Tử vi thứ Năm ngày 16/7/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:45 | 15/07/2020

7,305 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công việc của Song Tử khá thuận lợi; Nhân Mã có cơ hội để chứng minh năng lực của mình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ cần nhiều hơn sự tập trung trong công việc nếu như không muốn bản thân mình bị khiển trách. Bạn đang đối diện với nhiều vấn đề và có chút sự bướng bỉnh nên người khác cũng chẳng muốn giúp đỡ.

Nếu bạn muốn cải thện tình hình chòm sao này cần có thái độ học hỏi, cởi mở. Về phương diện tài chính, dù không có được nguồn thu quá dồi dào nhưng có thể tránh khỏi những cái bẫy gây ra việc thất thoát tiền nong. Nên làm việc thận trọng và tránh sự bất cẩn đặc biệt trong việc chi tiêu.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Bạn cần phải tỉnh táo đừng để người bên ngoài có những thái độ thiếu tích cực làm ảnh hưởng tới sự tin tưởng của bạn đối với một nửa của mình. Nếu không điều này sẽ khiến bạn và người ấy có thể nảy sinh hiểu lầm, tranh cãi.

Con số may mắn: 12, 21

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần phải tránh xa những ảo vọng, đừng tự đánh giá mình quá cao và đưa ra những yêu cầu bất khả thi đối với đối tượng của mình nếu không muốn điều đó làm cho bạn và người ấy trở nên xa cách hơn.

Bạn khá tự tin vào khả năng các nhiệm vụ được giao và cũng muốn chứng minh năng lực của mình trong công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn. Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ.

tu vi thu nam ngay 1672020 cua 12 cung hoang dao

Có điều để đạt được khối lượng công việc này nếu làm một mình bạn sẽ tốt khá nhiều công sức, chính vì vậy nếu không đảm bảo tốt vấn đề sức khỏe thì nó có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi sau ngày làm việc hoặc có tâm trạng dễ cáu gắt khiến mọi người né tránh.

Con số may mắn: 4, 32

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử khá thuận lợi. Cho dù có những phát sinh ngoài ý muốn nhưng bạn có thể chủ động để nắm bắt và tháo gỡ nên không thể gây ra những thiệt hại hay áp lực quá lớn. Kinh nghiệm và kỹ năng sẽ giúp bạn bình tĩnh khi đứng trước khó khăn và giải quyết triệt để nhất.

Chòm sao này sẽ gặp một số vấn đề liên quan tới tiền bạc và nếu như bạn không thể tách bạch giữa tiền cá nhân và tiền tập thể và thuận tay chi tiêu thì sớm muộn bạn cũng nhận ra bạn có một khoản nợ khổng lồ. Vì vậy, đừng quên đi những nguyên tắc sử dụng tiền bạc đã đặt ra.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu thay đổi. Các bạn trở nên dễ cáu giận hơn và đây là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong mối quan hệ. Với người độc thân thì hôm nay không phải là thời điểm tốt để bạn tiến hành kế hoạch tán tỉnh ai đó, rất khó để nhận được thái độ tốt từ người ấy.

Con số may mắn: 15, 27

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bắt đầu ngày mới với sự hào hứng cho công việc của mình. Bạn có những dự định đã ấp ủ từ lâu và hôm nay chính là cơ hội để biến nó thành sự thực. Chẳng còn điều gì cản trở mà bạn không nắm bắt cơ hội tốt đẹp ngày hôm nay để làm điều mình muốn.

Mặc dù có những cảm xúc vô cùng mãnh liệt nhưng tiếc rằng lại không có ai đó phù hợp để bạn tìm cho mình một nửa kia. Bạn là người đặt ra nhiều tiêu chuẩn khi tìm kiếm tình yêu của mình. Nếu cứ mãi cố chấp với những suy nghĩ ấy mà không biết bao dung khó có thể đạt được kết quả như mong muốn.

Cách tốt nhất để cung hoàng đạo này cải thiện tình hình tài chính của mình là đi ra ngoài thật nhiều, hay nói một cách dễ hiểu hơn là tập trung giao tiếp, ngoại giao với những người có tài năng trong đầu tư kinh doanh để học tập và tạo thêm mối quan hệ.

Con số may mắn: 8, 40

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có một ngày tốt lành. Công việc dù dường như ngày nào cũng có những phát sinh nhưng bạn chủ động để xử lý chúng. Đồng thời kinh nghiệm giúp cho bạn có thể tháo gỡ khó khăn nhanh chóng và hoàn thành chi tiêu của mình.

Về phương diện tình cảm cũng là thời điểm tốt cho cung hoàng đạo này muốn có những bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Bạn nên tin tưởng vào sự lựa chọn và dành cho người ấy sự quan tâm đặc biệt, giúp quan hệ tình cảm có được nền tảng vững chắc hơn.

tu vi thu nam ngay 1672020 cua 12 cung hoang dao

Đối với các vấn đề tranh cãi trước đó các bạn có thể thẳng thắn trao đổi nó sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đối phương và mọi chuyện sẽ có được cách giải quyết ổn thỏa. Cuối ngày bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi nhiều hơn hay bắt đầu một kế hoạch vui chơi và mua sắm.

Con số may mắn: 10, 36

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xữ Nữ có một ngày làm việc tương đối thuận lợi khi mọi kế hoạch tiến triển tốt hơn. Nhờ vào việc bạn sẵn sàng tiếp thu các ý kiến và tích cực thay đổi quan niệm của bạn thân nên bạn có được những người trợ giúp cũng như hướng giải quyết công việc hiệu quả hơn.

Nếu có tiền hãy dành nó để đi du lịch và trải nghiệm thay vì mua sắm lãng phí. Hãy cứ để đôi chân của mình dẫn đến nơi bạn muốn, miễn không phải là việc ném tiền qua cửa sổ thì các chuyến đi trải nghiệm sẽ giúp chòm sao này hiểu rõ bản thân hơn.

Chuyện tình cảm có chút phai nhạt, cho nên nếu có thể hãy dành sự quan tâm bằng những sự hỏi han hay chia sẻ công việc nhà để gần gũi hơn. Với người độc thân thái độ tích cực đi tìm kiếm đối tượng của mình sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi vận trình của mình.

Con số may mắn: 11, 18

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dễ gặp những chuyện không may. Hãy thận trọng với các mối quan hệ và tránh xa các chuyện thị phi nếu không muốn chuyện tay bay vạ gió ảnh hưởng tới vận trình của bạn.

Về phương diện tình cảm có thể hôm nay bạn dễ có mâu thuẫn hay cãi vã vì vậy nên học cách kiềm chế bản thân một chút và tránh để các mối quan hệ của mình trở nên tồi tệ. Bạn có thể nhờ tới người thân và bạn bè để giúp bạn có được hướng giải quyết vấn đề và giảm áp lực.

Việc ăn uống hàng quán không những gây tốn kém tiền bạc mà còn có nguy cơ đối mặt với nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý việc để cho tinh thần được nghỉ ngơi nhiều hơn nó sẽ giúp bạn tránh được căng thẳng và có suy nghĩ tốt hơn.

Con số may mắn: 5, 26

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có được công việc khá thuận lợi. Bạn cũng có được sự tin tưởng từ cấp trên và có thể đòi hỏi một số quyền lợi dành cho mình. Có điều làm gì cũng nên khéo léo một chút và tránh sự chủ quan vì có thể khiến cho bạn mất đi những đánh giá tốt từ người khác.

Hơn thế nữa, chòm sao này nên chủ động học hỏi thêm những kiến thức để hoàn thiện kỹ năng và đây cũng là cách để bạn xây dựng vững chắc vị trí của mình, nâng cao hiệu quả công việc. Về phương diện tài chính, bạn chưa được hài lòng và vì vướng vào việc chi tiêu vượt kế hoạch.

tu vi thu nam ngay 1672020 cua 12 cung hoang dao

Chòm sao dễ nóng giận hơn, thực tế là mặc dù bạn rất nhạy cảm với những lời chỉ trích, bạn cũng có thể không nhạy cảm với cảm xúc của người khác. Đôi khi bạn nên đặt vào vị trí người khác bạn sẽ dễ kiềm chế những cảm xúc có phần tiêu cực của mình hơn.

Con số may mắn: 9, 14

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy vô cùng áp lực nhưng rồi sẽ sớm nhận ra đó là cơ hội tốt để có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như mở ra cánh cửa tài vận tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Vì vậy hãy để cảm xúc quyết định, chỉ dùng lý trí khi cần thôi nhé và hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim bạn.

Đúng là kiếm được ra tiền thì phải tiêu tiền mà tiêu tiền sẽ là động lực để kiếm tiền. Hai vấn đề này luôn tác động qua lại lẫn nhau nhưng nuông chiều bản thân quá mức chỉ để giải tỏa sự bất mãn của bản thân thì lại là một thói quen cực xấu mà bạn bắt buộc phải thay đổi.

Con số may mắn: 6, 23

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày không được thuận lợi cho lắm. Bạn có khá nhiều suy nghĩ khác biệt với đám đông. Đôi khi bạn thể hiện một cách quá cứng đầu và bướng bỉnh, nhưng hãy điều chỉnh lại vì ý kiến của bạn cũng có lúc sai nên biết lắng nghe thì hơn.

Trước hết bạn nên bình tĩnh, kiểm soát bản thân một chút, bởi chẳng cần vội vã mà vẫn có được kết quả tốt thôi. Tình hình tài chính khá tốt, mang lại may mắn và bạn cảm thấy có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trước mắt mình.

Chuyện tình cảm hanh thông, là cơ hội tốt cho cung hoàng đạo này còn độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ. Hãy thử mời người ấy đến một nơi yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để đối phương cảm thấy thoải mái.

Con số may mắn: 17, 29

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày mới của Bảo Bình phần thuận lợi, nhưng bạn phải nhanh nhẹn nắm bắt nếu không sẽ đánh mất cơ hội tốt đẹp này. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy nên làm.

Khi chúng ta ở từng vị trí từng thời điểm khác nhau sẽ có quan điểm về tài chính khác nhau, giống như người nghèo khi có tiền rồi sẽ phát hiện ra tiền không phải là vạn năng. Vì vậy đừng bao giờ đặt tiền lên trên tất cả vì nó sẽ cản trở bạn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình.

tu vi thu nam ngay 1672020 cua 12 cung hoang dao

Nhiều người có thói quen lộn trái quần áo khi phơi để giữ vải bền màu, nhưng điều này có thể khiến vi khuẩn và bụi bẩn bám vào mặt trong quần áo và cơ thể sẽ tiếp xúc trực tiếp với chúng. Do đó nên giũ sạch quần áo sau khi phơi và trước khi cất vào tủ.

Con số may mắn: 8, 13

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có chút buồn phiền vì mọi việc diễn ra không được suôn sẻ cho lắm. Bạn là người nhiệt tình, thích giúp được giúp người khác nhưng thành ý của bạn lại không được đón nhận thậm chí còn phải nghe những lời nhận xét tiêu cực.

Trong thời đại công nghệ người ta ngày càng phụ thuộc vào các thiết bị điện tử nhiều hơn. Tuy nhiên khi sự kết nối với các thiết bị gia tăng thì đồng nghĩa bạn đang giảm đi phần nào sự kết nối với bản thân. Vì vậy hãy đặt điện thoại sang một bên để tập trung hơn cho những việc khác.

Chuyện tình cảm đang khá ổn định và cũng có cơ hội để xúc tiến nó tiến xa hơn. Đối với các cặp đôi đang yêu thì đây có thể là thời cơ tốt để các bạn tính đến chuyện lâu dài.

Con số may mắn: 2, 20

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.