Tử vi tuần 9/5 - 15/5/2022: Tuổi Thìn vượt lên trắc trở, tuổi Ngọ thành công rực rỡ

18:50 | 08/05/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022 là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với tuổi Ngọ, hứa hẹn bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 9/5 đến 15/5/2022 là một tuần khá khó khăn đối với tuổi Tý làm công ăn lương. Nếu đầu tuần mọi sự còn có vẻ khá thuận lợi thì đến giữa tuần, đủ loại khó khăn bắt đầu xảy ra, khiến bản mệnh đau đầu giải quyết. Người mang rắc rối đến cho bản mệnh có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Trong những lúc như thế này, tuổi Tý cần đặc biệt chú ý cách cư xử của bản thân, đừng để những hành động lầm lỡ của mình khiến người khác có ấn tượng xấu. Dù tình huống bản mệnh phải đối diện là gì, sự bình tĩnh cũng có thể giúp bản mệnh khắc phục và vượt qua.

Trên phương diện chi tiêu, con giáp này đang phải tốn khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bản mệnh cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Vận trình tình cảm của bản mệnh cũng chưa có nhiều cải thiện đáng kể, nhất là đối với những ai còn độc thân. Thời điểm hiện tại không có nhiều cơ hội gặp gỡ, tụ họp bạn bè, người thân, con giáp này dù mở lòng cũng khó gặp được người phù hợp.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, sự nghiệp của tuổi Sửu gặp chút ít khó khăn vào thời điểm đầu tuần. May mắn là sau đó, bản mệnh tìm được cơ hội thích hợp để thể hiện giá trị của bản thân. Vì thế, dù phải đối diện với tình huống như thế nào, bản mệnh cũng chớ vội thất vọng và bỏ cuộc.

Tử vi tuần 9/5   15/5/2022: Tuổi Thìn vượt lên trắc trở, tuổi Ngọ thành công rực rỡ

Vận tài lộc không có nhiều biến động trong tuần này, vì thế nếu làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, con giáp này cần tiếp tục cố gắng và kiên nhẫn hơn. Đừng vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác, kẻo dễ xôi hỏng bỏng không, thậm chí vướng vào vòng lao lý.

Bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, tuổi Sửu cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bản mệnh. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.

Trên phương diện tình cảm, nếu đầu tuần là khoảng thời gian khá yên bình thì đến cuối tuần, một vài vấn đề mâu thuẫn giữa cặp đôi bắt đầu xuất hiện. Hai người cần phải dành thời gian để trao đổi, bàn luận với nhau nhiều hơn, tránh làm mọi việc theo ý muốn của mình.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, tuổi Dần thường xuyên gặp phải khó khăn trong sự nghiệp, cần tránh va chạm với cấp trên. Dù lập trường có đúng đắn đến mấy, con giáp này cũng chớ nên nói những lời gây tổn thương, thậm chí là ảnh hưởng đến thể diện của người làm lãnh đạo.

Việc làm ăn có nhiều điểm sáng từ giữa tuần. Con giáp này chỉ cần cố gắng không ngừng trong khoảng thời gian này thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công xứng đáng. Nếu nắm bắt đúng cơ hội thì bản mệnh dễ đạt được mục tiêu mà mình đặt ra từ trước đó, đem lại lợi nhuận không chỉ cho chính bản thân mà còn cho người khác.

Vận trình tình cảm của tuổi Dần dần có dấu hiệu hơn vào khoảng thời gian cuối tuần. Sau một vài khúc mắc thì hai người đã dần hiểu nhau hơn. Sự bao dung, thấu hiểu sẽ giúp hai người vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở trong tương lai.

Nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình chứ không nên thờ ơ, ngó lơ như vậy.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, tuổi Mão có thể đang nắm giữ một chức vụ tốt, nhưng đừng để sự kiêu ngạo của mình phá hủy tất cả mọi cố gắng từ trước đến nay. Tốt nhất con giáp này không nên chủ động gây hấn với người khác, đặc biệt là người có vị thế cao hơn mình.

Việc làm ăn diễn ra khá suôn sẻ trong tuần này, mà chủ yếu là khoảng thời gian từ giữa tuần cho đến cuối tuần. Song con giáp này không cần quá vất vả mới đạt được điều ấy, bởi nhờ có sự thông minh, nhanh nhạy cùng với các mối quan hệ rộng, bản mệnh có nhiều cơ hội được tiếp xúc với những mối làm ăn có giá trị.

Trên phương diện tình cảm, một số vấn đề có thể xảy đến với các cặp đôi tuổi Mão vào thời điểm đầu tuần, khiến đôi bên hiểu lầm nhau. Tuy nhiên, nếu đôi bên chịu bình tĩnh tâm sự, chịu đặt mình vào vị trí của đối phương thì sau đó, mọi chuyện đều có thể giải quyết nhẹ nhàng.

Tử vi tuần này khuyên những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, con giáp này càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sau một vài khó khăn trong sự nghiệp vào đầu tuần do đồng nghiệp gây ra thì đến giữa tuần, tuổi Thìn có thể thể hiện được giá trị của bản thân mình. Lúc này mọi người sẽ phải nhìn bản mệnh với một con mắt khác.

Con giáp này hoàn toàn có khả năng vượt lên trên mọi trắc trở, vì thế hãy tự tin hơn vào bản thân để có thể mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình, mạnh dạn dấn thân vào các công việc khó khăn và ghi điểm trong mắt mọi người cũng như thu về thành quả cho mình.

Vận trình tình cảm trong tuần lại lên bổng xuống trầm, và phần lớn phụ thuộc vào cách ứng xử của bản mệnh với nửa kia hoặc với mọi người xung quanh. Mỗi khi có bất đồng xuất hiện, tuổi Thìn chớ nên đẩy mọi việc đi quá xa, hãy trao đổi với đối phương bằng thái độ ôn hòa.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ phát triển một cách hài hòa. Nếu bản mệnh chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể bản mệnh sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, sự nghiệp của tuổi Tỵ về cơ bản là tốt trong suốt tuần này. Cát tinh chiếu mệnh cho thấy ngay từ đầu tuần, con giáp này đã đạt được những thành tích đáng nể, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội được cất nhắc.

Tử vi tuần 9/5   15/5/2022: Tuổi Thìn vượt lên trắc trở, tuổi Ngọ thành công rực rỡ

Cơ hội kiếm tiền của tuổi Tỵ chủ yếu đến vào giữa tuần, vì thế khoảng đầu tuần chính là lúc bản mệnh chuẩn bị kỹ càng mọi phương diện làm ăn. Đừng để xảy ra bất cứ sơ suất gì trong quá trình chuẩn bị, có như vậy thì khi cơ hội đến,con giáp này mới không rơi vào trạng thái bất ngờ, bị động.

Đáng tiếc là vận trình tình duyên ảm đạm trong suốt cả tuần. Người độc thân vẫn không muốn mở lòng với người khác. Trong khi đó, người đã lập gia đình thường rơi vào cảnh vợ chồng xa cách do đôi bên ít tâm sự, thường giấu mọi chuyện trong lòng, cần nhanh chóng tìm cách cải thiện tình trạng này.

Ngoài ra trong tuần này, tuổi Tỵ nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà. Khi ra ngoài, bản mệnh nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt, giờ tốt để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, là một tuần rực rỡ trong sự nghiệp đối với tuổi Ngọ, hứa hẹn bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công, thậm chí vượt quá cả mong đợi. Những cố gắng từ trước tới nay của con giáp này đã được ghi nhận và có thể an tâm tận hưởng thành quả của mình.

Chuyện làm giàu diễn ra khá thuận lợi đối với bản mệnh, và thời cơ chủ yếu đến vào những ngày gần cuối tuần. Tài tinh cho thấy con giáp này có cơ hội được thưởng nóng, trong khi đó có một số người may mắn có thể phát tài nhờ những trò may rủi.

Ngược lại, vận trình tình cảm của tuổi Ngọ có đôi có cặp lại lắm nỗi buồn. Lứa đôi thường xuyên mâu thuẫn có thể chỉ vì những vấn đề rất nhỏ nhặt. Cả hai quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai, không ai muốn xuống nước, khiến mọi chuyện dễ lâm vào bế tắc.

Sao chủ đào hoa cho thấy tuổi Ngọ vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Con giáp này còn là người giỏi ăn nói nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, tuổi Mùi có thể phải giải quyết khá nhiều rắc rối do đồng nghiệp cố tình để lại. Hãy hết sức bình tĩnh và kiên nhẫn. Hãy nhớ muốn đạt được thành công trong sự nghiệp thì trước hết phải trải qua gian khó.

Việc làm ăn của con giáp này cũng không có nhiều điểm sáng trong tuần, có lẽ bản mệnh cần phải bình tĩnh chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn. Nếu cứ sốt sắng chỉ mong mau chóng làm giàu, có thể tuổi Mùi sẽ tự đẩy mình vào chỗ khó khăn, rắc rối.

Con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả, do vậy cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Vận trình tình cảm suôn sẻ vào thời điểm đầu tuần, nhưng đến cuối tuần thì có rắc rối phát sinh. Dù là người độc thân hay đã có gia đình thì đều cần phải giữ khoảng cách hợp lý với người khác, chớ để mình vướng vào những mối quan hệ phức tạp.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, hung tinh xuất hiện ngay từ đầu tuần như thử thách sức chịu đựng của tuổi Thân. Bản mệnh cần phải kiên định với lý tưởng của mình, không để bị lay động bởi lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh.

Điểm mạnh của con giáp này là vẫn có nhiều cơ hội được cấp trên trọng dụng. Cát tinh cho thấy chỉ cần bản mệnh biết đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân thì chắc hẳn, chuyện thăng tiến là hoàn toàn có thể.

Cơ hội làm ăn cũng không có nhiều đối với tuổi Thân trong tuần mới này. Thực thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản vừa đủ, nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi.

Bù lại phương diện tình cảm lại có nhiều tín hiệu đáng mừng, đặc biệt là với người độc thân. Con giáp này thể hiện được sức hút của mình, vì thế mà dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với người khác đi chăng nữa, bản mệnh vẫn có thể nhận được những lời mời làm quen, kết bạn của nhiều người.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp chỉ ra rằng, trong sự nghiệp, tuổi Dậu phải kiên trì khi đối diện với khó khăn mới mong gặt hái được thành quả ngọt ngào. Con giáp này có thể bị gây rắc rối, nhưng chỉ cần hoàn thành đúng nhiệm vụ của mình thì đến cuối tuần, sẽ khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Tử vi tuần 9/5   15/5/2022: Tuổi Thìn vượt lên trắc trở, tuổi Ngọ thành công rực rỡ

Trên phương diện tài lộc, đến khoảng giữa tuần mới có Thực thần nâng đỡ. Do đó, người làm ăn cần hết sức nhanh chóng nắm bắt cơ hội, bởi một khi đã để lỡ thì phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa, cơ hội mới xuất hiện lần thứ hai.

Tuần này là một tuần cực kỳ may mắn đối với tuổi Dậu trên phương diện tình cảm. Gia đình bản mệnh duy trì được bầu không khí ấm áp và hòa thuận. Các thành viên luôn quan tâm đến nhau, sẵn sàng tâm sự, chia sẻ mọi chuyện với nhau.

Tuy nhiên, hung tinh mang lại điềm báo con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bản mệnh cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, sự nghiệp của tuổi Tuất lên bổng xuống trầm. Vì thế, khi đối diện với khó khăn, chớ nhụt chí, khi đối diện với thắng lợi, cũng chớ kiêu ngạo. Tốt nhất hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, nghiêm túc học hỏi mọi người xung quanh, chớ nên chủ quan, lơ là.

Cát tinh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho tuổi này. Nếu còn trẻ tuổi, bản mệnh hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Vận trình tài chính không có nhiều biến động trong tuần mới này, vì thế mà bản mệnh cần nhớ chi tiêu hợp lý, chớ nên hoang phí tiền bạc cho những thú vui nhất thời. Nếu có ý định mua sắm những món hàng đắt tiền, tuổi Tuất nên suy nghĩ kĩ hoặc chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Một số mâu thuẫn, khúc mắc có thể xảy ra giữa con giáp này và nửa kia. Với người trẻ tuổi thì đây chính là cơ hội để hai người hiểu nhau hơn, đồng thời cùng học hỏi, tìm cách để hòa hợp với nhau.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 9/5 đến 15/5/2022, sự nghiệp của tuổi Hợi tốt xấu đan xen. Con giáp này là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bản mệnh sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt. Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình.

Việc làm ăn diễn ra khá suôn sẻ trong suốt tuần. Con giáp này có thể nhờ vào các mối quan hệ của mình để nắm bắt những thời cơ quý báu. Song bản mệnh cần phải biết thế nào là đủ để dừng lại cho đúng lúc, đừng tự đẩy mình vào rắc rối.

Trên phương diện tài chính, con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Tuổi Hợi chớ vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Trên phương diện tình cảm, quan hệ giữa hai vợ chồng khá ảm đạm. Có lẽ những áp lực của cuộc sống đã khiến hai người dần dần dành ít thời gian hơn để quan tâm đến nhau. Tình trạng này cần được giải quyết càng nhanh càng tốt, chớ tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ