Tử vi thứ Sáu ngày 15/4 của 12 con giáp

08:38 | 15/04/2016

722 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người tuổi Ngọ đón ngày thứ Sáu có quý nhân Thiên Đức Hợp gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Có thể bạn sẽ mua sắm đồ đạc mới, sửa sang trang hoàng nhà cửa hay đón người thân ở xa về.

Tử vi tuổi Tý

 

Theo tử vi thứ Sáu ngày 15/4/2016 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp không ít trục trặc trong công việc, đặc biệt là mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt. May là lãnh đạo đứng về phía bạn, đứng ra gánh đỡ cho rất nhiều nên mọi sự đều diễn tiến tích cực hơn.

Chủ yếu là bạn không thể dựa mãi vào quý nhân nên để tự mình cứu mình thì nhân lúc có Thiên Đức Hợp hãy tạo dựng chỗ đứng vững chắc cho bản thân, tự mình vươn lên, làm chủ sự nghiệp.

Rảnh rỗi thì đi dạo hít thở không khí trong lành để tỉnh táo hơn, đừng ngồi làm việc quá lâu sẽ mệt mỏi, hiệu quả kém đi trông thấy.

Bên cạnh đó, nếu không nhanh chóng cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, bạn sẽ ngã bệnh bất cứ lúc nào.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6, 7

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Trắng, kaki, xám bạc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi thứ Sáu của 12 con giáp, người tuổi Sửu có một ngày được hai cát tinh Thiên Đức Hợp và Nguyệt Đức Hợp gõ cửa, mang tới rất nhiều chuyện hay, chuyện tốt.

Thứ Ấn trợ giúp sự nghiệp, mở rộng cơ hội kiếm tiền, người tuổi Sửu thoải mái thể hiện năng lực của bản thân. Nhưng nên nhớ, làm gì cũng có chừng có mực, tránh bị người khác cho rằng mình quá “nổ”, thích khoe mẽ.

Ngũ hành tương khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống. Mâu thuẫn, cãi vã giữa các cặp đôi là điều khó tránh. Nhưng may thay, có Nguyệt Đức Hợp quý nhân xoa dịu mọi nỗi đau tình cảm, giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 5, 6

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ sẫm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi 2016, vận trình ngày hôm nay của người tuổi Dần bất thuận, làm gì cũng gặp sai sót, cản trở, nghiêm trọng thì đổ bể. Đi làm thì rắc rối với đồng nghiệp, về nhà thì hục hặc với xóm giềng, cả ngày bừng bừng lửa giận. Cộng thêm tư tưởng bảo thủ khiến bạn khó mà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tạo ra được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.

May nhờ Thiên Ân quý nhân tốt lành đến trợ giúp nên người tuổi Dần mới đỡ bớt phần nào. Nhưng quý nhân chỉ có tác dụng hòa giải, còn lại phải tự mình gánh vác và giải quyết khó khăn.

Người tuổi Dần nên dành thời gian chăm sóc bản thân và tận hưởng thú vui riêng, vừa thoải mái lại không phiền phức.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lam, trắng sữa

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

Tử vi thứ Sáu của người tuổi Mão có Thứ Ấn trấn giữ, tốt thì có tốt nhưng vẫn phải đề phòng sự căng thẳng, bận rộn trong công việc khiến bản mệnh mệt mỏi.

Thiên Đức Hợp mang tới cho bản mệnh một ngày sinh động, làm việc trôi chảy, tiền kiếm được cũng khá. Nhưng nhiều, khiến áp lực của người tuổi Mão rất lớn, đôi khi cảm thấy kiệt sức và chán nản.

Dù không có nhiều thời gian nhưng cuối ngày dành nửa tiếng đi bộ hoặc tập yoga sẽ vừa thư giãn lại tốt cho sức khỏe.

Hung tinh Thiên Lại rình rập, có thể khiến bạn vướng vào vụ kiện tụng phức tạp, vừa hao tiền tốn của, lại rước thêm cái bực vào người.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày người tuổi Thìn cho thấy, ngũ hành tương khắc vừa cản trở công việc, lại khiến mâu thuẫn chồng chất. Nếu không dành thời gian suy xét lại vấn đề để tìm ra nguyên nhân và phương hướng giải quyết, e rằng bạn vẫn chưa thể tiến tới thành công.

Trong ngày có Nguyệt Kiến chuyển sát như thế này, người tuổi Thìn không nên triển khai công việc lớn, bắt đẩu dự án mới hay khai trương, khởi nghiệp. Nhất định bạn sẽ gặp phải không ít cạnh tranh, rắc rối. Vận trình gia trạch cũng không được hanh thông, nội bộ lục đục, nhiều phiền toái.

Khi ra ngoài nhớ khóa cửa kỹ càng, đi đường nhìn trước ngó sau, hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, phòng tránh kẻ gian rình rập rồi cướp đi món tiền lớn.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ bã trầu

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tỵ

Vận trình ngày thứ Sáu của người tuổi Tỵ vui tươi hồ hởi. Thiên Ân mang đến may mắn bất ngờ, đối tác, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên đều rất hợp tác, hòa nhã và tạo điều kiện cho bản mệnh.

Đối với quan hệ xã giao bạn rất khôn khéo và hòa hợp, nên đi tới đâu cũng gặp được người trợ giúp, quý nhân đứng ra bảo vệ, che chở.

Tiền bạc chỉ là vật phòng thân, nếu biết tiêu tiền đúng chỗ, dùng tiền đúng mục đích, bạn sẽ khiến tiền đẻ ra tiền. Vì thế, đừng ngần ngại bỏ tiền túi để mời đối tác, bạn bè ăn uống, vừa gia tăng tình hữu nghị, lại thúc đẩy công việc thêm thuận lợi.

Cẩn thận khi ra đường vì Câu Trận kề bên, có thể vô cớ mất đồ hay ngã xe. Làm gì cũng phải để tâm và cẩn thận.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 3, 5

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Hồng, cam vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ đón ngày thứ Sáu có quý nhân Thiên Đức Hợp gõ cửa mang tin tốt đến tận nhà. Có thể bạn sẽ mua sắm đồ đạc mới, sửa sang trang hoàng nhà cửa hay đón người thân ở xa về.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới, không còn cảm thấy bất cứ áp lực nào từ phía cấp trên.

Vận trình tình cảm lý tưởng không ngờ vì được ngũ hành trợ lực lớn. Cộng thêm Thiên Quý cát tinh se duyên trởi định, tình yêu nở hoa kết trái, thăng cấp bất ngờ, ai nấy đều vui tươi, hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Hồng, tím đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đón một ngày thứ Sáu trong tâm trạng khá vui vẻ và nhiều sức sống, quý nhân đem tới những cơ hội kiếm tiền có một không hai, giúp bản mệnh kiếm được một khoản kha khá.

Người làm cơ quan nên nương nhờ Thứ Ấn mà mở mang công việc, xin đi công tác, hội nghị, hội thảo, xúc tiến quan hệ khách hàng để tạo quan hệ xã giao. Chuyến đi này rất có thể sẽ nâng tầm sự nghiệp của bạn. Tài lộc cũng từ đấy mà phất hơn hẳn.

Dù công việc bận rộn và khá áp lực, nhưng quan hệ tam hợp giúp người tuổi Mùi thổi bay mọi gánh nặng vật chất. Lúc tiền vào túi cũng là khi bạn gặt được thành quả. Quẳng gánh lo đi mà vui sống, chi tiêu cho bản thân và những người thân yêu thì sao phải lưỡng lự.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5, 6

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đen, xám bạc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân nên lạc quan trong ngày thứ Sáu này vì gia trạch thuận hòa, sự nghiệp như ý. Nguyệt Đức Hợp quý nhân ủng hộ bạn mở rộng các mối quan hệ làm ăn để thu về khoản lợi nhuận lớn hơn.

Hôm nay là ngày để phát triển sự nghiệp và thu tài thu lộc nên người tuổi Thân cần mạnh dạn, tự tin và quyết đoán. Có trả giá mới thành công nên các công việc đòi hỏi sự liều lĩnh cũng đừng ngại ngần.

Và luôn luôn ghi nhớ rằng, tiết chế cảm xúc là thượng sách. Nó giúp nâng cao giá trị bản thân cũng như là phương thức hữu hiệu để bạn tạo ra nhiều mối quan hệ hữu hảo. Tất nhiên, điều đó chỉ có lợi cho bạn mà thôi.

Nếu đang phân vân hay hoài nghi vấn đề gì, người tuổi Thân cũng nên mạnh dạn trao đổi, chia sẻ với đối phương. Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn, chỉ khi hai tâm hồn thấu hiểu thì mọi thứ mới hanh thông, thoáng đạt được.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Đen, xám, kaki

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày của người tuổi Dậu lấy cẩn trọng làm đầu, Thiên Lại hung thần sát bên, họa từ miệng mà ra, kiện tụng vừa tốn kém, lại chẳng giải quyết được vấn đề gì, thậm chí còn khiến uy tín bản thân bị hạ thấp.

Người tuổi Dậu trong công việc cần tập trung cao độ, chỉ một sai sót nhỏ cũng khiến bạn phải trả giá bằng chính đồng lương của mình.

Tình cảm lứa đôi không như ý. Những lúc mà tai họa rình rập, tinh thần xuống dốc thế này, bạn nên tìm về bến đỗ bên gia đình. Họ sẽ là nguồn động lực vô hạn, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 3, 5

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Trắng sữa, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất

Ngũ hành tương khắc gây ra không ít trở ngại trong công việc cho người tuổi Tuất. Nhưng may thay lại có Nguyệt Đức Hợp Quý nhân hóa giải mọi mâu thuẫn. Thiên Ân còn mang tới cho bạn một vài mối làm ăn tiềm năng. Hãy bình tĩnh suy xét vấn đề, tiết chế cảm xúc thì mọi sự ắt hanh thông.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc rõ ràng. Một phần vì thời tiết biến đổi bất thường, phần khác vì bạn chưa cân bằng được thời gian nghỉ ngơi và làm việc nên lúc nào cũng trong tình trạng căng như dây đàn.

Bản mệnh nên chú ý tới việc rèn luyện, tập thể dục thể thao. Nếu có thể thì hàng ngày đi làm, đi học bằng xe đạp, vừa tiết kiệm lại khỏe người.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi thứ Sáu của người tuổi Hợi có Nguyệt Đức Hợp quý nhân bầu bạn, chuyện tốt sẽ có người sẻ chia, chuyện xấu sẽ có người gánh đỡ. Sóng gió có thể ập tới nhưng người thông minh và có năng lực thực sự thì không sợ thử thách mà sẽ vượt qua nó.

Tài lộc của người tuổi Hợi khá thuận lợi, làm ăn trôi chảy, không có vướng mắc gì quá lớn. Tuy nhiên, Thiên Lại lại đang rình rập, đừng vì tham lam mà làm những việc không đúng với pháp luật, hậu họa khôn lường.

Người tuổi Hợi sức lực dồi dào, thân thể khỏe mạnh, không có gì đáng lo. Nhưng cần đề phòng Câu Trận gây tai nạn giao thông bất ngờ.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2s, 3, 5

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

N.D