Tử vi thứ Tư ngày 10/4/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 09/04/2019

920 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khả năng lãnh đạo trời sinh tạo cho Sư Tử động lực để bạn luôn chủ động, tự tin trong mọi nhiệm vụ được đề ra; Xử Nữ bế tắc trong việc thể hiện cảm xúc để người khác thấu hiểu…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khá chủ động trong mọi việc, bạn trực quan và nhanh nhẹn xử lý vấn đề. Sức mạnh của bạn chính là ở sự vô tư và lạc quan vì bạn biết rằng cuộc sống ai cũng có vấn đề riêng, chi bằng cứ tập trung vào việc của mình hơn là để ý tới việc ai đó hơn bạn cái này, cái kia.

Không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng kiếm được tiền, tuy nhiên, nhiều người không hiểu điều đó. Hầu hết mọi người đều phải thừa nhận rằng chúng ta đang đương đầu với những vấn đề tài chính hàng ngày, thậm chí họ là người giàu có, họ cũng có vấn đề riêng. Vì thế, hãy trân trọng hơn những đồng tiền mà bạn đã làm ra.

Thành phần chính của dưa chuột là nước. Đây là loại củ quả quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, góp phần quan trọng trong việc cung cấp nước cho cơ thể. Vì thế, đúng mùa dưa như thế này, bạn hãy cố gắng bổ sung nước bằng cách ăn dưa thường xuyên.

Ngày hôm nay những nàng Bạch Dương chớ nên tham gia vào những lĩnh vực mang tính phiêu lưu và mạo hiểm nhé, bởi có khả năng điều đó sẽ không mang lại cho bạn những kết quả như mong muốn mà trái lại còn gây ra những tổn thất vô cùng to lớn đó nha.

Số may mắn: 17 và 29

Màu may mắn: xanh lá và nâu socola

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn khá kiêu ngạo với những gì làm được nên đôi khi tỏ ra lạnh lùng với những người xung quanh. Bạn hãy học cách chia sẻ nhiều hơn để tạo sự gắn kết. Nên nhớ rằng, chẳng có ai có thể sống một mình mãi được.

Bạn không thể làm việc ở nơi ồn ào là nơi dễ hiểu. Nhiều người cho rằng, họ có thể làm việc hiệu quả ở những địa điểm vốn không dành cho công việc, như quán cà phê nhưng chẳng việc gì đến nơi đến chốn cả. Thay vì thế, hãy tìm một không gian riêng để hoàn thành hết mọi công việc rồi hãy ra ngoài, đi chơi và thể hiện mình là một con người của đám đông.

tu vi thu tu ngay 1042019 cua 12 cung hoang dao

Nếu thời gian buổi sáng quá gấp gáp, không đủ để chuẩn bị một bữa thịnh soạn thì bạn có thể ăn đồ ăn mang theo nhưng đảm bảo lượng protein cung cấp cho cơ thể.

Đối với những cô nàng Kim Ngưu thì ngày hôm nay khả năng gặp phải chấn thương là rất cao đó nha. Hãy cực kì chú ý và cẩn thận khi thực hiện những công việc thường ngày, và đừng quên loại bỏ những hoạt động mạnh tiêu hao thể lực nữa nhé.

Số may mắn: 20 và 37

Màu may mắn: trắng và đỏ rượu vang

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn là người có nhiều cảm xúc, sự sáng tạo của bạn giúp bạn có thiên hướng nghệ thuật đàn hát, âm nhạc, kịch họa… Hôm nay rất có lợi cho những ai làm việc về những lĩnh vực này.

Biết lắng nghe có nghĩa là im lặng ngồi đối diện bạn, tập trung vào từng lời đối phương nói và đối đáp khi bạn cần một lời khuyên. Chứ không phải là luôn im lặng, nhưng vì tâm trí chẳng để ý đến câu chuyện một chút nào. Nếu thế có nghĩa là bạn đang “vắng mặt” ngay khi đang ngồi đối diện họ.

Hãy thiết lập một lịch trình cho giấc ngủ và giảm thiểu thời gian xem tivi và máy tính 1 hoặc 2 giờ trước khi đi ngủ. Nên nhớ rằng hậu quả giấc ngủ không sâu có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe nảy sinh, trong đó có tăng cân, vì thế, hãy lên kế hoạch cho thời gian ngủ nghỉ hợp lý ngay từ bây giờ.

Rất có thể ngày hôm nay sẽ mang đến cho những chàng trai cô gái nhà Song Tử những ý tưởng vô cùng hứa hẹn đó nha. Có khả năng những ý tưởng này sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho phép bạn tạo ra những kiệt tác mang đậm cá tính và nét riêng của mình đấy.

Số may mắn: 25 và 40

Màu may mắn: hồng cánh sen và cam san hô

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng tỏ ra tự mãn khi bạn làm được việc người khác không làm được. Thực tế là trong nhiều lĩnh vực khác bạn lại không nhiều kiến thức bằng đối phương đâu.

Bạn tự hào là mình có thể làm nhiều việc một lúc? Và có thể hoàn thành chúng khá tốt đẹp? Nhưng tại sao lại không phải là hoàn thành từng thứ một với một kết quả hoàn hảo? Đa nhiệm không bao giờ đem lại hiệu quả như tập trung vào từng nhiệm vụ đơn lẻ.

Hãy loại bỏ ngay thói quen mở điện thoại lướt mạng xã hội ngay khi thức giấc. Việc này sẽ tạo cho bạn một cảm giác gây nghiện, muốn mở ra xem, điều này sẽ khiến bạn liên tục kiểm tra điện thoại trong suốt cả ngày và mất tập trung vào công việc khác.

Những cư dân nhà Cự Giải chớ nên tỏ ra hời hợt với công việc hiện tại của mình đấy nhé, đặc biệt nếu bạn đang ở trong quá trình thực hiện một nhiệm vụ gì đó vô cùng quan trọng. Hãy tập trung một cách cao độ, và chỉ cho phép bản thân được thả lỏng sau khi mọi việc đã kết thúc bạn nhé.

Số may mắn: 16 và 34

Màu may mắn: tím than và đỏ tươi

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khả năng lãnh đạo trời sinh tạo cho bạn động lực để bạn luôn chủ động, tự tin trong mọi nhiệm vụ được đề ra. Hơn nữa, sự sáng tạo và lòng nhiệt tình của bạn luôn được người khác ghi nhận.

Nghe nhạc tưởng như sẽ giúp bạn làm tập trung hơn nhưng khiến khả năng tập trung của bạn bị sao nhãng, dòng suy ngẫm bị gián đoạn. Bạn hãy thử bỏ tai nghe hoặc tắt TV đi, nhìn thẳng vào công việc đang chờ rồi bạn sẽ bất ngờ khi thấy thời gian trôi đi nhanh đến như nào.

tu vi thu tu ngay 1042019 cua 12 cung hoang dao

Đừng quên bữa sáng của bạn mỗi ngày. Lý do chúng ta cần ăn sáng là để đảm bảo năng lượng trong ngày. Chất đạm và chất xơ trong bữa ăn đầu tiên trong ngày có nhiệm vụ giúp ổn định lượng đường trong máu.

Có khả năng ngày hôm nay những cô nàng Sư Tử sẽ khám phá ra một bí mật nào đó. Có thể đó là một bí mật trong gia đình hay bí mật về cuộc sống của một người vô cùng thân thiết với bạn chẳng hạn. Tuy nhiên, điều đó không phải lý do để bạn mất tập trung khỏi những kế hoạch hay công việc của mình đâu dó nha.

Số may mắn: 7 và 13

Màu may mắn: cam đất và tím hoa cà

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ bị bế tắc trong việc thể hiện cảm xúc để người khác thấu hiểu. Bạn nhận ra, có những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn.

Bạn nên học cách kiểm soát tính tình nóng giận của mình; và phát triển cân bằng trong tất cả các mối quan hệ. Vì cho dù bạn quý trọng các mối quan hệ nhưng cách ửng xử không phù hợp thì bạn sẽ làm hỏng đi những gì bạn đã cố công xây dựng.

Bạn không nên dùng quá nhiều thiết bị như ti vi, điện thoại, laptop trước giờ đi ngủ vì đây là nguyên nhân bạn thức muộn mỗi tối. Việc để thiết bị điện tử ngoài tầm với khi lên giường đi ngủ là một cách đơn giản bạn có thể thực hiện ngay.

Những cô nàng Xử Nữ hãy luôn nhớ rằng, những mục tiêu cao cả mà bạn đặt ra cho bản thân sẽ không thể nào đạt được chỉ sau một thời gian ngắn. Trước tiên, bạn nên lập một kế hoạch thật cụ thể cho tất cả những dự án mà bạn muốn thực hiện trong tương lai đã nhé. Và thành công sẽ tìm đến với bạn nhanh hơn nếu như có sự hỗ trợ từ những người xung quanh đó nha.

Số may mắn: 23 và 36

Màu may mắn: xanh dương và nâu cà phê

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có những tác nhân hướng cho Thiên Bình làm những việc đúng đắn. Khi cảm nhận được ưu điểm của bản thân, dường như năng lượng của bạn là vô biên. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quá hăng say cho công việc khiến bạn ảnh hưởng tới sức khỏe.

Làm việc có sự chuẩn bị luôn tốt hơn là những hành vi bộc phát. Kể cả đó là một dự án bạn đang nghiên cứu dở thì cũng đừng bỏ lơ nó vài tuần rồi một ngày bỗng nhớ đến, bạn lại mở nó ra. Cố gắng hoàn tất từng hạng mục nhỏ một bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

Có phải bạn đang tốn quá nhiều thời gian cho thế giới ảo? Hãy tắt tất cả các thông báo từ điện thoại, facebook, email đi và tập trung vào cuộc sống thực sự…

Điều mà những nàng Thiên Bình cần làm ngay lúc này là nhanh chóng tìm cách giải quyết những vấn đề đang xảy ra với cơ thể và sức khỏe của mình đó nha. Thay vì làm theo những hướng dẫn chưa được kiểm chứng trên internet, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ những chuyên gia y tế đấy.

Số may mắn: 14 và 27

Màu may mắn: vàng chanh và đỏ gạch

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn đang cố giữ tinh thần lạc quan nhất có thể, bạn không muốn đến những điều tiêu cực diễn ra trong cuộc sống vì sợ chúng kéo lùi bạn lại. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng cả nỗi buồn của mình vì đó là thời điểm bạn được nhìn lại chính mình.

Lắng nghe là một nghệ thuật và để làm điều đó, bạn cần tập trung cao độ vào câu chuyện đang diễn ra. Chẳng có gì giết chết cảm xúc nhanh hơn câu nói “Xin lỗi, bạn vừa nói gì vậy?”.

tu vi thu tu ngay 1042019 cua 12 cung hoang dao

Hãy ăn bưởi nhiều hơn trong mùa hè này vì ăn bưởi thường xuyên có thể làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể và giúp bạn giảm cân. Các hợp chất trong trái cây này giúp cơ thể đốt cháy chất béo và ổn định lượng đường trong máu, và kiểm soát sự thèm ăn.

Ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp bỗng dưng trở nên ngang bướng một cách khó hiểu. Có thể bạn không muốn nhượng bộ những đối tác làm ăn của mình cho dù những ý kiến của họ khả quan hơn rất nhiều. Bằng cách khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình, có nguy cơ bạn sẽ đầy dự án mà bạn đang thực hiện vào bế tắc và sẽ rất khó để thoát ra đó nha.

Số may mắn: 4 và 19

Màu may mắn: hồng tro và xanh lục

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vì bản tính ưa tự do bạn không thể chịu được sự gò ép của bố mẹ hoặc người thân. Đó là lý do bạn bức xúc khi có người bất đồng quan điểm với mình. Hỏi thật nhé, đã bao giờ bạn nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình? Đừng để những thứ lý thuyết mà bạn đang có làm hại bạn trong cuộc sống thực tế.

Hãy chọn bạn mà chơi, thậm chí cả nơi công sở. Không phải những người luôn miệng rủ rê cùng đi chơi rồi hãy sắp xếp công việc mà phải là những người biết im lặng tập trung hoàn thiện nhiệm vụ của mình. Đó mới là người đồng nghiệp bạn nên có.

Hãy thiết lập chế độ chuyển một phần tiền lương định kỳ sang tài khoản tiết kiệm của bạn mỗi tháng. Thậm chí thu nhập của bạn rất thấp nhưng cũng đảm bảo cho bạn không bao giờ bị rỗng túi.

Lời khuyên dành cho những chàng trai cô gái nhà Nhân Mã ngày hôm nay là đừng cố gắng một mình giải quyết những vấn đề mà bạn gặp phải nếu như nó vượt quá tầm kiểm soát của bạn. Mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu bạn tìm đến sự giúp đỡ của người thân hay bạn bè của mình đó nha.

Số may mắn: 26 và 38

Màu may mắn: xanh rêu và đỏ anh đào

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn muốn được đi du lịch, nghỉ ngơi sau một thời gian dài vùi đầu vào công việc. Bạn nhận ra sẽ chẳng gặt hái được gì nếu cứ mải làm việc mà không có thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Chúng ta thường có thói quen: sau khi nhận được lương thì đi ăn, mua sắm, đi xem phim… và cuối cùng, bạn nhận ra bản thân không còn đủ tiền để thanh toán vô số khoản chi cho cả tháng. Vì thế, ngay khi nhận được tiền bạn nên dành riêng ra một khoản nhỏ để tiết kiệm trước khi chi tiêu.

Bạn cũng nên chú trọng đến sức khoẻ của mình mỗi ngày. Đặc biệt, hãy bỏ ngay suy nghĩ đau nhức lưng là do ảnh hưởng của thời tiết hoặc chỉ là cơn đau thất thường nhanh khỏi. Bởi nếu càng để lâu và sống chung với bệnh trong suốt thời gian dài thì khi chữa bệnh sẽ rất khó để hồi phục nhanh.

Những cư dân nhà Ma Kết hãy dành thời gian hôm nay cho những người thân yêu của mình nhé. Chia sẻ những kế hoạch của bạn với họ, hỏi han về cuộc sống cá nhân của họ hay dành cho họ những lời khuyên và sự giúp đỡ…Tất cả những việc đó sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và mọi người ngày càng trở nên gắn bó và thân thiết hơn đó nha.

Số may mắn: 2 và 31

Màu may mắn: vàng ánh kim và da cam

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn có khả năng chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra với mình. Đây thực sự là ưu điểm của bạn vì không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.

Đừng ôm đồm quá nhiều việc vì ngay cả khi có thể hoàn thành công việc một cách êm đẹp thì chất lượng cũng chỉ tầm tầm vừa đủ. Thay vào đó, bạn hãy tập làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng trước khi tiến sang việc khác.

tu vi thu tu ngay 1042019 cua 12 cung hoang dao

Những thách thức về tài chính rất thú vị bởi chúng biến những thói quen tài chính tốt mà hầu hết chúng ta không thực hiện được thành một trò chơi. Đầu tiên, hãy thử một tuần rồi một tháng không chi tiêu cho những đồ ăn, sự kiện không cần thiết. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được nhiều hơn trong tháng này mà còn có thể đánh giá lại thói quen tiêu tiền cũ, cũng như quyết định con đường chi tiêu phù hợp hơn.

Rất có thể những cô nàng Bảo Bình sẽ cảm thấy rất hối hận khi nhớ về những sai lầm trong những mối quan hệ cá nhân của mình. Dường như bạn đã tỏ ra vô cùng giận dữ trước một vài sự cố xảy ra giữa bạn và người bạn thân của mình. Thật khó để khiến người đó quên đi những lời mà bạn đã lỡ nói ra trong lúc nóng nảy. Hãy làm tất cả những gì mà bạn có thể để người đó thấy rằng bạn đang hối lỗi một cách chân thành nhất nhé!

Số may mắn: 11 và 32

Màu may mắn: xanh navy và nâu đất

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn rất dễ tiếp thu năng lượng từ những người khác, vì thế hãy tránh những người tiêu cực và tiếp xúc nhiều hơn với những người tích cực, mang lại cho bạn sự lạc quan, vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Hãy thường xuyên xem xét lại nhiều khoản chi không cần thiết trong ngày, trong tuần, trong tháng cũng như cân nhắc kỹ hơn đến vấn đề tiêu tiền trong tương lai. Có như thế dần dần bạn mới tìm cách chi tiêu khôn ngoan và hợp lý hơn.

Nguyên nhân đau cổ, gáy, lưng còn có thể xuất phát từ thói quen khi ngủ không chỉnh lại gối nằm thấp xuống. Việc ngủ với một chiếc gối quá cao khiến cho phần đầu không được nghỉ ngơi, các cơ cổ sẽ phải căng lên để vừa với độ cao của chiếc gối. Và đó là lý do vì sao sáng hôm sau ngủ dậy, bạn sẽ gặp phải tình trạng đau lưng, đau cổ, đau đầu…

Nguồn năng lượng bên trong những cô nàng Song Ngư dường như đang dần cạn kiệt sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả. Điều đó có thể khiến tâm trạng của bạn thay đổi một cách đột ngột, và nếu bạn không nhanh chóng khôi phục lại sự cân bằng, bạn sẽ gặp khó khăn trong những ngày làm việc sắp tới đó nha.

Số may mắn: 21 và 35

Màu may mắn: tím huyết dụ và ghi nhạt

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019
12 loại cây mang may mắn cho các cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo hợp màu gì?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.