Tử vi tuần mới 1-7/8/2016 của 12 con giáp

11:10 | 01/08/2016

557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần có một tuần sinh động, nhiều tin vui bất ngờ cả trong tình cảm và công việc.

Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuổi Tý như gấm thêm hoa, tưng bừng phấn khởi nhờ hai cát tinh Thiên Đức và Thiên Vượng soi đường dẫn lối.

Tình cảm lứa đôi dạt dào, cả hai có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc thú vị, lãng mạn bên nhau. Đối phương biết quan tâm, chăm sóc tới bạn và gia đình nhiều hơn. Nó như thứ keo gắn kết mọi thành viên trong nhà, tiếng cười luôn rộn rã.

Các cặp đôi đang yêu được Thiên Đức đứng ra che chở, giải quyết mọi khúc mắc để tình yêu có thể tiến thêm bước đột phá mới. Rất có thể hai bạn sẽ tính tới chuyện kết hôn. Tuy nhiên, trong tháng Cô hồn, nên tránh tiến hành cưới hỏi, sang tháng sau chọn ngày lành để tổ chức sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Vận đào hoa của người độc thân khởi phát mạnh, đi về hướng chính Nam để dễ dàng gặp được người thương. Nên nhớ, trong bất cứ tình huống nào, chủ động, xông xáo vẫn luôn có lợi.

Được Thiên Cát trợ lực, vận trình công việc cát lành mọi mặt. Có những hạng mục công việc tưởng chừng như bất khả thi, nhưng khi bạn hạ quyết tâm, mọi thứ đều thành có thể. Thậm chí, kết quả đạt được còn khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

Trong thời gian từ ngày 3 đến 5, rất có thể bạn sẽ nhận tin vui về chức vị, có thể là thăng chức hoặc thay đổi vị trí công việc. Dù thế nào đi nữa, lợi ích nhận được không hề nhỏ.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, nhiều tin vui tài lộc. Nhưng phải cảnh giác cao độ khi hợp tác với người tuổi Ngọ hoặc Dậu, vì rất dễ xảy ra tranh chấp.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới từ 1-7/8/2016, so với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Tình cảm bất thuận, hôn nhân thiếu hòa hợp. Một mặt vì bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, mặt khác lại bị hung tinh Thiên Khắc ảnh hưởng, khiến mối quan hệ vợ chồng, lứa đôi mất dần hứng thú, đi vào ngõ cụt.

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, giữa vợ chồng và con cái cũng gặp không ít trục trặc. Dù đã nỗ lực để hàn gắn, nhưng có vẻ như mọi việc vẫn y như cũ, không có tiến triển tích cực nào.

Đào Hoa sát đánh đòn trực diện, khiến tâm lý mệnh chủ biến đổi thất thường, quay sang nghi ngờ sự chung thủy của đối phương. Thêm nữa, sự xuất hiện của người thứ ba như giọt nước làm tràn ly, đẩy mâu thuẫn gia đình lên tới đỉnh điểm.

Người độc thân nên thận trọng trong các mối quan hệ, đừng vì tuổi tác hay cả nể mà nhận lời đi xem mặt do sự sắp xếp của gia đình. Tình cảm nên diễn ra theo lẽ tự nhiên, càng khiên cưỡng càng chẳng bền vững.

Trong công việc, tư tưởng của bạn có sự chuyển biến tích cực. Dẫu vậy chưa gặp “thiên thời, địa lợi”, nên cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, chưa kịp nhìn thấy thành công đã vội nản chí.

Mối quan hệ xã giao ngày càng rối ren, có kẻ tiểu nhân “ném đá giấu tay” khiến tuổi Sửu một phen điêu đứng. Vì thế, hành xử nhất nhất phải thận trọng, kẻo tự rước họa thị phi vào mình.

Sự xuất hiện nhân viên mới hay một vài thay đổi trong cơ cấu tổ chức, chế độ đãi ngộ ở công ty cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng làm việc của bạn. Vì chưa hài lòng với thực tại, tham vọng phấn đấu cao xa hơn, muốn phấn đấu thật nhiều đấy, nhưng cảm giác lực bất tòng tâm, cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu sâu hơn nữa.

Tuần có hung tinh Song Sát ảnh hưởng, sức khỏe bạn cũng không lý tưởng. Ho hắng, đau đầu, mỏi mắt… là vấn đề thường gặp. Điều đáng chú ý hơn là cần ăn uống an toàn, hạn chế ra ngoài ăn hàng kẻo bị ngộ độc thực phẩm.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

tin nhap 20160801110419

Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần có một tuần sinh động, nhiều tin vui bất ngờ cả trong tình cảm và công việc.

Tình yêu lứa đôi được dịp nở hoa kết trái, hứa hẹn nhiều trải nghiệm lãng mạn qua những hành trình không hề báo trước. Ai còn nặng lòng với quá khứ sẽ suy nghĩ tích cực hơn trong tuần, mở rộng trái tim đón nhận tình cảm nồng cháy mà “người mới” dành cho.

Thiên Vượng và Thiên Đức cùng lúc trợ lực, các cặp đôi đang yêu tiến thêm bước bền vững, đã tới lúc chín chắn để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Người độc thân vượng vận đào hoa, quan hệ xã giao tốt đẹp, chẳng có lý do gì phải sống cô đơn buồn tủi một mình trong khi có hàng tá vệ tinh vây xung quanh.

Tuần này, áp lực, muộn phiền trong công việc giảm đi trông thấy. Những dự án tạm đình chỉ trước đó tiếp tục được triển khai, chiều hướng phát triển thuận lợi. Cộng thêm vận quý nhân nhiều, dù làm việc lớn hay nhỏ đều được trợ giúp, nên thành công nối tiếp thành công.

Trong ngày mùng 2 và 5, vận quý nhân đạt mức đỉnh điểm, bản mệnh gặp nhiều may mắn, được cấp trên trọng dụng, giao phó nhiệm vụ quan trọng, được khách hàng tin tưởng, kí kết hợp đồng giá trị lớn…

Ngoài ra, tuần này bạn có cơ hội tham dự cuộc họp quan trọng, bao gồm nhiều nhân vật tầm cỡ, vừa là để tích lũy kinh nghiệm, đồng thời mở rộng quan hệ xã giao, rất có lợi cho tương lai sau này.

Bạn có thể chủ động hợp tác với những người tuổi Dần và Ngọ. Họ chính là quý nhân, đồng thời là đối tác có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ, giúp đỡ rất nhiều cho sự nghiệp làm giàu của bạn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★★

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Mão

Sang tuần mới, vận trình tình cảm của người tuổi mão đi xuống, vợ chồng cãi vã vì tính chất công việc. Đối phương thường xuyên phải đi xa, không dành thời gian chăm sóc bạn cũng như gia đình, tình cảm cứ dần phai nhạt.

Ngặt một nỗi, bản mệnh tính khí thất thường, lại hay đố kị. Thấy nhà hàng xóm vợ chồng tình cảm thì lại chạnh lòng. Mâu thuẫn, cãi vã từ đó mà ra.

Các cặp đôi yêu xa cũng trong tình trạng tương tự. Vì không có nhiều thời gian gặp gỡ nên dễ “xa mặt cách lòng”. Nếu chưa thực sự dung hòa, hai bên không thể hòa hợp thì tốt nhất đường ai nấy đi, đừng níu kéo cho thêm sầu khổ.

Người độc thân có vận đào hoa tốt, đi tới đâu cũng được mọi người yêu mến. Với tài ăn nói khéo léo và xử lý tình huống linh hoạt, sẽ không khó để bạn tìm được đối tượng phù hợp trong tuần.

Công việc trong tuần mới vui buồn đan xen. Vui vì bạn luôn hoàn thành mọi việc được giao, nhưng buồn vì kết quả đạt được chưa như ý muốn của bạn. Đôi khi quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên không được hài hòa, có người gây khó dễ nên tâm trạng của bạn cũng bị ảnh hưởng rõ rệt.

Tài vận ở mức trung bình, tiền vào cũng có mà tiền chi ra cũng không hề ít. Dẫu vậy, bạn luôn biết cách quản lý tài chính tốt, nên chẳng mấy khi rơi vào tình trạng nợ nần, vay mượn. Thậm chí còn tích góp được khoản kha khá, khi cần có thể dùng thoải mái.

Để tăng thêm may mắn về tài lộc cũng như trong sự nghiệp, bạn có thể hợp tác làm ăn với người tuổi Thìn và Hợi trong tuần.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thìn

Xem bói tử vi, nhờ cát tinh Thiên Đức hỗ trợ, công việc trong tuần mới của người tuổi Thìn thuận lợi. Khả năng phán đoán nhanh nhạy, năng lực giao tiếp ngày càng khôn khéo là chìa khóa giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong tuần.

Không khó để bạn nắm bắt thời cơ, tạo bước đà phát triển, không chỉ giúp bản thân kiếm được khoản tiền thưởng lớn mà còn đưa cả tập thể, công ty cùng đi lên, ai nấy đều phấn khởi và ngả mũ thán phục bạn.

Tài lộc dồi dào, người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội phát tài phát lộc khi vận quý nhân đang rất vượng. Khách hàng cũ ổn định, nguồn khách hàng mới ngày càng được bạn khai thác tối ưu, thu về không ít lợi nhuận.

Tình cảm lứa đôi thăng hoa, nhờ Thiên Phúc quý nhân giúp đỡ. Dự định lớn như sửa sang nhà cửa, cho con cái đi học trường tốt, mua bảo hiểm cho cha mẹ… đều được tiến hành thuận lợi trong tuần.

Nếu đã chắc chắn được tình cảm của mình, bạn có thể tổ chức buổi ra mắt gia đình hai bên, cát tinh Thiên Đức chở che, mọi sự suôn sẻ, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Người độc thân có vận đào sinh động, đi tới đâu cũng có người thầm yêu trộm nhớ. Chú ý, ấn tượng bề ngoài luôn có tác dụng tốt trong những lần gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, hãy chăm chút vẻ ngoài của mình tốt hơn.

Sức khỏe bình ổn, nhưng lưu ý hệ bài tiết. Trong tuần xuất hiện tình trạng đi tiểu dát hay buốt. Nguyên nhân là do nóng trong, nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng nhiều hơn.

Vận thế tổng quan: ★★★★☆

Chỉ số tình cảm: ★★★★☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★★

tin nhap 20160801110419

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm của người tuổi Tỵ trong tuần mới thăng cấp bất ngờ. Vợ chồng không còn tồn tại quá nhiều mâu thuẫn hay những chuyện riêng tư cần phải giấu. Cả hai cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn, tình cảm cứ thế đậm sâu.

Tuần này là thời điểm lý tưởng để hai bạn lên kế hoạch cho buổi kỉ niệm ngày hẹn đầu tiên hay ngày cưới. Sẽ không có tình trạng đối phương quên mất ngày quan trọng này, bởi hai bạn đã có những thống nhất “ngầm” ngay từ trước.

Người độc thân có được sự hỗ trợ từ Đào Hoa tinh, vận đào hoa vượng lên bất ngờ, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chính vì thế, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt thật chặt bạn nhé.

Vận trình công việc khởi sắc hơn. Nhờ quý nhân xuất hiện, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hài hòa, tốt đẹp. Việc tốt có người chia sẻ, việc xấu có người đứng ra giúp đỡ, không lo một thân một mình. Mọi khó khăn, bế tắc đều nhanh chóng được hóa giải, giúp bạn dễ dàng khẳng định uy tín bản thân để lần sau, hễ có việc trọng đại là cấp trên lại nghĩ ngay tới bạn.

Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Nhưng có cát thần che chở, biến hung thành cát, biến thách thức thành cơ hội giúp bạn thành công.

Được Thiên Phúc phù trợ, đây được coi là tuần bận rộn nhưng cũng thu được không ít thành quả đối với chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, buôn bán hay người làm nghề tự do. Nhưng cần lưu ý khi hợp tác với người tuổi Tý hoặc Sửu, tránh xảy ra sự cố bất ngờ, gây tổn hao tài sản.

Mặt sức khỏe bình ổn, chỉ cần lưu ý tiết chế cảm xúc, tránh bị xúc động quá mạnh dẫn tới đầu óc căng thẳng.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Ngọ

Vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ vẫn trên đà khởi sắc, nhưng để có được sự bứt phá mạnh thì vẫn cần có nhiều sự cố gắng hơn nữa. Nhìn chung, một tuần khá “dễ thở” đang chờ đợi tuổi Ngọ ở phía trước.

Nhiều khả năng bạn sẽ chuyển chỗ ở mới, cho con cái đi du học hay người già trong nhà lâm bệnh... tình hình tài chính biến động lớn. Tuy nhiên, nhờ Thiên Vượng cát tinh đứng ra soi đường dẫn lối, bạn sớm tìm ra cách để cân bằng mọi chuyện.

Thêm nữa, Đào hoa tinh chiếu mệnh, không ít người cảm thấy hoài niệm quá khứ, thậm chí còn chủ động liên hệ để hỏi thăm “người cũ”. Nên thận trọng khi làm việc đó, bởi nếu đối phương phát hiện, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Về mặt công việc, bạn tự tin, phấn chấn, làm tốt mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vào sự nỗ lực của bản thân cũng như sức mạnh hỗ trợ lớn từ Thiên Đức cát tinh, đề nghị tăng lương của bạn sẽ được cấp trên chấp thuận.

Bên cạnh đó, bạn sẽ phát hiện thấy khả năng tiềm ẩn trong con người mình, điều mà trước kia bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn tự mình tìm ra giới hạn bản thân, tạo bước đột phá mới trong sự nghiệp.

Người kinh doanh, buôn bán được dịp mở mày mở mặt sau thời gian ế ẩm. Thiên Cát tinh mang vận may về tài lộc, giúp bạn tìm được khách hàng, đối tác lớn, hai bên hợp tác cùng thu lợi nhuận cao.

Nhưng lưu ý, tiểu nhân trong tuần là tuổi Tý và Tỵ, trong mọi tình huống hãy tránh xa để bảo toàn vận may của mình.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Mùi

Bước vào tuần mới, vận trình của người tuổi Mùi giảm hơn so với tuần trước. Bị khắc chế bởi hung tinh Thiên Tuất và Song Khắc, tinh thần bạn xuống dốc, tâm trạng không vui hiển thị rõ ràng trên từng nét mặt.

Tính khí nóng nảy khiến bạn không còn đủ kiên nhẫn để bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương. Vì thế, tần suất mâu thuẫn, cãi vã xảy ra ngày càng nhiều.

Người độc thân khá vượng vận đào hoa, nhưng vì chịu ảnh hưởng của Đào hoa sát, cơ hội gặp được ý chung nhân không cao, thậm chí nguy cơ tỏ tình, cầu hôn thất bại là rất lớn.

Trong công việc, bạn có cảm giác lực bất tòng tâm, muốn phấn đấu, thể hiện năng lực nhưng lại vấp phải nhiều rào cản. Dường như những nỗ lực phấn đấu của bạn không hề mang lại thành quả tốt đẹp nào, thậm chí nó còn khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ và chịu sự trách móc từ phía cấp trên.

Người kinh doanh, đầu tư có thể nhận thất bại trong tuần do Thiên Tuất hung tinh tung hỏa mù, khiến bạn không đủ sáng suốt để phân tích tình hình. Nên thận trọng khi hợp tác với người tuổi Dần hoặc Ngọ, kẻo sẽ phát sinh sự cố bất ngờ, gây tổn hao cả uy tín và tiền bạc.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

tin nhap 20160801110419

Tử vi tuổi Thân

Mâu thuẫn trong tình cảm tuy vẫn tồn tại nhưng chưa tới mức quá nghiêm trọng. Chỉ cần bản mệnh chủ động nhượng bộ, dành thời gian chăm sóc nửa kia, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Tình trạng vợ chồng “đồng sàng dị mộng” khó tránh, do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Tuất. Tuy nhiên, càng về những ngày cuối tuần, tình cảm càng dễ được củng cố. Nhân cơ hội này, các cặp đôi hóa giải mọi khúc mắc, hiểu nhầm.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức khá, người đến kẻ đi dập dìu, tựu chung lại vẫn chưa thể tìm được tình yêu đích thực. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và đừng quên mở rộng trái tim, như thế tình yêu mới đến với bạn.

Trong công việc, được Thiên Đức cát tinh soi chiếu, tư tưởng, trí tuệ của bạn càng thêm minh mẫn, ý tưởng sáng tạo ngày càng nhiều, được cấp trên và tập thể đánh giá cao.

Các mối quan hệ xã giao cũng được duy trì ở mức bình ổn, gặp được bạn tốt, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ nên công việc trôi chảy hơn nhiều. Những kế hoạch tưởng chừng bất khả thi nhưng khi đến tay bạn, ắt sẽ tìm ra giải pháp.

Chủ doanh nghiệp, người hành nghề kinh doanh tự do có một tuần bận rộn nhưng cũng thu về thành quả đáng nể. Nhưng cần đề phòng bị kẻ tiểu nhân tuổi Tý hoặc Dậu tranh công đoạt lợi.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dậu

Cùng lúc chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Khắc và Thiên Tuất, tâm tư tình cảm của người tuổi Dậu rối ren, lúc nào cũng bồn chồn, lo lắng.

Về phương diện tình cảm, tình yêu không lãng mạn và trải toàn hoa hồng như bạn tưởng tượng. Càng tiếp xúc lâu, càng bên nhau nhiều càng thấy nhiều điểm bất đồng, tình cảm cứ thể phai nhạt. Phải chăng bạn đã chọn nhầm đối tượng, đó chưa thực sự là nửa kia đích thực của bạn.

Đừng cố vùi đầu vào công việc để quên đi cái cảm giác hụt hẫng, thất bại trong tình yêu. Thay vào đó, bạn nên tìm cách để xử lý mọi vấn đề. Càng sớm giải quyết, tinh thần bạn càng sớm phấn chấn trở lại.

Vận đào hoa của người độc thân ảm đạm, đừng vương vấn tình cũ mà lỡ dở cả cuộc đời. Tình yêu cũng như cuộc sống, luôn chuyển động không ngừng. Vì thế, đừng để trái tim “bất động”, hãy mở rộng tâm hồn đón nhận tình cảm mới.

Thiên Khắc hung tinh nhập cung mệnh, công việc của bạn gặp nhiều trở ngại, khó khăn bất ngờ ập tới, dù đã có sự toan tính từ trước nhưng bạn vẫn phải chịu một phen lao đao.

Người mới nhậm chức hoặc thay đổi công việc cần giữ đầu óc tỉnh táo. Một vấn đề bao giờ cũng tồn tại hai mặt song song. Thách thức, khó khăn nhưng cũng là cơ hội nếu như bạn thực sự biết nắm bắt. Hãy chủ động thể hiện năng lực bản thân ở mọi lúc mọi nơi, điều đó được đánh giá rất cao.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, nhiều trăn trở, lo lắng cho bước đường phát triển của cả một tập thể trong tương lai. Khi hợp tác với người tuổi Dậu hoặc Mùi, bản mệnh phải hết sức thận trọng, tránh bị tổn hao tiền của.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★☆☆☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

tin nhap 20160801110419

Tử vi tuổi Tuất

Vận trình tuần này của người tuổi Tuất không lý tưởng. Sự nóng vội khiến bạn nhận phải một cái giá rất đắt trong chuyện tình cảm. Nên nhớ, tình yêu là thứ cảm xúc bắt nguồn từ tự nhiên, không phải cứ gượng ép là được.

Vì thế, đừng quá sốt sắng trong việc thể hiện tình cảm khi bạn chưa xác định rõ ý tứ của đối phương ra sao. Nếu “cố đấm ăn xôi”, chắc chắn sẽ thất bại, nhận lời từ chối phũ phàng từ người kia.

Vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, chiến tranh lạnh kéo dài vì những vấn đề thường nhật như cách giáo dục con cái, quan hệ họ hàng hai bên nội ngoại… Người độc thân bị Thiên Khắc gây áp lực, tư tưởng không thoải mái, tình cảm cũng chưa đâu vào đâu.

Tâm tính nóng vội còn khiến bạn đưa ra những quyết định mang tính bột phát, không tính toán hậu quả mà cứ “đâm đầu” vào. Kết quả ra sao chắc hẳn bạn là người rõ nhất.

Bên cạnh đó, áp lực công việc tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng ngày càng biến tướng, rối ren, khó mà tháo gỡ trong một sớm một chiều.

Người làm chủ, kinh doanh, buôn bán kém vận quý nhân, tài lộc ảm đạm, tình hình tài chính eo hẹp, chưa thể mở rộng quy mô kinh doanh.

Vận thế tổng quan: ★★☆☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Tuất và Thiên Khắc hung tinh đến ngự trị trong tuần, khiến vận trình tổng quan của người tuổi Hợi giảm sút đáng kể.

Tình yêu lứa đôi gặp trở ngại bởi chính thái độ đa nghi, hay nghĩ vu vơ, xa rời thực tại của bạn. Bạn cảm giác như đối phương có những biểu hiện khác thường, khi thì tỏ ra thờ ơ, lạnh lùng, khi lại rất nhiệt tình, hăng hái, thậm chí còn mua quà đắt giá tặng bạn.

Vợ chồng mới cưới vì áp lực tài chính lớn, tiền mua nhà cửa eo hẹp, phải chạy vạy khắp nơi, khó mà tránh khỏi chuyện nợ nần. Áp lực cuộc sống cũng phần nào khiến tình cảm lứa đôi thiếu không gian để thể hiện, mất dần sự lãng mạn vốn có.

Người độc thân kém vận đào hoa, vận thế lại đi xuống, tránh nhận lời đi xem mặt hay gặp gỡ ai đó theo kiểu mai mối, kẻo rước bực bội vào mình.

Công việc trì trệ, hoàn thành không đúng tiến độ do cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Chủ quan vì bạn không thể tập trung làm việc hiệu quả do phải suy nghĩ quá nhiều vấn đề trong cuộc sống. Khách quan là bởi những sự cố bất ngờ xảy ra, khiến bạn không kịp trở tay.

Người kinh doanh, buôn bán đối mặt với nhiều trở ngại về tài chính trong tuần. Dù đã cất công vay mượn, thế chấp tài sản nhưng tình hình vẫn không khá hơn là bao. Lưu ý khi hợp tác với người tuổi Hợi hoặc Thìn, tránh bị “hớt tay trên”, hao tốn tiền của.

Vận thế tổng quan: ★★★☆☆

Chỉ số tình cảm: ★★★☆☆

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần có một tuần sinh động, nhiều tin vui bất ngờ cả trong tình cảm và công việc.

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps