cách giải quyết các vấn đề còn tồn đọng.

Hiệu suất trong kết quả làm việc của Bảo Bình nhìn chung vẫn đang rất tốt, bạn có thể tìm thấy đường hướng phù hợp để chăm chỉ, tập trung hơn vào đấy. Chỉ cần có lý do là bạn sẽ có thể cống hiến hết sức cho các công việc mà mình thực hiện.

Về mặt tình cảm, lời khuyên cho chòm sao này nên cẩn thận hơn với những người tìm hiểu bạn nhé. Có những người có những ý định không tốt, do đó nên biết sớm để phương hướng để có thể giải quyết trong các tình huống xấu nhất xảy ra.

Trong vấn đề tài chính, hiện Bảo Bình vẫn đang tồn tại các khoản chi tiêu không hợp lý cho lắm, ngoài kế hoạch chi tiêu đã định sẵn của mình, khiến cho bạn sẽ phải rút hầu bao chi tiêu nhiều hơn vào tuần mới.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những thay đổi tâm trạng liên tục trong tuần sắp tới, do đó có rất nhiều công việc còn đang chồng đống. Chòm sao này nên tìm cách để có thể kiềm chế cảm xúc của bản thân, bạn phải lý trí hơn nữa khi đưa ra những quyết định, đừng để bản thân mãi chìm đắm trong những cảm xúc tiêu cực.

Công việc của Song Ngư sẽ diễn ra rất suôn sẻ, không có trở ngại gì đáng phải nghĩ ngợi vào trong tuần này, hơn thế nữa bạn tận dụng được lợi thế đang có thì sẽ có thể mở rộng được tầm nhìn, và sự hiểu biết của bản thân trong những công việc mới nữa.

Về mặt tình cảm của Song Ngư sẽ được cải thiện hơn trong tuần này. Tuy nhiên bạn hãy tránh trò chuyện hay gặp gỡ lại người cũ, vì khi bị phát hiện thì nửa kia sẽ cảm thấy rất buồn bã và đau khổ. Với bạn còn đang độc thân thì cũng không nên quá lo lắng hay vội vã tìm đối tượng, vì bạn nên biết vạn sự tùy duyên.

Tình hình tài chính tuần mới của cung hoàng đạo này vẫn đang rất ổn định, không có gì thay đổi nhiều. Song Ngư đủ cảm thấy an tâm, và hài lòng với những gì mà mình đang sở hữu.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường