Tử vi thứ Tư ngày 23/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

12:18 | 22/10/2019

8,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải khá kích động, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác; Bọ Cạp làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch; Tình hình tài chính của Song Ngư có chút vấn đề trục trặc...

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có tinh thần khá vững vàng, bạn có một sự kết hợp hoàn hảo với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè nhé, vừa vui vẻ lại vừa xua tan được mệt mỏi, căng thẳng công việc.

Chòm sao này nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất ủng hộ bạn.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá Bạch Dương nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì bạn nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích.

Con số may mắn: 19, 42

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải kết hợp với một đồng nghiệp để tiến hành một nhiệm vụ mới. Tuy nhiên, bạn lại không thực sự tin tưởng vào năng lực của người này nên bạn tỏ ra là người nắm giữ tình huống. Hãy bình tĩnh một chút, có thể chính sự hoài nghi của bạn khiến cho họ cảm thấy thiếu tự tin nên không thể thể hiện được năng lực thực sự của mình.

tu vi thu tu ngay 23102019 cua 12 cung hoang dao

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại lơ là. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu. Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Cung hoàng đạo này nên dành thời gian cho căn nhà nhỏ của mình. Sau giờ làm, hãy nhanh chóng về nhà. Nếu mẹ bạn đang nấu ăn rồi thì bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại vị trí của một số đồ đạc sao cho gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Con số may mắn: 5, 32

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy, đừng giữ trong lòng vì việc này sẽ chỉ khiến cho bạn mệt mỏi, dễ chán nản thêm.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ đốt cháy giai đoạn là tốt đâu. Như vậy không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình.

Những Song Tử còn độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Có lẽ bạn nên nhẹ nhàng xin khất, sẽ trả lời vào lúc khác, như vậy đối phương sẽ đỡ buồn hơn.

Con số may mắn: 1, 48

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khá kích động, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác. Thế nhưng, không phải vấn đề nào cũng nên như vậy, nếu ai bạn cứ muốn gây sự thì mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh bạn. Thay vào đó bạn nên dành thời gian để đọc sách, để nghiên cứu một lĩnh vực nào đó thì sẽ tốt hơn.

Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Tài chính về cơ bản ổn định, đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân. Chuyện tình cảm của Cự Giải và người ấy đang tiến triển tốt đẹp khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau.

Con số may mắn: 15, 50

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần chú ý tới sức khỏe của đôi mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, giúp bạn nhìn thấy thế giới bên ngoài thật lung linh, chính vì vậy, đừng để chúng rơi vào trạng thái mệt mỏi nha. Đặc biệt bạn không nên xem ti vi hoặc dùng máy tính trong thời gian dài. Nếu công việc yêu cầu thì bạn nên tranh thủ thời gian cho mắt nghỉ ngơi.

Thời gian này, bạn dễ nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt. Sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình.

tu vi thu tu ngay 23102019 cua 12 cung hoang dao

Vì thế, một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu yêu thích có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn. Hôm nay là ngày tuyệt vời để Sư Tử dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra.

Con số may mắn: 24, 43

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy đồng nghiệp có thái độ khác thường hơn mọi ngày thì bạn nên chú ý, gay gắt quá cũng không tốt mà thân thiện thì lại càng nguy hiểm hơn. Hãy tự tạo cho mình nguyên tắc là trong mọi trường hợp thì đều nên thận trọng và phải bình tĩnh.

Về phương diện công việc, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc.

Đối với chuyện tình cảm, dường như nửa kia của bạn đang gặp phải chuyện buồn, chòm sao này nên quan tâm và dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé. Hãy cho đối phương mượn bờ vai để tựa, vòng tay để ôm và mang lại cảm giác được che chở, an ủi. Người độc thân muốn thay đổi chuỗi ngày độc thân nhàm chán của mình.

Con số may mắn: 10, 23

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình ngại trò chuyện với người lạ, vì sợ rằng mình có thể bị lừa gạt. Có lẽ bạn quá đa nghi và nhạy cảm rồi. Hãy nhiệt tình hơn với những mối quan hệ mới, bạn sẽ nhận được nhiều kiến thức mới, và khám phá ra rất nhiều điều thú vị.

Ngày mới của chòm sao này cũng khá may mắn, bạn có thể thử vận hên xui với vài tờ xổ số mệnh giá nhỏ. Chớ nên mù quáng quá, coi việc này để cải thiện tài chính của mình không phải suy nghĩ đúng đắn đâu. Thậm chí nếu mạo hiểm, liều lĩnh bạn có thể mất hết tài sản, tiền bạc của mình.

Những lời ngọt ngào mà bạn nhận được trong khoảng thời gian vừa qua hóa ra chỉ là giả dối mà thôi. Tình yêu của Thiên Bình và người ấy có quá nhiều khúc mắc. Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, nếu trốn tránh chỉ càng làm bạn cảm thấy đau đớn hơn mà thôi. Những lúc này bạn cần phải hết sức mạnh mẽ để chiến thắng và khẳng định bản thân mình.

Con số may mắn: 8, 20

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như quy trình và kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

tu vi thu tu ngay 23102019 cua 12 cung hoang dao

May mắn là người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế thời gian này họ thực sự cảm thấy tin tưởng và trân trọng tình yêu chòm sao này đang dành cho đối phương dù hai người không ở bên cạnh nhau nhiều. Hãy tận hưởng và trân trọng tình cảm đáng quý mà bạn đang có.

Với những Bọ Cạp bất chợt nổi hứng yêu động vật và muốn nuôi một chú chó nhỏ trong nhà thì bạn nên ngừng ý định lại. Bởi thời gian sắp tới, bạn sẽ vô cùng bận rộn, không có thời gian để chăm sóc chúng, cho chúng ăn và vui đùa với chúng. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 21, 39

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã muốn có một con đường đi cho mình quả là một việc rất tốt nhưng trong ngày hôm nay thì không nên. Việc đó chẳng khác gì là bạn đang quay lưng lại với cả thế giới. Hơn nữa, nếu bạn chống đối hoặc thiếu hợp tác sẽ khiến cho công việc bị trì trệ và ảnh hưởng tới kết quả không chỉ của bạn mà của cả tập thể.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá thuận lợi, hứa hẹn cuộc hẹn hò rất vui vẻ bên người thương. Còn chờ gì nữa mà không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc nhẹ nhàng hay cùng uống cafe trên sân thượng, hoặc có thể đi dạo phố cùng với nửa kia cũng sẽ rất tuyệt.

Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh và Nhân Mã cảm thấy vô cùng tự tin với vóc dáng cơ thể hiện tại của mình. Đây là thành quả sau một thời gian dài kiên trì tập luyện. Đừng vì thế mà tăng cường độ khó cho những bài tập khiến bản thân mình cảm thấy quá sức.

Con số may mắn: 13, 25

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nâng cao tinh thần làm việc theo nhóm trong ngày hôm nay thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Hơn nữa, nếu đồng nghiệp hay ai đó nhờ bạn giúp đỡ thì cũng đừng ngại ngần hay tính toán thiệt hơn, hãy nhiệt tình một chút, chắc chắn bạn sẽ không thiệt đâu.

Trong vấn đề tiền bạc thì cung hoàng đạo này là một người khá cẩn thận trong chuyện tiền bạc nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền. Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

Tối nay, Ma Kết nên về nhà sớm, và dành một buổi tối trọn vẹn không có điện thoại, không wifi, không internet, không chat trên mạng xã hội… Bạn sẽ thấy tinh thần mình nhẹ nhõm hơn nhiều và bạn phát hiện ra còn nhiều thứ hay ho hơn điện thoại.

Con số may mắn: 27, 36

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có chút kiêu ngạo và lạnh lùng nên tạo cho người khác cảm giác rằng bạn thật khó gần. Nếu còn đang độc thân và muốn tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc cho riêng mình thì đừng nên thể hiện như thế nhé. Như vậy chẳng khác gì bạn đang cô lập bản thân mình, tách biệt mình khỏi thế giới xung quanh.

Bạn cần kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Dù có bực tức tới đâu thì mỗi lời bạn nói ra đều phải suy nghĩ thật kỹ và phải có trách nhiệm với chúng. Chòm sao này cũng chớ nên mang cảm xúc riêng tư áp đặt vào công việc, công tư cần phân minh thì mới có thể đạt hiệu quả cao được.

tu vi thu tu ngay 23102019 cua 12 cung hoang dao

Cuộc sống của Bảo Bình có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.

Con số may mắn: 11, 28

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình hình tài chính của Song Ngư có chút vấn đề trục trặc. Những khoản thu không nhiều, trong khi đó những khoản chi lại không ngừng tăng cao. Nếu bạn không nhanh chóng nên kế hoạch điều chỉnh lại vấn đề chi tiêu thì chắc chắn bạn sẽ phải đi vay trước khi nhận lương đó.

Trong công việc, cung hoàng đạo này đang trở nên thụ động hơn. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản biện. Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy có chút biến động. Song Ngư cảm giác bị cuốn hút bởi một ai đó không phải là người yêu hiện tại. Điều này là hoàn toàn tự nhiên sau một khoảng thời gian hai người yêu nhau và đây thực sự là cơ hội để bạn thử thách tình cảm của bản thân mình.

Con số may mắn: 22, 31

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.