Tử vi tuần mới 17/1 - 23/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn trọng, Xử Nữ hướng tới tương lai

07:34 | 16/01/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới 17/1 - 23/1 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong lĩnh vực tài chính. Bạn không nên quá vội vàng nghe theo lời rủ rê của ai đó mà đầu tư liều lĩnh.

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch Dương có tâm trạng rất thoải mái, lạc quan và vui vẻ. Có thể thấy được rằng những công việc có thể sẽ phát sinh có phần nào nào cho bạn thấy rất mệt mỏi, nhưng với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân bạn sẽ sớm vượt qua được mọi chuyện.

Các bạn nào mà vẫn còn đang độc thân sẽ cần phải chú ý đến ngoại hình của mình. Bạch Dương sẽ không còn ăn mặc xuề xòa nữa, chính vì thế mà bạn nhận được sự chú ý và theo đuổi của rất nhiều đối tượng khác giới.

Về phương diện công việc của chòm sao này trong thời gian gần đây cũng sẽ tương đối ổn định. Cung hoàng đạo này chưa thật sự cẩn thận cho mấy trong công việc của mình, chính vì thế mà đôi khi bạn vẫn sẽ còn mắc phải những sai lầm hết sức là đáng tiếc.

Tuần này, tình hình tài chính của bạn cũng sẽ tương đối tốt đẹp hơn vào tuần tiếp theo, và may mắn sẽ có thể duy trì, bạn vẫn sẽ có thể nhận lợi từ các khoản đầu tư trước đó. Tuy nhiên cũng không nên vì thế mà Bạch Dương lại chủ quan và lơ là với những công việc hiện tại.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ tự biến những kế hoạch thành hiện thực, có lẽ bạn không nên theo đuổi mãi những mơ ước xa vời. Bạn cần phải thực tế hơn nữa, để có thể đối diện với những thực tại khốc liệt và những khó khăn trong tương lai.

Nếu như chòm sao này vẫn còn đang độc thân, thì Kim Ngưu sẽ có lẽ đang không nhiệt tình với các đối tượng đang còn có ý định tán tỉnh mình lắm. Dù cho có những người có ý định ngỏ ý làm quen, nhưng bạn rất hay kiếm cớ để từ chối một cách lịch sự. Nếu đã tìm được người phù hợp rồi, thì bạn lại lo lắng rằng đối phương đang có những bí mật giấu mình.

Tử vi tuần mới 17/1   23/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn trọng, Xử Nữ hướng tới tương lai

Trong phương diện công việc của bạn vẫn sẽ rất thuận lợi, và suôn sẻ trong tuần này. Kim Ngưu sẽ hiểu được ý của cấp trên, chính vì thế mà mọi công việc của chòm sao này sẽ đều được tiến hành theo như những gì mà bạn đang mong muốn.

Chòm sao này rất có thể sẽ có thể nhận được khoản tiền lợi nhuận rất lớn đến từ những khoản đầu tư từ trước đó rất lâu rồi. Đây sẽ chính là sự khích lệ lớn cho Kim Ngưu trong thời gian sắp tới, để cung hoàng đạo này có thêm động lực phấn đấu và cố gắng hơn nữa.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử nên phải chú tâm hơn vào những công việc mà mình đang đảm nhiệm. Bạn cũng đừng nên để lòng hiếu kỳ khiến cho mình thành người bao đồng, xen vào chuyện của ai đó. Chỉ có sự tập trung và cố gắng sẽ là bí quyết giúp cho Song Tử sớm đạt được thành công cho mình.

Nếu như mà bạn độc thân thì sẽ cần phải nói chuyện và giao lưu với mọi người nhiều hơn nữa để tìm kiếm cho mình một đối tượng thích hợp. Nếu đã có đôi có cặp rồi, thì cả hai sẽ thường trao đổi với nhau những vấn đề trong cuộc sống để thêm thấu hiểu và quan tâm đối phương hơn nữa.

Công việc trong tuần mới của bạn sẽ cần phải nên chủ động hơn. Song Tử sẽ không cần phải đợi phân công nữa mà sẽ cần phải tự giác nhận nhiệm vụ cho mình. Vì điều đó sẽ giúp cho chòm sao này có được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao từ phía của mọi người.

Song Tử cần phải hết sức cẩn trọng hơn trong lĩnh vực tài chính. Bạn không nên quá vội vàng nghe theo lời rủ rê của ai đó mà đầu tư liều lĩnh. Mọi quyết định cần xem xét rõ ràng và kỹ lưỡng để không gặp phải sự rắc rối nào.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên giữ thái độ khiêm tốn học hỏi trong tuần tới, dù cho chòm sao này có đạt được bất kể thành tích cao đến thế nào đi nữa. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù cho đang thành công hay thất bại của bạn mới chính là điều mọi người thán phục và quan tâm đến.

Tình yêu của Cự Giải độc thân sẽ có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ những người khác pháo. Chính bạn cũng cảm nhận được rằng đối phương đang rất chân thành với mình. Nếu đã tìm được người phù hợp, bạn muốn nửa kia của mình luôn quan tâm và yêu thương mình.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào trong tuần tới sẽ hết sức ổn định và dư dả, tuy nhiên phần bạn tự lực thì ít, chủ yếu sẽ đến từ phía sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân trong gia đình của bạn. Chính vì vậy, Cự Giải cũng cần biết chi tiêu đúng chỗ, đúng lúc.

Thời gian này Cự Giải vẫn đang dần dần nâng cấp hiệu quả công việc của mình bằng cách tập trung hơn vào các vấn đề quan trọng và từ tốn xử lý mọi chuyện còn đang sót lại.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào trong tuần này, hãy nên bình tĩnh lại để có thể lắng nghe được những điều mà trái tim mình còn đang muốn nói. Chòm sao này sẽ cần phải xác định mục tiêu một cách rõ ràng cho tương lai và phấn đấu nhiều hơn để đạt được chúng.

Trong vấn đề tình cảm, các bạn độc thân sẽ tận hưởng cảm giác tự do, và thoải mái. Sư Tử chưa định dành thời gian của bản thân cho bất cứ một ai cả. Nếu đã có người yêu, chòm sao này luôn luôn tạo ra những sự bất ngờ và quan tâm đến người khác, vì thế mà mối quan hệ của hai người vẫn luôn rất gần gũi.

Tử vi tuần mới 17/1   23/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn trọng, Xử Nữ hướng tới tương lai

Về mặt công việc của Sư Tử trong tuần tới sẽ vất vả hơn rất nhiều khi mà chòm sao này phải chủ động tiếp quản một số công việc nữa. Có lẽ bạn sẽ không nên ôm quá nhiều việc vào mình như thế. Hãy biết dành thời gian để có thể chăm sóc bản thân.

Tình hình tài chính của bạn sẽ vẫn rất ổn định trong thời gian này. Bạn sẽ chủ yếu tiết kiệm và sẽ không tiêu xài cho các món đồ không cần thiết nữa. Do đó chòm sao này cũng không nên hãy mua sắm cho mình các món đồ như một phần thưởng cho sự cố gắng trong thời gian qua.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cần phải học được cách buông bỏ quá khứ và hướng tới những điều tốt đẹp hơn ở trong tương lai. Cứ nghĩ về các vấn đề đã qua thì chòm sao này lại không thể nào có thể tiến bước được. Bạn cũng không muốn bị mọi người xung quanh bỏ lại chút nào.

Nếu như mà cung hoàng đạo này vẫn còn đang độc thân, bạn sẽ có thái độ rất lạnh lùng với mọi đối tượng, khiến cho họ dù có mong muốn theo đuổi bạn cũng phải cảm thấy nản chí. Nếu như mà Xử Nữ đã có nửa kia, thì bạn cần phải học được cách tha thứ cho những lỗi lầm mà đối phương đã không cố ý gây ra với bạn.

Xử Nữ sẽ phải ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Chòm sao này sẽ có cách thể hiện điểm mạnh của mình, và tạo được những sự ấn tượng rất tốt với cấp trên của mình. Có như vậy cung hoàng đạo này mới có thể tiến xa và thăng tiến hơn nữa trong công việc của mình.

Dù cho trong các mối đầu tư trước mắt của bản thân dường như có vẻ ngon ăn đến thế nào đi chăng nữa, thì cung hoàng đạo này cũng đừng quá vội đưa ra bất cứ những quyết định đầu tư nào. Bạn cần phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh khi bắt đầu thực hiện.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cần học cách khoan dung hơn với mọi người xung quanh và với bất cứ mọi chuyện gì xảy ra xung quanh, đừng để cho những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống sẽ gây ra ảnh hưởng đến tâm trạng của bản thân.

Nếu như bạn vẫn còn đang độc thân, thì sẽ có thể được mọi người xung quanh giới thiệu các đối tượng để có thể làm quen, thế nhưng bạn lại không cảm thấy có chút hứng thú nào với họ cả. Chòm sao này sẽ thích những cuộc gặp gỡ tình cờ hơn là sự sắp đặt sẵn như vậy.

Trong phương diện công việc, bạn vẫn đang cố gắng phấn đấu trong tuần mới. Cung hoàng đạo này sẽ không những hoàn thành được tất cả mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó mà Thiên Bình sẽ còn nhận thêm nhiều công việc làm thêm để có thể kiếm thêm thu thập cho mình nữa đấy nhé.

Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định. Dù cho thu thập của Thiên Bình vẫn đang tăng lên, thế nhưng chòm sao này cũng hãy nên hạn chế mua sắm những đồ dùng và vật dụng chưa cần thiết để có thể tiết kiệm cho mình một số khoản tiền khi cần.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vào trong tuần này sẽ cần tìm ra phương hướng, từ đó nâng cao hiệu suất công việc, chòm sao này cũng đừng mãi lơ là, bạn sẽ bị những người đồng trang lứa bỏ lại xa, hãy cẩn thận và chú hơn nữa.

Trong vấn đề tình cảm nếu bạn còn đang độc thân sẽ mong muốn tìm ra một người đích thực yêu mến mình, do đó Bọ Cạp sẽ không dễ mở lòng với bất cứ ai cả. Nếu như mà đã tìm được người thương, cả bạn vẫn đang ngày càng gắn bó và yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.

Tử vi tuần mới 17/1   23/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn trọng, Xử Nữ hướng tới tương lai

Về phương diện công việc, bạn sẽ có thể tìm được cho bản thân các cơ hội để thể hiện giá trị vốn có của mình, và đấy có thể tạo ra được những gây ấn tượng tốt với cấp trên. Do đó, Bọ Cạp sẽ cần hết sức thận trọng và cố gắng để nắm bắt lấy cơ hội lần này.

Trong tuần mời này, nhờ vào việc sắp xếp và lên kế hoạch rõ ràng và hợp lý ngay từ đầu, do đó mà tình hình tài chính của Bọ Cạp vẫn đang được duy trì ở mức ổn định, bạn không cần phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu như mong muốn dư dả hơn, thì bạn cần suy nghĩ tới việc kinh doanh tay trái.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

bạn sẽ có một tuần khá là nhẹ nhàng và thoải mái. Việc bạn cần làm lúc này là hãy tận hưởng cuộc sống và đừng để thời gian trôi qua lãng phí. Hãy tích cực học hỏi thêm nhiều hơn nữa những điều mới và vận may sẽ mỉm cười với bạn sớm thôi.

Trong mặt tình cảm, chòm sao này nếu như vẫn đang độc thân, sẽ có vẻ khá thú hút với các đối tượng khác giới. Bạn sẽ có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về chính mình. Nếu đã tìm được nửa kia, có lẽ thời điểm hiện tại cả người vẫn đang rất hạnh phúc và vui vẻ cùng với nhau.

Về tình trạng sức khỏe, có lẽ bạn cần tạo lập cho bản thân một kế hoạch tập luyện và ăn uống điều độ, để cơ thể được khỏe mạnh hơn. Hiện tại Nhân Mã đang quá lao lực và điều đó sẽ khiến cho chòm sao này sẽ trở nên mệt mỏi, căng thẳng và sụt cân.

Nhân Mã sẽ bắt đầu quan tâm hơn rất nhiều hơn đến vấn đề quản lý tài chính của bản thân, cung hoàng đạo này đã không còn tiêu xài cho những thứ đang không thật sự cần thiết nữa. Bạn muốn bản thân có thể tích góp tiền cho những mục đích cao hơn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải cần hết sức thận trọng hơn khi quyết định mọi vấn đề nào đó nhé, bạn đừng cho rằng mình đã quá quen thuộc với công việc mà trở nên lơ là, thiếu quan sát và tìm hiểu kỹ lưỡng. Bạn không muốn bản thân vướng phải những rắc rối và bị mọi người phải soi xét và chú ý đến.

Trong vấn đề tình cảm, nếu như Nhân Mã vẫn còn đang độc thân sẽ có vẻ khá khép kín khi mà phải nghĩ đến vấn đề yêu đương. Chòm sao này sẽ chưa sẵn sàng để bất cứ ai mở cửa trái tim của bạn. Có lẽ hình bóng về một cuộc tình cũ vẫn ám ảnh và theo bạn mãi đến tận bây giờ.

Ma Kết sẽ có một số quan điểm mới trong phương diện công việc và mong muốn có thể áp dụng chúng vào thực tế. Nhưng bạn sẽ cần phải xác định rõ tình hình hiện tại trước mắt trước khi muốn bắt tay vào việc.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã vẫn đang có những dấu hiệu không tốt cho lắm. Cung hoàng đạo này sẽ cần thay đổi lại thói quen sinh hoạt và ăn uống, nghỉ ngơi của bản thân, nếu như mà không muốn mình sẽ mắc phải những căn bệnh về đau dạ dày.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ về mọi chuyện trước khi đưa ra quyết định đấy nhé. Nếu chịu khó động não, rất có thể bạn sẽ tìm ra những phương hướng mới mẻ và sáng tạo hơn rất nhiều so với những lối mòn trước kia.

Những ai vẫn đang độc thân sẽ có một vài các quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong vấn đề tình cảm, tuy nhiên bạn lại vẫn chưa tìm được ai thực sự thích hợp với những yêu cầu của mình. Có lẽ Bảo Bình sẽ cần phải có thêm thời gian hơn nữa, để kiếm tìm cho bản thân một nửa phù hợp.

Tử vi tuần mới 17/1   23/1 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên cẩn trọng, Xử Nữ hướng tới tương lai

Về tình hình tài chính, lời khuyên cho bạn có lẽ không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm hiện tại mà hãy đợi thời cơ khác phù hợp hơn để thực hiện. Làm giàu là chuyện cả đời, nếu như mà Bảo Bình quá nông nổi thì cuối cùng bạn sẽ phải chịu thiệt.

Trong mặt công việc, bạn sẽ có thể thể hiện được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, từ đó chòm sao này sẽ cố gắng để thực hiện những công việc phù hợp với mình, chính vì thế, bạn sẽ có thể gặt hái được rất nhiều thành công và rất nhiều sự may mắn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ cần tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, và bạn sẽ phải khiến cho mọi người xung quanh ngạc nhiên và ngưỡng mộ với mình đấy nhé. Chỉ cần bạn thực sự chú tâm vào công việc, thì chắc chắn bản thân sẽ có thể chinh phục được bất cứ đỉnh cao nào mong muốn.

Trong vấn đề công việc của Song Ngư vào tuần này sẽ có thể đưa ra được những quan điểm rất riêng và có phần độc đoán về công việc mà bản thân đang phụ trách. Tuy nhiên bạn lại đừng có quá cứng đầu cứng cổ, và không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người khác như vậy.

Trong mặt tình cảm, cung hoàng đạo này nếu còn độc thân sẽ rất nhiệt tình tham gia vào những cuộc tụ tập của bạn bè để kiếm tìm một nửa phù hợp với mình. Bởi vì biết đâu tại đó, Song Ngư lại có thể sẽ gặp gỡ được với những đối phương phù hợp thì sao.

Song Ngư sẽ nhận được món quà mà mình rất yêu thích từ lâu khi mà bạn không cần phải tốn tiền mua. Chính vì thế mà cung hoàng đạo này sẽ cảm giác bản thân không bị thâm hụt tài chính mà cùng với đó thì món đồ mà bản thân yêu thích vẫn được sở hữu chúng.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường