Tử vi thứ Sáu ngày 29/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 28/03/2019

5,725 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cự Giải sẽ đón nhận nhiều tin tốt lành đặc biệt là từ cấp trên hoặc đối tác tiềm năng; Thiên Bình cần tỉnh táo và đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp; May mắn về tài lộc sẽ giúp Nhân Mã vượt qua mọi khó khăn một cách nhanh gọn…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Ngày hôm nay bạn có thể thực hiện cả ngàn công việc, làm bất cứ điều gì mà bạn muốn nếu như không lãng phí những khoảng thời gian quý báu của mình vào những việc nhảm nhí và sáo rỗng đấy những cô nàng Bạch Dương ạ. Vào cuối ngày, một cuộc tranh cãi có thể sẽ nổ ra giữa những thành viên trong gia đình của bạn. Là người hòa giải, bạn sẽ phải giữ một thái độ trung lập và đưa ra quyết định một cách công bằng nhất đấy nhé!

Cuối cùng, Bạch Dương đã có cơ hội nghỉ ngơi tốt, những cố gắng dài hơi cho bạn đã đi tới kết quả tuyệt vời. Về mặt cảm xúc, tốt hơn hết là nói ra, đừng giữ kín trong lòng, dù bạn có giỏi đến đâu cũng chẳng thể tránh khỏi việc phạm sai lầm.

Số may mắn: 8 và 14

Màu may mắn: xanh rêu và đỏ tươi

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tương lai của Kim Ngưu sẽ khá mù mờ, nhưng đôi khi bạn cần hành xử mạnh bạo hơn. Chắc chắn cuộc sống đầy ắp hi vọng chờ đón chòm sao này. Trong chuyện tình cảm, sự kiên trì sẽ là một phản ứng tốt.

tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Có lẽ ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu sẽ đứng trước nguy cơ mất đi sự hỗ trợ đắc lực từ một người vô cùng thân cận đối với mình. Nhưng cũng có thể nhờ điều đó mà bạn sẽ trở nên độc lập và tự chủ hơn chăng?

Số may mắn: 26 và 37

Màu may mắn: hồng phấn và cam san hô

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng bao giờ bỏ lỡ những cơ hội hai năm rõ mười. Ngay cả khi chúng ta gặp khó khăn lớn, bao giờ cũng có cộng sự và bạn bè hỗ trợ nhiệt tình. Chính vì thế, tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đọa cho rằng, Song Tử hãy tự rũ bỏ lớp vỏ ốc nặng nề và sống thật với bản thân.

Thần may mắn sẽ mỉm cười và đồng hành với những cư dân nhà Song Tử trên con đường sự nghiệp của bạn ngày hôm nay đấy nhé. Có một nhà đầu tư nói rằng anh ta sẵn sàng đầu tư một số tiền lớn vào những dự án của bạn với những điều kiện cực kì có lợi cho cả đôi bên. Đúng là một tin đáng mừng phải không nào? Tuy nhiên, may mắn lại không “gõ cửa” cuộc sống cá nhân của bạn. Có khả năng một cuộc tranh luận sẽ nổ ra giữa bạn và “nửa kia” của mình. Nhưng hãy giữ bình tĩnh và thật kiên nhẫn nhé, mọi chuyện cuối cùng rồi sẽ ổn cả thôi.

Số may mắn: 12 và 27

Màu may mắn: xanh nõn chuối và mận chín

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chúc mừng Cự Giải, bạn sẽ đón nhận nhiều tin tốt lành đặc biệt là từ cấp trên hoặc đối tác tiềm năng, mở ra cuộc sống và sự nghiệp xán lạn. Tại sao không ăn mừng ngay và bộc lộ tình cảm với nửa kia kịp thời?

Khi đối mặt với những lời lẽ mang tính khiêu khích từ những “đối thủ” của mình, điều mà những cô nàng Cự Giải nhà ta nên làm là hãy giữ im lặng. Điều mà họ mong muốn chính là làm cho bạn mất tập trung và khiến cho những kế hoạch của bạn bị xáo trộn. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, đừng để bản thân bị phân tâm khỏi những quỹ đạo công việc đã được lên lịch từ trước bạn nhé.

Số may mắn: 4 và 35

Màu may mắn: đỏ gạch và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lợi thế của bạn trong lĩnh vực chuyên sâu sẽ giúp Sư Tử đạt được kết quả tuyệt vời. Đối mặt với sự thay đổi bất ngờ trong chuyện tình cảm, bạn có một chút bối rối. Đã đến lúc thoát ra khỏi vũ trụ nhỏ bé độc thân!

tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của những cô chàng trai cô gái nhà Sư Tử hôm nay sẽ có những chuyển biến vô cùng bất ngờ và mới mẻ. Nếu bạn vẫn còn đang độc thân, đây là cơ hội thích hợp để bạn bắt đầu một chuyện tình thật đẹp – điều mà sẽ khiến người khác phải ghen tị với bạn.

Nếu bạn đã là “hoa có chủ”, hãy suy nghĩ về cảm xúc của người đó nếu bạn đang nhăm nhe ý định tán tỉnh bạn bè của anh ấy/cô ấy nhé. Điều này sẽ khiến “người ấy” bị tổn thương và coi bạn như một kẻ phản bội đấy. Để ngăn chặn điều này, hãy tránh xa mọi sự cám dỗ, càng xa càng tốt nhé.

Số may mắn: 2 và 25

Màu may mắn: xanh coban và da cam

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đôi khi Xử Nữ rất hào phóng với bạn bè nhưng lại ki bo với nửa kia. Ở chỗ làm, bạn nên học cách thay đổi suy nghĩ và phối hợp nhiệt tình với cộng sự. Hãy kiểm soát sự nóng nảy của mình và tránh giận cá chém thớt.

Có một tin không mấy vui vẻ dành cho những cô nàng Xử Nữ đây, rằng những mục tiêu mà bạn đã lên kế hoạch cho ngày hôm nay sẽ rất khó để có thể gặt hái được thành công. Hoàn cảnh bất lợi và sự thiếu quyết đoán của bạn chính là nguyên nhân dẫn đến những thất bại này đó nha. Hãy tỏ ra tự tin và mạnh mẽ hơn nữa bạn nhé!

Số may mắn: 10 và 24

Màu may mắn: vàng chanh và nâu socola

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Đối mặt với áp lực, Thiên Bình cần tỉnh táo và đưa ra những quyết định đúng đắn, phù hợp. Về mặt tình cảm, đừng dại đột hành động cảm tính trong ngày hôm nay, để tránh cảnh gậy ông đập lưng ông.

Ngày hôm nay có thể sẽ mang đến cho cư dân nhà Thiên Bình những niềm vui thực sự. Những mối quan hệ tưởng chừng đã từng rạn nứt trong quá khứ sẽ được hàn gắn và trở lại như xưa, khiến bạn cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc đó nha.

Số may mắn: 5 và 37

Màu may mắn: đỏ tía và xanh neon

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Gia đình sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng sáng tạo phù hợp, đừng ngại ngần mà không chia sẻ, hỏi han hoặc trao đổi với mọi người trong nhà. Hạn chế áp đặt, tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho rằng, bản tính cứng nhắc của bạn là lý do khiến các mối quan hệ luôn chỉ tốt đẹp đến nửa chừng.

tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Dường như những cô nàng Bọ Cạp đang tỏ ra quá khắt khe đối với chính bản thân và những thành viên trong gia đình của mình. Đừng xét nét hay soi mói họ từ những hành động nhỏ nhặt nhất, nếu không bạn sẽ làm hỏng tâm trạng ngày hôm nay của họ đấy.

Số may mắn: 1 và 22

Màu may mắn: tím than và xanh cổ vịt

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

May mắn về tài lộc sẽ giúp Nhân Mã vượt qua mọi khó khăn một cách nhanh gọn. Sau giờ làm, hãy tranh thủ để hẹn hò, vui vẻ, chẳng mấy khi bạn ở vào thời kỳ đỉnh cao phong độ như hiện tại.

Có thể những nàng Nhân Mã sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng và ngạc nhiên trước một sự kiện mà bạn đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá phấn khích hay vội vàng khoe hoang điều đó ngay cả với những người thân thiết nhất với mình bạn nhé.

Số may mắn: 16 và 40

Màu may mắn: tím huyết dụ và ghi nhạt

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Ma Kết cần thay đổi tính cách, sống hòa đồng và vui vẻ hơn để được lòng cộng sự. Dường như bạn chưa tinh tế đủ để nhận ra, nửa kia đang bật đèn xanh rồi.

Ngày hôm nay những chàng trai cô gái nhà Ma Kết sẽ có cơ hội tham gia vào một sự kiện vô cùng náo nhiệt. Tại đây, bạn được gặp gỡ và tiếp xúc với những người rất thú vị và tràn đầy những cảm hứng sáng tạo. Một ai đó trong số họ sẽ truyền cho bạn nguồn cảm hứng để bạn nghiêm túc suy nghĩ về sự sáng tạo của riêng mình.

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: vàng nghệ tây và hồng đất

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng chi tiêu quá đà, Bảo Bình rất có thể phải rỗng túi vì quá hào phóng. Hạn chế xem mặt vội vàng, quyết định thiếu tỉnh táo hoặc yêu bừa.

tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Dường như những cô nàng Bảo Bình đang đắm chìm trong những ý tưởng táo bạo về cách làm cho cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc và thú vị hơn. Và bằng tài ăn nói khéo léo mang đầy tính thuyết phục, thật không lấy gì làm lạ khi bạn thành công trong việc “dụ dỗ” người bạn đời của mình tham gia vào một cuộc hành trình vô cùng phiêu lưu và kì thú.

Số may mắn: 21 và 36

Màu may mắn: xám khói và hồng đào

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần suy nghĩ tích cực và chuẩn bị các biện pháp đối phó phù hợp để giúp bạn tiến xa hơn. Đừng chờ đợi, hãy nỗ lực hết mình. Chỉ cần chăm sóc cho ngoại hình đôi chút là sự quyến rũ của bạn sẽ được cải thiện và những điều tốt đẹp đang đến gần.

Lời khuyên dành cho những cô nàng Song Ngư ngày hôm nay là hãy hạn chế để xảy ra những mâu thuẫn hay xích mích nội bộ trong chính đội nhóm của mình nhé. Rất có thể những ý tưởng mà bạn đưa ra sẽ nhận được sự hưởng ứng rất lớn. Tuy nhiên, bạn hãy tạm thời giữ lại những ý tưởng đó lại cho riêng mình vì lợi ích chung thì tốt hơn.

Số may mắn: 15 và 38

Màu may mắn: tím violet và hồng cánh sen

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Tử vi tháng 4/2019 của 12 cung hoàng đạo
tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Những gam màu may mắn của 12 cung hoàng đạo trong năm 2019
tu vi thu sau ngay 2932019 cua 12 cung hoang dao

Top 5 cung hoàng đạo được Thần may mắn “gõ cửa” trong năm 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.