Tử vi tuần mới 13/6 - 19/6/2022: Tuổi Tý tiền bạc về túi, tuổi Sửu có nhiều niềm vui

18:50 | 12/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022 hứa hẹn có nhiều niềm vui khi tuổi Sửu luôn thể hiện sự hứng khởi, nhiệt tình trong công việc. Dù có trở ngại gì thì bản mệnh cũng được hỗ trợ và đưa ra những chỉ dẫn để tháo gỡ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/6 đến 19/6/2022 nhìn chung là suôn sẻ vì nếu có khó khăn tuổi Tý cũng tìm cách xử lý một cách phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể. Tiền bạc sẽ về túi của bản mệnh vào những ngày cuối tuần.

Thế nhưng cũng đừng chủ quan vì có thể tiền vào túi bao nhiêu lại ra hết bấy nhiêu. Chủ yếu là do cách tiêu dùng, mua sắm thiếu khoa học của bản mệnh, mới có chút tiền mà đã phóng tay mua sắm thì chẳng mất chốc tiền núi cũng hết.

Ngoài ra trong tuần tới sẽ có nhiều rắc rối nếu tuổi Tý không biết giữ mồm, giữ miệng. Do đó, dù trong việc gì bản mệnh cũng cần phải cẩn trọng với lời nói của mình. Sự thẳng thắn có thể sẽ vô tình làm tổn thương người khác.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tý đừng nên lãng phí thời gian và công sức của mình nếu cảm thấy mối quan hệ đó đang đi vào ngõ cụt. Hãy nhớ tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép được, bản mệnh hãy dành thời gian ổn định lại cuộc sống của mình trước đã.

Tử vi tuần mới 13/6   19/6/2022: Tuổi Tý tiền bạc về túi, tuổi Sửu có nhiều niềm vui

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022 hứa hẹn có nhiều niềm vui khi tuổi Sửu luôn thể hiện sự hứng khởi, nhiệt tình trong công việc. Được mọi người quý mến nên dù có trở ngại gì thì bản mệnh cũng được hỗ trợ và đưa ra những chỉ dẫn để tháo gỡ.

Vận trình tài chính gặp nhiều thuận lợi nhất là vào thời điểm giữa tuần. Có thể, con giáp này sẽ tìm được một nguồn thu nhập mới hoặc một chiến lược kinh doanh đem lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, những ngày khác trong tuần bản mệnh cần thận trọng vì luôn có tiểu nhân rình rập.

Ngoài ra, có thể thấy có nhiều khoản chi nhỏ không tên khiến bản mệnh liên tục phải mở hầu bao. Có thể là không phải mua, chi cho mình nhưng vì muốn dành một khoản nhỏ để chăm sóc mọi người nên bản mệnh mới bị tiêu tốn.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu diễn ra như ý, tuần lễ mới cũng là cơ hội hiếm hoi để con giáp này luôn cố gắng dĩ hòa vi quý trong mọi tình huống, đối mặt được với những cảm xúc tiêu cực của mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 13/6 đến 19/6/2022 vẻ mọi việc ổn thỏa, nằm trong tầm kiểm soát của tuổi Dần. Thế nhưng lúc này đừng vội nghỉ ngơi, cũng đừng xao nhãng bởi những mục tiêu mới mà hãy tăng tốc để hoàn thành công việc còn đang dang dở.

Nửa tuần đầu là thời điểm khó khăn nhất đối với tuổi Dần khi nhiều việc khó thành, thậm chí cả mối quan hệ mà bản mệnh từng tin tưởng nhưng cũng có thể quay lưng với bản mệnh. Những ngày còn lại mọi việc hanh thông, thuận lợi hơn.

Tuần này bản mệnh có làm gì cũng phải cân đối lại cuộc sống. Đừng vì thấy kiếm được chút tiền mà ham mê quá, trước hết cũng đừng quá mải mê theo đuổi mục tiêu mà quên mất dành thời gian cho gia đình và bản thân.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần đừng quá hy vọng vào chuyện tình cảm chóng vánh, cảm xúc nhất thời sẽ không thể nào giúp có được người yêu thương. Hãy nhớ rằng yêu chậm mới bền lâu, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên và đừng vội vã, rồi bản mệnh sẽ tìm được một nửa yêu thương mà thôi.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, tuổi Mão hãy xác định lại mục tiêu sự nghiệp của mình, vì tuần này là một trong những thời điểm quan trọng nhất. Cũng đừng quên học hỏi thêm kiến thức vì chúng sẽ giúp bản mệnh gặt hái nhiều thành quả không ngờ.

Khoảng giữa tuần là thời gian thuận lợi với mọi mặt cuộc sống do đó con giáp này nên tận dụng cơ hội. Nếu việc gì cần làm thì tập trung vào khoảng thời gian này trong tuần để có được nhiều may mắn nhất.

Tuần mới này, có thể lúc này tuổi Mão cảm nhận thấy tình cảm nhạt phai. Điều này không có nghĩa bản mệnh nên thể hiện chúng ra ngoài mà hãy mạnh dạn thừa nhận chúng. Chỉ khi đó mới có thể thật sự tìm hiểu vấn đề nằm ở đâu để tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của hai người.

Mọi rắc rối về tình cảm cũng như công việc của bản mệnh sớm được hóa giải. Tuy nhiên công việc có thể trở nên quá tải trong tuần này, đây cũng là lúc bản mệnh nên cố gắng tập luyện thể thao để giúp bản thân có tinh thần vững chắc đối đầu với áp lực.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, khả năng sáng tạo của tuổi Thìn được phát huy một cách mạnh mẽ. Vì thế, đừng quên sử dụng giấy bút để ghi chú lại những ý tưởng bất chợt xuất hiện để phòng khi mình lại quên mất những ý tưởng hay ho.

Đầu tuần là những ngày suôn sẻ nhưng khó khăn sẽ kéo về vào ngày cuối tuần, lúc này tuổi Thìn nên hạn chế việc tụ tập vì dễ vướng thị phi. Dù bản mệnh nghĩ rằng chuyện không có gì nhưng người ta đơm đặt nghe mọi thứ có vẻ hợp lý và chúng đều chống lại bản mệnh.

Tình cảm của tuổi Thìn đã tốt đẹp hơn trước rất nhiều, nhất là khi hai bản mệnh nhận được sự ủng hộ của người thân trong gia đình. Không những thế, bản mệnh và người ấy còn xây dựng được sự kết nối đặc biệt từ những sở thích chung.

Con giáp này bị thôi thúc có những thay đổi và có nhiều cảm hứng để trang hoàng lại nhà cửa. Hãy bắt đầu từ việc suy xét xem nên giữ lại hoặc bỏ đi những đồ vật nào. Điều này cũng góp phần giúp con giáp này sắp xếp lại cuộc sống của mình hiệu quả hơn.

Tử vi tuần mới 13/6   19/6/2022: Tuổi Tý tiền bạc về túi, tuổi Sửu có nhiều niềm vui

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, tuổi Tỵ nên dồn tâm sức cho công việc. Hứa hẹn con giáp này sẽ có một bước nhảy vọt trong công việc. Có thể bản mệnh sẽ nhận được một cuộc gọi phỏng vấn từ công ty mơ ước hay cơ hội thăng tiến trong công việc hiện tại.

Con đường sự nghiệp được cát tinh soi sáng. Việc của tuổi Tỵ là đừng nghi ngờ khả năng của bản thân vì có thể, bản mệnh chính là người mang lại nhiều đóng góp nhất trong những dự án sắp tới. Đồng thời, những nỗ lực của bản mệnh sẽ thu hút được nhiều người chú ý.

Trong một tuần mới xen lẫn giữa vận may và cả những rắc rối, con giáp này đừng quá tập trung vào những chuyện không hay mà người ta mang lại mà hãy nghĩ tới niềm vui. Có thể những phút quây quần bên người thân sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều trải nghiệm thú vị.

Các mối quan hệ sẽ chiếm phần lớn những mối bận tâm của tuổi Thìn trong tuần này. Vận trình tình duyên của bản mệnh có những biến chuyển rõ rệt. Người độc thân có thể sẽ phát triển tình cảm với một người mà bản mệnh đang dành nhiều thời gian, một đối tác kinh doanh hoặc một người mới quen.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 13/6 đến 19/6/2022 tuổi Ngọ sẽ nhận được nhiều tin vui trong cuộc sống. Các công việc đội nhóm trở nên vô cùng suôn sẻ nhờ tinh thần hợp tác giữa các thành viên. Ngoài ra, bản mệnh có cơ may gặp được một người tốt giúp đỡ trong sự nghiệp.

Tình cảm của tuổi Ngọ thời gian này đang diễn ra theo chiều hướng tích cực khi bản mệnh luôn có thái độ lạc quan khi tiếp xúc với người khác giới. Một số người đã có gia đình may mắn tìm được tiếng nói chung với bạn đời của mình nên đời sống hôn nhân hạnh phúc hơn.

Vào cuối tuần, con giáp này sẽ có những ngày yên ổn nhất. Có thể nhờ một chuyến đi chơi xa mà bản mệnh có thêm nhiều trải nghiệm cũng như ý tưởng mới rất hay ho, có thể áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống của mình.

Tuy nhiên bản mệnh cần chú ý tới sức khỏe. Đây là thời điểm thích hợp để hướng sự quan tâm đó về bản thân mình. Hãy nạp lại năng lượng cho cơ thể bằng cách tiêu thụ những thực phẩm sạch, ngủ đủ giấc và thường xuyên tập thể thao.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, tuổi Mùi lúc này được ghi nhận bởi sự chăm chỉ, cần mẫn trong công việc. Con giáp này sẽ sớm được tận hưởng thành quả lao động nhờ vào sự chăm chỉ của bản thân.

Có nhiều điều kiện thuận lợi trong tuần này để tuổi Mùi cải thiện tình hình tài chính nhưng bên cạnh đó cũng không ít rắc rối kèm theo, vì thế khi có những cảm giác tiêu cực vào đầu tuần thì bản mệnh cũng đừng vì thế mà bàn lùi, hãy tự tin tiến bước.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thể sẽ gặp được một vài đối tượng tiềm năng mới. Tuy khởi điểm của cả hai chỉ là bạn bè, nhưng bản mệnh đừng lo lắng, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh chóng. Nhìn chung, các mối quan hệ cũng khá hài hòa trong tuần này.

Sao chủ đào hoa mang tới tin vui trong chuyện tình cảm vì thế bản mệnh hãy từ từ đón nhận niềm vui sẽ đến với mình trong tuần này. Những cặp vợ chồng hứa hẹn cũng sẽ nhận được tin vui bầu bí trong thời gian này.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, mọi việc tuần này diễn ra khá êm đềm nên tuổi Thân cảm thấy rất ung dung, an ổn. Thế nhưng lời khuyên lúc này là bản mệnh vẫn phải hình dung rõ ràng mục tiêu của mình để khai thác đúng năng lực của bản thân.

Tuổi Thân trở nên bay bổng hơn, bản mệnh sẵn sàng cho những thử nghiệm mới, thế nên trong tuần dù có một số việc xảy ra không như ý nhưng con giáp này vẫn không quá quan tâm, thay vào đó tập trung vào nhiệm vụ của mình để mong cuối tuần có kết quả khá hơn.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Thân ngại không muốn chia sẻ vì không phải ai cũng hài lòng về người con giáp này yêu, thế nhưng đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ nhiều hơn. Những người mới yêu đang tìm hiểu và cảm nhận một số khác biệt khó dung hòa.

Tuần này, cuộc sống có nhiều bộn bề nỗi lo, việc này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của tuổi Thân. Ngoài ra, nên lưu ý rằng sự kiên định giúp bản mệnh đạt nhiều thành tựu nhưng là điểm yếu khiến bản mệnh trở nên thiếu linh hoạt khi thích ứng với thay đổi trong tình yêu.

Tử vi tuần mới 13/6   19/6/2022: Tuổi Tý tiền bạc về túi, tuổi Sửu có nhiều niềm vui

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, tuổi Dậu sẽ chào đón tuần lễ mới với nguồn cảm hứng và năng lượng dồi dào. Do đó, nếu bản mệnh đang có ý định muốn thay đổi khía cạnh nào trong cuộc sống thì đừng chần chờ nữa mà hãy bắt tay làm ngay.

Tuổi Dậu hứa hẹn sẽ có chút thành tựu trong tuần này. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này bắt tay vào biến các ý tưởng kinh doanh của mình thành hiện thực. Nếu đó là một lĩnh vực yêu cầu trình độ học vấn cao hơn, thì bản mệnh nên chịu khó học hỏi nhiều hơn.

Vào cuối tuần, niềm vui sẽ tới, đây quả là điều thực sự ý nghĩa khi mà bản mệnh cảm thấy đang kiệt sức vì mệt mỏi thì tinh thần được kéo lên nhờ những cuộc vui với bạn bè, người thân. Thậm chí, bản mệnh còn học hỏi được rất nhiều từ những người xung quanh mình về thái độ tích cực trong cuộc sống.

Tuy nhiên con giáp này có thể phải chia ly khi tình cảm phai nhạt, điều này chẳng ai muốn vì bản mệnh cũng biết họ là người tốt, thế nhưng khi tình yêu không còn thì không nên níu kéo đâu. Người độc thân cũng đang bắt đầu cảm thấy hoang mang với con đường mình đang chọn.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, có nhiều việc bất như ý nhưng tuổi Tuất hãy bình tĩnh, nên bỏ ngoài tai những lời phê phán mà chỉ cần tập trung vào công việc. Chẳng bao lâu, bản mệnh sẽ thu hút được những người có sức ảnh hưởng, giúp cho sự nghiệp bước lên một tầm cao mới.

Cuối tuần là thời gian nhiều trở ngại nhất đối với tuổi Tuất, điều này có thể vì bản mệnh đã quá chủ quan với một số điều kiện thuận lợi trong tuần và tin rằng mọi việc đang tốt dần lên mà quên mất các kế hoạch an toàn.

Lúc này bản mệnh cũng cần thận trọng hơn về chuyện tiền nong, nhất là với những ai mới tham gia đầu tư. Con giáp này cần phải tỉnh táo, nếu cần thì phải chấp nhận chịu lỗ ít để dừng lại còn hơn chịu lỗ nhiều.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất vẫn gặp khó khăn trong việc nhận diện những tín hiệu tình cảm đến từ các đối tượng bản mệnh đang tìm hiểu. Vì vậy, trường hợp này, cách tốt nhất là hãy tìm hiểu người mới với sự tò mò cùng suy nghĩ cởi mở, có thể bản mệnh sẽ phát hiện ra nhiều khía cạnh thú vị từ họ.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/6 đến 19/6/2022, công việc có dấu hiệu chững lại và tuổi Hợi phải đối mặt với những cơn sóng cảm xúc vô cùng mãnh liệt. Có thể bản mệnh sẽ phải buông bỏ một số mối quan hệ, một thói quen hay thậm chí là một niềm tin tiêu cực nào đó đang kìm hãm bản thân.

Tuy nhiên tuần mới cũng hội tụ khá nhiều điều kiện thuận lợi, do đó con giáp này có thể tự tin hành động, thực hiện các kế hoạch mà bản mệnh đang ấp ủ từ trước. Đừng ngại khi được ai đó chỉ dẫn vì đó là cách bản mệnh có thể hạn chế tối thiểu những sai sót có thể xảy ra.

Vận trình tài lộc của bản mệnh lúc này hanh thông. Nhiều người làm ăn đầu tư, kinh doanh thành công, thậm chí còn tìm thấy đối tác làm ăn uy tín, hứa hẹn cùng mang lại lợi nhuận đáng kể cho cả đôi bên trong việc hợp tác ở tương lai.

Tuy nhiên con giáp này sẽ có những trải nghiệm không vui trong chuyện tình cảm. Dù sao cũng đừng oán trách bản thân, hãy nhẹ nhàng với chính mình và tìm cho mình mọi sự giúp đỡ mà mình đang cần.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ