Tử vi thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:40 | 04/10/2020

|
(PetroTimes) - Xử Nữ thấy hào hứng với công việc; Nhân Mã nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trải qua cảm giác thất vọng trong ngày. Bạn không nên đánh giá mọi thứ bằng quá khứ, nhiều thứ lúc này đã thay đổi nhiều rồi. Hãy nhìn về những điều tích cực ở hiện tại và tương lai.

Tiêu tiền là việc mà ai cũng biết, nhưng chi tiêu sao cho đúng thì không phải ai cũng làm được điều này. Vì thế, thay vì phụ thuộc vào tiền bạc bạn nên chủ động hơn nữa trong việc cân đối chi tiêu. Có vẻ như dạo gần đây bạn tiêu tiền quá tay, nếu không nhận ra sớm sẽ rất dễ rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước thì có thể gây ra sự mất nước bên trong, từ đó dẫn tới hiện tượng choáng váng. Do vậy, chòm sao này nên duy trì uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước trong ngày để không làm tổn thương bộ não của mình và giúp các chức năng khác hoạt động tốt hơn.

Con số may mắn: 13, 23

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nhìn nhận vấn đề không thực sự chính xác, vì thế bạn đừng chủ quan tin tưởng vào trực giác của mình trong ngày mới này. Trong một số trường hợp cần kết hợp giữa cảm xúc và lí trí mới có thể đưa ra được quyết định sáng suốt và đúng đắn được.

Lo lắng chính là điều không nên trên đời bởi chúng không giúp bạn được điều gì ngoài việc làm tổn hại tâm trí bạn cả. Hãy đứng lên và thực hiện mọi thứ theo mục tiêu đã định đi. Với ý chí mạnh mẽ, vững vàng cùng với sự tự tin sẽ giúp cung hoàng đạo này hoàn thành mọi việc một cách hiệu quả nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao này nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Bạn cần phải hạn chế ăn nhiều đồ ăn chế biến sẵn hoặc nhiều dầu mỡ và cung cấp cho cơ thể chế độ ăn thanh đạm từ khi còn trẻ. Nếu duy trì được thói quen lành mạnh này sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn: 6, 30

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào việc của mình, bớt bận tâm thái quá đến chuyện ngoài lề không đáng vì chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường.

Cuộc đời mỗi người chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười và cảm thấy hạnh phúc. Đừng cố ép bản thân làm việc gì quá, bạn có thể thử nhưng không nên chịu đựng quá lâu. Cũng giống như dám buông tay người mà không dành tình cảm cho mình.

Chòm sao này có nên duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên, nếu bạn ngừng giữa chừng hoặc giảm thời gian luyện tâm thì chắc chắn thể trạng và cảm xúc của bạn sẽ có sự khác biệt rõ rệt. Bạn cảm thấy dễ căng thẳng, chán nản hơn, không tập trung, tỉnh táo khi làm việc.

Con số may mắn: 19, 28

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Bạn cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Chòm sao này biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may tới.

Chuyện tình cảm trong ngày hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của bạn và người ấy cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào.

Con số may mắn: 7, 17

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử chăm chỉ, cần mẫn nhưng xem sao cơ thể của bạn đang có dấu hiệu suy nhược, chớ nên để quá bữa mới ăn. Dù công việc có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì cũng nên ăn uống đúng giờ nếu không rất dễ bị mắc bệnh dạ dày và thể trạng cũng bị ảnh hưởng khiến bạn dễ ốm đau hơn.

Nhờ sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn đã có được nguồn thu rủng rỉnh, hoàn toàn hài lòng với những gì mình nhận được. Cung hoàng đạo này cũng vui mừng vì bản thân có thể làm tốt được như thế. Phương diện tình cảm cũng không có nhiều biến động.

Tử vi thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Công việc khá suôn sẻ, bạn ngày càng được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách, đồng nghiệp yêu quý và ngưỡng mộ. Có thể nói bạn chưa bao giờ làm biếng mà luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất, chứ không phải chỉ làm cho có hoặc đối phó.

Con số may mắn: 13, 32

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thấy hào hứng với những công việc đòi hỏi sự hoạt động của cả chân tay và trí óc. Cũng chính vì thế mà bạn tỏ ra khó chịu với những người làm việc cẩu thả, không chỉn chu, nhưng hãy biết thông cảm vì bạn và họ không giống nhau mà.

Cung hoàng đạo này hãy cùng một nửa của mình làm những việc theo sở thích như đọc sách, nấu ăn, chăm con cái… để hai người có thêm sự tương tác và gắn kết với nhau. Dù đây chỉ là những việc nhỏ nhưng nó lại có thể giúp duy trì tình cảm luôn mặn nồng mà thăng hoa mà ai cũng mong ước.

Ai trong cuộc sống cũng mong đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp, cũng mong gặt hái được thành công, nhưng con đường đi đến thành công không bao giờ là bằng phẳng. Nên hãy chấp nhận những lúc tâm trạng không thoải mái như là chuyện đương nhiên, khi đó bạn sẽ dễ dàng vượt qua hơn.

Con số may mắn: 24, 44

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đã đạt được mục tiêu đầu tiên của mình. Cuộc sống lành mạnh mang đến cho bạn một sức khỏe đáng mơ ước, chính vì vậy mà hiệu quả công việc cũng cao hơn. Hãy cố gắng phát huy đừng để ý tới lời tiêu cực của người khác.

Trong cuộc đời mỗi người, thời gian ở bên người thân trong gia đình chính là quãng thời gian quý báu nhưng lại rất có hạn. Cho nên bạn đừng quá hăng say với công việc mà quên cả việc quan tâm, chăm sóc họ. Có vẻ như bạn đang khá là vô tâm, hãy chỉnh đốn thái độ của mình.

Bạn là người không dễ dàng quên đi những hoài niệm trong quá khứ, có thể cung hoàng đạo này khó để bỏ qua nhưng hãy cố gắng bao dung để tâm trí mình được nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Nếu muốn hạnh phúc vững bền, hãy biết nói lời xin lỗi khi làm điều sai hoặc khiến đối phương tổn thương.

Con số may mắn: 21, 35

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có những lựa chọn đúng đắn trong công việc của mình. Bạn đủ thông minh và tỉnh táo để biết điều gì phù hợp với bản thân và cũng biết cách để tạo sự hòa hợp trong công việc với những người khác. Nhờ vậy mà công việc đều tiến triển rất suôn sẻ, khả năng lãnh đạo, dẫn dắt người khác của bạn này cũng được phát huy.

Cung hoàng đạo này trở nên hấp dẫn hơn với người khác phái, bạn giống như một thỏi nam châm, thu hút mọi ánh nhìn của người khác về phía mình. Có lẽ bạn không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi những gì bạn muốn có đều nằm trong tầm tay.

Tử vi thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sức khỏe lại không được tốt lắm, bạn cảm thấy khó chịu, đầy bụng vì tiêu hóa không được tốt. Mỗi khi gặp triệu chứng này bạn nên ăn nhiều hoa quả như đu đủ hoặc dứa trước bữa ăn để quá trình tiêu hóa tốt hơn, ngoài ra có thể thêm gừng, cà rốt, lá bạc hà vào bữa ăn để tăng chất lượng.

Con số may mắn: 8, 29

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên quan tâm hơn tới sức khỏe của mình vì trong ngày bạn có thể gặp một số biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, khó chịu. Hơn nữa do tâm trạng có phần không ổn định nên rất có thể bạn dễ nổi nóng, cáu gắt với người khác vì một vấn đề gì đó hoặc liên quan tới chuyện tình cảm.

Công việc cũng tiến triển tốt hơn nhờ tham vọng và ý chí cầu tiến của con giáp này. Chòm sao này cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình, nếu có thêm may mắn thì nhất định sẽ giành được thành công đáng kể trong công việc, vì vậy hãy tập trung phấn đấu hơn nữa.

Tình hình sức khỏe trong ngày về cơ bản là ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. Song dù vui chơi thế nào thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất dẻo dai, khỏe mạnh được.

Con số may mắn: 3, 25

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bắt đầu ngày mới khá khó khăn, bạn có thể gặp vài trở ngại trong công việc, cần phải làm việc theo nhóm cùng đồng nghiệp nhưng mọi người lại không hòa hợp với nhau, thậm chí còn tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt. Hãy nhớ mục tiêu làm việc của mình là gì.

Sức mạnh tập thể bao giờ cũng lớn nhưng nếu không biết tận dụng nó để tốt cho công việc thì mọi chuyện chỉ càng thêm tồi tệ hơn khi cả tập thể bị ảnh hưởng chỉ vì một cá nhân. Cung hoàng đạo nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đôi khi ý kiến của mình chưa chắc đã hiệu quả và phù hợp.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, cảm xúc của bạn thay đổi liên tục. Người ấy cảm thấy khó hiểu và không biết phải chiều theo bạn như thế nào. Nếu bạn cần không gian riêng để điều chỉnh lại mọi thứ thì nên thẳng thắn nói cho nửa kia của mình biết thay vì cứ im lặng rồi tỏ ra khó chịu.

Con số may mắn: 1, 12

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn trong tình trạng căng thẳng và lúc này rất cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc. Bạn không nên lao lực quá mà ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như làm giảm hiệu suất công việc. Có thể xin nghỉ phép một ngày để cơ thể nạp lại năng lượng mới tiếp tục làm việc được.

Đối với chuyện tình cảm chòm sao này cần khéo léo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao như vậy. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ của hai người ngày càng ngột ngạt hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 5/10/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tình hình tài chính không tốt cho lắm nên hãy cân nhắc trước lời đề nghị giúp đỡ của ai đó. Nếu đó là một người thân thiết thì hãy giải thích rằng bạn có thể giúp đỡ bằng việc khác chứ không hẳn là bằng tiền bạc. Đừng để gánh nặng tình cảm, tiền bạc làm mình hoang mang, lo lắng.

Con số may mắn: 9, 14

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dễ suy nghĩ những điều tiêu cực. Bạn có xu hướng nhìn nhân, đánh giá một việc gì đó bằng cái nhìn hạn hẹp của mình, không muốn lắng nghe khi được khuyên nhủ hay góp ý. Chính điều này sẽ khiến bạn phải hối hận vì quyết định bốc đồng của mình, thậm chí còn làm tổn thương người khác.

Sự khác biệt lớn giữa những người thành công và những người thất bại chính là người thành công biết nhìn vào mặt tích cực của sự việc để tiếp tục cố gắng. Đừng vì thất bại ban đầu mà sớm chấp nhận gục gã, bỏ cuộc. Chỉ cần bạn nỗ lực và cố gắng hết sức mình chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Khi ngủ, bộ não của bạn sẽ được tái thiết lập cơ cấu các nơ-ron thần kinh cho buổi sáng hôm sau. Do đó, hãy duy trì thói quen ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để não bộ được phục hồi trở lại. Cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hơn, có như vậy làm việc mới hiệu quả.

Con số may mắn: 2, 16

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường