Tử vi tuần mới 14/6 - 20/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận trình vượng phát

07:00 | 13/06/2021

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Tuần này người tuổi Hợi đón vận trình vượng phát, gặp nhiều may mắn, được cát tinh hỗ trợ dù có gặp phải khó khăn cũng dễ bề hóa giải.

1. Tử vi tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý trong tuần này lên xuống khá thất thường, hung cát đan xen. Đầu tuần là thời điểm bạn cần nghiêm túc thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình để tránh những rắc rối không đáng có.

Người tuổi Tý có phần tươi sáng hơn về cuối tuần, có thể bạn sẽ nhận được tin vui từ những dự án mà mình đang theo đuổi. Có công mài sắt có ngày nên kim, bạn hoàn toàn xứng đáng với thành tích mà mình đạt được cũng như có cơ hội để được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.

Tiền bạc của bản mệnh khó tích tụ như ý muốn. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn chẳng những không kiếm được khoản nào mà có khi còn phải mất tiền để giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Dù vậy, đây vẫn là một tín hiệu mừng khi người ấy và bạn vẫn đang giữ được quan hệ gắn kết, có điều bản mệnh nên cố gắng để thấu hiểu và chia sẻ hơn với đối phương những khó khăn trong cuộc sống.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tuần này cần chuẩn bị tinh thần đương đầu với những rắc rối trong công việc khi hung vận lấn át cát vận. Cái tôi của con giáp này quá cao. Bạn cứ vỗ ngực tự cho mình là giỏi rồi bỏ qua những lời nhắc nhở, góp ý của mọi người xung quanh, lao đầu vào làm chẳng cần quan tâm gì hơn.

Tiểu nhân không ngừng gây chuyện khiến cho con giáp này bỏ công bỏ sức ra làm mà cuối cùng chẳng thể nào có được thành quả như mong muốn.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận trình vượng phát
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bạn sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong thời điểm này để bảo vệ công sức vất vả của bản thân. Nhưng rồi mọi chuyện cũng sẽ ổn thỏa, chỉ cần bản mệnh bình tĩnh và sáng suốt để không mắc phải sai lầm khi đang hoang mang, hoảng loạn là đã nắm chắc phần thắng trong tay rồi.

Điểm sáng duy nhất của con giáp tuổi Sửu trong tuần này chính là ở đường tài lộc. Người làm kinh doanh buôn bán có lời mà người làm công ngoài lương còn có thêm khoản thu nhập phụ để trợ giúp cho kinh tế.

3. Tử vi tuổi Dần

Đường tình duyên của các cặp đôi tuổi Dần trong tuần này không được suôn sẻ cho lắm. Các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi do xích mích về những vấn đề trong cuộc sống.

Để gìn giữ hạnh phúc gia đình, hai bạn cần chú ý hâm nóng tình cảm, không nên quá chú tâm cho công việc hoặc sở thích của riêng mình. Đường tình duyên của người độc thân, nhất là nữ mệnh có nhiều dấu hiệu khả quan hơn, có thêm cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc thêm với nhiều người khác phái.

Đường tài lộc của con giáp này khá tốt khi mà trong tuần có vô số cơ may kiếm tiền đến với bạn. Tiền bạc không phải là vấn đề quá lớn trong tuần này của tuổi Dần, tuy nhiên cuối tuần thì vận may dần nhạt bớt, bạn cũng có thể sẽ hao tốn một số tiền kha khá.

Về công việc thì nếu có việc quan trọng, nên nhanh chóng tiến hành vào thời điểm đầu tuần, khi mà cát khí còn đang vượng để dễ dàng thành công hơn. Bạn cần tập trung và có thái độ nghiêm túc với công việc của mình.

4. Tử vi tuổi Mão

Tài khí khó tụ, tiền bạc tiêu tán do bản mệnh cả nể, mù quáng tin vào lời người không đáng tin. Nếu bản mệnh không nhanh chóng tỉnh ngộ thì họa phá tài, phá lộc sẽ còn nhiều nữa.

Người tuổi Mão cần phải cố gắng hơn nữa trong tuần này thì mới mong đạt được mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Công việc trong tuần của bản mệnh không được thuận lợi suôn sẻ như mong đợi.

Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng làm những việc không có kết quả hay lợi ích gì cho bản thân. Dù vất vả nhưng cuối cùng thành quả lại bị kẻ khác nẫng tay trên. Lúc này, bạn cần phải giữ vững lý trí, không nên hành động quá nóng nảy gây ảnh hưởng đến tiền đồ của mình.

Đường tình duyên bất ổn, người có đôi khó tránh khỏi chuyện tranh cãi, bất đồng ý kiến với nhau. Ngũ hành xung khắc khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, những lúc nóng nảy cả hai không biết lựa lời nên dễ nói ra những lời gây tổn thương cho đối phương.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ngay từ đầu tuần đã may mắn, công việc được giải quyết rất suôn sẻ. Vận trình tăng tiến đúng như mong đợi, nếu phát huy được thêm những năng lực tiềm ẩn của mình thì khả năng tiến xa của bạn còn rất nhiều.

Nhưng từ giữa tuần trở đi, tiểu nhân ghen tị với những gì bạn đang có nên đã lên kế hoạch để trấn áp bớt những thành công của bạn. Đó là những kẻ ngồi không nhưng muốn hưởng lợi, bày mưu tính kế và khiến cho công việc vốn đang suôn sẻ thuận lợi của bạn bỗng dưng nảy sinh vấn đề.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận trình vượng phát
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Con giáp này có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bạn phát triển một cách hài hòa. Người khởi nghiệp làm ăn, kinh doanh có thể tìm được người có đồng chí hướng, giúp công việc phát triển có định hướng hơn.

Tuy nhiên, tình cảm vui thì ít, buồn thì nhiều cũng khiến những chú Rồng khó mà an tâm. Bạn và nửa kia của mình thường xuyên tranh cãi vì những việc không đâu, không ai chịu nhường ai khiến cho tình hình càng thêm căng thẳng.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Cát khí lan tràn giúp vận trình của người tuổi Tỵ đón nhiều tin mừng. Sự nghiệp có nhiều bước tiến triển khả quan, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Bạn tìm được cơ hội thể hiện bản thân mình, tạo được ấn tượng tốt đẹp với những người làm lãnh đạo, khiến con đường công danh rộng mở hơn nhiều.

Bản mệnh là người năng động và nhanh nhẹn, chỉ cần học cách lắng nghe quan điểm và ý kiến nhiều chiều chứ đừng chỉ tin theo suy nghĩ chủ quan của mình thì sẽ rất có lợi cho công danh của bản thân. Tích cực trao đổi, bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè, bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết mọi vấn đề.

Vì yêu cầu công việc mà bản mệnh có thể phải đi công tác xa hay phải đi lại nhiều ngoài đường, nên thận trọng và giữ an toàn cho bản thân mình. Hạn chế đi về khuya muộn để tránh các trường hợp bất trắc.

Đường tình duyên khá lý tưởng, người độc thân có thể qua những mối quan hệ trong công việc mà tìm thấy cho mình người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên, trước khi tiến tới một mối quan hệ tình cảm xa hơn, hãy cân nhắc giữa cả trái tim và lý trí để không bao giờ hối hận về lựa chọn của bản thân.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuần mới mang lại cho tuổi Ngọ nhiều tin vui về chuyện tình cảm, đặc biệt với người độc thân. Bạn có thể thông qua bạn bè, người thân giới thiệu mà tìm được đối tượng phù hợp.

Điều tuổi Ngọ cần làm bây giờ là từ bỏ những suy nghĩ tiêu cực về tình cảm, chịu khó mở lòng và giao tiếp với mọi người. Khi đó bạn sẽ thấy tình yêu vốn luôn ở quanh mình, chẳng qua là bạn chưa từng để ý.

Tài vận trong tuần khá vượng nhờ được nhiều cát tinh che chở. Chuyện buôn bán làm ăn thuận buồm xuôi gió, người làm công ăn lương vẫn giữ được thu nhập ổn định. Đặc biệt là giữa tuần, bản mệnh thu về một khoản không nhỏ.

Về công việc, trong tuần này tuổi Ngọ biết cách để xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh một cách ổn thỏa. Bạn nắm bắt được cơ hội để chứng tỏ cho mọi người biết và công nhận năng lực của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi, đây là một tuần vận trình lên xuống khá bấp bênh, có những lúc bạn tưởng rằng mọi chuyện đang rất suôn sẻ những rắc rối bất ngờ phát sinh khiến bạn cuống quýt tìm cách giải quyết.

Bản mệnh cần phải kiên trì cố gắng thì mới có được thành công. Nhiều lúc cuộc sống không như chúng ta mong đợi nhưng nếu bạn bỏ cuộc thì chỉ có thất bại mãi mãi. Hãy vững vàng hơn trong những chặng đường phía trước của mình.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận trình vượng phát
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bản mệnh dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Vì vậy, dù bạn có đang bận công to việc lớn đến thế nào mà thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Về đường tài lộc, cuối tuần là thời điểm tình hình tài chính của những chú Dê có khởi sắc rõ rệt nhất. Chuyện làm ăn của bạn diễn ra khá thuận lợi trong thời điểm này. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư đem lại lợi nhuận kha khá.

9. Tử vi tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân gặp phải nhiều trở ngại. Dù có không ít rắc rối đã được con giáp này lường trước, nhưng khi chúng thật sự xảy ra bạn mới biết mọi chuyện không hề đơn giản như mình nghĩ. Có lẽ bạn nên chủ động đề nghị sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè vào lúc này bởi một mình bạn sẽ khó mà cáng đáng hết được mọi chuyện.

Ở thời điểm giữa tuần, mọi chuyện sẽ nhẹ nhàng hơn với con giáp này, làm giảm bớt áp lực mà những chú Khỉ đang phải chịu đựng. Bạn sẽ có thời gian nghỉ lấy sức trước khi tiếp tục lao đầu vào giải quyết những rắc rối tồn đọng.

Công việc và phương diện tài chính khá ổn định. Nếu biết cách nắm bắt được cơ hội kịp thời, bạn có thể được ghi nhận về những nỗ lực bền bỉ của mình cũng như kiếm về một khoản tiền kha khá.

Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân không được tốt. Có thể bạn sẽ gặp phải những tranh cãi và có vài hiểu lầm không đáng, đừng để những chuyện này ảnh hưởng đến hạnh phúc quý giá mà hai bạn đã cố gắng xây dựng.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có khả năng thích nghi với hoàn cảnh rất tốt nên dù trong tình huống nào bạn cũng có thể tìm ra giải pháp hợp lý.

Bạn tha hồ thỏa sức sáng tạo khi được làm việc mình thích. Tuy nhiên, bạn nên để tâm tới tính khả thi của kế hoạch mình đang theo đuổi, đừng bao giờ bỏ qua các nguy cơ tiềm ẩn bởi đó có thể là vết nứt khiến công sức của bạn đổ bể.

Những xung đột có thể xảy ra giữa những chú Gà và nửa kia khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Không phải cứ yêu hết mình là sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn nên nhìn vấn đề thoáng ra sẽ thấy nhẹ lòng hơn.

Sức khỏe của người tuổi Dậu gặp một số vấn đề nhưng bạn lại rất chủ quan. Thời tiết thay đổi thất thường, nắng nóng kéo dài sẽ khiến cơ thể bạn khó mà thích nghi nhanh chóng. Hãy cố gắng bồi bổ cơ thể và đặc biệt là uống nhiều nước để có một thể chất tuyệt vời nhất.

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi đường tài lộc khá ảm đạm. Tiền bạc chẳng kiếm được bao nhiêu, thậm chí bản mệnh còn có thể rơi vào họa phát tài phát lộc, mãi tới cuối tuần tài vận mới có phần tốt đẹp dần lên.

Thời điểm này, bạn cần phải đặc biệt cẩn thận với chuyện tiền nong, nhất là những khoản tiền liên quan tới mối quan hệ chỗ người quen với nhau. Bạn không nên vì cả nể mà cho ai đó mượn số tiền mà bạn dành dụm bấy lâu nay. Bạn càng nên tránh xa những khoản đầu tư rủi ro cao dù cho lời chào mời có hấp dẫn đến đâu.

Tử vi tuần mới 14/6   20/6 của 12 con giáp: Tuổi Hợi vận trình vượng phát
Ảnh minh họa/ https://dulich.petrotimes.vn/

Bản mệnh được trao cơ hội đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó. Đây vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ đòi hỏi con giáp này cần phải nỗ lực bằng hết khả năng của bản thân.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi đón vận trình vượng phát, gặp nhiều may mắn, được cát tinh hỗ trợ dù có gặp phải khó khăn cũng dễ bề hóa giải.

Công việc về cơ bản vẫn đang tiến triển theo kế hoạch bạn đã vạch ra. Tuy nhiên, giữa tuần bản mệnh cần tập trung tinh thần cao độ để hoàn thành công việc đúng tiến độ, để sau đó có thể thoải mái nghỉ ngơi vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Đường tài lộc có phần kém sắc hơn. Chỉ một phút bất cẩn, bạn cũng có thể mất tiền mà không lường trước được, có thể là để giải quyết rắc rối hoặc bị lừa gạt.

Chuyện tình cảm dường như không phải là mối quan tâm của tuổi Hợi trong tuần này nên tình duyên của bạn vẫn giậm chân tại chỗ, không có dấu hiệu cải thiện. Bạn cảm thấy độc thân cũng đâu phải chuyện gì quá đáng sợ, nhưng không hiểu sao mọi người xung quanh lại cứ sốt ruột hơn cả bạn?

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Tiểu My

https://dulich.petrotimes.vn/

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]