Tử vi thứ Năm ngày 21/3/2019 của 12 cung hoàng đạo

14:00 | 20/03/2019

2,623 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Kim Ngưu đắm chìm trong hạnh phúc; Sư Tử đang phải tìm cách để gỡ rối những mớ bòng bong trong công việc; Nhân Mã cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ tình cảm…

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang phân vân khi tìm cách hài hòa giữa cái tôi cá nhân của mình với công việc. Bạn không muốn phải tranh đấu nhưng đôi khi không thể tránh được việc phải đứng ra tranh đoạt với đời.

Tuy vậy, bạn sẵn sàng làm theo ý mình, nhất là khi không muốn phải tuân theo ý của ai. Bạn là chính mình và thờ ơ không quan tâm đến người khác nghĩ gì về mình, mặc kệ dòng đời đẩy đưa ra sao thì ra, bạn vẫn cứ là chính mình mà thôi.

Trong tình yêu, bạn là hình mẫu được nhiều người theo đuổi. Bạn tạo cho người khác cảm giác ấm áp và muốn được ở bên vì sự thanh bình và hạnh phúc trong thế giới bạn tự tạo ra. Bạch Dương hạnh phúc với điều đó, hài lòng với những gì mình đang có.

Số may mắn: 1 và 15

Màu may mắn: nâu đất và hồng đào

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chòm sao này đang đắm chìm trong hạnh phúc, những tình cảm người ấy gửi trao cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến cho bạn cảm thấy an toàn và quen thuộc dần với việc dựa dẫm vào tình cảm của người ấy.

tu vi thu nam ngay 2132019 cua 12 cung hoang dao

Dù hai người cũng có những lúc tranh cãi, mâu thuẫn với nhau nhưng thứ 5 này, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ. Bạn đủ kiên nhẫn và điềm tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng. Bạn càng không muốn người ấy tổn thương nên chẳng bao giờ để mình nóng nảy quá mức.

Tuy nhiên, mật ngữ 12 chòm sao còn cho thấy công việc hôm nay của Kim Ngưu đang gặp phải một số vấn đề. Bạn bị đánh giá thấp vì chậm chạp, thiếu linh hoạt hơn mọi người. Vẫn biết cẩn trọng là tốt, nhưng bạn cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng nhanh chóng tụt lại phía sau những người cùng đi như vậy nhé.

Những chàng trai cô gái nhà Kim Ngưu sẽ trải qua ngày hôm nay với một tâm trạng cực kì thoải mái. Dường như bạn không gặp phải bất cứ một vấn đề cấp bách nào trong cả công việc lẫn cuộc sống cá nhân của mình, Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể dành những khoảng thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi thư giãn đó nha. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên quan tâm và chú ý đến những người thân yêu của mình nhiều hơn nữa nhé. Có thể một ai đó trong số họ đang gặp rắc rối và cần một lời khuyên từ bạn đấy.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: hồng cánh sen và xám khói

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay là ngày mà bạn giành được nhiều điều như ý tốt lành. Công việc của chòm sao này hôm nay khá nhàn nhã. Một phần đó là vì bạn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để đón cơ hội đến với mình và phát huy hết khả năng.

Bạn cũng thích nhiều thứ, có thể làm nhiều việc. Đầu óc nhanh nhạy hơn mọi người, bạn có khả năng diễn thuyết linh hoạt hơn rất nhiều người, nhất là khi mà bạn đang có nhu cầu chia sẻ, nói chuyện với mọi người để tâm trí ổn hơn là càng phù hợp hơn.

Thứ Năm này có lẽ bản mệnh sẽ có được một khoản thu ngoài mong chờ. Bạn biết cách để lợi dụng điều kiện thực tế để tạo dựng cho mình một nền tảng vững vàng. Người chọn nghề, nghề chọn nghề, lỡ có sinh nghề tử nghiệp thì đó cũng là bởi bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Số may mắn: 25 và 37

Màu may mắn: xanh rêu và đỏ gạch

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang có vận trình tình cảm khá tốt. Bạn có thể sẽ gặp được người ấy qua sự mai mối, giới thiệu của bạn bè. Bạn trung thành với những người mình coi là bạn, bản thân bạn cũng luôn cho rằng việc giúp đỡ người khác chính là việc tốt.

Với những bạn đã có đôi thì hãy vun đắp thêm tình cảm của mình hôm nay nhé. Tình yêu như cái cây, chúng ta cần thường xuyên tưới tắm, vun trồng thì cây mới tốt tươi, mới ra hoa kết trái được. Đừng ỷ thế rằng chúng ta đã thuộc về nhau mà không buồn quan tâm đến đối phương như trước nữa.

Công việc của bạn đang gặp chút trục trặc, chủ yếu là các mối quan hệ trong công việc không được tốt. Bạn cần phải học cách nói chuyện điềm đạm, nhã nhặn hơn. Dù có thân thiết cũng đừng mỉa mai, móc máy nhau, như vậy chỉ gây thù chuốc oán chứ chẳng lợi lộc gì đâu.

Lời khuyên dành cho những cư dân nhà Cự Giải hôm nay là hãy dành thời gian để quan sát thật kĩ tất cả những điều đang xảy ra với mình nhé. Bên cạnh đó, đừng ép người khác phải giải đáp cho những thắc mắc của mình nha. Các nàng Cua hãy tự tìm ra câu trả lời mà không cần đến sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Số may mắn: 5 và 26

Màu may mắn: vàng nghệ tây và xanh dương

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang phải tìm cách để gỡ rối những mớ bòng bong trong công việc do mình gây ra. Chòm sao này có phần vội vàng hấp tấp nên dễ gây ra sai lầm. Không thể đốt cháy giai đoạn được đâu, từ từ mà tiến cho vững chắc còn hơn đi nhanh mà vấp ngã.

Bạn phải biết được đâu là lúc nên đi nhanh, đâu là lúc nên đi chậm lại. Khi không chắc chắn thì đừng cố, đừng vội vàng làm kịp tiến độ để rồi chất lượng chẳng ra sao, tới lúc đó lại phải làm lại còn mất công nhiều hơn đó. Tốt hơn hết là cân nhắc kĩ trước khi hành động nhé.

tu vi thu nam ngay 2132019 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đang gặp trục trặc nhưng bạn không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện của người khác để bào chữa cho mình, để né tránh không phải đối mặt với những hậu quả của mình gây ra mà không biết rằng làm thế còn tệ hại hơn nhiều.

Số may mắn: 3 và 17

Màu may mắn: tím violet và mận chín

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang làm việc rất tốt. Bạn có sự đam mê và khao khát muốn thành công, muốn được khẳng định mình. Bạn không muốn mình phải đứng ở vị trí thấp kém nên cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời.

Trong ngày hôm nay Xử Nữ có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng cảm xúc khó có thể kiểm soát được, chòm sao này có thể sẽ gây ra những bất đồng với nửa kia của mình.

Ngoài ra, tình cảm gia đình cũng là chuyện khiến cho bạn thấy buồn phiền. Không tìm thấy được sự hòa hợp và an ủi từ phía những người thân yêu, bạn chán nản và không biết phải làm sao. Cuộc sống ngoài kia nhiều giông gió mà không thấy được bến cảng để trở về.

Số may mắn: 7 và 34

Màu may mắn: da cam và trắng ngọc trai

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình thứ Năm này không được thuận lợi cho lắm. Chòm sao này cần phải mạnh mẽ và chủ động hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, yêu thương chăm sóc mình mà bản thân bạn cũng phải có sự đáp lại.

Tình yêu phải đến từ hai phía, một người chỉ cho và một người chỉ nhận sẽ khiến cho cán cân tình cảm bị chênh lệch, khó bề bền vững lâu dài. Đừng tiếc gì nhau một lời thăm hỏi, một hành động quan tâm, bạn sẽ thấy người ấy hạnh phúc đến thế nào khi được người mình yêu để ý.

Trong công việc, đừng quá quan trọng chuyện hình thức, bạn có thể làm việc bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải đi theo lối mòn. Nếu có lỡ thất bại thì hãy tìm nguyên nhân để khắc phục chứ đừng than thở, trừ khi việc than thở khiến cho bạn làm việc tốt hơn.

Số may mắn: 2 và 19

Màu may mắn: vàng ánh kim và xanh navy

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp được nhiều người khác phái để mắt đến. Đừng lo là không có người yêu, bạn có bao nhiêu là điểm tốt cơ mà. Ai rồi cũng sẽ tìm được một nửa của mình, miễn là bạn muốn.

Bọ Cạp hôm nay dễ dàng giành được thành công trong công việc mà chẳng cần phải đấu tranh quá nhiều. Vốn dĩ bạn có năng lực nên những chuyện ấy đối với bạn dễ dàng như trở bàn tay. Không có nhiều tham vọng nhưng bạn biết, mình hoàn toàn có thể làm nên sự nghiệp.

tu vi thu nam ngay 2132019 cua 12 cung hoang dao

Có điều, bạn nên cố gắng nhiều hơn khi được trao cho cơ hội để khẳng định bản thân mình. Đừng thờ ơ không chút nỗ lực, hài lòng với những gì mình đang có quá dễ dàng. Đúng là bạn có thể đạt được thành công, nhưng nếu bạn không chịu tiến lên thì thành công đó sẽ mãi dừng ở mức “có thể” mà thôi.

Đánh giá một ai đó qua vẻ bề ngoài là một việc làm vô cùng ngốc nghếch đấy các nàng Bọ Cạp à. Tính cách hay bản chất con người không phụ thuộc vào ngoại hình hay trang phục, mà được quyết định bởi hành vi và suy nghĩ của người đó. Rất có thể một người xa lạ mà bạn gặp ngày hôm nay lại là một nhân vật có tầm ảnh hưởng cực kì lớn thì sao? Chính vì vậy, hãy tỏ ra cởi mở, thân thiện và để lại ấn tượng tốt đẹp cho tất cả những người mà bạn trò chuyện ngày hôm nay nhé.

Số may mắn: 11 và 24

Màu may mắn: hồng vỏ đỗ và ghi nhạt

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn.

Nhưng mà Nhân Mã này, có lẽ khi bạn đặt tình cảm hai người lên bàn cân thì có vẻ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu. Chỉ có điều đó mới khiến cho bạn thấy phân vân. Nhiều người có thể làm cho chúng ta xúc động, nhưng chỉ rất ít người có thể khiến cho trái tim ta rung động.

Công việc hôm nay khá suôn sẻ, bạn vốn thông minh mà, đâu có gì có thể làm khó được Nhân Mã. Bạn biết cách phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, biết cách để những suy nghĩ của mình trở thành ý tưởng tốt đẹp và được ứng dụng trong công việc liên quan.

Số may mắn: 12 và 33

Màu may mắn: xanh lục nhạt và tím huyết dụ

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy chính mình thật sự mâu thuẫn. Bạn muốn người ấy làm theo ý của mình nhưng lý trí của bạn lại cho rằng nếu làm như vậy thì thực sự là quá đáng. Bạn nửa muốn tuân theo lý trí, nửa muốn khuất phục trái tim, tự mình làm mình đau đầu mệt mỏi.

Bạn cũng lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai. Biết rằng những thứ chưa xảy ra, chưa định trước sẽ khiến cho con người ta có cảm giác bất an, song nếu chẳng tập trung vào hiện tại mà cứ lo cho tương lai như thế, đến lúc bạn sẽ bị hiện tại cho ngã một vố đau đó.

Ma Kết cần phải bình tĩnh và sáng suốt suy xét trước khi quyết định trong các vấn đề tiền bạc. Tiền không phải là đồ chơi, không thể chơi xong rồi lấy lại. Bạn vội vàng quyết định dẫn đến sai lầm là đánh mất hết tiền bạc đó.

Dường như những chàng trai cô gái nhà Ma Kết tỏ ra khá thành thạo và chuyên nghiệp trong việc quản lý và sắp xếp những nhiệm vụ cũng như kế hoạch mà mình đã đề ra. Có lẽ bởi vậy mà bạn có thể dễ dàng đạt được những kết quả vô cùng đáng khen ngợi. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn tỏ ra khiêm tốn mỗi khi nhận về những thành tựu cho riêng mình đó nha.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: xanh neon và đỏ tía

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có vận trình không được lý tưởng cho lắm. Bạn gặp phải rắc rối trong công việc do tính bất cẩn của mình. Nhiều lúc lỗi lầm đã mắc thì không thể nào bù đắp được mà bạn phải trả giá bằng chính lợi ích của mình đó.

Bình Nhi bị xao nhãng trong công việc có lẽ là do chuyện tình cảm không như ý. Bạn buồn vì không được người ấy thấu hiểu và thông cảm cho mình. Nhiều khi hai người bất đồng, tranh cãi cũng chỉ vì chuyện này mà thôi.

tu vi thu nam ngay 2132019 cua 12 cung hoang dao

Bạn yêu nồng nhiệt nhưng tới khi xảy ra chuyện, sự nồng nhiệt của bạn biến mất. Bạn sẵn sàng vứt bỏ những thứ mà trước đây mình cho là quan trọng, kể cả đó có là người bạn từng yêu đi chăng nữa, khi đã hết tình cảm thì Bảo Bình cũng sẵn sàng nói lời chia tay.

Số may mắn: 14 và 36

Màu may mắn: xanh ngọc bích và nâu socola

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có thể sẽ đánh mất tài lộc dù cơ hội kiếm tiền đến ngay trước mắt. Bạn lo sợ sẽ bị thiệt hại về mình nên không dám ra tay đầu tư dù chỉ chút ít.

Trong công việc, bạn chăm chỉ và tận tụy, mong muốn có thể đạt được những thành công trong sự nghiệp của mình. Hôm nay bạn có nhiều cảm hứng làm việc và luôn cố gắng để hoàn thành chỉ tiêu dù có nhiều khó khăn đang ngáng trở phía trước.

Tuy nhiên, bạn cũng nên linh hoạt hơn trong cách làm việc của mình. Đừng quá thận trọng mà đi theo lối mòn, bạn sẽ khó lòng đạt được những bước nhảy vọt nếu cứ mãi đi theo con đường an toàn như thế. Dám nghĩ dám làm, hãy để nó trở thành khẩu hiệu của mình nhé Song Ngư.

Bạn sẽ lãng phí thời gian của ngày hôm nay nếu cứ mãi phân vân không biết làm gì đấy các cô nàng Song Ngư ạ. Hãy học cách trân trọng từng khoảnh khắc, từng giây phút trong cuộc sống của mình bạn nhé. Nếu muốn, ngay cả sự nhàn rỗi cũng có thể mang đến cho bạn niềm vui. Bạn nghĩ sao về việc lên kế hoạch cho một chuyến đi nho nhỏ để tìm kiếm cho mình những nguồn cảm hứng mới mẻ, nghe cũng thú vị đấy chứ?

Số may mắn: 21 và 38

Màu may mắn: xanh lá và nâu cà phê

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.