Tử vi thứ Tư ngày 18/3/2020 của 12 cung hoàng đạo

12:00 | 17/03/2020

11,498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải muốn được một mình yên tĩnh; Ma Kết thực sự không biết phải làm thế nào để có thể đạt được mục tiêu…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay đã có những hướng đi riêng cho mình. Bạn muốn thực hiện tham vọng nhưng mọi chuyện lại chẳng dễ dàng. Bạn vốn có quyết tâm cao, cũng rất chăm chỉ nên những khó khăn sẽ sớm được giải quyết thôi, chỉ là bạn sẽ hơi mệt mỏi khi cứ phải gồng mình lên để giữ thăng bằng.

Dự báo những Bạch Dương độc thân nên mặc đồ màu hồng để tăng may mắn và cải vận tình duyên. Ngược lại những người đã có nơi chốn mà mặc đồ màu hồng thì sẽ có những sáng kiến để làm mới mối quan hệ của mình, tránh để cả hai cảm thấy nhàm chán trong tình yêu.

Bạn vẫn tiếp tục một ngày làm việc năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Mặc dù công việc có dày đặc như thế nào thì bạn vẫn hoàn thành rất tốt. Bạn được mọi người đánh giá cao về tác phong làm việc và năng lực. Bạn hài lòng với những gì đã làm được trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 3, 5

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có phần cẩn thận quá mức, cố gắng hết sức mình để không mắc phải sai lầm nào trong công việc. Chòm sao này thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích bạn đạt được.

Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp được người cùng chung suy nghĩ với mình. Nếu đó là người khác giới thì rất có thể hai bạn sẽ nhanh chóng bắt sóng và trở nên thân thiết với nhau, tuy nhiên có trở thành đôi hay không thì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Dù sao đây cũng là dấu hiệu đáng mừng.

tu vi thu tu ngay 1832020 cua 12 cung hoang dao

Thời gian này Kim Ngưu hài lòng với những gì đang có, bạn không còn tham vọng như một số người xung quanh mình, thế nhưng hãy nhìn lại xem nếu việc chi tiêu ngày càng tăng mà bạn không tìm cách kiếm thêm tiền thì tình hình này được xem là báo động.

Con số may mắn: 18, 20

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang gặp vấn đề về cách diễn đạt ý kiến của mình trong công việc. Bạn chưa thực sự dám nói lên suy nghĩ của mình, cứ mãi nhún nhường làm theo người khác mà không dám phản bác gì. Khi tâm tình không ổn định bạn chỉ nghĩ đến tiêu tiền, mua cái gì, ăn cái gì, lấy đó làm cách giải khuây cho bản thân.

Vận tình duyên khởi sắc, Song Tử sẽ gặp một vài người khiến trái tim bạn rung rinh nhưng đừng quá vội vàng thể hiện cảm xúc với đối tượng ngay. Nếu bạn thật sự chắc chắn về cảm xúc của mình thì hẵng bật đèn xanh cho người đó còn nếu đó chỉ là cảm xúc nhất thời thì cũng nên dừng đúng lúc để giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đôi bên.

Đây là thời điểm may mắn với những ai đang tìm việc làm. Nếu là nữ bạn nên mặc một chiếc váy lịch sự còn nếu là nam bạn nên mặc quần tây khi đi phỏng vấn. Phong cách ăn mặc phù hợp cộng thêm cách giao tiếp tự tin, thân thiện sẽ giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng.

Con số may mắn: 7, 13

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn được một mình yên tĩnh, cũng bởi công việc bận rộn nên đôi khi bạn quên mất việc gặp gỡ bạn bè, thành ra bị rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần, cảm giác lúc nào cũng không vui. Bạn cần nghỉ ngơi một vài ngày, có thể lên kế hoạch đi chơi xa để thư giãn đầu óc.

Về chuyện tình cảm, chòm sao này cần phải gỡ bỏ bớt vòng kiểm soát với đối phương đi, đừng biến tình yêu trở thành nhà tù. Những Cự Giải độc thân có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong hoàn cảnh bất ngờ. Ngược lại nếu vận tình duyên chưa mỉm cười với bạn thì cũng đừng lo vì "đen tình, đỏ bạc" mà.

Hôm nay, cũng không có quá nhiều sự thay đổi với chòm sao này. Vẫn chỗ làm việc thân quen, vẫn con đường cũ, cuộc sống quả thật bình lặng. Có những lúc bạn cảm thấy nó nhàm chán nhưng vẫn tạm hài lòng với nó. Hãy thử làm điều gì khiến bạn hứng thú xem sao, đừng cố gắng làm việc mà mình không thích, chẳng mang lại ích lợi gì.

Con số may mắn: 2, 22

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động, cũng như chấn chỉnh lại ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.

Đừng cố thu mình lại trong một góc căn phòng nào đó, lãng phí lắm. Hãy tích cực giao lưu, hòa đồng cùng với mọi người, tham gia vào các hoạt động tập thể, có như vậy bạn mới cải thiện được mối quan hệ với những người xung quanh được.

tu vi thu tu ngay 1832020 cua 12 cung hoang dao

Có vẻ Sư Tử không thích công việc làm hiện tại, bạn làm việc này dường như chỉ để chi trả cho những khoản phí sinh hoạt hàng ngày mà thôi. Bạn vẫn đang ấp ủ dự định về sự nghiệp trong tương lai và đang cố thực hiện nó một cách tốt nhất.

Con số may mắn: 11, 19

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cách tốt nhất để Xử Nữ có được tinh thần nhẹ nhõm, suy nghĩ giản đơn và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân là tìm tới những người lớn tuổi hơn, giàu kinh nghiệm hơn để trò chuyện và xin lời khuyên từ họ, những khúc mắc trong bạn sẽ sớm tìm được giải pháp.

Cung hoàng đạo này không phải là người hay thể hiện tình cảm nhưng nếu bạn không nói, không hành động thì làm sao đối phương hiểu được cảm xúc mà bạn dành cho họ. Tử vi hôm nay dự báo bạn bị đặt vào rất nhiều tình huống tiến thoái lưỡng nan nhưng dù thế nào đi nữa cũng cần phải bình tĩnh để xử lý vấn đề.

Xung quanh Xử Nữ có vẻ đang có quá nhiều đối tượng khiến bạn phân vân không biết liệu ai mới là người phù hợp nhất với mình. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng để đưa ra quyết định hoặc chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì hãy mạnh dạn từ chối càng sớm càng tốt để tránh mất thời gian cho đôi bên.

Con số may mắn: 4, 16

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dự báo vận tài lộc của Thiên Bình không được tốt cho lắm, thêm vào đó bạn còn phải chi trả một số khoản nợ nên sẽ khá đau đầu về tiền bạc. Tâm trạng thất thường, dù thế nào đi nữa thì việc đến tay không thể không làm, hãy cố gắng hết sức có thể và hỏi ý kiến của mọi người để được trợ giúp kịp thời.

Thiên Bình không thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc với người khác. Nếu bạn vẫn còn tiếp tục trong tình trạng này thì chỉ nhận được cảm giác cô đơn và sự xa cách từ mọi người mà thôi. Hãy chủ động hơn trong giao tiếp, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui hơn bạn tưởng.

Về chuyện tình cảm, bạn và người ấy đã bỏ qua cho nhau những lỗi lầm không đáng có. Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu và bạn không muốn gây căng thẳng thêm cho mối quan hệ này nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa 2 người vẫn còn.

Con số may mắn: 9, 13

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp đang rất thoải mái với cuộc sống hiện tại. Chăm chỉ làm việc, cung hoàng đạo này vứt bỏ hết mọi phiền muộn ra phía sau lưng, bạn mong muốn mình có thể đạt được những thành tích cao hơn nữa trong công việc. Bạn muốn được chứng minh năng lực của bản thân nên không ngừng dồn nguồn năng lượng của mình vào đó.

Hôm nay bạn vui vẻ nên nói nhiều hơn thường lệ, tuy nhiên nếu nói nhiều quá trước mặt người ấy thì họ sẽ cảm thấy phiền đấy. Đối phương còn rất nhiều mối quan tâm khác nên cũng đừng bắt họ chỉ có mỗi bạn trong suy nghĩ. Nếu đã yêu thì nên đặt niềm tin vào đối phương, sự nghi ngờ sẽ làm tổn thương một nửa của bạn và giết chết tình yêu này.

tu vi thu tu ngay 1832020 cua 12 cung hoang dao

Hôm nay Bọ Cạp cần chú ý tới sức khỏe của mình, bụng dạ có vẻ yếu hơn, bạn nên ăn những thứ dễ tiêu hóa như sữa chua, rau xanh, hạn chế những món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán hay ăn ngoài hàng.

Con số may mắn: 12, 15

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã cố gắng nhiều hơn trong công việc, bằng chứng chính là những thành quả bạn đạt được trong ngày khiến cho cấp trên rất hài lòng. Cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới không phải là ít, nếu bạn biết lợi dụng tình hình để phát huy năng lực của bản thân đúng hướng thì chắc chắn con đường phía trước sẽ thuận lợi.

Cung hoàng đạo này là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, chính vì vậy mà chuyện tình duyên mới trắc trở. Bạn luôn theo đuổi một hình mẫu lí tưởng nào đó mà quên mất những đối tượng tiềm năng đang ở ngay trước mắt mình. Cuộc sống của Nhân Mã sẽ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, tốt nhất bạn nên tránh tiếp xúc với nhiều người.

Con người rồi cũng sẽ thay đổi, là tích cực hay tiêu cực, là tốt hay xấu thì cũng là do chính họ quyết định. Vì thế, nếu muốn có cuộc sống vui và hạnh phúc thì bạn hãy cứ lạc quan và đừng đánh rơi niềm tin vào chính bản thân mình.

Con số may mắn: 17, 28

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thực sự không biết phải làm thế nào để có thể đạt được mục tiêu phía trước. Vốn không muốn tranh đấu với ai, bạn thường nhún nhường để mọi người không cảm thấy phật ý. Nhưng có lẽ bạn đã chọn sai cách rồi. Nếu không thể hiện được cá tính, năng lực của bản thân thì sao bạn có thể được cấp trên chú ý.

Vốn rất thích mua sắm nhưng túi tiền của cung hoàng đạo này không được rủng rỉnh lắm đâu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không thể bỏ qua một món đồ nào đó, hãy cân nhắc xem có nên rước nó về nhà không? Đừng để sự chi tiêu này ảnh hưởng quá nhiều tới khoản tiền còn lại trong tháng.

Đây là cơ hội để Ma Kết tìm kiếm đối tượng tiềm năng. Đừng ngồi yên chờ tình yêu tới mà hãy mạnh dạn đi tìm tình yêu của cuộc đời mình. Bạn càng bị động bao nhiêu thì cơ hội có được hạnh phúc cho mình càng thấp bấy nhiêu.

Con số may mắn: 5, 25

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cuộc sống luôn đặt ta trước sự lựa chọn và thử thách buộc ta phải đối mặt. Khi đó hãy chấp nhận rủi ro có thể xảy ra, nếu tình cảm không như ý, đã đến lúc bạn phải lựa chọn những gì phù hợp hơn với mình rồi. Hãy giữ thái độ tích cực, bình tĩnh xử lý vì chỉ có bạn mới là người hiểu rõ vấn đề và hiểu chính bản thân mình.

Trong công việc, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho những lỗi lầm không phải do chính mình gây ra và điều này khiến bạn thực sự không thoải mái. Tốt nhất là nên suy nghĩ đơn giản mọi chuyện vì dù sao cũng không thể tránh khỏi trách nhiệm, vậy nên đừng gây thêm áp lực cho bản thân.

tu vi thu tu ngay 1832020 cua 12 cung hoang dao

Bảo Bình cũng cần tích cực giúp đỡ người khác nhiều hơn nữa, bởi việc này không những giúp cho bạn hòa đồng với mọi người xung quanh mà còn khiến tâm trạng bạn vui vẻ hơn rất nhiều, tạm thời quên đi những lo âu và phiền muộn.

Con số may mắn: 13, 22

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng. Khi công việc không suôn sẻ mà bạn lại không có ý định cải thiện thì đừng có kêu than, phàn nàn gì cả.

Song Ngư vẫn chưa có ý định tìm cho mình một tình yêu và vẫn mải miết với cuộ sống tự do hiện tại. Dù có những lời khuyên và ủng hộ từ bạn bè người thân thì bạn vẫn không nghĩ mình nên yêu ai đó lúc này. Nhưng mà hãy thử yêu ai đó, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống này tuyệt vời hơn.

Việc ngủ đủ giấc vẫn là quan trọng và tốt cho sức khỏe của bạn nhất. Vì thế, dù ốm, mệt, stress... bạn đều có thể giải quyết bằng cách ngủ, tuy nhiên, đừng ngủ quá lâu vì chúng sẽ có tác dụng ngược lại.

Con số may mắn: 24, 26

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi