Tử vi thứ Sáu ngày 24/6/2016 của 12 con giáp

08:51 | 24/06/2016

480 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày thứ Sáu của người tuổi Ngọ trôi qua có cả niềm vui, nỗi buồn và áp lực xen lẫn. Sửu Ngọ tương hại tọa Nhược địa trong 12 cung vị, làm việc gì cũng thấy trúc trắc. Thêm nữa, cần lưu ý có va chạm nguy hiểm trong ngày, đi lại hết sức thận trọng.

Tử vi tuổi Tý

Tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày tương đối thoải mái về tinh thần. Đinh Hỏa mang tính âm nhu thuận, không sợ Thủy xâm lấn nên phú quý. Trong công việc đồng nghiệp đoàn kết, ăn ý. Tình cảm đôi bên dung hòa, lãng mạn.

Các mối quan hệ xã giao thuận lợi, tạo điều kiện để mọi việc tiến hành thuận lợi. Nên nhớ, làm gì cũng từ tốn, không vội vàng tất sẽ thành công.

Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của Thủy Thổ tương xung mà việc lớn chồng việc nhỏ, kéo dài không dứt. Bạn tất bật cả ngày, cảm giác như thở không ra hơi, bận rộn đủ đường.

Ngày có Thánh Tâm chiếu mệnh, nhắc nhở bạn nên đi chùa làm công quả hay đi hiến máu nhân đạo, giúp người, tích phúc đức.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 4

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay, ngày có Sửu Thổ tự hình Sửu Thổ, người tuổi Sửu cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục, gia đình bất ổn, ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, đợi khi tâm lý bình ổn rồi giải quyết chưa muộn.

Ngày có Thổ nhiều thì Kim vượng, tài lộc lâm vượng đế, không cần lo nhiều về tài chính, tiền bạc hết rồi lại làm ra, cứ cười lên mà sống. Nhân lúc tài lộc đang vượng, bạn có thể tiến hành đầu tư, kinh doanh hạng mục nào đó. Dù bước đầu gian nan, nhưng sau sẽ thu về thành quả tốt.

Nhất là trong ngày có Địa Tài phù trợ, việc khai trương, mở cửa hàng cửa hiệu sẽ được tiến hành thuận lợi, mang về không ít lợi nhuận ban đầu.

Tình cảm có phần xuống dốc. Ngũ hành không ưng thuận, Nhân Cách hung thần lại đè nén, đôi lứa giận hờn vô cớ, vợ chồng to tiếng vì những chuyện nhỏ nhặt đời thường.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 3, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cam, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ Sáu, người tuổi Dần có Dần Mộc trường sinh tại Hỏa, nhưng bị Sửu Thổ đè nén nên dễ gặp mâu thuẫn cả trong công việc và chuyện tình cảm.

Trong ngày, bản mệnh trở nên trầm mặc, ít nói, khó giao tiếp, thu mình bất lợi trong các mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè, cấp trên. Điều đó chính là rào cản ngăn bạn đến gần hơn với thành công. Hãy cởi mở, chủ động hơn nữa để xoay chuyển tình hình.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc, không khí gia đình trầm lắng bất thường, không ai chịu chia sẻ với ai. Dù đóng vai trò gì trong nhà, bạn cũng nên chủ động gắn kết mọi người với nhau, tránh tình trạng lục đục nội bộ.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 6, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

tin nhap 20160624084601

Tử vi tuổi Mão

Xem bói tử vi tuổi Mão trong ngày thứ Sáu có Mão Mộc vượng lộc tại Đinh Hỏa, con đường học hành, sự nghiệp rộng mở thênh thang. Nhân cơ hội này, bạn nên đăng kí lớp học chuyên ngành mới hoặc đào tạo chuyên sâu, đều có lợi cho tiền độ sau này của bạn.

Ngoài ra, có Minh Đường cát tinh giúp đỡ công việc, thi cử, sự nghiệp càng thuận lợi. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự khen thưởng trong công việc từ lãnh đạo. Đây là thời cơ tốt để bạn tạo quan hệ với cấp trên, nhờ lãnh đạo nâng đỡ.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn vì vận đào hoa của bạn quá vượng, cộng thêm ngũ hành Mộc Thổ xung khắc dễ gây ra chuyện hiểu nhầm, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh, trắng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Ngày có ngũ hành Thổ vượng thì Mộc yếu, Đinh Hỏa thất thu mọi việc không ổn định. Nhiều khả năng bạn người tuổi Thìn sẽ phải đương đầu với những nguy cơ đến từ tiểu nhân, cẩn thận xung khắc với người nhà, bất hòa với đồng nghiệp, ra đường va chạm với người khác do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình.

Ngũ hành tự hình còn gây bầu không khí ảm đạm, bất hòa cho gia đình bạn. Lúc này, hãy dành nhiều thời gian chia sẻ và quan tâm tới người nhà nhiều hơn, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Lưu ý, ngày có Độc Hỏa và Nguyệt Hỏa cùng lúc ảnh hưởng, nên cẩn thận trong việc bếp núc, tránh xảy ra hỏa hoạn bất ngờ gây tổn thất là người và của.

Sự nghiệp: ★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Tím, hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tỵ

Trong ngày thứ Sáu, Hỏa vượng đế sinh Kim nhưng lại bị Sửu Thổ chặn đường làm ăn. Cảm giác kiếm bao nhiêu tiền cũng không đủ chi, thậm chí còn có kẻ tiểu nhân quấy phá nhằm tranh cướp tiền bạc.

Tuy nhiên, vì ngũ hành tương sinh nên công việc của bạn vẫn được tiến hành suôn sẻ. Việc khó khăn, trở ngại có quý nhân Minh Đường tới trợ giúp, bạn vẫn sáng suốt làm chủ mọi tình huống.

Tình cảm vẫn trên đà thuận lợi, nhưng cần lưu ý, Nhân Cách hung tinh gây áp lực về tinh thần, tình cảm. Hãy chủ động chia sẻ với nửa kia, ắt bạn sẽ tìm ra giải pháp tối ưu để xử lý những áp lực ấy.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím nho

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày thứ Sáu của người tuổi Ngọ trôi qua có cả niềm vui, nỗi buồn và áp lực xen lẫn. Sửu Ngọ tương hại tọa Nhược địa trong 12 cung vị, làm việc gì cũng thấy trúc trắc. Thêm nữa, cần lưu ý có va chạm nguy hiểm trong ngày, đi lại hết sức thận trọng.

May thay ngũ hành Hỏa sinh Thổ, sinh thêm nguồn năng lượng mới để người tuổi Ngọ có thể vượt qua khó khăn, vượt lên chính mình để nắm bắt cơ hội thành công.

Ngày có Địa Tài soi chiếu, tài lộc cũng hanh thông đôi phần. Món tiền lớn tuy không có nhưng tiền nhỏ không thiếu, túi tiền vơi rồi lại đầy, tình hình tài chính vẫn cân đối.

Sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Nhưng vì bản mệnh sinh cho ngày, nên khó tránh lúc cảm thấy uể oải, mệt mỏi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Cam, tím

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi tuổi Mùi, Mùi thủ Tài Khố, mở cửa tại Sửu, Sửu lại là chìa khóa mờ ra tiền tài, dự báo tài lộc hanh thông. Ngũ hành Thổ vượng tàng Kim, sinh ra tài lộc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi bạn.

Thêm nữa, ngày có Địa Tài chủ về tài lộc trợ giúp, người kinh doanh được dịp buôn may bán đắt, thu về món tiền như ý.

Tuy nhiên, ngày có hung tinh Nguyệt Phá ảnh hưởng, không thích hợp cho việc động thổ, khởi tạo nhà cửa. Bạn nên tiến hành kế hoạch này sang ngày tốt khác để tránh vận xui rủi.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, cam

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân

Hôm nay là cơ hội tốt để người tuổi Thân đề xuất ý tưởng với cấp trên. Đừng lo lắng quá nhiều tới phản ứng của mọi người. Hãy tập trung trình bày tốt ý tưởng đó, ắt sẽ được mọi người ghi nhận.

Nhờ Đinh Hỏa trường sinh Sửu Thổ, nên Thân Kim cứ ung dung tự tại, tất có quý nhân tới giúp. Việc khó có người “giải vây”, việc tốt được người tới chia sẻ.

Trong ngày, cả sự nghiệp và tài lộc của bạn đều ổn định, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực bao nhiêu thu về thành quả tốt đẹp bấy nhiêu.

Vận trình tình cảm đi lên trông thấy nhờ được ngũ hành Thổ Kim tương sinh che chở. Người độc thân vượng vận đào hoa, không khó để tìm cho mình đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 8, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Bạc, be vàng

Quý nhân phù trợ:  Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chào ngày thứ Sáu trong trạng thái phấn chấn, đón tin vui về tiền bạc. Tam hợp Kim cục giúp khai thông tài vận, gánh nặng tài chính giảm hẳn, kế hoạch mua nhà cửa, cho con đi du học… đều được tiến hành thuận lợi.

Bên cạnh đó, Địa Tài cát tinh cho bạn cơ hội kiếm tiền rất khả quan, nhưng đừng vì tham mà mất cả chì lẫn chài, chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, hành sự đề phòng tinh tú xấu, cao ngạo ắt có kẻ tiểu nhân quấy nhiễu.

Ngũ hành tương sinh, đẩy vận trình tình cảm hài hòa, mâu thuẫn giữa các cặp đôi được hóa giải nhanh chóng, gia đình bình an, vui vẻ.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Kaki, xám trắng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đón ngày thứ Sáu có ngũ hành tự hình, ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng cũng như công việc của bạn. Tuy Thổ vượng sinh Kim, nhưng lại bị Đinh Hỏa khắc chế, công việc dễ đi vào lối mòn, cần học cách tìm tòi hướng phát triển mới để thay đổi, cải cách.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo cao như họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhân viên phát triển dự án… càng cần phải thay đổi cách thức làm việc. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm của người đi trước, đừng bao giờ có tâm lý “giấu dốt” nhé.

Do ảnh hưởng của ngũ hành tự hình, tâm tính của bạn cũng trở nên nóng nảy, khó kiểm soát. Tốt nhất đừng can dự vào chuyện nhà người khác, tránh rơi vào tình trạng làm phúc phải tội, lòng tốt bị nghi ngờ.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 6, 9

Giờ tốt:15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi

Dù vận trình ngày không quá lý tưởng vì chịu ảnh hưởng của ngũ hành tương xung, nhưng người tuổi Hợi vẫn đón tin vui về tài lộc trong ngày. Địa Tài giúp khơi thông nguồn tài chính, mang lại những tín hiệu đáng mừng trong đầu tư, kinh doanh.

Dẫu vậy, trong công việc, vì Hợi thủy bị ức chế, dồn nén nên nhiều chuyện không như ý mình, phải quan sát sắc mặt của người khác để làm việc, áp lực nặng nề, tinh thần không thực sự thoải mái.

Nếu muốn cầu tài trong ngày, bạn nên xuất hành về hướng Đông để thỉnh Tài Thần. Còn nếu muốn tìm thấy niềm vui, sự hanh thông trong tinh thần, bạn có thể đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần.

Vận trình tình cảm có phần giảm sút do ảnh hưởng của ngũ hành Thổ Thủy tương khắc, lại có Nhân Chuyên hung thần gây áp lực. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để bạn bày tỏ tình cảm. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội khác, dục tốc bất đạt, nóng vội sẽ hỏng chuyện.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 6h đến 8h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

N.D

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps